Top 3 Dịch vụ điều dưỡng tại nhà uy tín nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
  2. Top 2 Trung tâm Y Khoa Phúc Khoang
  3. Top 3 Phòng khám Đa Khoa Pasteur

Top 3 Dịch vụ điều dưỡng tại nhà uy tín nhất Đà Nẵng

Sunny Day 21 0 Báo lỗi

Hiện nay, Đà Nẵng cũng đang trải qua quá trình dân số già hóa. Người cao tuổi thường có nhu cầu chăm sóc sức khỏe đặc biệt và thường gặp phải nhiều vấn đề sức ... xem thêm...

  1. Kế thừa phong cách phục vụ, sự tin cậy từ hơn 1 vạn thân chủ của Trung Tâm Bác Sỹ Gia Đình, Family nay vươn mình thành Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình với quy mô 250 giường bệnh đầy đủ các chuyên khoa sâu. Hiện nay đội ngủ chăm sóc tại nhà của TT BSGĐ càng lớn mạnh hơn khi có sự ra đời của Bênh viện đa khoa Gia Đình Đà Nẵng, với những thuận lợi đã có, đơn vị tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng cao hơn cho các thân chủ khi chọn các dịch vụ chăm sóc tại nhà của TT BSGĐ- Bệnh viện đa khoa Gia Đình Đà Nẵng.


    Những điều dưỡng viên, đội ngũ chăm sóc tại nhà của TT BSGĐ có thể được đào tạo chuyên sâu và tuân thủ các tiêu chuẩn y tế cao. Điều này đảm bảo rằng các thân chủ nhận được chất lượng chăm sóc tốt nhất ngay tại gia đình. Đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng có thể cung cấp các dịch vụ đa dạng tại nhà, bao gồm kiểm tra sức khỏe định kỳ, tiêm phòng, điều trị bệnh mãn tính, chăm sóc sau khi xuất viện, hỗ trợ mẹ và em bé...


    Đặc biệt, toàn bộ thông tin thân chủ đều được nhập và lưu trữ vĩnh viễn vào hệ thống hồ sơ bệnh án điện tử của Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng. Đây chính là một trong những điểm khác biệt và tiện nghi Family đem đến cho khách hàng của mình.Toàn bộ quá trình và lịch sử khám, điều trị của bạn sẽ luôn là dữ liệu tuyệt mật chỉ dành cho việc hỗ trợ điều trị tại Family hay khi bệnh nhân yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 2250
    Email: family@familyhospital.vn
    Website: https://familyhospital.vn
    Fanpage: www.facebook.com/familyhospitalDN/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình

  2. Top 2

    Trung tâm Y Khoa Phúc Khoang

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, dịch vụ khám bệnh tại nhà dần trở nên quen thuộc tại thành phố Đà Nẵng. Người bệnh không phải mất nhiều thời gian chờ đợi khám bệnh, không phải đi đến bệnh viện trong điều kiện khó khăn về di chuyển, không phải lo lắng về vấn đề lây chéo trong môi trường bệnh viện. Đặc biệt, những trường hợp người lớn tuổi hoặc trẻ sơ sinh/trẻ em. Do đó, Trung tâm Y Khoa Phúc Khoang đã cung cấp dịch vụ bác sĩ điều dưỡng chăm sóc sức khoẻ tại nhà tại Đà Nẵng.


    Dịch vụ khám bệnh tại nhà Trung tâm Y Khoa Phúc Khoang cho phép bác sĩ và điều dưỡng viên tập trung hoàn toàn vào người bệnh. Nhờ đó, điều dưỡng có thể đánh giá tình trạng sức khỏe, lắng nghe các vấn đề, nhu cầu riêng của từng cá nhân.


    Các dịch vụ khám bệnh tại nhà:

    • Khám, đo huyết áp, nghe tim phổi, thăm hỏi tiền sử bệnh tật, dùng thuốc trước đó của người bệnh; Tư vấn kết quả cận lâm sàng, kê đơn thuốc
    • Siêu âm, đo điện tim, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà
    • Theo dõi truyền dịch, chích thuốc tại nhà theo chỉ định Bác sỹ
    • Chăm sóc vết thương tại nhà: Thay băng, cắt chỉ…
    • Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng tại nhà
    • Dịch vụ chăm sóc sau sinh: Thay băng, cắt chỉ vết mổ, tắm bé…

    Đặc biệt, Trung tâm Y Khoa Phúc Khoang cung cấp đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ có kiến thức và kỹ năng để cung cấp chăm sóc y tế chất lượng cao tại nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ điều dưỡng tại nhà để chăm sóc, ông bà, người bệnh hãy liên hệ với Trung tâm Y Khoa Phúc Khoang để được tư vấn trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Thanh Nghị, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 999 309
    Email: contact.phuckhang@gmail.com
    Website: https://phuckhanghospital.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ttykhoapkdn

    Gọi điện
    Trung tâm Y Khoa Phúc Khoang
    Trung tâm Y Khoa Phúc Khoang
    Trung tâm Y Khoa Phúc Khoang
    Trung tâm Y Khoa Phúc Khoang
  3. Top 3

    Phòng khám Đa Khoa Pasteur

    Gọi điện

    Với người bệnh đang mệt mỏi, những người không có thời gian nhiều đến cơ sở y tế hoặc di chuyển bất tiện như mẹ bầu, người lớn tuổi… thì các dịch vụ tại nhà thực sự tiện lợi và đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Phòng khám Đa Khoa Pasteur hiện đang cung cấp các dịch vụ tại nhà, đặc biệt là dịch vụ điều dưỡng, giúp giảm bớt gánh nặng và lo lắng của gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe.


    Các điều dưỡng viên tại nhà của Phòng khám Đa Khoa Pasteur có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong việc chăm sóc người bệnh. Họ có thể cung cấp các dịch vụ như đo huyết áp, đo nhiệt độ, tiêm thuốc, làm vệ sinh cá nhân, thay băng bó... Đối với những người bệnh đặc biệt như mẹ bầu, người lớn tuổi, người tàn tật, hoặc người bị bệnh mãn tính, dịch vụ điều dưỡng tại nhà đáp ứng nhu cầu chăm sóc cá nhân theo yêu cầu và đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho người bệnh.


    Việc chăm sóc tại nhà cho phép người bệnh tiếp tục tận hưởng không gian gia đình và sự hỗ trợ tinh thần từ các thành viên trong gia đình. Điều này có thể góp phần vào quá trình phục hồi và cải thiện sức khoẻ tinh thần lạc quan của người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đ. Nguyễn Tường Phổ, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6999 9868
    Email: phongkhampasteur@gmail.com
    Website: https://pasteur.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pasteur.com.vn

    Gọi điện
    Phòng khám Đa Khoa Pasteur
    Phòng khám Đa Khoa Pasteur
    Phòng khám Đa Khoa Pasteur
    Phòng khám Đa Khoa Pasteur




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy