Top 6 Điểm test PCR/test nhanh Covid-19 uy tín nhất tại Đà Nẵng

Trung Vũ 266 0 Báo lỗi

Nhiều nơi hiện nay đã và đang yêu cầu kết quả COVID-19 âm tính trước khi bạn đến sử dụng dịch vụ hay làm việc. Để bảo vệ cộng đồng và ngăn chặn COVID-19 lây ... xem thêm...

  1. Đi vào hoạt động từ năm 1999 đến nay, bệnh viện 199 có 450 giường bệnh điều trị nội ngoại trú với 27 chuyên khoa và 5 phòng chức năng cùng 464 cán bộ, y bác sỹ. Bệnh viện 199 từng bước xây dựng thương hiệu, là cơ sở y tế khám chữa bệnh với chất lượng tốt và chi phí hợp lí cho người dân miền Trung – Tây Nguyên. Bệnh viện 199 – trực thuộc Bộ Công an với Đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, được tập huấn đào tạo chuyên khoa sâu ở các bệnh viện đầu ngành trong nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Trung Ương Huế và ngoài nước như ở Đài Loan, Trung Quốc, Cu Ba, Nhật, Nga...


    Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhu cầu xét nghiệm COVID-19 của người dân ngày càng cao. Từ ngày 10/11/2021, Bệnh viện 199 điều chỉnh giá xét nghiệm COVID-19 nhằm hỗ trợ kinh phí cho người dân đến xét nghiệm. Người dân có thể lựa chọn hai hình thức xét nghiệm Test nhanh kháng nguyên và Realtime PCR. Ưu điểm khi xét nghiệm COVID-19 tại Bệnh viện 199:

    • Khu xét nghiệm Covid-19 được bố trí riêng biệt hạn chế lây nhiễm chéo
    • Quy trình phân luồng 1 chiều
    • Khu vực ngồi chờ nhận kết quả thoáng mát, rộng rãi
    • Kết quả chính xác cao
    • Thời gian trả kết quả nhanh chóng
    • Quy trình lấy mẫu an toàn
    • Chi phí hợp lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 986 868 & 023 6398 6881
    Email: benhvien199.bca@gmail.com
    Website: https://www.benhvien199.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvien199/

    Bệnh viện 199
    Bệnh viện 199
    Bệnh viện 199
    Bệnh viện 199

  2. Ra đời năm 2002 với sứ mạng mang tới cho người dân miền Trung dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng nay trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận, tiếp nhận khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi ngày. Với những kinh nghiệm sâu và rộng trong lĩnh vực y tế sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời được sự chỉ đạo, hướng dẫn của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng vẫn không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp.


    Dịch bệnh Covid-19 tiếp tục lây lan với tốc độ nhanh và khó lường, chủ động phát hiện sớm các ca nhiễm bằng phương pháp xét nghiệm là cách để ngăn chặn và giảm nguy cơ lây nhiễm, phát tán mầm bệnh trong cộng đồng. Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, quy trình lấy mẫu và xét nghiệm được thực hiện chuẩn theo hướng dẫn và khuyến cáo của Bộ Y tế:

    • Nhân viên lấy mẫu được bảo hộ trang phục đầy đủ
    • Bố trí địa điểm lấy mẫu an toàn, giãn cách, tuân thủ 5K
    • Khử khuẩn khu vực sau khi lấy mẫu
    • Nhân viên lấy mẫu dịch mũi họng, tỵ hầu hoặc dịch phế quản để làm xét nghiệm
    • Mẫu dịch mũi, tỵ hầu hoặc dịch phế quản sau khi được lấy mẫu theo đúng quy định được bảo quản và vận chuyển về phòng xét nghiệm để tiến hành xét nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0676
    Email: contactus.danang@hoanmy.com
    Website: https://www.hoanmydanang.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoanmydanang/

    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
  3. Vinmec là Hệ thống Y tế hàn lâm do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm". Ra đời năm 2012, Vinmec hiện có 7 bệnh viện và 4 phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế đi vào hoạt động.


    Với cơ sở vật chất vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành; liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Trong những năm qua, Vinmec không ngừng phấn đấu để khẳng định sứ mệnh lớn lao mà mình theo đuổi bằng việc trở thành hệ thống y tế tư nhân duy nhất ở Việt Nam:

    • Hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận
    • Có 2 bệnh viện đạt tiêu chuẩn JCI - tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất thế giới
    • Có định hướng đầu tư bài bản vào công tác nghiên cứu và khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

    Chi phí xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID-19 được thanh toán như một dịch vụ độc lập theo chính sách giá của các bệnh viện Vinmec. Trong trường hợp kết quả xét nghiệm dương tính, khách hàng sẽ được yêu cầu xét nghiệm khẳng định bằng phương pháp Realtime RT-PCR và phối hợp với bệnh viện Vinmec thực hiện các công tác cách ly phòng dịch theo quy định của Bộ Y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 1111
    Email: info@vinmec.com
    Website: http://www.vinmec.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
  4. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn tự hào là một trong những cơ sở tư nhân có nhiều năm xây dựng và phát triển hàng đầu tại Đà Nẵng. Vào ngày 3/4/2020, bệnh viện vinh dự được Bộ Y tế cấp phép thực hiện sàng lọc và khẳng định virus SARS-CoV-2 bằng RT-PCR. Mới đây, để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm của người dân trên địa bàn bệnh viện đã triển khai phương pháp test nhanh/test PCR kịp thời.


    Để làm được như vậy, MEDLATEC đã chú trọng đầu tư về hệ thống máy móc, trang thiết bị, hóa chất,… Nhờ đó, công suất xét nghiệm tại bệnh viện ngày càng tăng cao, lên đến 17.000 - 20.000 mẫu/ngày. Điều này đã làm giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh. Không chỉ vậy các kỹ thuật viên, y bác sĩ tại đây còn được đào tạo bài bản về quy trình lấy mẫu và phương pháp điều trị các bệnh đường hô hấp. Do đó, bạn có thể yên tâm khi được thực hiện test nhanh, bởi những người có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm.


    Sở hữu nhiều lợi thế về máy móc và con người, bệnh viện MEDLATEC luôn đảm bảo mức độ chính xác của kết quả. Một điểm đáng lưu ý mà bạn không nên bỏ qua đó là mức giá test hợp lý. Vì vậy, bạn có thể tiến hành xét nghiệm tại MEDLATEC mà không lo lắng về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Thái Văn Lung, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 565 656
    Email: info@medlatec.com
    Website: https://medlatec.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/medlatecdanang

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
  5. Mặc dù bệnh viện mới đi vào hoạt động được 3 năm nhưng luôn là lựa chọn hàng đầu của các người dân trong thành phố. Hướng đến việc cải tiến chất lượng cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị đến dịch vụ khách hàng. Trong hoạt động chuyên môn, bệnh viện đảm bảo thực hiện đúng quy chế chuyên môn, đảm bảo quyền và lợi ích của người bệnh khi tham gia khám - chữa bệnh tại Bệnh viện. Bệnh viện đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp. Trang thiết bị đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Bệnh viện Gia đình Đà Nẵng đang ngày càng trở nên uy tín và lấy được sự tin tưởng của nhân dân thành phố Đà Nẵng.


    Nhằm giảm tải áp lực, tình trạng quá tải cho các đơn vị y tế công lập, góp phần phát hiện sớm, ngăn ngừa tình trạng lây lan của virus trong cộng đồng, từ tháng 9/2020, Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình đã tiến hành thẩm định khoa Xét nghiệm và được Bộ Y tế cấp phép trở thành đơn vị thực hiện xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2. Đồng thời, Bệnh viện Gia Đình cũng được cấp phép áp dụng BHYT dành cho hạng mục xét nghiệm này đối với những đối tượng:

    • Người bệnh có sốt và/hoặc viêm đường hô hấp cấp tính, không lý giải được bằng các nguyên nhân khác
    • Người bệnh có bất kỳ triệu chứng hô hấp nào và có tiền sử đến/qua/ở/về từ vùng dịch tễ có bệnh COVID-19 trong khoảng 14 ngày trước khi khởi phát các triệu chứng hoặc tiếp xúc gần với trường hợp bệnh nghi ngờ hoặc xác định COVID-19 trong khoảng 14 ngày trước khi khởi phát các triệu chứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 2250 & 023 6363 2333
    Email: family@familyhospital.vn
    Website: http://www.familyhospital.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/familyhospitalDN

    Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
  6. Tọa lạc tại “thành phố đáng sống nhất” tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng, một thành viên của Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí đang dần trở thành Trung tâm Y tế đáng tin cậy trong thành phố. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng có sức chứa 200 giường bệnh và đón khoảng 600-700 lượt bệnh nhân mỗi ngày.

    Đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế tối tân như máy CT, máy X-quang kỹ thuật số, máy siêu âm 4D, các phương tiện nội soi hiện đại, đặc biệt là máy CT 128 lát cắt cùng khả năng chẩn đoán chính xác các giai đoạn của ung thư là chìa khóa cho tốc độ, tính chính xá, hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng.


    Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, bệnh viện này luôn hiệu năng hóa quy trình làm việc giảm tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ test nhanh Covid-19 theo yêu cầu lấy mẫu tận nơi, an toàn và chính xác tại Đà Nẵng. Ưu điểm khi xét nghiệm kháng nguyên tại Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng:

    • Xét nghiệm nhanh sử dụng bộ kit PanBio (Hàn Quốc) và Trueline (Việt Nam)
    • Hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi với các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu số lượng lớn
    • Thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian
    • Phục vụ 24/7 tại bệnh viện
    • Thực hiện lấy mẫu tại khu phân luồng riêng biệt, đảm bảo an toàn, không lây nhiễm chéo
    • Đội ngũ nhân viên y tế trang bị phòng dịch nghiêm ngặt hướng dẫn trong suốt quá trình test


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng Tám, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 133 639 & 0903 595 593
    Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com
    Website: http://bvtamtridanang.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvdakhoatamtridn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy