Top 6 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Le Monde Steak
  2. Top 2 GoGi Steak
  3. Top 3 Gu Bistronomy
  4. Top 4 Moo Beef Steak
  5. Top 5 Al Fresco’s
  6. Top 6 Meat Plus

Top 6 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quỳnh Chi 468 0 Báo lỗi

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những miếng thịt bò thơm lừng, tẩm ướp gia vị vừa vặn cùng với nước sốt? Nếu bạn là một tín đồ của món bít tết thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là một nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, cùng không gian đậm chất Pháp trẻ trung, hiện đại, Le Monde Steak từ lâu đã trở thành điểm dừng quen thuộc của nhiều dân công sở, hộ gia đình tại Hà Thành. Mở ra một thế giới đồ Âu phong phú từ các món khai vị, món chính, tráng miệng dành cho thực khách Hà Thành, menu tại Le Monde Steak quy tụ đủ những món ăn ngon từ steak thịt bò, thịt cừu đến cá áp chảo và vô vàn món hầm kiểu Pháp,…


    Mang dáng dấp của một tòa lâu đài cổ mang phong cách Pháp đặc trưng từ hình dáng bên phía ngoài cho đến lối thiết kế nội thất bên trong, chuỗi nhà hàng Le Monde Steak sẽ đem đến cho bạn một ngày ý nghĩa sâu sắc. Những món ăn tại Le Monde Steak luôn thu hút với các thực khách không chỉ với chất lượng từ thịt nhập khẩu đảm bảo độ tươi ngon mà còn bởi các loại nước sốt ăn kèm do chính nhà hàng tự chế biến theo công thức độc đáo, sốt rất thơm, bùi, béo ngậy mà không hề gây cảm giác ngấy khi ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian hàng 09D, khu R3 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak

  2. Top 2

    GoGi Steak

    Gọi điện

    Thuộc tập đoàn ẩm thực danh tiếng Golden Gate, GoGi Steak House được ấp ủ trong suốt 2 năm sẽ mang tới cho thực khách Việt những trải nghiệm tròn vẹn với các món Steak hảo hạng theo phong cách Hàn Quốc. Những giá trị cốt lõi mà GoGi Steak House mang lại: “Hiện đại – Phá cách – Hảo hạng” thể hiện sự hoà quyện giữa làn gió hiện đại Âu Mỹ cùng với văn hoá nướng than hoa đặc trưng của Hàn Quốc. Thiết kế hiện đại, lịch sự, chỉn chu trong từng đường nét; thêm vào đó là hệ thống phòng riêng yên tĩnh, ấm cúng rất phù hợp cho những dịp tiếp khách, họp nhóm, sinh nhật, liên hoan, dùng bữa gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.


    Điểm đặc trưng của nhà hàng GoGi Steak House nằm ở những sản phẩm hảo hạng. Việc lựa chọn nguồn thịt đạt chuẩn USDA Prime luôn được chú trọng hàng đầu để đem lại chất lượng tốt nhất, giúp miếng thịt luôn mềm mượt và mọng nước. Những phần thịt đạt chuẩn sau đó sẽ được bảo quản trong phòng lạnh từ 0 đến 5 độ C, chờ được lựa chọn cho những bữa tiệc nướng hảo hạng của thực khách. Những món thịt thượng hạng như Black Angus hay Wagyu… mang hương vị ngậy tan, ngọt mềm sẽ càng trở nên hấp dẫn khi kết hợp cùng panchan và các món ăn kèm đậm chất Hàn Quốc tại GoGi Steak House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô J1, Tầng 4 Tòa nhà Hà Nội Centre Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogisteak.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gogisteakhn

    Gọi điện
    GoGi Steak House
    GoGi Steak House
    GoGi Steak House
    GoGi Steak House
  3. Top 3

    Gu Bistronomy

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 60 Nguyễn Thị Định, Gu Bistronomy được biết đến là nhà hàng fine dining & wine bar đẳng cấp bậc nhất Hà Nội hiện nay. Tại đây, mọi chi tiết từ kiến trúc, thực đơn cũng như dịch vụ đều được chăm chút tỉ mỉ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Được thiết kế theo phong cách đậm chất Âu cổ điển hòa quyện cùng nét đẹp Á Đông giàu nghệ thuật, Gu Bistronomy chính là không gian khơi dậy mọi giác quan để mang lại những trải nghiệm ẩm thực thật sự ấn tượng cho các thực khách có gu Hà Nội.


    Tại đây, mỗi bàn ăn đều được chăm chút tỉ mỉ, bày trí cầu kì với đĩa ăn hoa văn quý phái, dàn ly pha lê lấp lánh, thời thượng cùng với đó là những “màn trình diễn” mãn nhãn đến từ các chuyên gia rượu vang, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực đến chuẩn mực đẳng cấp nhất. Thực đơn của Gu Bistronomy đa dạng các món ăn kiểu Âu phù hợp với cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đặc biệt các món bò steak, nguyên liệu thịt được nhà hàng tuyển chọn từ những nhà cung cấp uy tín nhất, bò được chăn thả tự nhiên trong môi trường sinh thái xanh, sạch, ăn ngũ cốc 100% để đạt độ vân mỡ hoàn hảo. Đối với người lớn tuổi và trẻ nhỏ, thịt có thể được chế biến chín kĩ nhưng vẫn giữ được độ mềm và ngọt. Ngoài bò steak, bạn cũng có thể thưởng thức các món cừu, cá, hải sản tươi ngon được biến tấu sáng tạo, vô cùng ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 816 060 & 0973 816 060
    Email: gubistronomy@wff.vn
    Website: https://gubistronomy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GUBistronomy/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gu Bistronomy
    Gu Bistronomy
    Gu Bistronomy
    Gu Bistronomy
  4. Top 4

    Moo Beef Steak

    Gọi điện

    Moo Beef Steak được lấy cảm hứng từ nét văn hóa đặc trưng của khung cảnh thiên nhiên cùng Texas với những anh chàng cao bồi đang nướng steak thơm lừng. Không gian nhà hàng sang trọng, tái hiện đúng phong cách Âu Mỹ. Nơi đây rất thích hợp để bạn tổ chức sinh nhật, hẹn hò cùng nửa kia hay gặp mặt đối tác,... Menu của quán mang đến cho bạn những món ăn chuẩn Âu với nhiều lựa chọn khác nhau. Từ các món salad tươi ngon, béo ngậy bởi nước sốt đến những miếng bít tết tẩm ướp công phu hay các món như cá hồi, thịt bò, gan ngỗng...


    Để tạo được sức hấp dẫn cho từng món ăn thì nguyên liệu sẽ đóng vai trò quyết định đến 50%. Chính vì vậy, tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài 100%. Moo Beef Steak mang đến cho bạn những miếng thịt bò chất lượng nhất được nhập khẩu từ nước ngoài như thịt Tyson và Omaha (Mỹ), Mulwarra (Úc) hay Hitachi (Nhật). Để những miếng beef steak được ngon hơn chắc chắn không thể thiếu nước sốt độc quyền như sốt tiêu đen, sốt gan ngỗng béo Pháp, sốt nấm Pháp porcini hay sốt vang đỏ… Bên cạnh beef steak thì quán còn phục vụ thêm nhiều món ăn kèm khác như salad, cá hồi, mỳ pasta, pate gan ngỗng,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B40 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 327 086
    Email: info@fnbchain.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/moonguyenthidinh
    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:30 – 22:00
    Gọi điện
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
  5. Top 5

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy… Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s Royal City không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 110 khách.


    Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàng ghế màu nâu sang trọng… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng. Al Fresco’s cũng được đông đảo các gia đình người Việt, các gia đình người nước ngoài, các cặp đôi và các nhóm bạn trẻ yêu thích. Với thiết kế sạch sẽ, thoải mái và tạo cảm giác gần gũi, nhà hàng như một ốc đảo chào đón bạn đến thưởng thức những món ăn ngon tuyệt hảo và dịch vụ khách hàng tuyệt vời sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Royal City, B2 - R6 - 29A, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6664 5566

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Website: http://alfrescos.com.vn/

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
  6. Top 6

    Meat Plus

    Gọi điện

    Meat Plus - No1 Korean BBQ là nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Meat Plus là cơ sở mặt tiền rộng nhất, có diện tích lớn nhất trong chuỗi hệ thống để có thể đón được nhiều tín đồ Meat Plus tới thưởng thức đại tiệc thịt nướng chuẩn vị Hàn. Nhà hàng có sức chứa hơn 200 khách với không gian lịch sự, sang trọng và mang xu hướng hiện đại pha lẫn những nét đẹp truyền thống từ xứ Hàn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Những loại thịt bò thượng hạng, thơm ngon được mang tới khách hàng chắc chắn đã qua những quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhất. Những món ăn kèm đặc biệt hảo hạng như: canh sườn bò Hoàng đế, mỳ trộn, steak thơm lừng.. mang trọn hương vị xứ Hàn. Bên cạnh đó, quầy Salad 100% hữu cơ đặc biệt tốt cho sức khoẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm những bàn tiệc thịt nướng thịnh soạn cùng những món ăn truyền thống của Hàn Quốc chuẩn vị và những loại rau 100% hữu cơ, Meat Plus đã sẵn sàng phục vụ tất cả thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 205 3111

    Email: meatpluslongbien158@gmail.com

    Website: https://meatplusvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.Royal/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy