Top 4 Quán bún thang ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trần V. Phú 516 0 Báo lỗi

Bên cạnh bún chả thì bún thang Hà Nội cũng được xem là một món ăn đặc sản của Thủ đô. Hương vị của bún thang ở Hà Nội rất khác biệt so với những vùng miền khác ... xem thêm...

  1. Bỏ qua bún thang gà đi, Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa mới là chân ái. Ăn Một lần Mà mê tới tận bây giờ mà vẫn mê, Bún thang lươn phải là sợi bún mềm, giòn sật, thế mới đúng vị của người Hưng Yên. Lươn chiên giòn được tẩm ướp khử vị tanh, vẫn mềm mềm mà săn miếng lươn. Thịt ba rọi thái Miếng nhỏ thế chiên lên mới giòn được, tẩm ướp đậm đà, thơm vị gừng lắm. Giò lụa làm thủ công 100% khỏi phải bàn cãi độ ngon và dai. Trứng gà thái sợi mỏng dính, Nước dùng lúc nào cũng phải nóng bỏng, đậm đà chuẩn vị. Rau Hành phải là loại tươi mới nhất trong ngày. Bát đựng Bún là bát đc luộc xôi sùng sục nóng bỏng như bát đá, vừa đảm bảo vệ sinh lại Ngon.


    Bún thang phố cổ không thể thiếu thịt gà, còn Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa ăn kèm lươn đồng chiên giòn. Cách nhau hơn 60 km, Hà Nội và Hưng Yên có những phiên bản bún thang khác biệt, từ nguyên liệu đến khâu chế biến. Bún Thang Lươn phố Hiến xưa ko còn xa lạ gì với những người sành ăn rồi. Bún Thang 89 đó là sự kết hợp tinh túy của các nguyên liệu như: nền trắng của bún, màu vàng của trứng gà, màu nâu vàng của lươn, màu trắng ngà của giò lụa, màu vàng béo của thịt ba chỉ kết hợp với màu xanh của rau răm, hành lá. Nhắn Nhủ tới khách khi thưởng thức bún thang 89, đừng quên bỏ vào một ít mắm tôm, ăn kèm rau sống gồm ngổ,mùi ,húng, hoa chuối mỏng, rau răm để cảm nhận trọn vẹn hương vị nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư HH1 Ngõ 90 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0562 229 999
    Email: ketketthu031192@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthang89
    Giờ mở cửa: 05:00 - 15:00

    Gọi điện
    Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa
    Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa
    Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa
    Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa

  2. Top 2

    Bún Thang Gà Tố Tố

    Bún thang là những món ăn thân thuộc mang bản sắc riêng của người Hà Nội. Gà Tố Tố luôn giữ bản sắc đó để gửi tới thực khách món điểm tâm sáng với tất cả tâm tình của mình. Nói đến nghệ thuật ẩm thực Hà Nội mà không điểm đến nó thì chưa trọn vẹn. Đó chính là Bún thang! Bún thang được ví như người nghệ sĩ đầy cá tính, chỉ là mình, không chịu giống ai. Bún thang tuy đơn giản nhưng lại rất kỳ công, nó đòi hỏi người chế biến phải tỉ mỉ, cẩn thận và công phu, chính vì vậy không phải quán ăn nào cũng có thể mang đến bát bún thang ngon “chuẩn vị Hà Nội”.


    Đó là những biểu cảm ngắn gọn mà rất nhiều thực khách đã dành cho món ăn “tinh hoa đất Hà Thành” này. Để rồi, bất chợt như một thói quen, món ăn như người bạn cũ, vài ba ngày không gặp sẽ thật nhớ nhung cái hương vị đậm đà, cái nét đặc trưng khác biệt đó…Bún thang là một món ăn vô cùng đặc biệt; nó không chỉ cần bàn tay người làm ra đầy tài hoa, chu đáo mà còn cần tới những thực khách biết thưởng thức, biết xuýt xoa và biết cách ăn thế nào cho ngon, cho đẹp. Và chắc chắn rằng sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua món Bún thang chuẩn vị tại Bún Thang Gà Tố Tố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9182 828
    Email: 75gatoto@gmail.com

    Bún Thang Gà Tố Tố
    Bún Thang Gà Tố Tố
    Bún Thang Gà Tố Tố
    Bún Thang Gà Tố Tố
  3. Bằng kinh nghiệm và sự khéo léo, chủ quán nơi đây đã chế ra thứ nước dùng bún thang thơm ngon thanh khiết vô cùng. Còn bí quyết của Phở Phố Cổ Bún Thang, đôi khi chỉ đơn giản nằm trong vài khâu rất nhỏ. Có thể kể đến ở đây như nước dùng được hầm từ xương và phải chuẩn bị từ tối hôm trước, sau đó cho vào tủ lạnh để đông lại rồi sáng hôm sau đem bỏ hết phần mỡ đông phía trên đi, chỉ lấy phần nước còn lại. Hay khi ninh phải chú ý kiểm soát ngọn lửa luôn ở mức độ vừa phải, không được vì muốn nhanh mà đun to lửa. Một bát bún thang ở đây bao gồm trứng tráng, giò lụa, thịt gà, nấm hương, củ cải thêm chút hành lá và rau răm, điều đặc biệt ở bún thang là mọi thứ đều được thái nhỏ sợi chỉ, rất kì công và tỉ mỉ, bạn có thể thêm chút mắm tôm nếu muốn làm dậy mùi vị hơn.


    Tất cả các nguyên liệu được chủ quán xếp gọn và chan nước dùng ngọt thanh, ăn vào rất vừa miệng. Bún thang là một món ăn kì công trong chế biến và người thưởng thức nó cũng vậy. Bún thang ở đây dễ ăn, hương vị thanh tao, tinh tế, hình thức bắt mắt và đa sắc màu: màu xanh của rau răm, hành, mùi tàu thái nhỏ, màu trắng nõn nà của bún, màu vàng non, loăn xoăn của sợi trứng gà tráng mỏng, màu hồng nhạt của những sợi giò lụa thái chỉ, màu đỏ au của con tôm nõn, màu đỏ thịt xen màu trắng mỡ trong lát lạp sườn thái mỏng tất cả hài hòa, quyện lẫn trong nước dùng ngọt đậm đà, trong veo, đượm mùi tôm khô, hương gà, nấm hương… rất đậm vị, rất thơm ngon tại Phở Phố Cổ Bún Thang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hoà, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 012 604
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Gà Mộc Châu - Bún Thang
    Phở Gà Mộc Châu - Bún Thang
    Phở Gà Mộc Châu - Bún Thang
    Phở Gà Mộc Châu - Bún Thang
  4. Bún thang là món ăn cầu kỳ, đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỳ công, khéo léo của người đầu bếp. Từ khâu thái chỉ giò lụa, tráng trứng gà thành lớp mỏng tang rồi thái chỉ, lườn gà xé nhỏ miếng vừa ăn. Rau răm, mùi tàu, hành hoa, hành lá, chanh ớt tươi… rửa sạch sẽ để làm gia vị cho bát bún. Khi ăn thực khách chỉ cần dùng đũa trộn đều lên, húp nhẹ một chút nước thơm trên thìa là đã cảm nhận hương vị thơm ngon của món ăn. Nhìn bát bún đủ sắc màu, đậm đà hương vị, nóng sốt, khói bốc nghi ngút, ăn đến đâu, cảm giác thơm ngon đến đấy, càng ăn càng thú vị. Bún thang ở Phở Đường Tăng - Bún Thang là vậy, từ những nguyên liệu đơn giản, qua đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp đã trở thành một món ngon, tinh tế, thanh tao, ngon miệng, hấp dẫn.


    Nước dùng ở đây là loại nước trong, nóng chan vừa bát, nước được ninh từ xương gà, khi nấu được người làm liên tục hớt bọt để đảm bảo nước dùng vừa sạch trong lại có vị ngọt thanh, mùi hương thơm nức. Một bát bún thang chuẩn vị không thể thiếu: Trứng, giò, thịt gà... Và ăn bún thang phải có kèm các gia vị như: giấm, ớt, tỏi, hạt tiêu và thêm chút mắm tôm cho dậy mùi thì mới thật hấp dẫn. Bún ở Phở Đường Tăng - Bún Thang được chọn rất kỹ trước khi chế biến, sợi bún trắng, mềm và dai, còn thoang thoảng mùi lá chuối bọc ngoài, trước khi cho vào bát đã được người đầu bếp chần qua với nước dùng nên rất mềm và thơm. Tất cả các nguyên liệu đi kèm trong bát bún đều được thái hoặc xé nhuyễn vừa ăn, bài trí sắp xếp đẹp mắt, chỉ nhìn thôi là đã muốn ăn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Khương Hạ, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 185 909
    Website: https://phouongtang.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Đường Tăng - Bún Thang
    Phở Đường Tăng - Bún Thang
    Phở Đường Tăng - Bún Thang
    Phở Đường Tăng - Bún Thang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy