Top 5 Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phương Kem 1804 0 Báo lỗi

Trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh có thể chất yếu hơn rất nhiều so với người lớn do cơ thể chưa phát triển, hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện nên dễ mắc bệnh. Cùng ... xem thêm...

  1. Phòng khám của PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi của Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ khám Nhi nổi tiếng. Bác sĩ Dũng chuyên khám và điều trị các bệnh chuyên khoa Nhi như: tư vấn và điều trị dự phòng hen phế quản, tư vấn dinh dưỡng, khám chữa các bệnh nội nhi,... Bác sĩ Dũng là một trong những bác sĩ Nhi ở quận Thanh Xuân được đánh giá là một bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Hà Nội.


    Ông nổi tiếng về các khía cạnh:

    • Có uy tín về chuyên môn trong ngành Tai – Mũi – Họng, giỏi về hô hấp, chuyên điều trị các bệnh hiếm gặp và khó chẩn đoán như viêm phổi kẽ, ... đồng thời ông là người nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhi như điều trị đóng ống động mạch sớm ở trẻ sơ sinh.
    • Hỏi rõ các triệu chứng bệnh của bé, khám tương đối chỉn chu. Ưu tiên khám trước cho các bé nhỏ tuổi nhưng đến muộn
    • Đặc biệt, bác sĩ Dũng rất hạn chế dùng thuốc kháng. Điều này có thể làm cơn bệnh của bé lâu lành nhưng nhờ thế mà hệ miễn dịch sẽ được phát triển khỏe mạnh. Sau khi kết thúc quy trình khám bệnh, bác sĩ Dũng sẽ hướng dẫn liều uống cẩn thận, chu đáo cho phụ huynh.

    Tuy nhiên, phòng khám của bác sĩ Dũng cũng có một số nhược điểm như phòng khám chật, bệnh nhân đông nên không có đủ chỗ ngồi. Hiện tại phòng khám vẫn chưa cung cấp dịch vụ đặt lịch khám qua điện thoại nên mỗi lần đến khám phải chờ đợi hơi lâu. Bên cạnh đó, phòng khám không kèm bán thuốc nên bố mẹ phải ra ngoài mua sẽ hơi bất tiện một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 ngõ 31/1 Đường Phan Đình Giót, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, HN
    Điện thoại: 0913 518 596

    Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ nhật từ 17h – 19h

    Gọi điện
    PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng
    PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng
    PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng
    PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng

  2. Bác sĩ Nguyễn Văn Ngoan là một trong những chuyên gia “mát tay” trong điều trị các bệnh tiêu hóa và các vấn đề về dinh dưỡng của trẻ nhỏ. Đến nay bác sĩ Ngoan đã chữa trị khỏi bệnh cho nhiều em bé nên bác sĩ được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và tìm đến khi cần chăm sóc hoặc bảo vệ trẻ khỏi các vấn đề tiêu hóa, dinh dưỡng.

    Bác sĩ Nguyễn Văn Ngoan hiện đang là Phó trưởng khoa Tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Đồng thời, bác sĩ Ngoan cũng là bác sĩ chữa bệnh rối loạn tiêu hóa và các vấn đề về tiêu hóa khác tại Khoa.

    Ngoài công tác chữa bệnh và quản lý, bác sĩ Ngoan còn tham gia công tác đào tạo bác sĩ Nhi khoa. Bác sĩ Ngoan là cán bộ hướng dẫn bác sĩ làm luận văn sau đại học và nghiên cứu sinh cho Viện Nghiên cứu sức khỏe trẻ em – Bệnh viện Nhi Trung ương và Đại học Y Hà Nội.

    Bác sĩ Ngoan tốt nghiệp bác sĩ Nội trú, chuyên ngành Nhi và từng đi thu nghiệp tại Pháp. Năm 2005, bác sĩ Ngoan bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ. Đến nay bác sĩ Ngoan đã có hơn 15 năm kinh nghiệm chữa trị các bệnh lý đường tiêu hóa cho trẻ nhỏ như:

    • Rối loạn tiêu hóa
    • Tiêu chảy
    • Kiết lị, bệnh tả
    • Thương hàn
    • Táo bón
    • Tắc ruột, dính ruột
    • Trào ngược dạ dày – thực quảnBệnh IBS (đau dạ dày thần kinh hoặc đại tràng co thắt)
    • Hội chứng nôn ói theo chu kỳ
    • Chứng đau trướng, ợ hơi, chán ăn
    • Bệnh lồng ruột
    • ...


    Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Văn Ngoan đang công tác tại khoa Tiêu hóa thuộc bệnh viện Nhi Trung ương. Bên cạnh đó, bác sĩ Ngoan cũng mở phòng khám riêng để phục phụ người bệnh. Nếu các bậc phụ huynh đang có con nhỏ cần được khám hoặc chữa trị các bệnh về tiêu hóa, dinh dưỡng thì có thể tìm gặp bác sĩ Ngoan tại địa chỉ dưới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 TT2 Khu đô thị Hà Đô, Số 183 Phố Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ 6 từ 17h -20h. Thứ 7 và Chủ Nhật khám cả ngày.

    TS.BS Nguyễn Văn Ngoan
    TS.BS Nguyễn Văn Ngoan
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. Bác sĩ San có phòng mạch chuyên khám, điều trị các vấn đề liên quan nội khoa cho trẻ. Trong đó nổi tiếng về chuyên khoa sâu trẻ sơ sinh như hô hấp, tim mạch, tiêu hóa, tiết niệu, dinh dưỡng, thần kinh,… Mỗi bệnh nhi sẽ được bác sĩ khám và theo dõi tình trạng bệnh theo từng chuyên khoa thích hợp.


    Dịch vụ tại phòng khám:

    • Tư vấn các bệnh Nhi khoa, khám các bệnh Nhi khoa thông thường. Các bệnh, vấn đề mà trẻ em hay gặp phải
    • Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa thông thường như: Bệnh do virus hợp bào hô hấp (RSV) – Bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân dẫn tới các bệnh viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em. Viêm tai: viêm ống tai, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa. Bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em: triệu chứng thường gặp như ho, sốt, thở rít, có thể kèm khó thở. Bệnh chân tay miệng ở trẻ em. Bệnh đau mắt đỏ ở trẻ em. Các bệnh nhiễm như: Ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, Thủy đậu, Bệnh Sởi, Quai Bị, Rubella (sởi Đức). Các bệnh phổ biến ở trẻ em khác như: Ho gà, Viêm màng não, Viêm họng ở trẻ em. Các bệnh về da, tai mũi họng ở trẻ nhỏ: Chốc lở, Nấm da do nhiễm trùng da, cúm ở trẻ em, Dị ứng theo mùa…
    • Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: siêu âm, nội soi tiêu hóa cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, HN
    Điện thoại: 024 3553 2164
    Giờ mở cửa: Thứ Hai – thứ Bảy từ 16h – 20h, Chủ nhật từ 9h – 20h

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Lương Thị San
    Phòng khám Nhi khoa – Bác sĩ Lương Thị San
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  4. Hiện nay, nhiều bác sĩ Tai mũi họng trẻ em giỏi đang công tác trong bệnh viện công có lịch khám tại bệnh viện, phòng khám tư. Vì vậy, thay vì đưa con đến bệnh viện lớn xếp hàng chờ đợi từ sớm thì cha mẹ có thể kiểm tra lịch khám của bác sĩ tai mũi họng giỏi tại các địa chỉ khám tai mũi họng trẻ em tư nhân để đưa con đến khám, trong đó phải kể đến phòng khám tai mũi họng bác sĩ Hải.


    Phòng khám tai mũi họng bác sĩ Hải do Thạc Sĩ Bác Sĩ Nội Trú Nguyễn Tiến Hải là người duy nhất khám bệnh về Chuyên Khoa Tai Mũi Họng, bệnh lý chậm nói, nói ngọng và DÍNH THẮNG LƯỠI của trẻ nhỏ và người lớn, với kinh nghiệm xử lý cho cả 1000 bạn nhỏ bị vấn đề dính thắng lưỡi, phát âm, nói ngọng, chậm nói và rất đông các bạn nhỏ khám bệnh viêm Tai Giữa, viêm mũi họng hàng ngày, Bác sĩ từng công tác tại viện tai mũi họng trung ương, bệnh viện vinmec timecity nhiều năm, học fellowship tại Úc bệnh viện Royal Northshore Hospital.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Ngõ 198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, HN
    Điện thoại: 0986 057 370
    Website: https://phong-kham-tai-mui-hong-bac-si-hai.business.site/
    Giờ mở cửa: T2-T6: 8h30 -10h30 |15h-19h - T7-CN: 15h-19h

    Gọi điện
    Phòng khám tai mũi họng bác sĩ Hải
    Phòng khám tai mũi họng bác sĩ Hải
    Phòng khám tai mũi họng bác sĩ Hải
    Phòng khám tai mũi họng bác sĩ Hải
  5. Nếu muốn tìm địa chỉ phòng khám nhi tốt ở Hà Nội chuyên hô hấp thì các mẹ cũng có thể đưa con mình đến phòng khám của bác sĩ Đạt. Ông chính là bác sĩ hiện đang công tác khoa Hô hấp tại bệnh viện nhi TW. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu nên đảm bảo chữa trị các bệnh lý của trẻ mang lại hiệu quả cao.


    Phòng khám của bác sĩ cũng được cập nhật các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến hỗ trợ cho khâu khám và điều trị bệnh diễn ra tốt nhất. Đặc biệt với những trường hợp có yêu cầu thì bác sĩ cũng sẽ đến nhà khám và chủ trương là không lạm dụng kháng sinh nên các mẹ có thể an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 101, nhà E2, tập thể Thanh Xuân Bắc.
    Điện thoại:
    0904 153 214 và 8548 352

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy