Top 9 Quán ốc ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quỳnh Chi 2587 0 Báo lỗi

Quán ốc là một trong số những quán ăn phải nói là nhiều nhất tại Hà Nội. Bất cứ quận, huyện, khu phố nào cũng thấy có quán ốc và nhộn nhịp nhất là khi thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Hương Trang

    Gọi điện

    Ốc Hương Trang là một địa điểm mà bạn chắc chắn nên ghé thử. Quán được ví như Hội An thu nhỏ giữa lòng Thủ đô, bởi thiết kế giản dị, mang những nét truyền thống. Cả một không gian đều nhẹ nhàng, giản dị, khiến khách hàng đến cảm thấy thư thái, dễ chịu. Quán bán các món ốc biển và nhiều loại hải sản biển khác. Tất cả các loại hải sản được bày ra hết bên ngoài cửa hàng, khách ăn bao nhiêu thì cân và tính tiền bấy nhiêu, các món được chế biến theo yêu cầu của khách, đặc biệt là chỉ tiền hải sản thôi chứ không tính tiền công chế biến. Anh bếp chính ở đây là người Sài Gòn nên tất cả các món đều được chế biến theo công thức trong đó, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm lý thú.


    Đến Ốc Hương Trang nhất định phải gọi liền đĩa ốc hương trứng muối, ốc mỡ sốt bơ tỏi, ốc cà na sốt chanh leo, tôm bỏ lò phô mai và càng ghẹ sốt me. Ốc hương trứng muối đỉnh thôi rồi, ốc to, giòn giòn sần sật, quyện đẫm với sốt trứng muối đậm vị, thơm ngào ngạt. Ốc mỡ sốt bơ tỏi ngon chả kém cạnh, sốt béo ngậy, tỏi thơm bùi thêm cả ngô ngọt nữa, chấm với bánh mỳ ăn tốn phết ý. Tôm bỏ lò phô mai đúng chuẩn dành riêng cho những đứa nghiện cheese. Tôm quyện với sốt kem ngầy ngậy phủ một lớp phô mai siêu nhiều, ăn đã đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Ngõ 156 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0906 240 099
    Email: Has.minhlong@gmail.com
    Website: https://ochuongtrang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quanocngonnhat/

    Gọi điện
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang

  2. Top 2

    Quán Ốc Nhỏ

    Gọi điện

    Được biết đến như là 1 trong những chốn ăn ngon mà thực khách hay tìm đến, quán Ốc Nhỏ với nhiều món ngon, mùi vị hấp dẫn luôn làm hài lòng khách hàng sành ăn nhất. Quán Ốc Nhỏ còn được biết đến với các loại nước chấm tự pha chế ngon tuyệt như: muối ớt xanh, nước mắm chua ngọt,… Các món cháo, mì xào và lẩu cũng mang hương vị rất riêng và đậm đà.


    Không chỉ thu hút bởi menu ốc đa dạng, quán Ốc Nhỏ còn ghi dấu ấn nhờ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Ốc to gấp đôi các quán ăn bình thường khác, không những vậy còn được chế biến và tẩm ướp gia vị đậm đà, làm sạch sẽ nên khi ăn chẳng hề có chút sạn nào đâu đấy. Từ hải sản cho đến nước chấm đều được pha theo tỷ lệ chuẩn nên thưởng thức mãi mà không ngán, đã thế lại còn làm dậy lên mùi vị thơm ngon, bớt đi mùi tanh của ốc. Quán Ốc Nhỏ là địa chỉ ăn ốc rất đáng để thử cùng bạn bè đó. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 80 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0982 733 669
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Ốc-Nhỏ-1683105328642700/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Nhỏ
    Quán Ốc Nhỏ
    Quán Ốc Nhỏ
    Quán Ốc Nhỏ
  3. Top 3

    Ốc Ý Linh

    Gọi điện

    Ốc Ý Linh là quán ốc cực kì chất lượng luôn ý, đồ làm nhanh cực mà ngon dã man. Ngoài do cách chế biến thì lựa chọn thực phẩm cũng là một phần vô cùng quan trọng. Vào mỗi sáng sớm, nguyên liệu từ dưới Hải Phòng được chuyển lên, từng con ngao, con ốc thực khách ăn đều do một tay chủ của quán kiểm duyệt về độ tươi ngon đấy ạ. Và mỗi ngày chỉ áng chừng nhập số lượng vừa phải thôi, không quá ít, cũng không quá nhiều để đủ một ngày dùng. Ngày hôm sau lại là những nguyên liệu mới chứ không dùng lại nữa. Độ tươi ngon của thực phẩm nhập về phải luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối nên khi đến quán nhất định bạn sẽ được thưởng thức những chú ốc hảo hạng nhất.


    Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành, những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xao trong lòng. Các món ốc của quán Ốc Ý Linh được chế biến công phu, gia vị nấu cho từng món ốc được ngấm đều vào ốc, nên khi ăn bạn sẽ cảm thấy ốc rất đậm đà kết hợp nước chấm rất ngon lại càng tăng thêm sự hoàn hảo cho món ốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N5C KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0973 999 780
    Fanpage: www.facebook.com/ocylinhngonvaiyeah/

    Gọi điện
    Ốc Ý Linh
    Ốc Ý Linh
    Ốc Ý Linh
    Ốc Ý Linh
  4. Top 4

    Ốc Thuý Hằng

    Gọi điện

    Quán Ốc Thuý Hằng, địa chỉ 262 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực yêu thích ốc biển. Với không gian thoáng đãng và trang trí đẹp mắt, quán mang đến một môi trường ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Quán ốc nổi tiếng với thực đơn đa dạng và phong phú, từ các loại ốc mỡ, ốc hương, ốc gai cho đến các món hải sản khác như tôm, cua, mực. Món ăn tại đây được chế biến tinh tế, với hương vị tự nhiên và độc đáo, hấp dẫn đòi hỏi khẩu vị của mọi thực khách.


    Ngoài ra, quán ốc còn được đánh giá cao với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch sự và luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Với không gian ấm áp, chất lượng dịch vụ tốt và đa dạng các món ốc và hải sản ngon miệng, quán Ốc Thuý Hằng là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè hay tổ chức tiệc nhỏ. Hãy ghé thăm quán Ốc Thuý Hằng tại địa chỉ 262 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội để thưởng thức những món ốc tuyệt vời và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 465 688 - 0964 446 268
    Email: ngantrinhkim97@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhuyhang65pnt
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Thuý Hằng
    Ốc Thuý Hằng
    Ốc Thuý Hằng
    Ốc Thuý Hằng
  5. Top 5

    Ốc E10

    Gọi điện

    Ốc E10 món ốc là các loại ốc theo mùa, được chế biến theo nhiều cách khác nhau như: ốc hấp, ốc nhồi nấu mẻ, ốc om chuối đậu,... Vào những ngày lạnh này mà được ngồi bên bát ốc nóng hổi, vừa ăn vừa xuýt xoa với vị cay của nước chấm thì quả thật rất tuyệt vời phải không nào. Ốc tại Ốc E10 được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo.


    Đến với Ốc E10, ngoài những món ngon về ốc, bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn khác như: nem chua rán, cút lộn xào me đậm đà xuất sắc, chân gà giòn chua cay tuyệt vời hay là cháo sườn đỉnh cao mà ai cũng phải mê. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay những món ăn vặt hấp dẫn này chứ. Độ tươi ngon của thực phẩm nhập về phải luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối nên khi đến quán nhất định bạn sẽ được thưởng thức những chú ốc hảo hạng nhất. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sân Sau E11 Ngõ 116 Lương thế Vinh, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0915 108 508
    Fanpage: www.facebook.com/ocnong.e10/

    Gọi điện
    Ốc E10
    Ốc E10
    Ốc E10
    Ốc E10
  6. Top 6

    Ốc 28

    Gọi điện

    Quán Ốc 28, nằm tại địa chỉ 28 Hồ Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội, là một quán ốc nổi tiếng và được đánh giá cao trong khu vực. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, quán mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng để thưởng thức món ốc ngon và độc đáo. Ốc 28 nổi tiếng với đa dạng các món ốc tươi ngon, được chế biến theo nhiều cách khác nhau để đáp ứng sở thích của mọi thực khách. Một số món ốc phổ biến tại quán bao gồm ốc hương xào tỏi, ốc mỡ hấp, ốc bạch tuộc chiên bơ tỏi và ốc hấp bia. Chất lượng các món ốc tại quán luôn được đảm bảo, đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Ngoài các món ốc, quán Ốc 28 cũng cung cấp nhiều món ăn khác như hải sản, các món nướng và các món nhậu phong phú. Thực đơn đa dạng và phong phú của quán đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Không chỉ gây ấn tượng bởi thực đơn ngon miệng, quán còn được khen ngợi vì dịch vụ chuyên nghiệp và phục vụ nhanh nhẹn. Đội ngũ nhân viên của quán luôn vui vẻ, ân cần và chu đáo, tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Quán Ốc 28 thường xuyên nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng thực phẩm, không gian, và dịch vụ. Với giá cả hợp lý và sự đa dạng trong thực đơn, quán xứng đáng để bạn ghé thăm nếu bạn là người yêu mến ẩm thực ốc. Tóm lại, với không gian thoáng đãng, thực đơn đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt, quán Ốc 28 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng những ly ốc thơm ngon và không gian thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Hồ Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0949 255 822
    Website: https://quanoc28.business.site/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:45
    Gọi điện
    Ốc 28
    Ốc 28
    Ốc 28
    Ốc 28
  7. Top 7

    Ốc Vip

    Gọi điện

    Quán Ốc Vip tọa lạc tại địa chỉ 113E11 Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội là một địa điểm nổi tiếng cho những người yêu thích ốc biển và các món hải sản tươi ngon. Với không gian thoáng đãng và trang trí đẹp mắt, quán Ốc Vip mang đến một không gian ấm cúng và ấn tượng cho khách hàng. Chất lượng ẩm thực tại quán Ốc Vip được đánh giá cao với một loạt các món ốc đa dạng và phong phú, từ ốc hương, ốc bươu, ốc gai, ốc mỡ và nhiều món khác nữa. Các món ốc tại đây luôn tươi ngon, chế biến độc đáo và hấp dẫn với hương vị đặc trưng. Không chỉ món ốc, quán cũng cung cấp các món hải sản khác như cua, ghẹ, tôm, mực... đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Ngoài ra, quán Ốc Vip cũng nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán còn có không gian để ăn ngoài trời và nhiều chỗ ngồi thoải mái, phù hợp cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay tiệc công ty. Đối với những ai muốn thưởng thức ẩm thực đậm đà và đa dạng của các loại hải sản, quán Ốc Vip là một lựa chọn tuyệt vời. Với không gian ấm cúng, chất lượng dịch vụ tốt và đa dạng các món ốc ngon miệng, quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy ghé thăm quán Ốc Vip tại địa chỉ trên để thưởng thức hương vị biển khơi ngon lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113E11 Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0842 555 571
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ốc Vip
    Ốc Vip
    Ốc Vip
    Ốc Vip
  8. Top 8

    Tùng Ốc

    Gọi điện

    Quán Tùng Ốc, nằm tại địa chỉ Chung cư I9, ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ốc tuyệt ngon. Với không gian thoáng đãng và sáng sủa, quán Tùng Ốc tạo ra một môi trường ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Quán nổi tiếng với hương vị tươi ngon và chất lượng ẩm thực đáng kinh ngạc. Thực đơn của quán Tùng Ốc bao gồm nhiều loại ốc đặc trưng như ốc mỡ, ốc gai, ốc hương và có cả các loại hải sản khác như mực, tôm, cua. Món ăn tại đây được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, mang đến người thưởng thức một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


    Ngoài ra, dịch vụ tại quán Tùng Ốc được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo ra một không gian ấm áp và thoải mái cho tất cả mọi người. Với những ai yêu thích ẩm thực biển và muốn trải nghiệm hương vị tuyệt hảo của các loại hải sản, quán Tùng Ốc là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy ghé qua quán Tùng Ốc tại địa chỉ Chung cư I9, ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian ấm cúng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư I9, Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 918 588
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tùng Ốc
    Tùng Ốc
    Tùng Ốc
    Tùng Ốc
  9. Top 9

    Ốc Quê & Ốc Hải Sản

    Gọi điện

    Quán Ốc Quê & Ốc Hải Sản, tọa lạc tại địa chỉ 01 Ngõ 134 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, làột điểm đáng đến cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản và ốc biển trong không gian ấm cúng và thoải mái. Quán nổi tiếng với thực đơn phong phú chứa đựng những món ăn hấp dẫn và độc đáo. Với hơn 20 loại ốc khác nhau như ốc mỡ, ốc gai, ốc hương, quán Ốc Quê & Ốc Hải Sản đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và thú vị. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các loại hải sản tươi ngon như cua, tôm, mực theo yêu cầu của khách hàng.


    Với không gian trang trí đẹp mắt và chất lượng dịch vụ tốt, quán luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Nhân viên của quán Ốc Quê & Ốc Hải Sản thân thiện, chu đáo và luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực biển và muốn thưởng thức những món ăn đa dạng và ngon miệng, hãy ghé thăm quán Ốc Quê & Ốc Hải Sản tại địa chỉ 01 Ngõ 134 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Bạn sẽ tận hưởng không chỉ một bữa ăn ngon mà còn cả một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ngõ 134 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0352 114 786
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Quê & Ốc Hải Sản
    Ốc Quê & Ốc Hải Sản
    Ốc Quê & Ốc Hải Sản
    Ốc Quê & Ốc Hải Sản




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy