Top 9 Địa chỉ ăn vặt ngon nhất tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hoài Anh 16506 0 Báo lỗi

Thưởng thức các món ăn vặt vừa ngon, vừa lạ miệng dường như đã trở thành nét ẩm thực quen thuộc trong đời sống của người Hà Nội. Chẳng khó để bắt gặp hình ảnh ... xem thêm...

  1. Phở cuốn được nhận xét là nét chấm phá đặc sắc của văn hóa ẩm thực Hà Nội nói riêng và nước ta nói chung. Tô điểm thêm cho bức tranh ẩm thực mảnh đất Hà Nội, phở cuốn đã thu hút được nhiều khách du lịch mỗi lần đặt chân đến. Điểm riêng của món phở cuốn này được nhận xét là dai mềm với từng cuộn phở tròn thơm, với nguyên liệu chính là thịt và nhiều nguyên liệu khác nhau đem đến một hương vị riêng mà ai cũng thấy thú vị và ấn tượng riêng. Bánh phở tráng được dùng để cuộn tròn các nguyên liệu như: thịt bò, trứng, giò chả, dưa chuột, cà rốt, rau xà lách, rau mùi,... Phở cuốn mang ý nghĩa đủ đầy, vẹn nguyên, hoà quyện với nhau, thể hiện mong muốn gắn kết, sum vầy.


    Phở cuốn Hương Mai được biết đến là một trong những quán phở nổi tiếng nhất, được mọi người yêu thích nhiều nhất trong các thương hiệu phở. Quán đã kế thừa truyền thống 3 đời của một gia đình chuyên về ẩm thực gốc Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, Phở cuốn Hương Mai đã phát triển và mở được nhiều chi nhánh nằm khắp các quận nội thành của Hà Nội. Phở cuốn luôn được chuẩn bị sẵn, khi thực khách đến chỉ việc hâm nóng và mang lên bàn nên đây là món được phục vụ nhanh nhất và cũng được đánh giá ngon nhất. Ngoài món phở cuốn truyền thống, các món liên quan đến phở khác cũng được thực khách đánh giá rất cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0789 228 558
    Email: huongmai.marketing@gmail.com
    Website: phocuon.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phocuonvn
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Phở Cuốn Hương Mai
    Phở Cuốn Hương Mai
    Phở Cuốn Hương Mai
    Phở Cuốn Hương Mai

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm món ngon Hà Nội để thưởng thức thì sao không thử món bánh tráng cuốn thịt heo. Một ít rau xanh, xoài non, dưa chuột, thêm miếng thịt, con tôm tất cả gói trong lá bánh tráng, chấm kèm thêm nước mắm chua ngọt thì thật là hết sảy. Nhắc về các món cuốn thì không thể bỏ qua “ông lớn” Cuốn N Roll. Món bánh tráng cuốn thịt heo ở nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá rất ngon. Thịt heo được lựa chọn từ nguồn thịt an toàn, đảm bảo chất lượng. Phần mắm nêm được nhà hàng pha chế theo một công thức đặc biệt. Mắm vừa miệng, thơm nức chứ không bị tanh, thêm chút vị cay nồng của tỏi ớt ăn hợp miệng vô cùng.


    Ai đã từng ăn tại Cuốn N Roll đều ấn tượng, cảm nhận và nhớ về vị thanh mát từ các loại của Cuốn. Nhà hàng sử dụng nguồn nguyên liệu được đảm bảo với 100% rau được trồng tại nông trại hữu cơ của nhà Cuốn. Tất cả tạo nên chất lượng mà không phải nhà hàng bánh tráng cuốn thịt heo Hà Nội cũng làm được. Nhà hàng Cuốn N Roll còn ghi điểm bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí hiện đại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn làm khách hàng vừa lòng. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6251 2181 & 0914 333 711& 1900 9406
    Email: info@cuonnroll.vn
    Website: cuonnroll.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuonnrollvn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 I 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Cuốn - Cuốn N Roll
    Bánh Tráng Cuốn - Cuốn N Roll
    Bánh Tráng Cuốn - Cuốn N Roll
    Bánh Tráng Cuốn - Cuốn N Roll
  3. Chick Garden thu hút các bạn teen Hà Nội bởi không gian. Không gian thân thiện, đẹp mắt, với nhiều góc "sống ảo" cực xinh, phù hợp với những buổi tụ tập, giao lưu. Đặc biệt, hiện nay quán có 4 cơ sở, tọa lạc tại những "điểm nóng" của thành phố - nơi giao thông thuận tiện, đông đúc người qua lại. Đến với quán chè, chắc chắn điều bạn quan tâm là menu chè của quán. Menu Chick Garden rất đa dạng, với nhiều loại chè khoai dẻo: chè dừa dầm khoai dẻo, chè khoai dẻo sầu riêng, pudding xoài khoai dẻo,...


    Ngoài ra menu còn đầy ắp món ăn vặt khoái khẩu thích hợp cho những buổi hẹn hò với đám bạn thân: chân gà rút xương, nem chua rán, phô mai que, khoai tây lắc, gà viên chiên,... Lại thêm, quán sở hữu các loại nước ép, sinh tố hoa quả tươi mát như: táo, ổi, chanh tươi, chanh leo,... Với không gian trẻ trung, giá cả phù hợp với túi tiền và sự đa dạng trong menu, Chick Garden hiện là quán chè gây sốt ở Thanh Xuân nói riêng, Hà Nội nói chung. Đây hứa hẹn là điểm đến được yêu thích trong những ngày hè oi bức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 822 121 & 0354 399 951 & 0924 385 762
    Email: thangnm1702@gmail.com
    Website: https://chickgarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickgarden.vuonanvat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:15

    Gọi điện
    Chick Garden - Chè Khoai Dẻo
    Chick Garden - Chè Khoai Dẻo
    Chick Garden - Chè Khoai Dẻo
    Chick Garden - Chè Khoai Dẻo
  4. Nếu bạn là một tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn bạn sẽ bị kích thích bởi menu quá nhiều các loại chè, kem, sữa chua, caramen khác nhau. Món chè ngon nhất ở quán này phải nhắc đến chè Thái sầu: chè không quá ngọt; cơm sầu riêng nhuyễn mịn, thơm nức; topping thạch và trân châu mềm dẻo. Nếu bạn không thể ăn được sầu riêng, thì hãy thưởng thức chè dừa non béo vị sữa, sần sật miếng dừa non hay sữa chua mít với mít cắt sợi, sương sa, chân châu nhé. Mỗi bát chè hay sữa chua đều đầy ú ụ mà giá cả chỉ dao động 15.000 - 20.000 đồng. Còn gì tuyệt hơn những ngày oi bức được thưởng thức bát chè mát lạnh, tươi ngon của quán.


    Xét về không gian, quán Chè Thái - 148 Khương Đình không quá sang trọng, chỉ xếp một ít bàn con con phục vụ khách ăn tại quán. Quán không đầu tư nhiều về không gian vì phần lớn khách hàng của quán chè này mua mang về hoặc đặt giao hàng tận nhà. Nếu muốn ăn chè ở Quận Thanh Xuân thì bạn hãy thử ghé quán này, chắc chắn quán sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 964 422

    Email: hieutb3c@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chekhuongdinh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Thái - 148 Khương Đình
    Chè Thái - 148 Khương Đình
    Chè Thái - 148 Khương Đình
    Chè Thái - 148 Khương Đình
  5. Top 5

    Chè Ngon VyVy

    Gọi điện

    Những ai ở Hà Nội thì không thể không biết đến Chè ngon VyVy. Chè được đựng trong hộp giấy xinh xinh. Chè đầy ụ cho thêm ít đá vào cứ sợ bị tràn thôi. Ăn man mát ngọt vị cho thêm đá thì vừa chứ ăn không ngọt quá. Chè khúc bạch ngậy, chè dừa thì quá tuyệt vời luôn. Ngoài ra còn có chè dừa non, chè khoai dẻo, chè xoài, caramen thạch dừa,… Khách hàng tha hồ lựa chọn theo vị mình thích. Mầu sắc chủ đạo của món ăn tại đây được pha từ lá nếp và cafe đen, không dùng phẩm màu và chất bảo quản. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nên khi ăn bạn cũng an tâm và thưởng thức ngon miệng hơn nhé.


    Đến với Chè ngon VyVy bạn đến với thế giới của chè và caramen. Bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của những bát chè đầy ú ụ, màu sắc hài hòa nơi đây. Những loại chè luôn lọt "top bán chạy" của quán như: chè khúc bạch, chè dừa non, chè xoài. Nếu như chè khúc bạch với nước chè thơm ngon, khúc bạch mềm mịn và có nhiều nhãn tươi thì chè dừa non còn đặc sắc hơn, không những có khúc bạch mà lại thêm cả dừa nạo, dừa non, trân châu. Những ngày nắng nóng mà được thưởng thức bát chè VyVy mát lạnh thì mọi mệt mỏi, oi bức như được đánh tan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ngõ 69A Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 296 368
    Fanpage: www.facebook.com/ChengonVyVy
    Giờ mở cửa: 08:15 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Ngon VyVy
    Chè Ngon VyVy
    Chè Ngon VyVy
    Chè Ngon VyVy
  6. Top 6

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue là thương hiệu trà sữa của Đài Loan thành lập vào năm 1997. Từ những năm 2000 khi mà trà sữa bắt đầu du nhập vào Việt Nam thì Mixue cũng là một trong những thương hiệu được đón nhận nồng nhiệt và bắt đầu từ đó thương hiệu Mixue đã nổi tiếng với kem và trà sữa. Mixue đã trụ vững thị trường trà sữa và kem trên Việt Nam cho đến nay và ngày càng mở rộng chi nhánh đến khắp cả nước đến này đã có 200 cửa hàng. Khác đối thủ, các loại đồ uống của Mixue có giá tương đối bình dân, dao động trên dưới 25.000 đồng. Các cửa hàng của Mixue chủ yếu phân bố ở khu vực tập trung người trẻ tuổi như trường học, trung tâm thương mại, phố mua sắm.


    Mixue Thượng Đình với trà trái cây, kem, trà sữa đặc biệt hơn nữa có những đồ uống mới lạ như sữa kem lắc dâu tây, trà kem bốn mùa sẽ cho bạn trải nghiệm mới lạ chưa có ở những quán kem khác. Với dòng trà trái cây hot như là nước chanh tươi lạnh, trà đào bốn mùa, dương chi cam lộ. Mỗi món nước trà đều rất đậm vị và thơm mùi trái cây. Ưu điểm nhiều trà và ít không bị loãng vị trà. Lựa chọn chất lượng cho bạn nào thích trà trái cây. Trong 5 vị trà sữa truyền thống Mixue thì có trà sữa Bá Vương, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa 3Q. Mỗi loại là một hương vị trà sữa mang đặc trưng riêng của Đài Loan từ vị trà, vị sữa cho đến trân châu dẻo, dai thơm ngay khi vừa ăn. Những thức uống mới vô cùng thú vị. Ngoài ra cũng còn nhiều vị kem cho bạn lựa chọn như super sundae dâu tây, xoài, socola,… hay xoài kem đá xay, dâu tây kem đá xay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 170 695
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083283370307
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  7. Top 7

    Chè Xưa

    Gọi điện

    Quán Chè Xưa làm chao đảo tín đồ ăn vặt Khương Đình - Thanh Xuân với các loại đồ ăn, thức uống như: chè, caramen, rau câu, tàu hũ, nem chua rán, gà lắc, khoai chiên,... Quán chè này không quá rộng nhưng bù lại rất sạch sẽ, nhân viên rất nhanh nhẹn, lịch sự. Quán thu hút người qua lại bởi tấm biến hiệu đen tuyền với 2 chữ "Chè Xưa" màu vàng nổi bật. Buổi tối là lúc quán đông khách nhất, và khi đó quán phải kê một số bộ bàn ghế ra vỉa hè để khách thưởng thức. Cảm giác vừa ăn chè vừa ngắm cảnh tấp nập người xe của Hà Nội cũng khá thú vị.


    Nếu đến với Chè Xưa nhất định bạn phải thử chè sầu, hương vị chè sầu ở đây đảm bảo "ăn là ghiền". Vị chè thanh mát, topping đầy đặn nào cơm sầu, mít thái sợi, nào hạt đác, thạch, dừa nạo. Chè dừa dầm, chè bưởi, chè khúc bạch quyến luyến vị giác. Caramen béo ngậy, núng nính ăn kèm trân châu đường đen hay sữa chua cũng rất đã miệng. Sau một ngày học tập, làm việc, rủ nhóm bạn vào quán Chè Xưa hàn huyên tâm sự, thưởng thức chè và lai rai đĩa nem chua rán thì thật thú vị biết bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0927 272 556
    Fanpage: https://www.facebook.com/chexua
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Xưa
      Chè Xưa
      Chè Xưa
      Chè Xưa
    • Quán Đức - Trà Sữa & Sữa Chua Trái Cây nằm ngay mặt đường Nguyễn Trãi, thu hút phần lớn khách hàng là sinh viên. Không gian quán đơn điệu: bàn ghế nhựa sắp xếp gọn gàng, trên tường dán một menu khổng lồ và không trang trí gì thêm. Mặc dù không có không gian sang chảnh, đẹp mắt nhưng bù lại quán Đức có đồ ăn, đồ uống "vừa rẻ, vừa ngon".


      Chỉ riêng chè quán có tới cả chục loại, ví dụ như: chè thập cẩm, chè bưởi, chè Thái, chè chuối, chè khúc bạch,... Ưu điểm của chè quán Đức - Trà Sữa & Sữa Chua Trái Cây đó là: bát chè đầy đặn, không quá ngọt, màu sắc hài hòa. So với chè, các món sữa chua ở đây lại càng có sức cuốn hút. Sữa chua đậu đỏ với siêu nhiều đậu đỏ, đậu bùi và ngọt. Sữa chua nếp cẩm với nếp cẩm vừa dẻo, vừa thơm. Quán là địa chỉ hàn huyên của các bạn sinh viên lúc chiều tối, bởi thế bên cạnh chè, sữa chua quán còn phục vụ những món đồ ăn "bắt trend" như: nem chua rán, khoai lang kén, phô mai que, sữa tươi chiên,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 304 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 463 675

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Đức - Trà Sữa & Sữa Chua Trái Cây
      Đức - Trà Sữa & Sữa Chua Trái Cây
      Đức - Trà Sữa & Sữa Chua Trái Cây
      Đức - Trà Sữa & Sữa Chua Trái Cây
    • Top 9

      Bami Bread

      Gọi điện

      Bami Bread xuất hiện đầu tiên trên những con phố cổ Hà Nội, giữ lại trọn vẹn gần như nguyên bản chiếc bánh mì kẹp Hội An, thu hút hàng trăm thực khách trong và ngoài nước ghé qua để thưởng thức. Thừa hưởng bí quyết gia truyền làm nên chiếc bánh mì ngon nhất thế giới, Bami Bread cùng hàng trăm nhân viên vẫn đang nỗ lực mỗi ngày, để Khách yêu được thưởng thức trọn vẹn Hương vị Hội An thơm ngon giữa lòng Hà Nội.


      Hương vị ngây ngất nhưng vẫn vô cùng giản dị, chiếc bánh mì Hội An của Bami Bread được tạo nên bởi hơn 10 loại nguyên liệu khác nhau, vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn, vừa thơm ngon và tiện lợi. Tất cả nguyên liệu từ vỏ bánh, rau, thịt, pate, đến sốt ớt và cả thức uống,... đều 100% tự nhiên, do chính tay nhân viên Bami làm ra theo đúng công thức gia truyền, được phục vụ ngay trong ngày để đảm bảo sự tươi mới. Các loại đồ ăn đặc biệt của quán bao gồm bánh mì Hội An đặc biệt, được kết hợp bởi 12 nguyên liệu khác nhau: thịt xá xíu, pate, xíu mại, rau, nộm, dưa chuột và ba loại sốt. Ngoài ra là bánh mì gà nướng sả, bánh mì heo quay cũng được đánh giá cao. Quán có nhiều loại nước sốt ăn kèm đặc biệt và được sinh viên quanh khu vực trường đại học Hà Nội yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 330 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0975 981 133 & 0966 007 970
      Fanpage: https://www.facebook.com/BamiBread
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bami Bread
      Bami Bread
      Bami Bread
      Bami Bread




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy