Top 7 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Anh Thư Choco 224 0 Báo lỗi

Ăn healthy là một chế độ ăn dinh dưỡng lành mạnh có lợi cho sức khoẻ. Chế độ này sẽ hạn chế ăn các món dầu mỡ, không chứa các tạp chất gây hại cho cơ thể. Ngày ... xem thêm...

  1. Cela - Healthy Fastfood là quán ăn chuyên cung cấp đồ ăn nhanh đủ dinh dưỡng cho khách hàng. Không gian quán tại Ngụy Như Kon Tum nhỏ xinh, có nhiều góc đẹp cho bạn thỏa thích niềm đam mê chụp ảnh, luôn được chăm chút kĩ càng nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt khi bạn dùng bữa tại đây. Với tiêu chí đem lại một bữa ăn sạch, một cuộc sống health cho khách hàng, mọi nguyên liệu đều được Cela chọn lọc kĩ càng, các món ăn đều được chế biến tỉ mỉ theo công thức dinh dưỡng được tính toán đảm bảo.


    Cela - Healthy Fastfood có rất nhiều món ăn khỏe, phong phú cho sự lựa chọn của bạn như: beauty combo healthy, energy combo, wrap, bánh mì đen, chicken caesar wrap, pumpkin chicken wrap, hawaiian chicken wrap, pomelo chicken wrap,... Đặc biệt, nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn ăn gì thì đừng lo, bạn đã có nhân viên Cela. Họ sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn từ đồ ăn đến nước uống để bạn có được bữa ăn phù hợp nhất với thể chất cơ thể của mình. Đến Cela, bạn vừa được ăn ngon, vừa được ăn đảm bảo sức khỏe cho cơ thể, không béo phì mà vẫn no căng bụng khi ra về thì chẳng còn lí do gì khiến bạn từ chối Cela - Healthy Fastfood phải không nào?!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7309 8788
    Website: https://cela.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/celahealthyfastfood/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    CeLa - Healthy Fastfood
    CeLa - Healthy Fastfood
    CeLa - Healthy Fastfood
    CeLa - Healthy Fastfood

  2. Khởi nguồn cho những suất cơm healthy của Let' eat Healthy Food chính là chế độ ăn lành mạnh (Healthy diet) là một chế độ ăn bao gồm các loại thực phẩm lành mạnh (Healthy food), đây là một chế độ ăn uống giúp duy trì hoặc cải thiện sức khỏe tổng quát. Một chế độ ăn uống giúp cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng thiết yếu như chất lỏng, chất dinh dưỡng, vi chất dinh dưỡng và lượng calo đầy đủ nhưng không gây nên béo phì mà còn giúp bạn giảm cân lành mạnh.


    Đối với các suất ăn của nhà Let' eat Healthy Food là sự tập hợp tối ưu nhất của việc eat clean và healthy food để góp phần hỗ trợ công việc giảm cân, kiến tạo nên vóc dáng đẹp. Không phải là chế độ ăn uống khắt khe với những bữa ăn chỉ có rau xanh và hoa quả, không phải là những khi nhịn đói làm cơ thể mệt mỏi rã rời. Những món ăn Healthy Food từ bếp chúng mình được làm từ những nguyên liệu sạch tốt cho sức khỏe, không chất bảo quản, chế biến đơn giản, ít dầu mỡ, giữ lại được nhiều vitamin, hương vị gốc của thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 470 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 162 868
    Email: leteatdietcatering@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leteatdietcatering/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Let' eat Healthy Food
    Let' eat Healthy Food
    Let' eat Healthy Food
    Let' eat Healthy Food
  3. Top 3

    Green Balance

    Gọi điện

    Thương hiệu Green Balance được ra đời với mong muốn chăm sóc sức khoẻ cho người thân của mình từ những bữa ăn hàng ngày. Vì thế, mỗi sản phẩm của Green Balance đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và làm ra bằng tình yêu thương gia đình. Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, Green Balance được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt.


    Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn. Với số tiền không quá đắt để bạn có dịp thưởng thức những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo không khiến bạn thừa cân. Đối với việc mua đồ ăn, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Green Balance đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển, mỗi phần ăn sẽ kèm thêm một hộp sốt trộn riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8C Đường Nguyễn Lân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0927 983 579
    Email: greenbalance.dh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GreenBalance.DH/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00

    Gọi điện
    Green Balance
    Green Balance
    Green Balance
    Green Balance
  4. Top 4

    Lani Hou - Healthy Food & Drink

    Ngoài cơm, cá, thịt thì rau củ và trái cây đóng một phần rất quan trọng vì chúng cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất. Ngoài việc nấu, ăn trực tiếp thì đồ uống từ rau củ, trái cây được đánh giá cao vì chúng giữ lại hầu như 90% dưỡng chất. Một địa chỉ bán đồ ăn và nước ép healthy chất lượng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách là Lani Hou. Với nhiều người, khẩu phần ăn hàng ngày chỉ có các thực phẩm giàu chất đạm, chất béo mà không có hoặc có rất ít các loại rau xanh trong khi đó rau là 1 món không thể thiếu trong chế độ ăn hàng ngày.


    Lani Hou cung cấp những thức uống có lợi cho sức khỏe, mang đến một lối sống lành mạnh và bổ dưỡng. Quán có menu phong phú tha hồ cho các bạn lựa chọn, nếu trà sữa, nước có ga làm cơ thế bạn mập lên một chút thì hãy thử ngay các loại nước ép healthy tại đây để tìm lại vóc dáng mà vẫn thỏa cơn thèm đồ uống mát lạnh. Những thức đồ uống ở đây có vị ngọt tự nhiên, mix các loại hoa quả một cách sáng tạo bởi thế những ly đồ uống rất dễ uống. Nhiều bạn thuộc team ghét rau nhưng vẫn có thể uống những ly nước rau củ ở Lani Hou.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Ngõ 68 Nguỵ Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Lani Hou - Healthy Food & Drink
    Lani Hou - Healthy Food & Drink
    Lani Hou - Healthy Food & Drink
    Lani Hou - Healthy Food & Drink
  5. Top 5

    Om Tara Vegan

    Gọi điện

    Quán Om Tara Vegan có không gian và cách bày trí đẹp, mới chuyển sang hình thức nhà hàng chay gần đây. Đồ ăn ngon, lạ miệng, hơi ít món một chút. Nhân viên nhiệt tình, không phải đợi lâu mặc dù phục vụ buffet tại bàn, có thể do không đông khách. Một địa điểm hợp lý cho những người muốn ăn chay lành mạnh, đồ ăn trình bày đẹp mắt, nhìn là đã muốn thưởng thức rồi.


    Quán Om Tara Vegan rộng thoáng mát xinh xắn yên bình. Đồ ăn chay ngon, nhẹ nhàng, thanh đạm, nhân viên chu đáo. Đồ ăn khá ngon nhưng khẩu phần mỗi món không được nhiều lắm, không gian thiết kế đẹp nhưng hơi chật. Mỗi món ăn tại Om Tara Vegan như một tác phẩm nghệ thuật được người đầu bếp lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu, chế biến, cách bài trí cho đến hàm lượng dinh dưỡng gửi đến quý thực khách như một món quà sức khỏe, một lời chúc bình an. The OM Menu mới của Om Tara là menu chay dinh dưỡng tuân thủ nghiêm ngặt 7 nguyên tắc (4 có - 3 không), dựa trên triết lý về dinh dưỡng và năng lượng được truyền cảm hứng từ khoa học dinh dưỡng cổ điển - Ayurveda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0853 296 789

    Email: hanoi.vegan.omtara@gmail.com

    Website: https://omtara.vn/vegan/

    Fanpage: www.facebook.com/omtara.vegan

    Gọi điện
    Om Tara Vegan
    Om Tara Vegan
    Om Tara Vegan
    Om Tara Vegan
  6. Top 6

    Hapi Vegan

    Gọi điện

    Khác với các quán chay khác, Hapi Vegan là một địa chỉ cực kì uy tín tại quận Thanh Xuân để các bạn có thể lựa chọn mua các thực phẩm chay dạng khô. Bằng lộ trình phù hợp và bền bỉ, Hapi mong muốn từng bước thay đổi thói quen của mọi người trong tiêu dùng, du lịch và các lĩnh vực thiết yếu trong cuộc sồng. Một thói quen sống văn minh, thân thiện với môi trường góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.


    Bánh chưng Đậu Đỏ của Hapi Vegan có thể coi là một món đắt hàng của quán với lớp vỏ được làm bằng gạo nếp ngâm với nước rau ngót xay, có thêm thành phần rau xanh có tính mát và chất xơ nên lớp vỏ dễ ăn. Phần nhân bánh được làm bằng đậu đỏ, đậu gà, đậu lăng. Nêm thêm gia vị thực dưỡng là bột nấm củ quả, rong biển phổ tai và được trộn thêm một chút dầu vừng, hạt tiêu với muối hồng. Mỗi loại hạt đều được ngâm từ 6 đến 8 tiếng khử hết chất ức chế sinh học trong hạt giúp cơ thể dễ dàng tiêu hoá và hấp thụ nguồn dinh dưỡng này đồng thời cũng giúp cho hương vị bánh trở nên vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 32K ngõ 475/20/93 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 205 596

    Email: ruocnamhapi@gmail.com

    Website: https://hapivegan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hapivegan01

    Gọi điện
    Hapi Vegan
    Hapi Vegan
    Hapi Vegan
    Hapi Vegan
  7. Chà Là Healthy Vegan là cái tên mới nhất trong danh sách lần này khi quán chỉ vừa mở cách đây hơn một tháng. Tuy nhiên, với phần thức ăn đa dạng và được chế biến vô cùng tâm huyết, nhiều màu sắc hấp dẫn có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các loại rau, củ, quả, thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế, Chà Là Healthy Vegan được dự đoán sẽ là một trong những quán chay đắt khách trong thời gian sắp tới.


    Tại Chà Là Healthy Vegan, bạn không cần phải lăn tăn về dinh dưỡng món ăn vì Chà Là đã nghiên cứu và áp dụng: Tối giản chế biến, không chiên xào dầu mỡ; Thịt thực vật tươi đầu bếp tự chế biến, giàu đạm, không đậu nành, ít tinh bột; Sốt trộn, gia vị đều được làm thủ công để kiểm soát dinh dưỡng; Một số loại sốt được tạo ngọt bởi quả Chà Là - ngọt thanh đảm bảo sức khoẻ; Giá trị và thành phần dinh dưỡng được tính trên từng gram nguyên liệu. Nếu bạn thèm mì ý hay hamburger nhưng lại phân vân vì nó có quá nhiều calo thì hãy để Chà Là healthy Vegan giúp bạn hạn chế điều đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 288 528

    Website: https://goink.me/FmSC

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086470112108

    Gọi điện
    Chà Là Healthy Vegan
    Chà Là Healthy Vegan
    Chà Là Healthy Vegan
    Chà Là Healthy Vegan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy