Top 5 Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Yuuki Anna 34 0 Báo lỗi

Tại bệnh viện việc an toàn vệ sinh luôn là vấn đề được chú trọng hàng đầu để đảm bảo sức khoẻ cho bệnh nhân. Vì lí do đó các dịch vụ vệ sinh bệnh viện ngày nay ... xem thêm...

  1. Tiền thân là dịch vụ vệ sinh môi trường NaVi với chuyên môn là vận chuyển chất thải vệ sinh môi trường, năm 2015 Công ty Xử lý Chất Thải Đà Nẵng chính thức được thành lập. Là nhà cung cấp giải pháp tư vấn môi trường cho hàng trăm doanh nghiệp, với quy mô đa dạng, nhiều loại hình sản xuất, kinh doanh, trong đó có dịch vụ vệ sinh bệnh viện mà bạn đang tìm kiếm, đây xứng đáng là dịch vụ mà bạn nên tin dùng.


    Công ty Xử Lý Chất Thải cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Các hoạt động vệ sinh bao gồm lau chùi, rửa tay, tiệt trùng và xử lý chất thải, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Công ty sử dụng các thiết bị, công nghệ tiên tiến để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình vệ sinh, và luôn tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân, nhân viên y tế và môi trường. Bên cạnh đó, Công ty còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Ngoài ra chính sách bảo hành cũng là một phần quan trọng trong quá trình cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Các chính sách bảo hành dành cho khách hàng của công ty thường được xây dựng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của họ. Mục đích là để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Nguyễn Sắc Kim, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 557 858
    Email: cskh.xulychatthai@gmail.com
    Website: https://xulychatthai.com.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Top 2

    Dịch vụ vệ sinh SONGANHHYG

    Gọi điện

    SONGANHHYG được biết là đối tác cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện cho nhiều phòng khám, cơ sở y tế, bệnh viện, trung tâm xét nghiệm tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Họ cung cấp dịch vụ tạp vụ bệnh viện, dịch vụ vệ sinh y tế nhằm tiêu diệt và loại bỏ các vi trùng là nguyên nhân dẫn đến mùi hôi và nhiễm trùng, tạo nên môi trường bệnh viện an toàn hơn về mặt vi sinh, sạch sẽ và hài lòng hơn với các bệnh nhân. SONGANHHYG cung cấp dịch vụ vệ sinh cho các cơ sở y tế với một quy trình chặt chẽ nhằm bảo đảm rằng tất cả mọi khu vực đều được làm sạch một cách triệt để theo khuyến nghị của bộ y tế.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện tại Đà Nẵng với các hạng mục như vệ sinh làm sạch khu vực lễ tân, phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng vệ sinh, phòng phẩu thuật, phòng điều trị nội trú và ngoại trú, khu vực vật lý trị liệu. SONGANHHYG cung cấp các dịch vụ vệ sinh tạp vụ bệnh viện, phòng khám với giá cả cạnh tranh, giờ làm việc linh hoạt, các nhân viên tạp vụ luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu các nhu cầu cũng như mối quan tâm của khách hàng.


    SONGANHHYG luôn quan tâm đến việc vệ sinh sàn nhà, cũng như các bề mặt hay tiếp xúc trong bệnh viện với sự kỹ lưỡng, hiệu quả và chú ý đến từng chi tiết nhỏ để đem đến một môi trường sạch sẽ, an toàn cho bệnh nhân, khách đến thăm, người chăm sóc và các nhân viên y tế như bác sĩ, y tá, điều dưỡng. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của SONGANHHYG.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Giang Văn Minh, Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 751 566
    Email: danangadv@gmail.com
    Website: https://dichvuvesinhdanang.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh SONGANHHYG
    Dịch vụ vệ sinh SONGANHHYG
    Dịch vụ vệ sinh SONGANHHYG
    Dịch vụ vệ sinh SONGANHHYG
  3. Công ty cổ phần Dịch vụ Trường xanh là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Cao ốc, văn phòng, bệnh viện trường học, siêu thị, khách sạn, căn hộ, tổng dọn vệ sinh cho các công trình sau xây dựng… Với đội ngũ cán bộ công nhân chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, có tư cách đạo đức, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc cùng với máy móc, thiết bị, hóa chất chuyên dụng, hiện đại thân thiện với môi trường đảm bảo đem lại cho khách hàng môi trường môi trường làm việc sạch sẽ, thân thiện, thoáng mát...


    Đối với dịch vụ vệ sinh tại bệnh viện, Công ty cung cấp trọn gói dịch vụ làm sạch và khử khuẩn cho các bệnh viện và trung tâm y tế bao gồm: nhân viên lành nghề và chuyên nghiệp, máy móc thiết bị và hóa chất làm sạch chuyên dùng, hiện đại, đảm bảo an toàn, triệt tiêu và ngăn ngừa lây nhiễm chéo.


    Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, Công ty cổ phần Dịch vụ Trường xanh luôn hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng. Luôn cam kết hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo độ tin cậy làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Ngô Xuân Thu, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6373 0033 & 0905 761 919

    Email: truongxanhdana@gmail.com

    Website: https://truongxanhdana.com/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Dịch vụ Trường xanh
    Công ty cổ phần Dịch vụ Trường xanh
    Công ty cổ phần Dịch vụ Trường xanh
    Công ty cổ phần Dịch vụ Trường xanh
  4. Công ty vệ sinh công nghiệp 43 cũng là công ty dịch vụ vệ sinh bệnh viện mà bạn nên quan tâm. Với tiêu chí an toàn trong lành, công ty đảm bảo duy trì sự 24/24 các tiêu chuẩn về vệ sinh để đảm bảo cho sức khỏe của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và y bác sĩ.


    Để có được đội ngũ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp, trước khi nhận công trình vệ sinh bệnh viện nhân viên luôn được đào tạo kĩ càng trước khi vào làm việc, nhân viên vệ sinh bệnh viện phải đọc và hiểu rõ giáo trình về vệ sinh bệnh viện, phải hiểu tất cả các khía cạnh cần phải làm trong việc vệ sinh tạp vụ bệnh viện, trong quá trình thử việc luôn có người hướng dẫn đi kèm đến khi thực hiện công việc tháo vát.


    Bên cạnh đó Công ty vệ sinh công nghiệp 43 luôn đảm bảo các quy định vệ sinh khi làm việc ở bệnh viện như:

    • Dụng cụ vệ sinh bệnh viện phải đảm bảo còn hoạt đồng tốt, hóa chất sử dụng phải nằm trong quy định cho phép của y tế nói chung và của bệnh viện nói riêng và phải nằm trong hạn còn sử dụng.
    • Mỗi khu vực phải có dụng cụ làm sạch riêng, ví dụ như khăn không được dùng lại đối với một số khu vực cách ly đặc thù.
    • Trình tự làm sạch bệnh viện cần tuân thủ như sau: làm từ nơi ít có khả năng lây nhiễm sang nơi nhiều khả năng lấy nhiễm. Làm sạch từ bề mặt cao xuống thấp, từ bên trong ra bên ngoài. Làm sạch từ bề mặt ít có sự tiếp xúc tời bề mặt tiếp xúc thường xuyên...

    Và nhiều quy định luôn được thực hiện để đảm bảo chất lượng, an toàn và độ tin cậy cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Hoàng Văn Thái, Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 712 226
    Email: vesinhcongnghiep43@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiep43.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepdananguytin

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. Công ty NOKOKING với nhiều hình thức dịch vụ đa dạng trong đó có dịch vụ vệ sinh bệnh viện mà bạn đang cần. Với kinh nghiệm 6+ năm trong ngành công ty sẽ mang tới sự đảm bảo uy tín, chất lượng dịch vụ tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ vệ sinh tại NOVOKING.


    Với việc vệ sinh bệnh viên công ty sẽ thực hiện theo các khu vực như sau:

    • Khu vực bên ngoài gồm vỉa hè, hành lang, bãi đỗ xe…
    • Khu vực bên trong gồm sảnh chính, sảnh thang máy, hành lang, khu vực người khám bệnh ngồi chờ.
    • Khu vực lây nhiễm thấp bao gồm: Phòng hành chính, phòng khám, Phòng y bác sĩ, phòng kỹ thuật, nhà thuốc bệnh viện.
    • Khu vực lây nhiễm cao: Phòng cấp cứu, phòng sinh đẻ, phòng mổ, phòng chăm sóc đặc biệt cho bệnh nhân, phòng xét nghiệm…

    Bên cạnh đó Công ty NOKOKING còn có nhiều ưu điểm như: Việc vệ sinh được thực hiện liên tục, không bị gián đoạn; Đội ngũ lao động chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có sức khỏe tốt; Các bạn không phải mua sắm máy móc, dụng cụ, hóa chất tẩy rửa chuyên dụng và đồ bảo hộ cho nhân viên; Chi phí dịch vụ hợp lý, cạnh tranh so với các đơn vị khác. Và nhiều những ưu điểm khác xứng đáng cho bạn tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Lê Cơ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 404 821
    Email: info@vesinhcongnghiepdnng.com
    Website: https://vesinhcongnghiepdnng.com/

    Gọi điện
    Công ty NOKOKING
    Công ty NOKOKING
    Công ty NOKOKING
    Công ty NOKOKING



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy