Top 10 Quán ăn ngon nhất khu vực Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Hoài Thương 7953 0 Báo lỗi

Bạn là sinh viên trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng? Bạn đã thưởng thức các món ngon ở các quán ăn quanh khu vực này chưa? Hay có thể bạn đã nghe giới thiệu về các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỳ Quảng Bà Mua

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích món mỳ Quảng, thì đừng quên thưởng thức một lần Mì Quảng Bà Mua. Quán từ lâu đã trở thành địa điểm thường xuyên lui tới với những ai yêu thích ẩm thực Đà Nẵng. Không những làm say lòng thực khách bởi hương vị tinh tế, thanh tao đặc trưng của ẩm thực miền Trung, các món ăn ở đây đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon do chính tay các đầu bếp có kinh nghiệm phong phú chọn lựa và đảm nhiệm.


    Mỳ Quảng Bà Mua với nước dùng được nấu đậm vị, kèm theo đó là thịt, tôm, trứng được chế biến theo công thức riêng, kèm theo đó là phần rau với đầy đủ các loại ăn kèm tạo nên một món ăn đúng vị xứ Quảng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình nên đã thu hút nhiều khách hàng đến với nơi đây. Giá cả mỳ Quảng tại đây cũng rất bình dân nên bạn không cần phải lo lắng. Nếu có dịp đi qua khu vực Đại học Kinh tế Đà Nẵng thì đây là một địa điểm bạn nên bỏ túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 005 773

    Email: theduongbamua1@gmail.com
    Website: https://myquangbamua.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/myquangbamuadanang/
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua

  2. Top 2

    Lẩu Nướng Busan

    Gọi điện

    Là một cơ sở mới của Hệ thống Lẩu nướng Busan, lại là concept trong nhà và vỉa hè đơn giản với những chiếc bàn nhỏ nhưng chất lượng nhà hàng dành cho các bạn. Giá thành thì rẻ nhưng decor ngang ngửa nhà hàng 4 sao. Team mê cái đẹp nhưng ví tiền eo hẹp chắc chắn rất thích. Đồ nướng giá dao động ở mức trung bình. Có đầy đủ tất cả những loại đồ nướng từ lõi nạc vai, ba chỉ bò Mỹ hay bạch tuộc sa tế. Điểm cộng ở quán Lẩu Nướng Busan chắc chắn là phần nước chấm chua ngọt, chấm mỏi tay không thôi. Thêm một địa chỉ giá học sinh dành cho du khách đến Đà Nẵng.


    Menu món nướng tại Lẩu nướng Busan đa dạng đầy đủ thịt bò, heo, hải sản cho mọi người lựa chọn. Mặc dù đồ ăn không được tẩm ướp gia vị sẵn mà chỉ rưới sốt lên nhưng vẫn rất đậm đà, thơm ngon. Thịt khá mềm và dễ nướng, lúc ăn cảm nhận được rõ vị tươi và độ ngọt của thịt. Nước chấm ở đây cũng thuộc dạng “đỉnh của chóp” với vị cay cay, thơm thơm, chua thanh nhẹ nhàng tạo cảm giác đỡ ngán khi ăn quá nhiều đồ dầu mỡ. Giá cả lại vô cùng phải chăng, chỉ từ 60.000VNĐ cho mỗi món, nên gọi theo combo sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Đỗ Bá, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 544 524

    Email: thanhvustore123@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongbusan/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Busan
    Lẩu Nướng Busan
    Lẩu Nướng Busan
    Lẩu Nướng Busan
  3. Top 3

    Hot Hot - Mì Cay 7 Cấp Độ

    Gọi điện

    Đây là địa chỉ dành cho tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc ở khu Đại học Kinh Tế Đà Nẵng. Quán Hot Hot - Mì Cay 7 Cấp Độ có chi nhánh ở nhiều quận tại Đà Nẵng, có chỗ để xe khá rộng rãi nên bạn có thể yên tâm lựa chọn quán thuận tiện cho việc di chuyển nhất cũng như không ngại vấn đề đỗ xe khi đi với hội bạn của mình. Mỳ cay ở đây được đánh giá ngon, nước dùng đậm đà, cay nồng đúng chuẩn, topping ăn kèm đa dạng và chất lượng nên rất được lòng khách hàng. Các món ăn tại quán ngoài mì cay còn có cả tokoyaki, cơm cuộn rong biển, khoai tây chiên, xúc xích chiên,... và các món ăn vặt hấp dẫn.


    Khi đến với Hot Hot - Mì Cay 7 Cấp Độ, bạn sẽ được lựa chọn nhiều món ăn hấp dẫn. Mỳ cay tại quán đa dạng lựa chọn như: Mì kim chi đặc biệt, mì kim chi hải sản, mì kim chi bò, mì kim chi thập cẩm, mì kim chi đùi gà nhỏ, mì kim chi xúc xích Đức, mì kim chi đặc biệt,... cho khách hàng tha hồ chọn lựa. Bạn có thể lựa chọn cấp độ phù hợp với "gu" ăn cay của bản thân hoặc cũng có thể thử thách bạn bè qua các thử thách ăn cay theo cấp độ đầy hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Phan Tứ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 111 888

    Fanpage: www.facebook.com/mihothot/

    Gọi điện
    Hot Hot - Mì Cay 7 Cấp Độ
    Hot Hot - Mì Cay 7 Cấp Độ
    Hot Hot - Mì Cay 7 Cấp Độ
    Hot Hot - Mì Cay 7 Cấp Độ
  4. Top 4

    Tokbokkily - Quán ăn Hàn Quốc

    Gọi điện

    Tokbokkily - Quán ăn Hàn Quốc, cái tên của quán đã cho bạn biết được ghé quán là nên ăn gì rất đấy. Tokbokki là món ăn chủ đạo của quán. Món này được nấu chín vừa đủ và độ cay phù hợp đã hấp dẫn nhiều bạn trẻ. Quán còn nhiều món ăn khác cũng rất hấp dẫn như: trứng cuộn, kimbap, mì đen, mì cay,… Quán có giá cả phù hợp với túi tiền nên đã nhận được sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Đây cũng là địa điểm thích cho những cặp đôi hẹn hò cuối tuần hay những cuộc gặp gỡ, hội họp bạn bè, người thân vào các dịp gặp gỡ.


    Tokbokkily - Quán ăn Hàn Quốc đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại khu vực quanh trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Với menu đa dạng nhiều món ăn ngon, độc đáo cho bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức. Vì là quán ăn có nhiều khách hàng trẻ, nhất là các bạn sinh viên thường xuyên lui đến nên giá cả cực kỳ phải chăng, đồ ăn lại cực kỳ chất lượng. Quán cũng có bán nhiều loại nước uống như: Trà sữa thái xanh, trà sữa truyền thống, soda, trà đào, nước ngọt,... cho bạn nhiều sự lựa chọn tiện lợi. Quán lúc nào cũng rất đông khách nên bạn hãy đi sớm để có bàn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 An Thượng 20, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0786 320 006

    Fanpage: www.facebook.com/tokbokkily/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokbokkily - Quán ăn Hàn Quốc
    Tokbokkily - Quán ăn Hàn Quốc
    Tokbokkily - Quán ăn Hàn Quốc
    Tokbokkily - Quán ăn Hàn Quốc
  5. Top 5

    Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An

    Gọi điện

    Dạo quanh khu vực Đại học Kinh Tế Đà Nẵng, bạn hãy ghé thăm quán Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An. Có lẽ đây là quán ốc rẻ mà ngon nhất tại Đà Nẵng, không cần tốn quá nhiều chi phí, bạn sẽ có ngay một đĩa ốc nóng hổi cay nồng ngon hấp dẫn với hương vị rất riêng biệt. Tuy giá bình dân nhưng ốc tại quán lại rất tươi và thực đơn khá đa dạng nên đã thu hút nhiều khách hàng đến để thưởng thức. Quán khá nhỏ nên luôn trong tình trạng lượng khách quá tải, đôi khi đến muộn khách thường phải ngồi chờ bàn nên bạn cũng cần phải lưu ý.


    Được gọi là kem bơ nhưng không phải kem có hương vị bơ, mà là kem ăn kèm với bơ. Một phần kem bơ sẽ có: Bơ được xay nhuyễn, thêm kem tươi, nước dừa béo béo, một ít đậu phộng, dừa khô giòn rụm. Bạn sẽ thấy một ly kem bơ có ba lớp: Màu xanh của bơ, màu trắng của kem và trên cùng là lớp dừa vàng rộm. Khi thưởng thức bạn trộn đều các hương vị trong ly lên, tạo nên một hỗn hợp màu trắng xanh. Vị của kem bơ ăn rất thơm và bùi, vì có thêm nhiều kem nên không gây cảm giác ngấy như bơ xay thông thường. Hãy ghé ngay Kem bơ Cô Vân khi có dịp tới Đà Nẵng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Bắc An Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 789 107
    Fanpage: www.facebook.com/kembocovanbacmyan
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An
    Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An
    Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An
    Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An
  6. Top 6

    Lẩu Nướng Lyn

    Gọi điện

    Lẩu Nướng Lyn thu hút đông đảo sinh viên và người dân xung quanh khu Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Một không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, là điểm cộng cho quán lẩu này. Các món nướng được tẩm ướp khá ngon và hấp dẫn, khi nướng ăn với nước chấm thật đậm đà, chua chua rất ngon. Menu quán đa dạng nhiều món ăn và có cả các combo cực kỳ ưu đãi. Giá thành phù hợp với túi tiền, món ăn lại phong phú và đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với quán.


    Tại Lẩu Nướng Lyn, nhân viên phục vụ nhiệt tình, đặc biệt là đồ ăn ra rất nhanh, không phải chờ đợi lâu. Món ăn ngon, hải sản tươi, sạch sẽ các món nướng được tẩm khá ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, tại quán sở hữu một không gian rộng rãi, 2 tầng thoáng mát, có setup tổ chức tiệc sinh nhật, buổi lễ, họp mặt bạn bè nên đã thu hút đông đảo chủ yếu là sinh viên Kinh tế và người dân ở khu này thường xuyên lui đến họp mặt. Nếu bạn là một tín đồ đam mê lẩu và nướng thì đây là địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0362 712 150
    Email: nguyenduchien1411@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LauvaNuongLYN/

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Lyn
    Lẩu Nướng Lyn
    Lẩu Nướng Lyn
    Lẩu Nướng Lyn
  7. Top 7

    Cháo Vịt-Gà Thủy

    Gọi điện

    Cháo Vịt-Gà Thủy là quán cháo "thần thánh" khu Kinh Tế. Tại đây thường xuyên rất đông khách, chất lượng đồ ăn và độ ngon của quán thì tuyệt vời không cần bàn cãi. Một tô cháo vịt hoặc gà nóng hổi với đầy ắp thịt thơm ngon, thịt của quán làm rất thơm, ngon dai, ăn vào không bị bở kèm với nước chấm mắm gừng được pha chế vừa ăn, không quá ngọt cũng không quá mặn đã làm nên thương hiệu của quán. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ tận tình. Bạn có thể gọi cháo và thịt chung hoặc riêng đều được.


    Khi đến với Cháo Vịt-Gà Thủy, bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và thưởng thức được mùi vị của món cháo vịt cực kỳ đặc trưng của quán. Một phần ăn đầy ắp thịt mà giá cả lại bình dân nên quán lúc nào cũng đông khách. Từ lâu, tại khu vực gần trường Đại học Kinh Tế Đà Nẵng, quán cháo Thủy đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng, nhất là các bạn sinh viên. Nếu bạn là một tín đồ của món ăn này đang có nhu cầu tìm quán ngon, chất lượng tại Đà Nẵng thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0936 918 567 & 0935 634 756
    Email: tridn3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaovitthuy/

    Gọi điện
    Cháo Vịt-Gà Thủy
    Cháo Vịt-Gà Thủy
    Cháo Vịt-Gà Thủy
    Cháo Vịt-Gà Thủy
  8. Top 8

    Hang's Kitchen - Món Âu & Mexico

    Gọi điện

    Hang's Kitchen - Món Âu & Mexico - Nhà hàng chủ yếu mang ẩm thực châu Âu và Mexico, món ở đây hương vị chuẩn, ngon mà giá cả không đắt đỏ. Menu của quán có rất nhiều lựa chọn, bạn đừng lo lắng vì không biết chọn món gì, quán có hình ảnh minh họa và còn có có nhân viên tư vấn cho bạn để bạn có thể lựa chọn món ăn hợp với khẩu vị nhất. Điểm nhấn của quán là các món ăn ngon, được trang trí đẹp mắt, có vị trí rất dễ tìm, khu vực đông khách du lịch.


    Khi đến với Hang's Kitchen - Món Âu & Mexico, bạn sẽ được thưởng thức hương vị của những món ăn độc đáo mang phong cách của nền văn hóa Châu Âu và Mexico, mang đến cho bạn trải nghiệm thật độc đáo. Vì quán có giá thành hợp lý, món ăn được làm từ các thành phần tươi ngon nên ngoài du khách nước ngoài, các bạn sinh viên cũng thường xuyên đến đây. Quán có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ cùng không gian bình dân, món ăn ngon, lạ miệng, đây chắc chắn sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 An Thượng 12, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 709 164
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hang's Kitchen - Món Âu & Mexico
    Hang's Kitchen - Món Âu & Mexico
    Hang's Kitchen - Món Âu & Mexico
    Hang's Kitchen - Món Âu & Mexico
  9. Top 9

    Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng

    Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng là một quán có tiếng bởi giá cả "hạt dẻ" phù hợp với túi tiền của đa số các bạn sinh viên sống quanh khu vực Đại học Kinh tế. Bánh xèo ăn một đĩa là no căng, bánh xèo ở đây ngon đúng điệu Quảng Ngãi, chủ quán cực kỳ dễ thương, phục vụ nhanh, nhiệt tình, quán lúc nào cũng đông khách nhưng không phải đợi lâu. Bánh xèo ngon, giòn rụm, trời lạnh lạnh mà có đĩa bánh vàng ươm nóng hổi thì tuyệt "cú mèo". Nước chấm ở quán thì quá tuyệt vời, kèm đĩa rau dưa đầy đặn, hết thì xin thoải mái, gia vị đầy đủ, đúng chuẩn.


    Tại Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng, không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, giá thành bình dân hợp với túi tiền nên rất được lòng khách hàng, nhất là các bạn sinh viên. Quán phục vụ các món: Bánh xèo, nem lụi, bún thịt nướng với hương vị đặc trưng, đậm chất miền Trung. Bánh xèo cô Mười có lớp bột gạo được tráng vừa không quá dày làm cho bánh giòn và dễ ăn, nước chấm được làm như nước mắm từ Đại Lộc, mặn chua và có chút ngọt làm tăng vị ngon của bánh. Đây là địa điểm bạn nhất định phải thử nếu có dịp đi qua khu Đại học Kinh tế Đà Nẵng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng
    Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng
    Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng
    Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng
  10. Top 10

    Lẩu Ly Wind

    Lẩu Ly Wind tuy là một quán khá nhỏ nhưng rất đông khách, nổi tiếng món lẩu ly, chân gà, gỏi bò,... Lẩu ly ở đây rẻ, gồm tôm, mực, cá, con nghêu, đậu, nước ngon đậm đà, chân gà thì chua cay, ngon ngon ngọt ngọt, thơm mùi sả ăn rất ngon, nem chua rán thì giòn, bánh tráng của quán ngon cũng không kém và được làm khá nhanh. Đồ ăn của quán khá rẻ mà cực kì ngon và còn có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình nên đã thu hút nhiều đối tượng khách hàng đến với quán. Nếu bạn ở khu vực Kinh Tế, hãy đến đây để thưởng thức những món ngon đầy hấp dẫn.


    Khi đến với Lẩu Ly Wind, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn bởi menu đa dạng các món ăn mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Trà sữa tại quán được pha chế theo công thức riêng, béo ngậy kèm theo đó là các loại topping ăn kèm, nhân nhi cùng chân gà sả tắc, lẩu ly, nem chua rán, cá viên chiên, gỏi khô bò, thịt nướng,... càng làm tăng thêm hương vị của các món ăn. Vì là quán bình dân phục vụ cho sinh viên nên thường sử dụng các dụng cụ đựng món tiện lợi cho việc mang đi. Nếu bạn là một tín đồ của các món ăn vặt thì đây là địa điểm bạn nên bỏ túi khi đến với khu vực quanh trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phan Tứ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Lẩu Ly Wind
    Lẩu Ly Wind
    Lẩu Ly Wind
    Lẩu Ly Wind




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy