Top 4 Quán ăn vặt ngon tại phố Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 TocoToco - 20 phố Nhổn
  2. Top 2 DING TEA 103 Cầu Diễn
  3. Top 3 Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
  4. Top 4 Kimbapken

Top 4 Quán ăn vặt ngon tại phố Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 1074 0 Báo lỗi

Nói về ăn vặt Hà Nội bạn sẽ nghĩ ngay đến các con phố nổi tiếng ven Hồ Gươm hay những con ngõ nhỏ trong 36 phố phường. Nhưng đi xa hơn một chút bạn sẽ bắt gặp ... xem thêm...

  1. Được thành lập năm 2013, trải qua chặng đường dài TocoToco đã dần chinh phục được nhiều thực khách không chỉ tại Hà Nội mà là cả nước. TocoToco - thương hiệu Việt mang hương vị Đài Loan nhưng vẫn đậm chất tinh túy trong nét ẩm thực Việt nhờ sự nghiên cứu kĩ càng về khẩu vị, nét văn hóa ẩm thực vùng miền. Yếu tố chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu và là kim chỉ nam sống còn đối với TocoToco. Không phải tự nhiên TocoToco được đông đảo thực khách nổi tiếng khó tính như Hà Thành yêu thích và lần lượt thu hút đông đảo giới trẻ khắp cả nước. Xuất phát từ cái Tâm, với mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo sức khỏe khách hàng, các sản phẩm đầu luôn được đảm bảo nghiêm ngặt từ đầu vào để mang lại hương vị chuẩn nhất.

    Với không gian TocoToco - 20 phố Nhổn rộng rãi, tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó có nhiều chỗ ngồi cho bạn lựa chọn ví như chỗ ngồi cạnh cửa sổ hướng view ra con đường nhộn nhịp hoặc bạn chọn ngồi trên ngay trên sàn cùng bạn bè tám chuyện. Đồ uống ở đây cực kỳ ngon đúng chuẩn vị toco. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo mang lại cảm giác dễ chịu khi bạn đứng tại quầy đợi order.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phố Nhổn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 936 & 0869 192 699

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

      Gọi điện
      TocoToco - 20 Phố Nhổn
      TocoToco - 20 Phố Nhổn
      TocoToco - 20 Phố Nhổn
      TocoToco - 20 Phố Nhổn

    • Ding Tea là một cái tên nổi tiếng rất được lòng fan mê trà sữa tại Hà Nội. Với không gian rộng và thoáng, ngập màu sắc theo phong cách hiện đại, Ding Tea đã mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái để thưởng thức những ly trà sữa chất lượng. Thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống tuyệt vời ở đây: Fresh tea; Milk tea; Fruit; Chocola and coffee; Matcha... Việt Quất thành viên mới của Ding Tea mùa hè này đã có mặt tại cửa hàng. Hương vị “màu tím” ngọt ngào, thanh mát mới hứa hẹn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm đầy thú vị khi thưởng thức.


      Ding Tea không chỉ nổi tiếng nhờ không gian đẹp, bắt mắt, mà còn được nhiều người biết đến nhờ cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thực đơn phong phú. Từ những loại trà sữa đang rất "hot" cho đến trà, trà trái cây đều được Ding Tea chăm chút rất kĩ càng, tỉ mỉ với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy ghé ngay Ding Tea để thưởng thức những ly trà ngon nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0246 688 0103

      Website: https://dingtea.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      DING TEA 103 Cầu Diễn
      DING TEA 103 Cầu Diễn
      DING TEA 103 Cầu Diễn
      DING TEA 103 Cầu Diễn
    • Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là đặc sản đến từ Hạ Long. Được biết đến với sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ và trân châu ấm nóng ngậy mùi cốt dừa. Kể từ khi thành lập chuỗi cửa hàng Sữa chua trân châu Hạ Long đã có 179 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và con số này vẫn tiếp tực tăng trưởng không ngừng. Nếu bạn đang muốn cùng bạn bè và gia đình thưởng thức những món ăn giải khát vào mùa hè oi bức thì Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


      Khi đặt chân đến Sữa Chua Trân Châu Hạ Long, bạn có thể thưởng thức Sữa chua Cacao De Milo, Sữa chua Dứa, Sữa chua Phomai, Sữa chua Unicorn vô cùng bắt mắt và ngon miệng. Giá cả của từng ly sữa chua vô cùng hợp lý và chất lượng món ăn luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đây chắc chắn là địa điểm mà bạn nên ghé thường xuyên để thưởng thức các ly sữa chua tuyệt vời khi mà mùa hè sắp đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Phố Nhổn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 070 869 2692 & 086 263 4808
      Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com
      Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    • Kimbapken là một địa điểm ăn vặt không thể không thử tại phố Nhổn, Bắc Từ Liêm. Tại đây có rất nhiều loại kimbap đa dạng, nhiều loại nhân phong phú và giá cả rất hợp lý. Mỗi khi bạn gọi kimbap, bạn sẽ được 2 món ăn kèm đó là kim chi và củ cải ngâm. Ngoài ra, Kimbap Jung còn phục vụ rất nhiều món ăn tiêu biểu của xứ Kim Chi như mì lạnh, canh đậu tương, tokbokki,..


      Bên cạnh menu phong phú, đồ ăn ngon thì các nhân viên của quán cũng phục vụ tận tình, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi họ có nhu cầu. Ngoài ra, giá thành ở đây cũng khá phù hợp với tất cả mọi người. Hơn nữa ở đây còn có dịch vụ ship đồ ăn, nếu như bạn không đến cửa hàng được bạn có thể gọi ship của quán mang đến bạn nhà. Còn chần chừ gì nữa nhanh chân tới đây để thưởng thức các món Hàn tuyết cú mèo thôi nào. Kimbapken là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap,… tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn là mục đích quan trọng mà Kimbapken muốn hướng đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 67 Phố Nhổn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0366 866 660 & 0392 967 819

      Fanpage: https://www.facebook.com/kimbapcaudien/

      Gọi điện
      Kimbapken
      Kimbapken
      Kimbapken
      Kimbapken



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy