Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất khu vực phố đi bộ Hà Nội

Phương Kem 62672 0 Báo lỗi

Phố đi bộ từ lâu đã trở thành địa điểm vui chơi thú vị mỗi dịp cuối tuần. Đây còn là khu vực có rất nhiều quán ăn vặt ngon, bổ, rẻ được ưa thích. Bạn đã biết ... xem thêm...

  1. Phố Lý Quốc Sư nằm vuông góc với Phố Nhà Thờ. Nói đến con phố này người ta nghĩ ngay tới Phở Lý Quốc Sư nhưng có một món quà vặt khiến nhiều người nhớ mỗi khi đi ngang qua Nhà Thờ Lớn đó là những chiếc bánh gối nhỏ xinh, vàng ruộm tại số 52 Lý Quốc Sư. Điều đặc biệt của những chiếc bánh gối nơi đây là lớp vỏ bánh mỏng giòn tan cùng với nước chấm ngon tuyệt.


    Những món ăn vặt đường phố từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống thường ngày của các tín đồ ẩm thực Hà thành. Vào những ngày tiết trời mát mẻ hay se se lạnh, dạo quanh thành phố và thưởng thức những chiếc bánh gối nhỏ xinh giòn rụm thì quá hợp tình hợp lý.


    Bánh gối giòn tan được cắt miếng vừa ăn. Nhân bánh chín tới, không bị nát quá và vẫn giữ được hương vị của nấm hương, mộc nhĩ. Bên cạnh đĩa bánh nóng hổi là bát nước chấm đu đủ xanh thanh nhẹ và rau sống. Tất cả những thành phần ấy tạo nên hương vị độc đáo của món bánh truyền thống dân dã Hà Thành, dù không phải lừng danh nhưng cũng đã gắn bó, hấp dẫn nhiều năm nay. Và từ đó, hàng bánh gối dù là sang trọng hay vỉa hè luôn là điểm dừng chân của những người yêu ẩm thực Hà thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 656 056

    Fanpage: www.facebook.com/Banhgoigocda

    Giờ mở cửa: 09:00 - 16:00

    Gọi điện
    Bánh gối
    Bánh gối
    Bánh Gối Lý Quốc Sư
    Bánh Gối Lý Quốc Sư

  2. Top 2

    Hải Xệ - Bánh Rán Cao Lâu

    Bánh rán từ lâu là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, ở gần phố đi bộ có quán bánh rán mặn và ngọt ngay tại số 5 Lương Ngọc Quyến được đánh giá là một trong những quán bánh rán ngon nhất và được rất nhiều người biết đến. Quán ở ngay đầu Lương Ngọc Quyến cắt Nguyễn Hữu Huân, tuy nằm trong khu phố cổ đắt đỏ nhưng giá ở đây lại cực mềm với mức giá: 3.000 đồng/bánh rán mặn và 2.000 đồng/bánh rán ngọt.


    Cửa hàng bánh rán ở đây luôn đông đúc người làm, hầu hết toàn bác khá lớn tuổi. Người nặn bánh, người rán bánh lúc nào cũng thoăn thoắt tay chân để rán cho kịp mẻ bánh để thực khách mua về. Bánh rán ở đây từ ngọt đến mặn đều rất xuất sắc, nhân đầy đặn, bánh mềm và thơm, vỏ vàng ươm giòn rụm. Bánh rán ngọt có mè ở trên, nhân đậu xanh ngọt ngọt. Bánh rán mặn thì nhân nhiều, nước chấm cũng thơm ngon vị chua chua ăn cùng hợp khẩu vị đến hoàn hảo. Đến Hải Xệ - Bánh Rán Cao Lâu để thưởng thức những chiếc bánh rán đủ vị, thơm ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Lương Ngọc Quyến, Quán Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

    Bánh rán
    Bánh rán
    Bánh rán
    Bánh rán
  3. Top 3

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem Tràng Tiền ra đời từ năm 1958 cho đến nay luôn là món ngon chưa bao giờ bị lãng quên nên có thể gọi đây là hương vị vượt thời gian. Đi qua năm tháng thương hiệu kem này ngày càng phát triển và nổi tiếng khắp Việt Nam với tên tuổi cùng một trong những thương hiệu kem hàng đầu. Biết đến món kem này không chỉ là những vị truyền thống như trước mà giờ đây với sự thay đổi và phát triển của con người hiện đại đã có nhiều hương vị kem mới được ra đời.


    Chỉ với giá từ 5 nghìn đồng đến 15 nghìn đồng, bạn có thể thưởng thức ngay một cây kem Tràng Tiền ngon lành, tươi mát, thơm dịu bất kể đó là những ngày hè nóng bức hay những ngày đông lạnh giá. Đến với Tràng Tiền là đến với vương quốc kem mà không chỉ trẻ con mà người lớn cũng vô cùng yêu thích. Bởi hương vị củ kem Tràng Tiền hoàn toàn khác biệt không giống với một vị kem nào khác, chuẩn vị và tuyệt vời. Ra đến Hồ Gươm đi dạo và thưởng thức những que Kem Tràng Tiền là thói quen của nhiều người khi đến với thủ đô Hà Nội. Điều đó khiến chúng ta thấy rằng thương hiệu đặc biệt này đã đi vào nét văn hóa và lối sống của con người nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 963 839

    Fanapge: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/

    Website: http://www.kemtrangtien.vn/

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
  4. Nói về các món ăn hấp dẫn giới trẻ thì không thể bỏ qua món chè tại Chè 4 mùa Hàng Cân. Hà Nội có vô số quán chè ngon, nhưng nếu như bạn chưa ghé qua địa chỉ sau thì chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi. Quán chè nhỏ nhắn này nằm ở dọc hai bên đường các dãy Phố Cổ như quán ở số 93 Hàng Bạc với rất nhiều món chè hấp dẫn. Vị chè không quá ngọt, thanh mát, thơm thơm. Ngoài ra, ở Phố Cổ còn có nhiều quán chè ngon như 60 Hàng Than, 1A Bát Đàn,... mở cửa từ 9h sáng đến 23 giờ hàng ngày cho bạn thưởng thức bất cứ lúc nào. Tùy từng loại chè mà giá dao động từ 15.000 - 30.000 đồng, siêu rẻ đúng không nào.


    Đặc biệt nhất là quán Chè 4 mùa Hàng Cân được rất nhiều thực khách yêu thích. Là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Hà thành, Chè Bốn Mùa đã có hơn 40 năm tuổi. Lượng khách của quán ổn định quanh năm, giờ cao điểm, khách ngồi suốt dọc vỉa hè, lan cả xuống lòng đường. Bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi. Gần đây quán có du nhập thêm một số món mới như: chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm thì những món chè làm nên dấu ấn của Bốn Mùa toàn là những loại truyền thống như sen, đỗ xanh, đỗ đen. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Nó làm người ta không thể quên được vị truyền thống, cổ xưa, đậm chất Hà thành. Quán bán từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối mới đóng cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Hàng Cân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 098 458 3333 - 0966 396 366

    Fanpage: https://www.facebook.com/che4mua.hangcan/

    Gọi điện
    Chè 4 Mùa, Hàng Cân
    Chè 4 Mùa, Hàng Cân
    Chè 4 Mùa, Hàng Cân
    Chè 4 Mùa, Hàng Cân
  5. Đi chơi nhiều khát nước, khi đó thì không gì bằng 1 cốc hoa quả dầm thật mát lạnh. Địa chỉ nổi tiếng ngon thì chẳng đâu hơn con phố Tô Tịch ồn ào - nơi quy tụ hàng chục hàng hoa quả dầm khác nhau. Hoa quả dầm phố Tô Tịch ở đây rất đông khách đến ăn, mỗi cốc hoa quả dầm thường có dưa hấu và đu đủ, ngoài ra còn có các loại trái cây theo từng mùa: dưa vàng, mít, dâu tây, nho và thanh long.


    Hoa quả dầm là một trong những món ăn vặt mà ai cũng yêu thích, ngoài hoa quả ra thậm chí một số hàng hoa quả dầm còn thêm cả các loại thạch và kem vào để món ăn có thêm vẻ mới mẻ, hút khách hơn. Tùy từng hàng mà hoa quả dầm được để trong bát hoặc cốc, nhưng nhìn chung, giá cả đều khá ổn, đủ lửng bụng. Gần đây, để phục vụ nhu cầu ăn, uống đa dạng của khách hàng, quán Hoa quả dầm phố Tô Tịch còn thêm sinh tố, nước ép và sữa chua dầm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tô Tịch, Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Hoa quả dầm phố Tô Tịch
    Hoa quả dầm phố Tô Tịch
    Hoa quả dầm phố Tô Tịch
    Hoa quả dầm phố Tô Tịch
  6. Cả con phố Đinh Tiên Hoàng đều tấp nập với những hàng nộm bò khô, thế nhưng có lẽ chẳng ai là không biết đến địa chỉ nộm bò khô ở 57A Đinh Tiên Hoàng là ngon nhất. Đĩa nộm đầy đặn, các vị hài hòa sẽ khiến bạn ăn một lần mà nhớ mãi. Bên cạnh đó, quán còn có món nộm chim, khá là thú vị. Bạn nhớ ghé qua đây để thưởng thức món ăn này nhé! Giá một đĩa nộm đầy đủ thịt bò khô, thịt bò, thịt chim và rau chỉ 35.000 đồng.


    Chất lượng đĩa nộp ở đây phải nói là tuyệt vời: nộm có vị giòn giòn đu đủ cộng với nước chấm pha rất hợp khẩu vị mọi người chua ngọt, thêm rau thơm và bò khô nghĩ thôi là thấy thèm rồi. Có lẽ, cũng chính vị trí cực đắc địa ngay lòng bờ hồ nên quán lúc nào cũng đông khách cả người Việt và khách du lịch ghé tới. Không gian quán cực thích hợp cho ngồi ngắm người đi bộ, hít thở không khí hồ, tuy chỗ ngồi chật hẹp khi đông khách nhưng cũng là cái thú vui dân dã đặc trưng của Hà Nội phố. Ngoài ra, tại quán nộm bò khô ở 57A Đinh Tiên Hoàng còn có bánh bột lọc, bánh đa cuốn cũng khá hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57A Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Nộm bò khô 57A Đinh Tiên Hoàng
    Nộm bò khô 57A Đinh Tiên Hoàng
    Nộm bò khô 57A Đinh Tiên Hoàng
    Nộm bò khô 57A Đinh Tiên Hoàng
  7. Nơi đây còn được biết đến với tên "Bánh tráng trộn cô Toàn". Bánh tráng trộn ở đây siêu nhiều, ăn siêu thích, vị siêu ngon. Bánh tráng dai dai, vị cay cay của nước sốt và bò khô, chua chua của xoài cùng vị thơm phức của hành phi và rau răm tạo nên một món ăn khoái khẩu cho các bạn. Chẳng thế mà quán của cô lúc nào cũng đông khách. Cô Toàn trở thành nghệ nhân duy nhất của Hà Nội được vinh tặng Danh vị & Kỉ niệm chương về "Tinh hoa đặc sản ba miền" do Hội văn nghệ Dân gian Việt Nam & Tạp chí Văn hóa nghệ thuật Ẩm thực bình chọn bởi món bánh tráng trộn hấp dẫn thực khách.


    Với cô, bánh tráng trộn không còn là món ăn để mưu sinh mà trở thành tác phẩm nghệ thuật, dành riêng cho những người muốn thưởng thức sự tinh túy trong các đồ ăn vặt nơi phố cổ Hà Thành. Bánh tráng trộn quán Cô Toàn là một món ăn hấp dẫn giới trẻ mỗi khi đi chơi mỗi dịp cuối tuần tại phố đi bộ, bánh tráng trộn của cô không ngọt, nước sốt không hắc cũng không quá cay như bánh Sài Gòn do cô pha trộn theo một công thức đặc biệt, không dùng muối tôm và không dùng tép. Bánh tráng và dừa thái sợi được lót ở dưới, trộn đều cùng nước sốt chua ngọt, lạc, hành phi, rau răm và 2 quả trứng chim cút luộc rất bùi nên lúc nào cũng tấp nập khách ghé qua thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Bánh tráng trộn 86 Hàng Trống
    Bánh tráng trộn 86 Hàng Trống
    Bánh tráng trộn 86 Hàng Trống
    Bánh tráng trộn 86 Hàng Trống
  8. Nộm Bò Khô Long Vi Dung là một trong những quán nộm bò khô nổi tiếng nhất bờ hồ. Một phần bò khô ở đây rất đầy đặn, có đu đủ nạo sợi truyền thống, rau thơm, gân bò giòn sần sật, thịt bò khô không hề dai, lá lách chiên béo ngậy và có cả những miếng thịt bò luộc ngon lành. Có lẽ nhiều người đã biết đến địa chỉ này với món bánh bột lọc siêu ngon, nhưng bên cạnh đó, menu món nộm đa dạng trong đó có nộm bò khô cũng góp phần không nhỏ trong việc khẳng định tên tuổi của quán.

    Tất cả các nguyên liệu của Nộm Bò Khô Long Vi Dung được trộn với nhau cùng công thức gia vị của quán, rồi phủ lên một lớp lạc rang. Nộm bò khô ở đây không hề dai, khô, mà rất ngon, thấm vị, thịt mềm. Vị ngậy ngậy của lạc rang cùng giòn giòn của gân bò, vị tươi của đu đủ nạo sợi và dậy mùi rau thơm và không thể thiếu được nước sốt chua ngọt, cay cay làm nên món nộm bò khô vô cùng hấp dẫn. Nộm Bò Khô Long Vi Dung ăn kèm với bánh bột lọc chính là một sự kết hợp hoàn hảo. Hãy đến với Nộm Bò Khô Long Vi Dung để có thể trải nghiệm cũng như ăn thử món nộm bò khô tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 656 708
    Website: https://long-vi-dung-nom-thit-bo-kho-nom-bo-kho-banh-bot-loc.business.site/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
    Gọi điện
    Long Vi Dung - Nộm bò khô
    Long Vi Dung - Nộm bò khô
    Long Vi Dung - Nộm bò khô
    Long Vi Dung - Nộm bò khô
  9. Top 9

    Chè Xoan

    Gọi điện
    Chè Xoan là một trong những quán chè ngon ở Hà Nội, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với chè Bơ và chè Đắng. Một bát chè bơ thường một bát có trân châu, nói chung cả hai đều rất ổn. Mọi người nghĩ nó chỉ thoang thoảng vị quả bơ thôi mà không phải, thưởng thức đi bạn sẽ thấy nó đậm vị luôn, cảm giác như ăn bơ với nước cốt dừa ý, rất nguyên chất.

    Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàn các món chè khác như: Chè trái bơ thạch trái cây, Chè bưởi, chè Thái sầu riêng, Chè thập cẩm, chè xoài... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi và béo khó cưỡng. Chính vì vậy mà quán chè này được nhiều bạn lựa chọn cho những buổi hò hẹn, gặp gỡ trò chuyện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 553 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/chexoanquan
    Giờ mở cửa: 9:00 -23:00
    Gọi điện
    Chè Xoan
    Chè Xoan
    Chè Xoan
    Chè Xoan
  10. Một trong những quán ngan cháy tỏi ngon tại phố đi bộ Hà Nôi chính là Ngan Cháy Tỏi Tú Gù. ới không gian quán rộng rãi, 2 tầng lầu, có phòng riêng máy lạnh, đây luôn là một nơi ăn trưa quen thuộc của những người đồng nghiệp, bữa ăn cuối tuần ấm áp của gia đình hay chỉ đơn giản là nơi để ghé thăm mỗi khi không kịp chuẩn bị bữa tối.. Món ngan cháy tỏi ở đây hấp dẫn bởi công thức tẩm ướp được tạo ra từ sở thích ăn uống trong gia đình, và dĩ nhiên được truyền lại và giữ nguyên qua từng cơ sở.

    Màu vàng cánh gián của ngan cộng thêm với chút màu vàng giòn đẹp mắt của tỏi phi khiến cho món ăn càng nhìn càng lôi cuốn. Khi ăn, bạn sẽ có thêm bún và bát canh măng nóng hổi. Canh măng phải được ninh kỹ và có vị ngọt thanh, có thêm huyết và măng - để hể ai ăn cũng nhớ hoài. Không dừng lại ở chất lượng món ăn, quán Ngan cháy tỏi Tú Gù cũng có không gian rộng, thoải mái và nhân viên lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, khiến cho thực khách dễ chịu và vui vẻ khi ghé đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29A Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 091 079
    Fanpage: https://www.facebook.com/NganTuGu?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ngan cháy tỏi Tú Gù
    Ngan cháy tỏi Tú Gù
    Ngan cháy tỏi Tú Gù
    Ngan cháy tỏi Tú Gù



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy