Top 12 Quán ăn vặt ngon nhất ở phố Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Hoài Anh 4882 0 Báo lỗi

Chắc hẳn các bạn đều biết rằng Nguyễn Chí Thanh được mệnh danh là con đường đẹp nhất Hà Nội phải không nào. Không chỉ đẹp về phong cảnh mà con phố này thực sự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Món Huế

    Gọi điện

    Quán Món Huế - Số 35 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình là nơi hội tụ đủ những tinh hoa ẩm thực Huế truyền thống. Nét Huế là nét đẹp, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Một nhà hàng yên bình giữa con phố Nguyễn Chí Thanh sầm uất, đón thực khách xa gần vào thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ Huế mộng mơ – đó chính là ấn tượng đầu tiên về nhà hàng Nét Huế.


    Đúng như cái tên gọi, Quán Món Huế Nguyễn Chí Thanh mang đến cho thực khách Hà Thành cơ hội được khám phá thực đơn hơn 40 món ăn tinh tế của vùng đất kinh đô Phú Xuân, được chia thành các nhóm: nhóm bún, nhóm bánh, nhóm cơm, nhóm cháo, nhóm cuốn, nhóm ăn chơi, nhóm lẩu và nhóm chè, điển hình như: Bún bò huế, Nem lụi, Bánh bột lọc, Bánh ram ít, Cơm hon, Đuôi bò hầm ngũ vị, Các món chè đặc trưng của Huế… Đối với những ai đã từng vào Huế, đến với Nét Huế chắn chắn sẽ thỏa được lòng mong nhớ, da diết với một Huế nên thơ mà giản dị. Còn đối với những người chưa một lần được đặt chân đến vùng đất Cố đô thì đây sẽ là một trải nghiệm, một khám phá mới mẻ về phong cách kiến trúc cũng như văn hóa của vùng đất văn hiến này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 8586 8899
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Món-Huế-35-Nguyễn-Chí-Thanh-562431103811951
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Món Huế
    Quán Món Huế
    Quán Món Huế
    Quán Món Huế

  2. Top 2

    Mun Coffee Nguyễn Chí Thanh

    Gọi điện

    Mun Coffee Nguyễn Chí Thanh là thương hiệu trà sữa trân châu, chè Đài Loan vô cùng được yêu thích bởi các bạn sinh viên Luật, Hành Chính, Thanh Thiếu niên, và Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Nhắc đến Mun Coffee là bạn sẽ nghĩ ngay tới thế giới trà sữa và chè Đài Loan vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng và bắt mắt, đến với quán một lần chắc chắn bạn sẽ mê mệt với món chè Đài Loan ở đây. Tuy thế mạnh về chè, nhưng trà sữa cũng là một món đồ uống vô cùng hấp dẫn của Mun Coffee mà bạn nên thưởng thức nếu có cơ hội.


    Quán vô cùng sạch sẽ, mọi ngóc ngách đều có thể trở thành nơi checkin siêu xinh cho các bạn trẻ “sống ảo”. Thái độ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, dễ thương lại có trách nhiệm với khách hàng. Đồ uống ngọt thanh, không ngấy, không quá nhiều đường, chân trâu dẻo thơm lừng, sương sáo ngậy ngậy, thanh mát, đủ loại topping, pudding cho bạn lựa chọn cho một cốc trà sữa hoàn hảo theo ý thích của mình. 100% các loại nguyên liệu của quán đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan đấy nhé. Chính vì vậy hương vị chè và trà sữa luôn được giữ đúng kiểu Đài Loan luôn. Đến với Mun Coffee Nguyễn Chí Thanh bạn sẽ cảm nhận được mùi vị Đài Loan ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Menu của quán vô cùng phong phú với các loại chè như BB đặc biệt, BB truyền thống, BB đậu, BB khoai dẻo,…trà sữa pudding, đá bào matcha, BB xoài, tofu,…cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, quán áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mại ,đến ngay với Mun Coffee Nguyễn Chí Thanh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 128 181
    Fanpage: https://www.facebook.com/muncoffee62nguyenchithanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mun Coffee  Nguyễn Chí Thanh
    Mun Coffee Nguyễn Chí Thanh
    Mun Coffee  Nguyễn Chí Thanh
    Mun Coffee Nguyễn Chí Thanh
  3. Top 3

    Snap Food

    Gọi điện

    Thấu hiểu và nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe tới mọi người, thương hiệu Snap Food ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe Khách hàng như chính người thân trong Gia đình thông qua những bữa ăn hàng ngày. Với thông điệp "Eat Right - Eat Light", Snap Food gửi gắm một "tinh thần ăn sạch và lành mạnh" tới cho mọi khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ nguồn gốc nguyên liệu và đảm bảo giữ đúng hương vị "nguyên bản" nhất và tốt cho sức khoẻ: bột mì đen, bột ngũ cốc, hạt ngũ cốc organic và sữa tươi không đường... Hơn nữa, Snap Food luôn cân nhắc sự cân bằng cho bữa ăn vừa ngon, đảm bảo dưỡng chất và tiết kiệm thời gian.


    Một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Snap Food chính là "Bánh mì đen". Sau quá trình tìm tòi và nghiên cứu các công thức, Snap Food ra mắt 4 dòng bánh mì đen đa dạng cho Khách hàng lựa chọn gồm có: bánh mì đen nguyên cám, bánh mì đen hoa cúc, bánh mì đen ngũ cốc mix hạt thường và mix hạt x2. Điểm đặc biệt, mỗi sản phẩm của Snap Food - Thương hiệu tiên phong dòng sản phẩm Healthy Fast Food - Ăn nhanh mà không lo béo, luôn có định lượng calories được tính toán rõ ràng, phù hợp với nhu cầu của từng Khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 205 559
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Snap Food
    Snap Food
    Snap Food
    Snap Food
  4. Top 4

    Vị Quảng

    Gọi điện

    Nắm được nguyên tắc người dân ở mỗi vùng miền sẽ có những khẩu vị khác nhau, nhà hàng Vị Quảng với đội ngũ đầu bếp được đào tạo một cách bài bản, đã biến hóa các món ăn miền Trung sao cho vừa giữ nguyên bản gốc, vừa phù hợp với khẩu vị của người dân Hà Nội. Và đó là lý do tại sao các thực khách tại Hà Nội đã vô cùng hài lòng khi chọn Vị Quảng là nơi cảm xúc ẩm thực được thăng hoa.


    Tuy là một món ăn bình dân và dễ làm nhưng để làm nên nồi nước dùng đậm chất Quảng Nam thì thật lắm công phu. Vị Quảng luôn cân nhắc trong việc chọn lựa tôm đất, những con tôm phải thật tươi và thịt ba chỉ rim mặn, nước dùng sâm sấp mặt vừa ăn và mang một mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Những bát mì Quảng thơm nức, sợi mì tươi mềm, thơm mùi gạo nhưng vẫn dai ngon, dày và to bản, quyện với nước dùng ngọt đậm, thơm ngậy, ăn kèm với thịt gà được tẩm vị, rau tươi, chút xíu hành hoa cùng bánh tráng nướng giòn, vắt thêm chút nước chanh và một ít ớt cay cho bát mì thêm tròn vị, ăn một miếng thôi cũng đủ khiến thực khách mê mẩn.


    Hay những món bánh dân dã cũng là những cái tên đáng được xứng danh phải không? Được làm từ bột gạo nguyên chất, bánh khọt là sự kết hợp của thứ tinh bột giản dị cùng chút hải sản đồng quê và điểm thêm hành lá xanh rì. Bánh khọt không thể thiếu nước chấm chua ngọt được pha vừa đủ độ để khiến món ăn trở nên nổi bật và hấp dẫn. Những đĩa bánh bèo nhỏ nhắn, xếp vòng quanh chiếc mâm nhỏ. Bên trên có chút ruốc tôm đậm đà và bóng bì giòn tan, vừa đủ để vị giác được vui đùa với ẩm thực, vừa đủ để bạn có năng lượng cho buổi chiều đằng đẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 566 669
    Fanpage: https://www.facebook.com/ViQuangNguyenChiThanh/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vị Quảng
    Vị Quảng
    Vị Quảng
    Vị Quảng
  5. Top 5

    Bánh Mỳ Cô Long

    Gọi điện

    Nằm trên con phố Nguyễn Chí Thanh nhộn nhịp, không phải ngẫu nhiên mà quán bánh mỳ Cô Long luôn tấp nập khách ra vào. Có tuổi đời gần 30 năm nhưng quán vẫn giữ nguyên sức hút đối với những tín đồ ẩm thực Hà Thành nổi tiếng sành ăn và "khó tính" nhờ hương vị món ăn thơm ngon, tinh tế và cái tâm làm nghề của người đầu bếp tài hoa. Quán bình dân nhưng khá sáng sủa và sạch sẽ. Không gian rộng, bên trong kê bàn inox và ghế, có thể chứa đc 40-50 người. Nguyên liệu làm nên món ăn được tuyển chọn kỹ lưỡng, cẩn thận, đảm bảo vệ sinh, mang lại cảm giác an tâm cho thực khách.


    Chảo gang dày cộp được để trong 1 cái khay con, lúc bưng ra còn có nắp đậy tránh dầu bắn, thể hiện được nét lịch sự của quán. Trong chảo khá là đầy đặn, thit bò, trứng pate, khoai tây, nước sốt thơm, khi mang ra ngửi đã thấy thèm. Bò thì được dần khá kỹ nên ăn cũng mềm. Patê là patê gan thật nên ăn cũng thơm, béo và ngon. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vụ thực khách. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món bánh mỳ chảo bít tết trứ danh đã làm nên tên tuổi nơi đây để hiểu vì sao bánh mỳ Cô Long lại níu giữ bước chân thực khách lâu đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 461 289
    Website: https://banhmicolong.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Cô Long
    Bánh Mỳ Cô Long
    Bánh Mỳ Cô Long
    Bánh Mỳ Cô Long
  6. Top 6

    Thạch Dừa Đồng Tháp

    Gọi điện

    Quán Thạch Dừa Đồng Tháp - Kem Trái Dừa hấp dẫn khách hàng không chỉ bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà còn vì giá thành khá rẻ. Kem và thạch được làm đầy đặn trong quả dừa tươi. Khách hàng tới quán vừa được ăn kem, thạch vừa được ăn cùi dừa non béo ngậy. Ngoài ra, quán còn phục vụ cà phê và các loại nước ép và sinh tố hoa quả. Kem dừa ngập kem, bên dưới đã có một lớp lạc rang dừa khô, bên trên lại thêm một lớp dừa khô với dừa nạo, có cả cherry nữa.


    Menu của Thạch Dừa Đồng Tháp cũng khá phong phú, có chè sầu đà nẵng, thạch dừa, caramel, kem dừa, nước dừa; đồ ăn vặt có nem chua, xúc xích, khoai chiên... Không gian quán khá nhỏ, chủ yếu ngồi vỉa hè, để xe ngay trước luôn, hơi bất tiện là nếu ngồi buổi trưa thì hơi nắng còn tối thì sẽ khá ồn ào nhưng sẽ là nơi rất thích hợp cho nhóm bạn tụ tập ăn uống, hàn thuyên. Quán buổi tối rất đông nhưng nhân viên phục vụ khá là nhanh, có cả nhân viên dắt xe hộ nữa, đồ ăn ở đây ăn khá ổn, giá không quá đắt so với chất lượng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 150 089
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Thạch Dừa Đồng Tháp
    Thạch Dừa Đồng Tháp
    Thạch Dừa Đồng Tháp
    Thạch Dừa Đồng Tháp
  7. Kem dừa là loại kem ngon và hấp dẫn, có vị ngọt thơm của mùi dừa, vị thanh mát, giúp cho người thưởng thức không bị ngấy khi ăn. Bởi vậy món kem dừa từ lâu đã là món ăn tinh thần của người dân Hà Nội. Để tìm kiếm những quán kem dừa ngon ở Hà Nội không khó, dưới đây sẽ là "ứng cử viên'' cuối cùng trong danh sách giới thiệu đến bạn địa chỉ những quán kem ngon Hà nội mà bạn không thể bỏ qua. Thạch Dừa Kem 42 có địa chỉ tại 42 Nguyễn Chí Thanh, là một trong những địa chỉ kem dừa được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Thạch Dừa Kem 42 nổi tiếng với những quả dừa xiêm non, có cùi mỏng và rất dễ ăn. Thạch Dừa Kem 42 luôn thu hút lượng lớn khách hàng từ sáng sớm cho đến khuya, tại đây không chỉ có món kem dừa mà còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác.


    Dù tiết trời đã chuyển sang thu nhưng cảm giác thèm những quả kem dừa thơm ngon, mát lạnh vẫn luôn thôi thúc rất nhiều người thưởng thức. Kem dừa chỉ bưng ra thôi đã khiến từ trẻ em đến người lớn đều phải thèm thuồng. Kem ở quán trang trí khá đẹp mắt, đặc biệt là lớp kem đầy "ú ụ" được đựng trong quả dừa với lớp cùi non ngọt mát. Kem ngậy nhưng không quá ngọt và thơm mùi sữa, phớt màu vàng bơ. Phía bên trên kem có một lớp socola, dừa tươi nạo sợi và bánh quế thơm giòn rụm.


    Điểm đặc biệt của Thạch Dừa Kem 42 là khi có khách gọi, nhân viên mới rót kem trực tiếp từ máy làm kem vào từng quả rồi phủ dừa tươi, lạc giã nhỏ, thêm sốt chocolate và cả một chiếc ống quế nên luôn đảm bảo tươi mới. Cách thưởng thức Thạch Dừa Kem 42 cũng khá đặc biệt, để có thể cảm nhận được đầy đủ mùi vị của kem, thực khách thường cạo một chút dừa vào thìa rồi lấy thêm kem để ăn chung, chúng sẽ giúp cho việc hòa quyện hai hương vị vào với nhau dễ dàng hơn, giảm được vị ngọt, hấp dẫn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 358 655
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Thạch Dừa Kem 42
    Thạch Dừa Kem 42
    Thạch Dừa Kem 42
    Thạch Dừa Kem 42
  8. Top 8

    iSalad+

    Gọi điện

    Isalad+ là một địa chỉ gợi ý hoàn hảo cho những bạn muốn có một bữa ăn healthy hoàn toàn tốt cho cơ thể lại giúp giảm cân, làm một phương pháp ăn kiêng khoa học vô cùng đấy nhé. Hơn nữa salad rất thích hợp làm bữa ăn nhẹ cho buổi trưa vội vàng hoặc bữa chiều nhẹ nếu bạn phải tăng ca. Sau giờ học căng thẳng cùng bạn bè ghé qua quán thưởng thức một đĩa salad trộn thơm ngọt đầy ụ thì còn gì tuyệt bằng nữa nhỉ. Quán cũng có dịch vụ ship tận nơi nếu bạn không có thời gian đến cửa hàng nữa đó.


    Isalad+ có menu khá phong phú đa dạng với nhiều loại salad khác nhau như: Trứng, Rau Trộn, Gà Xé, Sốt Tiêu,... cùng các loại bánh mì ăn kèm. Đặc biệt ở đây còn có rất nhiều loại sốt khác nhau từ chua - ngọt cho đến cay để có thể phục vụ yêu cầu của những thực khách khó tính nhất. Ngày nay xu hướng ăn uống healthy ngày càng phổ biến bởi vì những lợi ích mà nó đêm lại chính vì vậy hãy thử thưởng thức những món ăn đầy dinh dưỡng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101/B2 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 331 212
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Isalad+
    Isalad+
    Isalad+
    Isalad+
  9. Top 9

    Black Ball

    Gọi điện

    Black Ball là thương hiệu trà sữa trân châu, chè Đài Loan vô cùng được yêu thích bởi các bạn sinh viên khu vực Nguyễn Chí Thanh. Nhắc đến Black Ball là bạn sẽ nghĩ ngay tới thế giới trà sữa và chè Đài Loan vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng và bắt mắt, đến với quán một lần chắc chắn bạn sẽ mê mệt với món chè Đài Loan ở đây. Tuy thế mạnh về chè, nhưng trà sữa cũng là một món đồ uống vô cùng hấp dẫn của Black Ball mà bạn nên thưởng thức nếu có cơ hội.


    Trà sữa tại đây không quá ngọt kết hợp với trân châu dẻo dai, sương sáo ngậy ngậy, thanh mát, đủ loại topping, pudding cho bạn lựa chọn cho một cốc trà sữa hoàn hảo theo ý thích của mình. Bên cạnh đó tất cả các loại nguyên liệu của quán đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan đấy nhé. Chính vì vậy hương vị chè và trà sữa luôn được giữ đúng kiểu Đài Loan luôn.


    Đến với Black Ball bạn sẽ cảm nhận được mùi vị Đài Loan ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Menu của quán vô cùng phong phú với các loại chè như BB đặc biệt, BB truyền thống, BB đậu, BB khoai dẻo,…trà sữa pudding, đá bào matcha, BB xoài, tofu,…chắc chắn sẽ giúp bạn giải khát trong những ngày nắng nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 128 181

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Black Ball
    Black Ball
    Black Ball
    Black Ball
  10. Top 10

    Chè Ngon Bé Chun

    Đến với Chè Ngon Bé Chun bạn đến với thế giới của chè và caramen. Bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của những bát chè đầy ú ụ, màu sắc hài hòa nơi đây. Những loại chè luôn lọt "top bán chạy" của quán như: chè khúc bạch, chè dừa non, chè xoài. Nếu như chè khúc bạch với nước chè thơm ngon, khúc bạch mềm mịn và có nhiều nhãn tươi thì chè dừa non còn đặc sắc hơn, không những có khúc bạch mà lại thêm cả dừa nạo, dừa non, trân châu. Những ngày nắng nóng mà được thưởng thức bát chè mát lạnh thì mọi mệt mỏi, oi bức như được đánh tan.


    Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với menu phong phú với các loại chè của quán Chè Ngon Bé Chun. Một số loại chè được nhiều người yêu thích như chè thập cẩm, chè thái sầu, chè dừa non, chè khúc bạch,… Quán có không gian rộng rãi, được decor đơn giản với cây xanh, khung ảnh treo tường và đèn trần độc đáo. Mầu sắc chủ đạo của món ăn tại đây được pha từ lá nếp và cafe đen, không dùng phẩm màu và chất bảo quản. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nên khi ăn bạn cũng an tâm và thưởng thức ngon miệng hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Chè Ngon Bé Chun
    Chè Ngon Bé Chun
    Chè Ngon Bé Chun
    Chè Ngon Bé Chun
  11. Top 11

    Bánh Tráng Trộn

    Với học sinh, sinh viên Hà Nội có lẽ không còn xa lạ gì với món Bánh tráng trộn nữa. Nằm ngay cổng chính của trường Đại học Luật Hà Nội, nên quán này thu hút đông đảo khách hàng đến mua, nhất là vào buổi chiều và buổi tối. Bánh tráng ở đây ngon thật sự, có tép, rau thơm với đủ loại gia vị, dễ ăn cực. Một suất bánh tráng trộn sẽ bao gồm bánh tráng, xoài xanh, hành khô, rau răm, lạc, quất, tép khô, trứng cút và thêm một vài gia vị nữa.


    Cũng giống như nhiều quán bánh tráng khác, bánh tráng trộn ở đây có suất vừa 12.000 đồng và suất lớn là 15.000 đồng. Thêm một điểm cộng giúp Bánh tráng trộn ĐH Luật Hà Nội ngày càng đông khách chính là nhờ cô bán hàng rất thân thiện, nhiệt tình, làm khá nhanh. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Vị dai của bánh tráng, vị chua của xoài, đậm vị bò khô, rau răm… khiến bao người coi đây là món ăn vặt tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
    Bánh tráng trộn
    Bánh tráng trộn
    Bánh tráng trộn
    Bánh tráng trộn
  12. Top 12

    Bánh trôi tàu

    Nếu như bạn muốn tìm kiếm một quán Bánh trôi tàu mang hương vị cổ truyền trong những ngày mùa đông se lạnh thì đây chắc chắn là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Vào những ngày thời tiết vào đông, quán sẽ phục vụ nhiều loại chè nóng như chè đễ đen, bánh trôi tàu, chè sắn...Còn gì tuyệt vời hơn khi trời trở gió mà được thưởng thức một bát chè nóng hổi. Không chỉ phục vụ các món chè nóng mà quán còn phục vụ các loại chè ăn kèm với đá để hạ nhiệt cơ thể như chè đỗ đen, chè thập cẩm, chè bưởi,…


    Bánh trôi tàu ở đây nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng, 1 suất bánh trôi tàu bao gồm có 2 viên gồm 1 viên nhân đậu xanh và 1 viên nhân mè đen, được rắc thêm tí lạc rang giã vun và dừa nạo lên trên. Bánh trôi mềm dẻo, nước ngọt vừa đủ, lại thơm mùi gừng vừa có tác dụng làm ấm người lại rất dễ ăn. Chè sắn cũng vô cùng tuyệt vời, có thêm nước cốt dừa và dừa nạo ở trên, sắn dẻo quạnh, ăn một lần là đảm bảo thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu Ngõ 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 13:30 – 18:00
    Bánh trôi tàu
    Bánh trôi tàu
    Bánh trôi tàu
    Bánh trôi tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy