Top 11 Quán ăn vặt ngon nhất phố Ngọc Lâm, Hà Nội

Thùy Linh 4795 0 Báo lỗi

Chắc hẳn với những bạn ở khu vực Gia Lâm, Long Biên không còn lạ lẫm gì với con phố ẩm thực Ngọc Lâm. Nơi đây là địa chỉ quen thuộc với rất nhiều món ăn ngon, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hibi's cake

    Gọi điện

    Đúng với cái tên của quán, Hibi's cake là địa chỉ mà các bạn tại Ngọc Lâm, Quận Long Biên không thể bỏ qua được nếu các bạn là tín đồ của đồ ngọt - bánh kem. Chiếc bánh kem - biểu tượng đặc biệt trong các dịp kỉ niệm, sinh nhật, sự kiện, và là linh hồn của bữa tiệc, đem lại sự trọn vẹn cảm xúc của chủ buổi tiệc và bạn bè gia đình tham dự. Hãy để Hibi giúp các bạn tạo ra một chiếc bánh đẹp mắt, ngon, hương vị hoàn hảo.


    Bên cạnh cho ra những chiếc bánh kem ngon cho những dịp đặc biệt thì Hibi's cake còn hấp dẫn thực khách bởi những món ăn vô cùng quen thuộc như: bông lan trứng muối, bánh gà cay, Red velvet, xòa phô mai,... Dù đó là món gì thì Hibi luôn quan tâm đến chất lượng nguyên liệu được sử dụng, với mong muốn đem đến cho bạn một chiếc bánh chỉnh chu nhất, tuyệt vời nhất. Bánh tại đây khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Nguyên liệu làm bánh được chủ quán chọn rất kỹ, đều là những loại nguyên liệu tươi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên các bạn yên tâm đặt hàng nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé Hibi's cake ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 378 827
    Website: https://hibicakevietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hibis-cake-1425137784437766/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hibi's cake
    Hibi's cake
    Hibi's cake
    Hibi's cake

  2. Top 2

    Nem nướng Nha Trang Hoa Béo

    Nem nướng Nha Trang có vị bùi bùi, thơm ngọt rất dễ ăn, thế nên món ăn này rất được yêu thích và xuất hiện khắp nơi ở Hà Nội. Trong số đó, có một quán nem nướng khá đặc biệt, được phục vụ trong một chiếc mâm đầy đặn với các loại nem, rau sống, nước chấm, mà tất cả đều được đánh giá là giống tới 80% vị chuẩn của Nha Trang. Đó là quán nem nướng Nha Trang Hoa béo. Quán lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào. Một suất có khá là nhiều đồ: nem nướng, dưa chuột, dưa góp, xoài chua, bánh phở, rau sống.


    Bí quyết làm nên thương hiệu của quán là nước chấm nem. Nước chấm có màu vàng nghệ có hành phi rất thơm, đặc, sền sệt, có hương vị rất đặc biệt. Hầu hết những vị khách đến ăn đều phải xin thêm nước chấm nem mấy lần mới đủ. Quán đông nhưng có nhiều nhân viên nên việc làm đồ khá nhanh, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu. Có lẽ không ai có thể “cầm lòng” được trước miếng nem nướng vàng rụm, thơm lừng bên bát nước chấm sóng sánh vàng ươm. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, nem nướng Nha Trang Hoa béo đã và đang thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của những ai với mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 56/154 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 097 276 44 68

    Fanpage: www.facebook.com/0972764468hoa/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Nem nướng Nha Trang Hoa béo
    Nem nướng Nha Trang Hoa béo
    Nem nướng Nha Trang Hoa béo
    Nem nướng Nha Trang Hoa béo
  3. Chè Huế 267 Ngọc Lâm đã mở nhiều năm, quán có nhiều món nhưng nổi tiếng nhất là chè bưởi, chè thập cẩm Huế, mùa đông có thêm bánh trôi tàu. Chè ở đây tuy không thuộc dạng xuất sắc đến mức ăn một lần nhớ mãi nhưng các loại đều được nấu khá đều tay, vừa miệng và đặc biệt không quá ngọt. Thêm nữa, giá cả chè của quán cũng rất hợp lý cho hầu hết các loại, mức giá khá bình dân để không phải lăn tăn về giá. Với nhiều năm bán hàng, đã ở độ tuổi trung niên nhưng hiện tại bác Thịnh vẫn gắn bó với quán, tự tay làm từng cốc chè cho khách. Và dù đặc biệt đông khách tầm chiều tối, quán phục vụ rất nhanh, thường chỉ vài phút là có chè.


    Chè Huế 267 Ngọc Lâm luôn hút khách bởi:

    • Hương vị chè ngon ngọt vừa phải, không dễ ngán.
    • Nguyên liệu tự chế biến hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe.
    • Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn như: trôi nước, chè khoai môn, chè đậu xanh, chè đậu đen, chè bắp, chè thập cẩm, đậu đỏ,...
    • Quán còn mang đến món bánh xèo độc đáo mang đậm chất và màu sắc xứ Huế.
    • Phục vụ rất chu đáo - giá cả phải chăng.
    • Ship hàng tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    267 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại:
    0788 238 161
    Email:
    diepnguyen1201@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100063597669251

    Gọi điện
    Chè Huế 267 Ngọc Lâm
    Chè Huế 267 Ngọc Lâm
    Chè Huế 267 Ngọc Lâm
    Chè Huế 267 Ngọc Lâm
  4. Bánh đa cua - hải sản Thư Béo là một điểm đến đáng tin cậy cho những thực khách khi đặt chân đến phố Ngọc Lâm. Bánh đa cua - hải sản ở đây được đánh giá rất cao bởi phần nước dùng đậm vị, thơm ngon. Bánh đa cua có màu sắc hấp dẫn với các nguyên liệu từ riêu cua đồng, chả lá lốt, bánh đa nâu cùng hành phi và rau ăn kèm rất ngon. Một bát bánh đa cua hấp dẫn như vậy sẽ làm xiêu lòng cả những thực khách khó tính đấy nhé.


    Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng không gian tại quán rất sạch sẽ, vậy nên khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm khi chọn dùng bữa tại đây. Giá cả tại quán Thư Béo cũng rất hợp lý. Thái độ chủ quán rất niềm nở, nhẹ nhàng luôn đặt phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Nhân viên phục vụ nhiệt tình, tươi tắn vui vẻ với khách, đôi khi quán quá đông nên chờ hơi lâu nhưng vì ngon ai cũng đợi. Chính vì những lẽ trên mà Thư Béo đã trở thành nơi điểm tâm tin cậy cho khách hàng tại Quận Long Biên. Nếu bạn chưa đến đây lần nào thì hãy tranh thủ ghé qua và thưởng thức bánh đa cua thơm ngon nức tiếng tại Thư Béo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 260 266
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bánh đa cua - hải sản Thư Béo
    Bánh đa cua - hải sản Thư Béo
    Bánh đa cua - hải sản Thư Béo
    Bánh đa cua - hải sản Thư Béo
  5. Với những ai yêu thích đồ ăn vặt, nhất là chè thì có lẽ sẽ không còn xa lạ với cái tên chè Sài Gòn 413. Quán vô cùng sạch sẽ, mọi ngóc ngách đều có thể trở thành nơi check in siêu xinh cho các bạn trẻ “sống ảo”. Thái độ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, dễ thương lại có trách nhiệm với khách hàng. Đồ uống ngọt thanh, không ngấy, không quá nhiều đường. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Nó làm người ta không thể quên được vị truyền thống, cổ xưa, đậm chất Sài thành.


    Bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của những bát chè đầy ú ụ, màu sắc hài hòa nơi đây. Những loại chè luôn lọt "top bán chạy" của quán như: chè bưởi, chè thái sầu riêng, chè thập cẩm,... Những ngày nắng nóng mà được thưởng thức bát chè Sài Gòn 413 mát lạnh thì mọi mệt mỏi, oi bức như được đánh tan. Với bộ menu hoàn hảo này, bạn còn chần chừ gì nữa? Nếu muốn nếm thử các loại chè có hương vị tuyệt hảo thì hãy nhanh chân đến chè Sài Gòn 413 và cùng với bạn bè thưởng thức ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Số điện thoại: 0917 894 098

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Chè Sài Gòn 413
    Chè Sài Gòn 413
    Chè Sài Gòn 413
    Chè Sài Gòn 413
  6. Top 6

    Nộm Phố

    Cũng là một trong những quán nộm bò khô ngon ở Hà Nội, nhưng Nộm Phố lại có hương vị khác lạ hơn nhờ cách chế biến đặc biệt. Khúc thịt bò sấy trong món nộm bò khô có hình dáng giống như một khúc gỗ lim màu nâu sậm, trông khá giống với món thịt trâu gác bếp của vùng Tây Bắc. Nộm ở đây có thịt bò khô và các loại nội tạng như: dạ dày, lá lách, sụn, gan hay gân,… thái miếng vừa ăn, có độ giòn sần sật.


    Đặc biệt hơn, món nộm tại Nộm Phố còn có thêm tỏi chiên và tép vàng thơm phức rất hấp dẫn. Chỉ với vài món ăn vặt đơn giản nộm lim, nộm bò khô mà đã giúp quán tồn tại và mở rộng suốt bao năm nay, gây dựng được thương hiệu và lòng tin với rất nhiều khách hàng đặc biệt là được các bạn trẻ rất yêu thích. Không chỉ bởi hương vị món ăn, công thức chế biến gia truyền mà cả ở sự đảm bảo về vệ sinh, chất lượng phục vụ tuyệt vời đã giúp Nộm Phố được tin yêu như thế đấy. Chỉ ăn một lần thôi là bạn không quên được đâu. Dù là quán vỉa hè nhưng không gian khá rộng rãi lại thoáng mát, ngồi lê la ăn đĩa nộm, từ từ trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì tuyệt bằng nữa nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nộm Phố
    Nộm Phố
    Nộm Phố
    Nộm Phố
  7. Thêm một địa chỉ nữa cho các tín đồ đam mê ẩm thực Thái có thể lui tới. Khrua Baan Thai Ngọc Lâm phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan. Với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, tại đây không chỉ nếu chân thực khách bởi những món ăn thơm ngon, giữ được hương vị Thái Lan, được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt, mà Khrua Baan Thai Ngọc Lâm cũng luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Giúp thực khách có thể hoàn mình vào không gian quán, thưởng thức món ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Khrua Baan Thai Ngọc Lâm.


    Khrua Baan Thai Ngọc Lâm là một trong những quán Thái ngon ở Hà Nội được thực khách đánh giá cao về hương vị đúng chuẩn Thái. Các món ăn ở đây phần nhiều là Tom Yum kiểu canh hay lẩu chua cay. Quán cũng có thêm các món chè Thái tráng miệng, khách hàng rất thích chè thập cẩm vì có độ ngọt vừa đủ, ăn rất thanh người và giảm được độ cay sau khi ăn món chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0769 166 266

    Fanpage: https://khruabaanthai.com.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khrua Baan Thai Ngọc Lâm
    Khrua Baan Thai Ngọc Lâm
    Khrua Baan Thai Ngọc Lâm
    Khrua Baan Thai Ngọc Lâm
  8. Top 8

    Chè 3 Miền

    Gọi điện
    Chè 3 Miền là quán chè và đồ ăn vặt ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Hà Nội. Chè của quán có vị thanh mát, không ngọt nên không gây cảm giác ngấy cho khách hàng, chính vì vậy mà chè của quán ngày càng được các bạn trẻ truyền tai nhau rộng rãi hơn. Các bạn có thể đến địa chỉ quán vừa ăn chè vừa tám chuyện hoặc cũng có thể gọi điện đặt hàng nhân viên sẽ ship đến tận nơi nhé.Chè ở đây có đủ loại, màu sắc hương vị đều rất đặc trưng, ăn một lần đảm bảo các bạn sẽ không bao giờ quên Chè 3 Miền


    Nguyên liệu để làm ra các món chè của quán Chè 3 Miền đều là các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức. Giá thành rất vừa túi tiền nên các bạn có thể thử nhiều loại nhé. Những món chè được làm bằng tất cả tâm huyết của chủ quán và nhân viên nên được nhiều người khen. Còn chần chừ gì nữa, sao không rủ ngay bạn bè và tìm đến quán Chè 3 Miền để thưởng thức chén chè thơm ngon của quán đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 244 399
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè 3 Miền
    Chè 3 Miền
    Chè 3 Miền
    Chè 3 Miền
  9. Một địa điểm ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích và chất lượng nhất là quán Trà Sữa Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.

    Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Thương hiệu hỗ trợ các cửa hàng tăng doanh số với các chiến lược kinh doanh và truyền thông của mình. Vậy nên, Mixue cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có dự định kinh doanh trà sữa nhượng quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0779 196 925
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam
    Gọi điện
    Trà Sữa Mixue
    Trà Sữa Mixue
    Trà Sữa Mixue
    Trà Sữa Mixue
  10. Bánh Mì Đĩa 222 rất nổi tiếng mà có lẽ tín đồ mê bánh mì đều đã đến đây thưởng thức rồi đúng không? Bánh Mì Đĩa 222 mang đến tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Menu ở đây rất đa dạng bạn có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với khẩu vị của bạn. Bên cạnh những món bánh mì quen thuộc như bánh mì trứng, bánh mì xúc xích tại đây còn phục vụ thêm bánh mì thịt nướng muối ớt thơm ngon. Bánh mỳ giòn nóng hổi, kết hợp với nhân bánh mềm thơm, tẩm ướp vừa miệng, rau thơm, dưa chuột tươi giòn, thật sự rất đáng cho bạn thử đó.

    Không chỉ dừng lại bánh mì tại Bánh Mì Đĩa 222 còn phục vụ thêm nước uống cho bạn, cực kỳ tiện lợi đúng không? Không gian quán nhỏ xinh, tạo cảm giác cực kỳ gần gũi, giá cả ở quán cực kỳ dễ thương chỉ giao động từ 15.000 - 30.000 VNĐ bạn có một chiếc bánh mì to ngon ấm bụng rồi nhé. Nếu đang ở gần đây hãy nhớ ghé qua để thưởng thức món bánh mì đặc sắc nơi đây nhé. Nguyên liệu pate tại đây rất ngon ngậy, hòa quyện với các nguyên liệu khác tạo nên hương vị hài hòa, dễ ăn. Hơn nữa còn cho rất nhiều thịt, rau, đồ chua, dăm bông nhà làm rất đảm bảo chất lượng. Đồng thời tất cả các nguyên liệu bên trong ổ bánh mì đều được chế biến theo công thức riêng, rất đảm bảo vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 287 886
    Fanpage:https://www.facebook.com/BanhMiNgon222/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Đĩa 222
    Bánh Mì Đĩa 222
    Bánh Mì Đĩa 222
    Bánh Mì Đĩa 222
  11. Sữa chua trân châu Hạ Long rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên. Thực khách khi đến đây đều yêu thích hương vị kết hợp giữa sữa chua cùng các các loại topping đa dạng của quán. Đây thực sự là món ăn gây bão suốt năm, nhưng đặc biệt vào mùa hè thì sữa chua trân châu chính là món giải khát tuyệt vời ông mặt trời đấy! Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chưa có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,… Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20 nghìn là bạn có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng ở đây.

    Nếu ăn trân châu cốt dừa thì thêm 5 nghìn đồng. Viên sữa chua trắng ngần, ngọt nhẹ, không quá chua, giữ được độ mềm vừa, không bị đóng đá, không lạnh gắt. Điều làm nên hương vị tuyệt hảo của món ăn truyền thống này là "trân châu cốt dừa" - thứ topping được lòng thực khách nhất. Nước cốt dừa "chuẩn" phải là loại ngọt thanh, beo béo, độ ấm vừa phải, thơm lừng hương dừa tự nhiên. Viên trân châu hình trụ, dẻo dai, thấm đẫm trong nước cốt dừa thơm phức, béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 921 917

    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy