Top 8 Quán phở ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quỳnh Chi 3190 0 Báo lỗi

Phở vốn được xem là “món ăn quốc dân” của Việt Nam, đặc biệt là ở Thủ đô Hà Nội. Tại đây, bạn có thể tìm thấy quán phở ở bất cứ đâu. Từ con đường nhỏ ra đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở gà Thao

    Gọi điện

    Phở gà Thao từ lâu đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng ở Hà Nội với thương hiệu “phở gà xé” khác biệt so với các quán phở khác. Từng miếng thịt gà được xé khá vừa ăn, thịt được luộc chín tới không bị dai hay bã mà vẫn giữ được độ giòn, béo của lớp da gà. Khi nào có khách gọi thì chủ hàng mới tay dao tay thớt, rất nhanh nhẹn chặt/xé miếng thịt gà cho vào bát, sau đó thêm nước dùng. Nước dùng ở đây cũng vừa đủ vị để thực khách tận hưởng cái ngon nhất của bát phở, không bị lấn át đi vị thịt khi ăn.


    Phở gà Thao nằm tọa lạc trên con phố đông đúc luôn tấp nập xe cộ, nhưng bạn sẽ khó lòng mà bỏ qua hàng phở này vì mặt tiền cửa hàng rất rộng luôn có một quầy hàng bày rất nhiều những chú gà ta với lớp da màu vàng nhẹ đang chờ chặt để cho vào mỗi bát phở của thực khách. Trung bình một bát phở gà ở đây khá bình dân, không kể bạn gọi phở lườn hay đùi gà. Tuy nhiên nếu bạn gọi thêm tim, lòng hay mề gà thì giá sẽ cao hơn chút ít tùy theo bạn gọi thêm những món nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ số 7 Hoàng Minh Giám, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 273 835
    Fanpage: www.facebook.com/Nhahangthao
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở gà Thao
    Phở gà Thao
    Phở gà Thao
    Phở gà Thao

  2. Các tín đồ của phở chắc chắn đều biết đến cái tên Phở Lý Quốc Sư. Phở Lý Quốc Sư là thương hiệu phở lâu đời, khoảng 20 năm tuổi. Đây là thương hiệu phở được nhiều chuyên gia và thực khách đánh giá cao cả về chất lượng và dịch vụ. Nói về sự ra đời của Phở Lý Quốc Sư, gia đình chị Lan Anh và anh Lân mặc dù cả 2 người đều xuất phát từ quê hương nổi tiếng với phở, đó chính là Hà Nội và Nam Định. Nhưng gia đình lại không có truyền thống về ẩm thực.

    Để có được tên tuổi Phở Lý Quốc Sư như ngày nay, họ đã cùng nhau tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu và thực hành để cho ra được hương vị phở chuẩn nhất, ngon nhất, chất lượng nhất. Phở Lý Quốc Sư ngày nay đã mở rộng nhiều cơ sở và nhượng quyền thương hiệu. Thực đơn tại đây với món phở là chủ đạo, nhưng cũng đa dạng các loại như: phở bò tái, phở bò gà, bát đặc biệt,... Bánh phở dai mềm, nước phở thơm ngon, ngọt, đậm vị kết hợp với đồ ăn kèm tạo nên hương vị khó quên cho thực khách. Tuy nhiên giá thành tại phở Lý Quốc Sư cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng thương hiệu và chất lượng của Phở Lý Quốc Sư xứng đáng với điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: R1B KĐT Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 979 296
    Email: tranhoackt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhacuapholqs

    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
  3. Đối với nhiều người, phở là món ăn quen thuộc, gắn liền với cuộc sống chậm rãi ở đất Hà Nội. Phở gà Phố Cổ Bảo Phúc mang đến các món ngon: phở gà, gà chặt đĩa, lẩu gà,... Nguồn nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kĩ lưỡng, đặt an toàn của thực khách lên hàng đầu, khâu chế biến đảm bảo VSATTP. Phở gà Phố Cổ Bảo Phúc mang đến những tô phở gà ta chuẩn ngon, đúng vị nóng hổi trong không gian ấm cúng, sạch sẽ. Nước dùng được ninh từ xương hầm không có chất tạo ngọt. Miếng thịt gà ta thơm - ngon - ngọt làm mê hoặc thực khách ngay lần ăn đầu tiên.


    Đặc biệt, Phở gà Phố Cổ Bảo Phúc còn có các loại phở "siêu ngon" như phở lòng mề, phở tràng trứng non. Gọi một bát phở gà và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khó tìm ở nơi khác và cảm giác như tách biệt khỏi dòng xe đang tấp nập phía ngoài. Quả thực là một địa chỉ đáng ghé thăm phải không nào. Đem đến trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo từ những món ngon tròn vị cùng cung cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp là tôn chỉ hoạt động của Phở gà Phố Cổ Bảo Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 196 789
    Email: phogabaophuc@gmail.com
    Website: https://phogaphocobaophuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phogaphocobaophuc
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở gà Phố Cổ Bảo Phúc
    Phở gà Phố Cổ Bảo Phúc
    Phở gà Phố Cổ Bảo Phúc
    Phở gà Phố Cổ Bảo Phúc
  4. Top 4

    Phở 62 - Lê Trọng Tấn

    Có lẽ ở Quận Thanh Xuân không ai không biết đến cái tên Phở 62 - Lê Trọng Tấn nổi tiếng. Những tô phở chuẩn vị, có truyền thống nhiều năm nhà Phở 62 luôn khiến thực khách phải tấm tắc mỗi khi ghé đến thưởng thức. Đưa thìa nước dùng lên mũi mà hít hà đã cảm nhận vị ngọt sâu, thơm mùi xương bò, sá sùng, gừng hành nướng, quế chi, thảo quả và đại hồi. Phở 62 quanh năm hành bao giờ cũng kèm rau mùi ta, dù trái mùa.

    Nước dùng được ninh trong 12 tiếng cùng xương ống và các loại gia vị. Bánh phở mỏng, mềm cùng những lát thịt gầu bò thái mỏng, rủ xuống, đặt vào bát và chan nước dùng, miếng thịt cong lên, ăn giòn sần sật, hoà quyện vào cùng bánh phở, nước dùng, hành mùi, nước mắm, hạt tiêu, chanh ớt điểm thêm, khói nghi ngút đưa lên điếc mũi. Ghé Phở 62 thưởng thức bởi quán luôn muốn mang đến cho thực khách những tô phở đậm vị xưa cũ, về với hương vị đã gây thương nhớ cho bao thực khách từ những năm 1996 - một hương vị thân thuộc đến kì lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30

    Phở 62 - Lê Trọng Tấn
    Phở 62 - Lê Trọng Tấn
    Phở 62 - Lê Trọng Tấn
    Phở 62 - Lê Trọng Tấn
  5. Phở ở Phở Bò - TT Thanh Xuân Bắc có hương vị ngon, đậm đà, nước dùng ngọt thanh, thơm phức, bánh phở dẻo dẻo còn thịt thì mềm. Ăn phở bạn nên ăn thêm quẩy, dùng với nước chấm phở thì ngon hết xẩy. Quán phục vụ quanh năm không kể thời tiết nóng lạnh. Cũng là một quán phở bò chuyên lõi siêu ngon cho các bạn thưởng thức. Mọi khách hàng đều phản hồi rất tốt và đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại để thưởng thức món bò lõi ngon tuyệt tại đây.


    Tô phở không quá nhiều những sợi bánh phở trắng đục, mềm dai vừa tới vì được nhúng đúng thời gian chứ không cứng hay mềm nát. Thêm miếng chanh tươi, 1 muỗng tương ớt, chút dấm tỏi, hạt tiêu, một chút nước mắm, vậy là đủ hết cả thương nhớ tình yêu mang tên Phở Bò - TT Thanh Xuân Bắc nha. Thịt rất nhiều lại dai ngon ăn với phở là hết ý. Nêm nếm thêm tí dấm ớt với chanh quất nữa, đẫm thịt mà nước phở ngon ngọt ưng ý lắm nha. Đây là một trong những quán phở ngon Hà Nội bạn nhất định phải thử một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B6 TT Thanh Xuân Bắc, Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Phở Bò - TT Thanh Xuân Bắc
    Phở Bò - TT Thanh Xuân Bắc
    Phở Bò - TT Thanh Xuân Bắc
    Phở Bò - TT Thanh Xuân Bắc
  6. Top 6

    Phở Dũng

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một tín đồ của món phở hoặc đơn giản chỉ là muốn được thưởng thức hương vị đặc trưng của phở Hà Nội xưa thì hãy đến ngay Phở Dũng. Đây chính là sự nơi lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quán được nằm trên tuyến đường lớn nên khá dễ tìm. Vì là một quán gia truyền nên cả nhà đều bán nên chất lượng phục vụ ổn. Nhân viên cũng rất nhanh chen, khi chế biến thì dùng găng tay ni lông nên rất sạch sẽ. Điểm cộng của quán đó chính là nước dùng ngọt mà thanh, khi ăn không có cảm giác lợ lợ của mì chính.


    Với phong cách phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ trung thân thiện. Những lý do này đã khiến cho quán Phở Dũng để lại ấn tượng cực tốt cho thực khách ngay từ khi bước chân vào quán. Với công thức chế biến truyền thống đã giúp cho hương vị của món phở nơi đây vô cùng đặc biệt mà không nơi nào có được. Nước dùng đậm đà, sợi phở thì mềm dẻo thơm, các gia vị như măng chua, ớt ngâm, khi thêm vào cũng rất vừa vị, ăn kèm với rau sống nửa thật sự tuyệt vời. Nếu như bạn đang còn phân vân chưa biết nên chọn địa chỉ nào thì Phở Dũng được xem là địa chỉ cực tốt dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Quan Nhân, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 582 722
    Giờ mở cửa: 05:00 – 21:00
    Gọi điện
    Phở Dũng
    Phở Dũng
    Phở Dũng
    Phở Dũng
  7. Top 7

    Phở Đạo

    Gọi điện

    Phở Đạo có mùi vị quả thật không thể lẫn được vào đâu. Có mùi gây gây chuẩn vị bò với nước dùng sánh đậm. Phở Đạo là một trong những quán phở ngon tại Quận Thanh Xuân mà nhất định bạn nên ghé thử quán được nằm ngay trên tuyến đường Nguyễn Quý Đức. Quán Phở Đạo phục vụ cho du khách nhiều món ăn khác nhau, từ phở bò cho đến bún bò, cơm rang… Tất cả các món ăn ở đây đều được thực khách nhận xét trên cả tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên phục vụ thì nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình quân thì thoáng mát sạch sẽ. Quán luôn được các thực khách ủng hộ nhiệt tình bởi chủ quán rất thân thiện và dễ thương.


    Phở Đạo có hương vị hơn mặn tuy nhiên nếu như là khách quen thì đó chính là cái ngọt, ngọt thật từ những miếng thịt luộc tới độ, thịt tái tần trả nước, xương ninh…Bát phở rất to rau thơm thì gồm có mùi tàu, húng quế, hành vào mùa đông thì có thêm ít hàng. Đó là chưa kể nước dùng của Phở Đạo cực nóng rẫy một bát phở thơm ngon cực kỳ hấp dẫn. Nếu như muốn ăn phở Đạo bạn nên ra sớm , khoảng hơn 6h sáng. Bởi khi đó chỉ có những người tập thể dục hay đi chợ dùng. Như vậy thì quán vắng không cần phải lo tìm chỗ ngồi như vậy sẽ ung dung thưởng thức bát phở ngon mà không nơi đâu có được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B5 Ngõ 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0328 065 588
    Website: http://phodao.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Phở Đạo
    Phở Đạo
    Phở Đạo
    Phở Đạo
  8. Quán phở Phở Hoàng - Hương Vị Phở Gà Xưa là một trong những địa chỉ bán phở thơm ngon tiếp theo tại quận Thanh Xuân mà bạn có thể ghé qua. Với thực đơn đầy đủ hấp dẫn, đa dạng với nhiều các món ăn khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Chưa hết đội ngũ nhân viên phục vụ cũng cực kỳ tận tình và chu đáo, các nguyên liệu làm phở đều được chủ quán lựa chọn cẩn thận đảm bảo tươi sống, phương pháp chế biến riêng biệt mà không nơi đâu có được.


    Chắc chắn tất cả các thực khách đến Phở Hoàng - Hương Vị Phở Gà Xưa đều cảm thấy hài lòng cho dù có là một người khó tính như thế nào đi chăng nữa. Sợi phở khá thơm ngon đối độ dày vừa phải nước dùng được hầm kỹ mang hương vị đậm đà mà cực kỳ hấp dẫn. Mặc dù tại quán có phục vụ trà đá free tuy nhiên thì bạn cần phải tự phục vụ. Dù vậy nhưng ngay tại chỗ có đầy đủ cốc và trà đá khá thuận tiện bạn chỉ cần rót thoải mái phù hợp với ý thích của bản thân. Nếu như có cơ hội hãy ghé thăm Phở Hoàng - Hương Vị Phở Gà Xưa để được thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Phở Hoàng - Hương Vị Phở Gà Xưa
    Phở Hoàng - Hương Vị Phở Gà Xưa
    Phở Hoàng - Hương Vị Phở Gà Xưa
    Phở Hoàng - Hương Vị Phở Gà Xưa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy