Top 5 Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Công ty Hưng Phát
  2. Top 2 Cơ Khí Minh Thiện
  3. Top 3 Mái hiên Phú Lộc
  4. Top 4 Công ty TNHH MTV Minh Hoàng
  5. Top 5 Đại lý bạt Minh Khang

Top 5 Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Hưng Phát

    Gọi điện

    Mái hiên di động tay quay giá thành rẻ, phù hợp với không gian nhỏ như mái hiên nhà, mái hiên quán cafe, mái hiên cửa hàng… lắp đặt dễ dàng, linh kiện phụ kiện thay thế đều đầy đủ. Nó đã và đang khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường hiện nay. Tại Đà Nẵng, Công ty Hưng Phát là đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên di động. Công ty đảm bảo rẻ nhất tại khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam cũng như khu vực Miền Trung.

    Tất cả sản phẩm do Mái hiên Hưng Phát cung cấp đều có độ bền cao hàng được nhập khẩu chính hãng, giúp chống thấm, bạt che nắng mưa hiệu quả 100%. Độ bền của sản phẩm còn phụ thuộc và chất lượng loại bạt mà khách hàng lựa chọn mua trước đó, phụ thuộc theo giá cả. Sản phẩm với độ bền lên tới 5 năm, và chế độ bảo hành 12 tháng, Mái hiên Hưng Phát đảm bảo, bảo hành mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng cần. Với tiêu chí “Ở đâu khách hàng cần, ở đó có Mái hiên Hưng Phát”

    Đội ngũ thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt bảo trì mái hiên, mái xếp di động, tại Đà Nẳng Quảng Nam, Công ty Hưng Phát cam kết sẻ đem tới sự hài lòng về độ thẩm mỹ và tính mỹ thuật cao khi bàn giao sản phẩm cuối cùng đến cho khách hàng nghiệm thu.


    Mái hiên di động Hưng Phát cam kết bảo hành bảo dưỡng đúng thời gian quy đinh được ký kết với khách hàng sau khi lắp đặt những sản phẩm của công ty. Những trường hợp hết bảo hành công ty vẩn hỗ trợ khách tư vấn sửa chữa thay thế với chi phí phải chẳng nhất. Mọi vấn đề có thế liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn cụ thể.


    Cấu tạo của mái hiên di động khi Hưng Phát lắp đặt:

    • Hệ thống giá đỡ, tay quay: giúp làm giá đỡ cho mái bạc, tay càng có thể quay vào, quay ra khi cần thiết.
    • Hộp số: là linh kiện giúp bạn có thể quay mái hiên một cách dễ dàng và giữ cố định mái hiên.
    • Linh kiện, phụ kiện để kết nối các bộ phận với nhau và kết nối với ngôi nhà của bạn.
    • Và cuối cùng là cần quay gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Trung Đồng, P. Hoà Phước, Q. Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng.
    • 53 Chế Lan Viên, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.

    Điện thoại: 0903 553 840
    Email: Nunamaihiendidong@gmail.com
    Website: https://maihienhp.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nunamaihiendidong

    Gọi điện
    Công ty Hưng Phát
    Công ty Hưng Phát
    Công ty Hưng Phát
    Công ty Hưng Phát

  2. Top 2

    Cơ Khí Minh Thiện

    Gọi điện

    Cơ Khí Minh Thiện là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt và sửa chữa sản phẩm mái hiên, mái che, mái bạt xếp…. Cơ Khí Minh Thiện luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, để tạo ra những sản phẩm chất lượng, giá trị sử dụng cao và phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng mái hiên di động để bạn có thể lựa chọn. Màu sắc, mẫu mã ngày càng đa dạng, phong phú và độc đáo. Cộng với kinh nghiệm lâu năm của nhân viên Minh Thiện, sẽ giúp bạn có được sản phẩm mái hiên như ý muốn. Với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và lắp đặt nhanh chóng. Thì Mái hiên di động là sự lựa chọn hàng đầu trong các giải pháp che nắng, che mưa. Bên cạnh đó thì giá thành rẻ, cũng là yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc. Cơ Khí Minh Thiện cam kết mang tới khách hàng sản phẩm Mái hiên di động chất lượng, uy tín. Và đặc biệt nhất là giá thành rẻ nhất hiện nay.

    Chế độ bảo hành lên tới 24 tháng. Quý khách có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Trong quá trình sử dụng có bất kỳ khó khăn gì Quý khách có thể gọi ngay cho Cơ Khí Minh Thiện. Nhân viên Minh Thiện sẽ có mặt mọi lúc, mọi nơi để giúp bạn giải quyết vấn đề. Nhân viên Minh Thiện sẽ tới tận nơi, khảo sát địa hình và tư vấn, thiết kế cho bạn loại hình, cấu tạo và sản phẩm mái hiên phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Đoàn Phú Tứ, Đà Nẵng.
    Điện thoại: 0914 849 449
    Email: maihienminhthien2018@gmail.com
    Website: https://cokhiminhthien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/maihiendidong.MinhThien

    Gọi điện
    Cơ Khí Minh Thiện
    Cơ Khí Minh Thiện
    Cơ Khí Minh Thiện
    Cơ Khí Minh Thiện
  3. Top 3

    Mái hiên Phú Lộc

    Gọi điện

    Mái hiên Phú Lộc chuyên thi công các công trình mái hiên di động, mái che di động, mái thả tự cuốn, nhận sửa chữa và thay bạc mái hiên tại Đà Nẵng. Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mái hiên di động, có tư cách đạo đức, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc cùng máy móc, thiết bị, vật liệu tốt.


    Mái hiên Phú Lộc mong muốn góp sức mình chia sẻ một phần công việc và trách nhiệm trong công tác mái hiên di động tại các công trình của quý khách hàng, nhằm đảm bảo một môi trường làm mát mẻ, sạch sẽ, thoải mái,…đem lại hiệu quả cao trong công việc hàng ngày.


    Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng, Mái hiên Phú Lộc luôn nỗ lực tận tâm niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là trên hết”, luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Với niềm tin vững chắc và kỳ vọng vào sự phát triển bền vững của đất nước, tình yêu với con người và thiên nhiên xanh, Mái hiên Phú Lộc đang nỗ lực không ngừng để ngày càng lớn mạnh và cùng đất nước phát triển bền vững.


    Mỗi hoạt động, mỗi chương trình được thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Mái hiên Phú Lộc mong muốn hướng tới một tương lai tươi sáng cho cộng đồng và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245/6 Nguyễn Công Hoan, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 075 745
    Email: Son264265@gmail.com
    Website: https://www.maichephuloc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Sô-Nguyễn/100004908101718/?

    Gọi điện
    Mái hiên Phú Lộc
    Mái hiên Phú Lộc
    Mái hiên Phú Lộc
    Mái hiên Phú Lộc
  4. Top 4

    Công ty TNHH MTV Minh Hoàng

    Gọi điện

    Hiện nay, Ngày càng nhiều quán nhậu, quán café cũng như nhà hàng nhỏ và trung.,… Thì nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng với chi phí vừa phải, đẹp nhưng lại yêu cầu dễ lắp ráp thì mái hiên di động đang trở thành một sản phẩm không thể thiếu.

    Minh Hoàng
    ra đời không nhằm mục đích này. Công ty TNHH MTV Minh Hoàng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã đẹp mắt. Cùng với đội ngũ kỹ thuật và công nhân cơ khí dày dặn kinh nghiệm. Công ty TNHH MTV Minh Hoàng tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực này.

    Những lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Công ty TNHH MTV Minh Hoàng:

    • Mái hiên di động, mái vòm di động,….
    • Ban công, lan can,…
    • Vật dụng chuyên dụng nhà bếp,….

    Mục tiêu và hướng đi của Minh Hoàng:

    • Đem lại sản phẩm đẹp nhất cũng như tốt nhất cho khách hàng
    • Cung cách tận tình, chu đáo và cẩn thận trong bất cứ công trình nào dù nhỏ hay lớn.
    • Kim chỉ nam hàng đầu của Công ty TNHH MTV Minh Hoàng “Chất lượng – an toàn – nhanh nhẹn”

    Hãy để Công ty TNHH MTV Minh Hoàng giúp bạn để có những gì tốt nhất. Công ty TNHH MTV Minh Hoàng cam kết đem lại cho bạn sự an toàn, tiện dụng nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136/11 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 422 507
    Email: vuong2281995@gmail.com
    Website: https://maihienminhhoang.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Minh Hoàng
    Công ty TNHH MTV Minh Hoàng
    Công ty TNHH MTV Minh Hoàng
    Công ty TNHH MTV Minh Hoàng
  5. Đại lý bạt Minh Khang – Đại lý cung cấp bạt che Đà Nẵng chuyên cung cấp lắp đặt, sửa chữa mái hiên di động, mái xếp di động, mái rủ di động, nhà vòm, nhà bạt di động dành cho nhà hàng, nhà triễn lãm, dù…

    Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm luôn tâm huyết với nghề Đại lý bạt Minh Khang đã lắp đặt, thi công, sửa chữa cho hàng trăm khách hàng trên toàn quốc. Mọi sản phẩm của Đại lý bạt Minh Khang luôn ưu tiên và đặt khách hàng lên hàng đầu, Đại lý bạt Minh Khang luôn lắng nghe và thấu hiểu đến sự đóng góp của quý khách hàng để ngày càng phát triển hơn và hoàn thiện hơn.


    Toàn bộ sản phẩm của Đại lý trước khi được bàn giao cho khách hàng luôn được kiểm tra kĩ lưỡng từ nguyên liệu đầu vào cho đến quá trình thi công, phải thật sự chất lượng, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đại lý bạt Minh Khang cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113 Tôn Đức Thắng, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
    • 105/2 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

    Điện thoại: 0342 546 928 & 0978 657 841
    Email: batminhkhang@gmail.com
    Website: https://batdanang.com/gioi-thieu/
    Fanpage: https://www.facebook.com/batminhkhang/?

    Gọi điện
    Đại lý bạt Minh Khang
    Đại lý bạt Minh Khang
    Đại lý bạt Minh Khang
    Đại lý bạt Minh Khang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy