Top 10 Dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 618 0 Báo lỗi

Để có một sự kiện thành công thì không thể thiếu các thiết bị âm thanh, ánh sáng. Tuy nhiên, đây lại là những thiết bị khó mua và chi phí rất tốn kém. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Âm thanh ánh sáng Ngọc Hiển

    Gọi điện

    Âm thanh ánh sáng Ngọc Hiển là đơn vị chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng với chất lượng tốt nhất. Ngọc Hiển luôn mang đến cho quý khách hàng niềm tin và sự hài lòng cho mỗi thiết bị Ngọc Hiển cung cấp. Ngọc Hiển chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng, cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, theo chủ đề sự kiện, theo yêu cầu của từng tổ chức. Cho thuê âm thanh hội nghị, hội thảo, lễ hội, lễ khai trương khánh thành, sân khấu ca nhạc , karaoke,biểu diễn ca nhạc trong khán phòng, ngoài trời theo từng địa điểm tổ chức, chủ đề và mục đích sự kiện. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê âm thanh sự kiện. Ngọc Hiển đã đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều khách hàng khó tính. Mỗi năm cung cấp âm thanh chuẩn và chuyên nghiệp trong hầu hết các sự kiện tại Đà Nẵng.


    Âm thanh ánh sáng Ngọc Hiển cung cấp các dịch vụ:

    • Cho thuê âm thanh chương trình hội nghị, hội thảo.
    • Cho thuê âm thanh ánh sáng các chương trình tất niên cuối năm.
    • Âm thanh ánh sáng hội nghị khách hàng.
    • Cho thuê âm thanh ánh sáng các chương trình văn nghệ, ca nhạc, biểu diễn thời trang.
    • Cho thuê âm thanh karaoke phục vụ các chương trình tiệc thôi nôi, sinh nhật cho các gia đình.
    • Âm thanh phục vụ các tour du lịch.
    • Cho thuê âm thanh ánh sáng phục vụ cho các ngày lễ của các trường học.
    • Cho thuê âm thanh ánh sáng phục vụ cho các hội trường, sân khấu, nhà hàng, khách sạn.

    Đến với Âm thanh ánh sáng Ngọc Hiển bạn sẽ được cam kết Về chất lượng sản phẩm. Qua đó Ngọc Hiển muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Với khả năng đáp tốt, ứng toàn diện Ngọc Hiển tự tin cung cấp cho bạn hệ thống âm thanh tốt nhất. Đảm bảo chắc chắn cho sự thành công của sự kiện. Ngọc Hiển luôn có các phương án dự phòng cho khách hàng phòng các trường hợp rủi ro khách quan khi có sự cố về hệ thống âm thanh ánh sáng. Dịch vụ chuyên nghiệp, làm việc tận tình, đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 405 Ng. Quyền, An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 331 331
    Email: info@ngochien.com.vn
    Website: https://ngochien.com.vn/
    Gọi điện
    Âm thanh ánh sáng Ngọc Hiển
    Âm thanh ánh sáng Ngọc Hiển
    Âm thanh ánh sáng Ngọc Hiển
    Âm thanh ánh sáng Ngọc Hiển

  2. Bạn đang phân vân trong việc kiếm tìm một địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng để phục vụ cho buổi triển lãm, kỷ niệm thành lập công ty sắp tới? Hay đơn giản chỉ là muốn thuê dàn loa cực chất cho buổi họp lớp, buổi tân gia cho gia đình? Công ty TSK Media cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, chất lượng giá cả ưu đãi. Âm thanh và ánh sáng là 2 yếu tố quan trọng, góp phần vào thành công chung cho một sự kiện. TSK Media cung ứng đầy đủ các thiết bị âm thanh cùng hệ thống ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay.


    Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng, Công ty TSK Media luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu, hoàn thiện và ngày càng nâng tầm chất lượng dịch vụ. Đối với bất kỳ sự kiện nào, âm thanh ánh sáng chính là “gương mặt thương hiệu” của nhà tổ chức. Nắm rõ điều này, TSK Media không chỉ cung cấp những thiết bị âm thanh ánh sáng chuẩn và còn chú trọng đến tính thẩm mỹ, độ tương thích một cách tối ưu với không gian sự kiện mà bạn tổ chức.


    Cùng với sự phát triển của xã hội dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp từ TSK Media luôn đổi mới để bắt kịp, song hành cùng đà phát triển và xu hướng chung. Không chỉ đầu tư những hệ thống loa tân tiến nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín mà hệ thống ánh sáng cũng liên tục được cập nhật. Với thương hiệu uy tín đã làm nên sự tin tưởng và hợp tác từ nhiều đối tác lớn, TSK Media cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng cho :

    • Cho thuê âm thanh ánh sáng phục vụ liên hoan, văn nghệ, tất niên, kỷ niệm thành lập công ty, doanh nghiệp…
    • Cho thuê âm thanh ánh sáng cho các dịp quan trọng: khai trương, khánh thành
    • Cung cấp âm thanh ánh sáng cho đám hỏi, đám cưới
    • Cho thuê âm thanh ánh sáng phục vụ các buổi triển lãm, hội nghị…

    Công ty TSK Media dịch vụ cho thuê âm thanh chuyên nghiệp, uy tín. Hệ thống âm thanh từ TSK Media đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. TSK Media hiện sở hữu bộ sưu tập các thiết bị âm thanh đa dạng gồm: hệ thống loa công suất lớn, micro, mixer, sub điện; hệ thống thiết bị đi kèm như thiết bị DJ, thiết bị xử lý âm thanh, bộ lọc âm thanh, bộ tinh chỉnh, bộ khuếch đại âm thanh…Bên cạnh thiết bị, thì nhân viên kỹ thuật của TSK Media sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Họ sẽ là người hướng dẫn, điều khiển và giúp quý khách xử lý những sự cố bất ngờ. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ cho thuê ánh sáng chất lượng phong phú với: hệ thống đèn led, đền cầu xoay đủ màu sắc, đèn follow, laser, đèn cột chữ T… Ngoài ra, còn có các thiết bị điều khiển ánh sáng cầm tay hoặc tự động tùy theo yêu cầu của khách hàng. TSK Media cam kết, hệ thống ánh sáng sẽ làm không gian sự kiện của bạn trở nên lung linh, hoành tráng, bắt mắt, cuốn hút.


    Bạn sẽ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng từ TSK Media?

    • TSK Media có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo.
    • Hệ thống âm thanh ánh sáng cho thuê chất lượng, hiệu quả.
    • Đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng, lịch sự.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
    • Giá cả cho thuê cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
    • Đến với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp từ TSK Media quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ.

    Giảm thiểu tối đa chi phí mà vẫn có thể sở hữu những dàn âm thanh sống động, không gian sự kiện ngập tràn màu sắc. Bạn còn ngần ngại gì mà không liên hệ ngay với TSK Media.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 25, Khu B2-95, Nam Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
    Điện thoại: 0931 999 929 & 0935 446 486
    Email: info@tskmediadn.com
    Website: https://tskmediadn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tskmediadanang/
    Gọi điện
    Công ty TSK Media
    Công ty TSK Media
    Công ty TSK Media
    Công ty TSK Media
  3. Top 3

    Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh

    Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh là đơn vị cung cấp âm thanh ánh sáng cùng các thiết bị sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp tổ chức thành công nhiều chương trình, LÊ MẠNH MEDIA tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những event chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.


    Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp âm thanh ,ánh sáng chuyên nghiệp phục vụ tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội nghị... Với hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ kĩ thuật có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực event, Lê Mạnh luôn hân hạnh được phục vụ và làm hài lòng quý khách hàng trong từng chương trình sự kiện.

    Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh chuyên cho thuê âm thanh, ánh sáng tại thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận với quy mô lớn nhỏ khác nhau phục vụ hội nghị, team building, gala dinner… trong nhà và ngoài trời. Với nhiều năm trong nghề, sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động cùng với trang thiết bị hiện đại được cập nhật nâng cấp thường xuyên… Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi tìm đến các dịch vụ của đơn vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65/1 Trần Xuân Lê, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 244 238
    Email: lemanhatas@gmail.com
    Website: https://lemanhmedia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LEMANHMEDIA/
    Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh
    Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh
    Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh
    Âm Thanh - Ánh Sáng Lê Mạnh
  4. Có phải quý khách đang cần một đơn vị cung cấp âm thanh chất lượng tại Đà Nẵng đảm bảo trong chương trình sự kiện hoành tráng sắp tới. Quý khách có đang lo lắng về chất lượng của dàn loa trôi nổi trên thi trường hiện nay không? Hay đang không biết giá cả có quá đắt so với thi trường. Cho thuê thiết bị sự kiện tại Đà Nẵng D2Events sẽ là đơn vị tin cậy giúp quý khách đặt trọn niềm tin về dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Đà Nẵng.


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh, sân khấu tổ chức các sự kiện lớn nhỏ tại Đà Nẵng nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng yêu cầu khách hàng. Để tiết kiệm thời gian và cũng như kinh phí của quý khách thì hãy đến với tổ chức sự kiện Đà Nẵng D2Events để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    • D2Events là đơn vị trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh sân khấu tổ chức chương trình một cách chuyên nghiệp, phụ kiện cũng như kinh nghiệm tư vấn giúp quý khách hàng thuê âm thanh, ánh sáng sân khấu tốt nhất phục vụ cho việc tổ chức thành công rực rỡ.
    • Âm thanh, sân khấu D2Events cho thuê đều là những sản phẩm mới, hiện đại, có thương hiệu lớn trong nước và nước ngoài, chất lượng cao như thương hiệu Souking, Boss,… Có chất lượng, số lượng rỏ ràng khi nhân viên D2Events gửi báo giá.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong mọi trường hợp. Để có thể mang đến cho quý khách hàng niềm tin và sự hài lòng về dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu chất lượng và yêu cầu của khách hàng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu.
    • Đơn giá luôn cạnh tranh với thị trường tại Đà Nẵng. Thông qua nhu cầu sử dụng âm thanh ánh sáng sân khấu tại Đà Nẵng có trong chương trình D2Events sẽ tư vấn nhiệt tình những phương án tiết kiệm chi phí, đảm bảo âm thanh sân khấu chất lượng tốt nhất cho khách hàng để tổ chức chương trình team building, lễ khai trương cửa hàng, hội nghị, gala diner, ....vv thành công tốt đẹp tại Đà Nẵng.

    Công ty sự kiện Đà NẴng D2Events là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp lớn nhỏ theo yêu cầu của khách hàng tại Đà Nẵng. Đơn vị là nơi tin cậy để thuê các thiết bị dịch vụ âm thanh, ánh sáng sân khấu chất lượng tại Đà Nẵng. Quý khách khi đến với dịch vụ sẽ nhận được 3 đẹp: Chất lượng âm thanh đẹp, đảm bảo mới, không bị rè, nghe ngọt, hoạt động ổn định. Sân khấu được thiết kế hết sức sáng tạo, nhanh, gọn, đẹp mắt phù hợp với quy mô tổ chức của quý doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng. Thiết kế đẹp, phù hợp với mục tiêu và tiêu chí của chương trình tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0867 078 568 & 0965 868 568 & 0905 018 368
    Email: event@d2tour.com
    Website: https://www.tochucsukiendanangd2media.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukiendanang.tochuckhaitruongcuahangdanang/
    Gọi điện
    Công ty sự kiện Đà NẴng D2Events
    Công ty sự kiện Đà NẴng D2Events
    Công ty sự kiện Đà NẴng D2Events
    Công ty sự kiện Đà NẴng D2Events
  5. Top 5

    Danang Events

    Gọi điện

    Xã hội ngày càng phát triển và hiện đại, kéo theo đó là sự gia tăng của rất nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, giao thương kinh tế, không chỉ diễn ra trong phạm vi quốc gia mà còn mở rộng ra toàn cầu. Chính vì vậy, hòa vào xu hướng chung ấy, việc tổ chức sự kiện phục vụ giải trí đơn thuần hay với các mục đích kinh doanh khách nhau ngày càng trở nên phổ biến. Nếu như trước đây, người ta thường tổ chức các sự kiện đơn giản thì ngày nay các sự kiện thường được tổ chức một cách chuyên môn hóa, nổi bật và để lại nhiều ấn tượng. Để có một sự kiện thành công thì không thể thiếu các thiết bị âm thanh, ánh sáng.


    Tuy nhiên, đây lại là những thiết bị khó mua và chi phí rất tốn kém. Vì vậy, nhiều người thường lựa chọn phương án thuê các thiết bị này tại các nhà cung cấp uy tín. Danang Events là một trong những đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng, Danang Events sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.

    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là cho thuê các thiết bị âm thanh, ánh sáng, Danang Events sở hữu một số lượng lớn các hệ thống thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng cao, phù hợp với công nghệ hiện đại.
    • Bên cạnh đó, Danang Events có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao để hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
    • Danang Events luôn tâm niệm rằng “Chất lượng làm nên danh tiếng”. Vì vậy, mỗi một sự kiện thành công mà Danang Events mang đến cho quý khách chính là niềm tự hào và cũng là thành công đối với Danang Events.

    Đến với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của Danang Events, quý khách sẽ được tiếp cận với hệ thống thiết bị tân tiến, hiện đại và chất lượng nhất. Thông qua đó, Danang Events sẽ mang đến cho quý khách những màn trình diễn đặc sắc, đậm chất nghệ thuật và để lại những ấn tượng khó phai trong lòng mỗi người tham dự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 311 911 & 0913 186 829
    Email: nhan@danangevents.com.vn
    Website: https://danangevents.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DanangEvents/
    Gọi điện
    DANANGEVENTS
    DANANGEVENTS
    DANANGEVENTS
    DANANGEVENTS
  6. Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo (Xoo Event) là công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức thành công các sự kiện trọng đại. Đội ngũ nhân viên của Xoo Event là những chuyên viên giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, PR, Marketing… và xây dựng thương hiệu. Khách hàng, đối tác của chúng tôi là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.


    Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo (Xoo Event) đã trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp. Là đơn vi chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng với chất lượng tốt nhất Xoo Event luôn mang đến cho quý khách hàng niềm tin và sự hài lòng cho mỗi thiết bị Xoo Event cung cấp.


    Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng - Xoo Event chuyên tổ chức sự kiện event, cho thuê âm thanh ánh sáng, cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, theo chủ đề sự kiện, theo yêu cầu của từng tổ chức. Cho thuê âm thanh hội nghị, hội thảo, lễ hội, lễ khai trương khánh thành, sân khấu ca nhạc, karaoke, biểu diễn ca nhạc trong khán phòng, ngoài trời theo từng địa điểm tổ chức, chủ đề và mục đích sự kiện.

    Dịch vụ cho thuê âm thanh:

    • Âm Thanh hội nghị, hội chợ, triển lãm.
    • Âm thanh sân khấu ca nhạc trong nhà, hội trường, công ty.
    • Âm thanh sân khấu bán chuyên nghiệp ngoài trời.
    • Âm thanh sân khấu chuyên nghiệp ngoài trời.
    • Âm thanh cao cấp Line Array(Sử dụng tại các chương trình lớn tầm cỡ quốc gia, quốc tế, ca sỹ nổi tiếng, sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp).

    Dịch vụ cho thuê ánh sáng:

    • Ánh sáng chiếu sáng sự kiện (chiếu sáng công nghiệp, chiếu sáng thông thường).
    • Ánh sáng sân khấu văn nghệ cho sinh viên.
    • Ánh sáng sân khấu văn nghệ công ty, tổ chức hội thảo hội nghị.
    • Ánh sáng sân khấu bán chuyên nghiệp.
    • Ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp.

    Tại sao bạn nên chọn Xoo Event?

    • Với hệ thống ánh sáng sân khấu với đầy đủ các loại đèn sân khấu như: Moving Head, Strobe Light, Scancer, Par Led, Par 64, đèn Follow, Máy tạo khói, pháo kim tuyến... Xoo Event đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với gói cho thuê âm thanh ánh sáng.
    • Giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao là những lợi ích mà Xoo Event mang lại cho khách hàng.
    • Để phát triển bền vững và đào tạo nhân lực chuyên nghiệp. Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng - Xoo Event với hàng trăm thành viên trẻ, chính vì vậy, tự hào về đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và có sự gắn bó lâu dài với công ty. Bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chuyên nghiệp là một trong những thế mạnh của công ty, góp phần làm nên sự thành công của các sự kiện và action.

    Bằng những sự kiện đã tổ chức Xoo Event tin tưởng sẽ mang lại sự thành công cho tổ chức của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Trần Lựu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 771 144
    Email: event@xoo.vn
    Website: https://xooevent.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xooevent/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo (Xoo Event)
    Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo (Xoo Event)
    Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo (Xoo Event)
    Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Xoo (Xoo Event)
  7. Hoạt động trong lĩnh vực dàn dựng, cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng lâu dài, Danasound là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại khu vực. Luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng, công ty hiện đang có rất nhiều dịch vụ hấp dẫn, tiện ích. Bên cạnh các hoạt động cho thuê, Danasound còn mua bán, lắp đặt, dàn dựng âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung.


    Với một quá trình hoạt động lâu dài,Danasound đã tích lũy thêm những kinh nghiệm quý báu, từ đó đưa ra được nhiều dịch vụ hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác một cách tốt nhất. Đi kèm là những dịch vụ hấp dẫn mà công ty mang tới như cho thuê, mua bán thiết bị Âm thanh - Ánh sáng - Sân khấu, tư vấn lắp đặt Âm thanh chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung trực thuộc Đà Nẵng.


    Được đánh giá cao nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo một cách bài bản nhất nhằm hướng tới phục vụ quý khách hàng và đối tác. Danasound đã hết mình tận tụy trong công việc để đóng góp đưa đến những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý mang lợi ích nhất cho các lễ hội, chương trình truyền hình, sự kiện chính trị xã hội và thương mại lớn.

    • Cho thuê âm thanh với nhiều gói dịch vụ khác nhau như âm thanh ca múa nhạc, âm thanh hội nghị, âm thanh trong nhà đến cả âm thanh có quy mô lớn ngoài trời…
    • Cho thuê ánh sáng quy mô lớn và quy mô nhỏ với nhiều giá gói dịch vụ khác nhau, đảm bảo đều phụ hợp với túi tiền của mỗi người.

    Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, hết mình tại Danasound chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Ngoài ra điểm công với cung cấp mức giá rõ ràng cạnh tranh bạn có thể tham khảo trước khi quyết định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Thiều Chửu, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 699 829
    Email: dangkhoabt1@gmail.com
    Website: https://www.danasound.com.vn/
    Gọi điện
    ÂM THANH ÁNH SÁNG DANASOUND ĐÀ NẴNG
    ÂM THANH ÁNH SÁNG DANASOUND ĐÀ NẴNG
    ÂM THANH ÁNH SÁNG DANASOUND ĐÀ NẴNG
    ÂM THANH ÁNH SÁNG DANASOUND ĐÀ NẴNG
  8. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Công Ty Âm Thanh Ánh Sáng Hoàng Long là công ty cung cấp Âm thanh, Ánh Sáng, Sân khấu chuyên nghiệp có thương hiệu hàng đầu của khu vực Miền Trung nói riêng và cả nước nói chung. Với thiết bị đầy đủ, hiện đại; đội ngũ nhân viên được chọn lọc, đào tạo, quan trọng hơn cả chính là sự tận tâm trong tư vấn và nhiệt tình trong phong cách phục vụ, Công Ty Âm Thanh Ánh Sáng Hoàng Long đã góp phần vào thành công của các lễ hội, chương trình truyền hình, sự kiện chính trị xã hội và thương mại lớn.


    Với thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được chọn lọc, đào tạo chuyên nghiệp. Quan trọng hơn cả chính là sự tận tâm trong tư vấn và nhiệt tình trong phong cách phục vụ, Công Ty Âm Thanh Ánh Sáng Hoàng Long cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ thực hiện những sự kiện mang tầm cỡ lớn. Tiêu chí hoạt động của đợn vị này là: “Luôn cố gắng mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng” Hãy để Hoàng Long được đồng hành cùng Quý khách hàng, Quý đối tác bởi sự thành công của quý vị cũng là thành công của chính chúng tôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hàn Thuyên, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 475 975 & 051 1382 3737
    Email: vanphong@hoanglongatas.com.vn
    Website: http://www.hoanglongatas.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanglong.atas?fref=ts
    Gọi điện
    Công Ty Âm Thanh Ánh Sáng Hoàng Long
    Công Ty Âm Thanh Ánh Sáng Hoàng Long
    Công Ty Âm Thanh Ánh Sáng Hoàng Long
    Công Ty Âm Thanh Ánh Sáng Hoàng Long
  9. Âm Thanh Ánh Sáng Màn Hình Led Trần Gia với hơn 5 năm kinh nghiệm tự hào là công ty cung cấp Âm thanh, Ánh sáng, Sân khấu chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Với thiết bị đầy đủ, hiện đại; đội ngũ nhân viên được chọn lọc, đào tạo, quan trọng hơn cả chính là sự tận tâm trong tư vấn và nhiệt tình trong phong cách phục vụ, Trần Gia Media đã góp phần vào thành công của các lễ hội, chương trình truyền hình, sự kiện chính trị xã hội và thương mại lớn...


    Âm Thanh Ánh Sáng Màn Hình Led Trần Gia công ty cung cấp Âm thanh, Ánh sáng, Sân khấu chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn & tin tưởng dịch vụ của Trần Gia cung cấp, với rất nhiều chương trình lớn đã thực hiện trong suốt những năm qua đơn vị này hoạt động cùng tiêu chí: “Chất lượng – Hiệu quả - Thành công”. Toàn thể lãnh đạo và nhân viên Âm Thanh Ánh Sáng Màn Hình Led Trần Gia đồng tâm mang đến những giá trị cao nhất cho mọi quý khách hàng và qý đối tác. Đó vừa là lời hứa, vừa là sứ mệnh của Trần Gia, cũng là lời cảm ơn đến tất cả những đóng góp, hợp tác mà Trần Gia đã và sẽ nhận được trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đổ Đăng Tuyển, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 282 359 & 0905 282 359 & 0932 595 626
    Email: trangiasoundandlight@gmail.com
    Website: https://www.amthanhanhsangtrangia.com/
    Gọi điện
    Âm Thanh Ánh Sáng Màn Hình Led Trần Gia
    Âm Thanh Ánh Sáng Màn Hình Led Trần Gia
    Âm Thanh Ánh Sáng Màn Hình Led Trần Gia
    Âm Thanh Ánh Sáng Màn Hình Led Trần Gia
  10. Duy Hải Events là đơn vị thành lập từ năm 2018, trải qua nhiều năm hoạt động đã tích lũy nhiều kinh nghiệm. Tại đây có đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động và không ngừng học hỏi. Đảm bảo đem đến những thiết bị cho chương trình theo như cam kết. Chất lượng dịch vụ luôn được chăm chút tỉ mỉ, hoàn hảo nhất. Bạn sẽ có cho mình một sự kiện không thể nào quên khi đến đây đấy.


    Duy Hải Events luôn luôn cam kết với đối tác :

    • Bảo vệ Thương hiệu 100% cho khách hàng – đối tác
    • Chất lượng chương trình Đảm bảo nhất
    • Đội ngũ nhân sự sáng tạo và Phù hợp nhất
    • Hình ảnh truyền thông tốt nhất
    • Trang thiết bị sự kiện hiện đại, phù hợp nhất

    Duy Hải Events đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho rất nhiều đơn vị Lữ Hành- Du Lịch – Sự Kiện, được đối tác đánh giá là 1 trong những đơn vị cung ứng dịch vụ tốt và sáng tạo nhất. Bằng sức trẻ, sự đam mê, nhiệt huyết cùng với đó là tinh thần ham học học, không ngừng đổi mới, sáng tạo, Duy Hải Events đã nhận được sự tin tưởng từ các đơn vị, công ty, doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 18 Hoàng Thị Loan, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0708 001 012
    Email: duyhaievent.xwin@gmail.com
    Website: https://duyhaievents.com/
    Gọi điện
    Duy Hải Events
    Duy Hải Events
    Duy Hải Events
    Duy Hải Events




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy