Top 6 Dịch vụ đánh bóng sàn nhà, dọn vệ sinh uy tín nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 158 0 Báo lỗi

Đánh bóng sàn đá, dọn vệ sinh là dịch vụ đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đây được xem là phương pháp khoa học giúp bạn vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo ... xem thêm...

  1. Tại Đà Nẵng, Công ty dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đánh bóng sàn đá Granite, đánh bóng sàn đá Marble. Đến với nơi này, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên, kỹ sư được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Đặc biệt với quy trình làm việc chuyên nghiệp, các kỹ thuật và máy móc đánh bóng sàn đá tiên tiến, Công ty dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả khắt khe nhất.

      Dịch vụ đánh bóng sàn đá chất lượng, chuyên nghiệp của Công ty dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng sẽ giúp sàn đá trong căn nhà, văn phòng hay tòa nhà của bạn sáng đẹp như mới, kéo dài tuổi thọ và mang lại hình ảnh đẹp, sang trong cho căn nhà, văn phòng với chi phí tiết kiệm nhất.


      Chính vì thế, nếu bạn đang tìm hiểu dịch vụ dịch vụ đánh bóng sàn đá marble, sàn đá Granite tại Đà Nẵng chất lượng, nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất thì Công ty dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng cũng là một đơn vị đáng để các bạn cân nhắc lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 Giang Văn Minh, Q. Hòa Thuận Tây, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 175 116

      Email: vesinhhason@gmail.com

      Website: https://congtyvesinhdanang.com

      Gọi điện
      Công ty dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng
      Công ty dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng
      Công ty dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng
      Công ty dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng

    • Ở Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Hương Thảo An là một địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu. Với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, luôn hỗ trợ và đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt là có đội ngũ nhân viên luôn đáp ứng các những yêu cầu khắt khe của khách hàng, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Công ty mong muốn tạo một môi trường làm sạch sẽ thoáng mát, hiện đại để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu làm sạch cho quý khách hàng.


      Công ty là đơn vị hoạt động chính trong các lĩnh vực: cho thuê vệ sinh nhà cửa, vệ sinh công nghiệp; Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công ty, trường học, bệnh viện, vệ sinh sau xây dựng, dịch vụ lau kính tòa nhà chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Oử đây luôn sử dụng các sản phẩm vệ sinh của các thương hiệu lớn như Unilever, P&G… cho đến các dung dịch làm sạch chuyên dụng nếu khu vực vệ sinh có trẻ nhỏ.


      Mỗi gói dịch vụ lại được cập nhật liên tục thông tin về chất lượng, giá thành hợp lý trên website chính, khách hàng có thể tùy chọn thông qua theo dõi thông tin và đặt lịch hẹn với công ty bằng số điện thoại, email hoặc đến trực tiếp trụ sở để làm việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 Tiên Sơn 15, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0904 028 508

      Email: huongthaoan.vscn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/dichvuvesinhhuongthaoan/

      Gọi điện
      Giao diện chính của website
      Giao diện chính của website
      Các dịch vụ chính của công ty
      Các dịch vụ chính của công ty
    • Với ý nghĩa "chung một niềm vui", Công ty cổ phần Dịch vụ Trường xanh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Cao ốc, văn phòng, bệnh viện trường học, siêu thị, khách sạn, căn hộ, tổng dọn vệ sinh cho các công trình sau xây dựng… Đội ngũ cán bộ công nhân chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng, có tư cách đạo đức, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc cùng máy móc, thiết bị, hóa chất chuyên dụng, hiện đại thân thiện với môi trường.


      Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng, công ty luôn nỗ lực tận tâm niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là trên hết” , luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Đối với nhân viên, công ty luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty cổ phần Dịch vụ Trường Xanh luôn xứng đáng là chủ thể tốt trong cộng đồng với ba mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; Đóng góp tích cực cho sự trong sạch của môi trường ; đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của xã hội và cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 Ngô Xuân Thu, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 761 919

      Email: truongxanhdana@gmail.com

      Website: https://www.truongxanhdana.com/

      Gọi điện
      Giao diện chính website
      Giao diện chính website
      Các dịch vụ của công ty được cập nhật trên website
      Các dịch vụ của công ty được cập nhật trên website
    • Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh công ty và các loại máy móc thiết bị làm vệ sinh công nghiệp. Công ty Cổ phần Quốc tế Thương Mại và Dịch vụ Dana Hoàn Mỹ luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ giải pháp mới nhất trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thuận tiện, an toàn, chu đáo, tận tình nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


      Thành công của Dana Hoàn Mỹ được quyết định bởi sự lựa chọn của khách hàng. Kiên định với nguyên tắc hoạt động “Uy tín, chất lượng, vì quyền lợi khách hàng”, sức mạnh của DANA HOÀN MỸ cùng với đối tác mang lại giá trị và sự tin cậy cho khách hàng qua những dịch vụ, sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.


      Tất cả tạo nên giá trị và sức mạnh Dana Hoàn Mỹ. Dana Hoàn Mỹ hoạt động 24/24 và tất cả các ngày nghỉ, ngày lễ, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bất kể không gian và thời gian, bất kể mọi tỉnh thành trong cả nước với giá cả hợp lí nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 5 Lê Đình Diên, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 780 494

      Email: hoanmy.danavn@gmail.com

      Website: danahoanmy.com/

      Gọi điện
      Giao diện website
      Giao diện website
      Các dịch vụ của công ty
      Các dịch vụ của công ty
    • "Là nghề thì phải chuyên nghiệp" - đó là cách nhìn của Happy Home về “nghề vệ sinh”. Công ty Cổ phần Ly Ngọc Dịch vụ vệ sinh tại Đà Nẵng luôn nỗ lực cùng với những người lao động chân chính, nhằm đem tới dịch vụ tốt nhất, góp phần thay đổi cách nhìncủa xã hội Việt Nam về ”NGƯỜI” và ”NGHỀ” làm vệ sinh. Công ty mang đến dịch vụ dọn vệ sinh Đà Nẵng, với phương châm “chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm”.


      Với các dịch vụ Công ty Cổ phần Ly Ngọc Dịch vụ vệ sinh tại Đà Nẵng mang đến như sau: Tổng vệ sinh nhà cửa sau xây dựng: Làm sạch toàn bộ các vết bẩn xây dựng còn lại. Gia đình bạn chỉ việc dọn vào ở trong một không gian được làm sạch toàn bộ; Tổng vệ sinh nhà cửa đang sử dụng: Làm sạch toàn bộ trong và ngoài ngôi nhà, căn hộ, biệt thự; các phòng ngủ, bếp, khách, nhà tắm…; và các nội thất; Và vệ sinh một phần các hạng mục trong ngôi nhà, biệt thự, căn hộ: đánh bóng sàn đá Marble, Granite, làm sạch sàn gạch men, gạch bóng kính, giặt thảm tại nhà, giặt ghế sofa, lau kính mặt ngoài, lau kính trên cao...


      Đến với Công ty Cổ phần Ly Ngọc Dịch vụ vệ sinh tại Đà Nẵng, bạn có thể chọn một trong các gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình, bao gồm: Vệ sinh định kỳ, Vệ sinh hàng ngày, vệ sinh theo giờ, vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh theo tháng, vệ sinh theo từng hạng mục mà khách hàng yêu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 98 Đỗ Huy Uyển, An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6355 2567

      Email: ceo@lnc.com.vn

      Website: https://lnc.com.vn/

      Gọi điện
      Giao diện chính của website
      Giao diện chính của website
      các dịch vụ công ty cung cấp
      các dịch vụ công ty cung cấp
    • My Home công ty chuyên dịch vụ vệ sinh tại Đà nẵng luôn là sự lựa chọn tốt cho công tác vệ sinh làm sạch không gian sinh sống mà bạn quan tâm với mức giá hợp lý nhất hiện nay. Công ty chuyên dọn dẹp nhà ở, vệ sinh văn phòng làm việc cơ quan, vệ sinh nhà xưởng, lau chùi kính cửa nhà cao tầng, hút bụi công nghiệp,cho thuê thiết bị vệ sinh công nghiệp, dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ, theo hợp đồng…


      Dịch vụ dọn vệ sinh My Home, cung cấp giải pháp làm sạch theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên được đào tạo lành nghề cùng trang thiết bị máy móc và hóa chất chuyên dụng.


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dọn dẹp vệ sinh nhà ở, văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, trường học; lau gương kính; ghế sofa; thảm, nệm kydam và đánh bóng sàn... Công ty luôn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách mức tốt nhất với giá thành phù hợp, phải chẳng. Nếu bạn đang có nhu cầu tân trạng lại không gian sống của mình, hãy liên hệ ngay cho công ty theo thông tin dưới đây để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ dọn vệ sinh tốt ở Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Đ. Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu 2, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0909 284 009

      Email: myhomedn@gmail.com

      Gọi điện
      Giao diện chính của website
      Giao diện chính của website
      Các dịch vụ của công ty MYHOME
      Các dịch vụ của công ty MYHOME




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy