Top 9 Quán ăn ngon nhất trên đường Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phạm Hồng Hạnh 15121 0 Báo lỗi

Nói đến quán ăn ngon quận Thanh Xuân, bạn có thể kể đến rất nhiều quán ăn với gắn với rất nhiều con đường khác nhau như: quán ăn ngon đường Vũ Trọng Phụng,quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lươn O Quế

    Gọi điện

    Nhắc đến đặc sản Nghệ An, người ta không quên được quán Lươn O Quế chuẩn vị, và có giá cả phải chăng trên đường Ngụy Như Kon Tum. Với không gian 2 tầng sạch sẽ, ấm cúng; cùng không gian ngoài sân thoáng mát, trang trí đẹp đẽ cộng thêm thái độ phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự đã "lôi kéo" được rất nhiều "fan ruột". Đến Lươn O Quế, bạn sẽ được thoải mái bung xõa với menu đa dạng món ăn mang vị cay đặc trưng của Nghệ An như: súp lươn bánh mì đặc biệt, miến xào lươn mềm, cháo lươn đặc biệt, miến xào lươn giòn, miến xào lẫn, cháo lươn nhỏ, cháo lươn vừa, súp lươn và bánh mướt, lươn chuối đậu,...Song, đối với bất kì món ăn nào, chất lượng món ăn cũng sẽ không thay đổi.


    Súp lươn hơi thú vị một chút, khác lạ một chút khi không sánh đặc mà hơi loãng nhưng rất ngọt và thơm, thêm chút hành tăm, rau dăm, mùi tàu rất dậy mùi và ăn cùng bánh mì rất lạ miệng. Miến xào đậm vị, không bị dầu mỡ quá ngấy. Món lươn chuối đậu thì khỏi nói, "món ăn ngon miệng với phần nước súp cay, độ mặn vừa đủ, những miếng đậu ngấm gia vị, đặc ruột ăn kèm rau xanh chẳng còn thấy mùi tanh của lươn. Ăn một rồi lại muốn ăn nữa" - một khách hàng đã từng ăn nhận xét. Đặc biệt, món nào cũng rất nhiều lươn, không hề giống độn đồ kèm như quán khác. Lươn giòn, dai, thơm dịu, thịt không bị bở, lại được tẩm ướp cay cay đúng kiểu Nghệ An đã giúp Lươn O Quế quyến rũ không biết bao nhiêu bạn trẻ vào mùa đông này. "Món lươn cay xé lưỡi đúng là hợp lí cho cái thời tiết lạnh lẽo này, nên mình sẽ còn nghiện quán dài dài" chính là lời cảm thán của đôi bạn trẻ khi có dịp đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A Ngõ 102 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 260 000
    Email: nguyentrinhngoc92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/luonoque/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lươn O Quế
      Lươn O Quế
      Món cháo lươn đặc biệt thơm ngon của Lươn O Quế
      Món cháo lươn đặc biệt thơm ngon của Lươn O Quế

    • Top 2

      GoGi House

      Gọi điện

      GoGi House là quán nướng Hàn Quốc nằm trên đường Ngụy Như Kon Tum với không gian sang trọng, lịch sự và rộng rãi. Đội ngũ nhân viên và quản lí ở đây làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ niềm nở, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình khiên khách hàng hàng lòng khi đến đây thường thức. Ngoài món chính là nướng Hàn Quốc với phần thịt được tẩm ướp kĩ càng theo công thức, Gogi House Ngụy Như Kon Tum còn có nhiều món ngon thú vị nữa như: lẩu kim chi, lẩu Bulgogi không cay, mì lạnh, panchan theo mùa, và cơm trộn phong cách xứ Hàn...


      Khách hàng đến GoGi House đã vô cùng hài lòng về món nướng :"đồ ăn thì ngon khỏi phải bàn, những miếng thịt tươi được tẩm ướp kĩ càng đem nướng lên thơm phức, rồi cuộn với rau sống, ăn kèm với kim chi lại quết thêm ít sốt ớt lên trên là ngon hết ý luôn". Đặc biệt, nếu ăn lẩu, nướng khiến bạn cảm thấy hơi ngấy vì quá nhiều thịt,, bạn có thể gọi salad ăn thêm với 6 loại cho bạn lựa chọn như: salad hoa quả, salad cải bó xôi, salad cá ngừ, salad chanh leo, salad dưa chuột và salad tổng hợp. Các loại này đều rất tươi, ăn đậm vị với phần nước sốt ngon, hòa quyện phần rau xanh. Một bữa ăn khoa học ở đây còn có thêm phần món tráng miệng phong phú như: caramen ngầy ngậy, kem dâu ngọt mát, sữa chua yakult, panna cotta,...rất hấp dẫn và ngon miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://gogi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
      Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

        Gọi điện
        Lẩu Gogi House
        Lẩu Gogi House
        Cơm trộn Hàn Quốc Gogi House
        Cơm trộn Hàn Quốc Gogi House
      • Cela - Healthy Fastfood là quán ăn chuyên cung cấp đồ ăn nhanh đủ dinh dưỡng cho khách hàng. Không gian quán tại Ngụy Như Kon Tum nhỏ xinh, có nhiều góc đẹp cho bạn thỏa thích niềm đam mê chụp ảnh, luôn được chăm chút kĩ càng nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt khi bạn dùng bữa tại đây.


        Với tiêu chí đem lại một bữa ăn sạch, một cuộc sống health cho khách hàng, mọi nguyên liệu đều được Cela chọn lọc kĩ càng, các món ăn đều được chế biến tỉ mỉ theo công thức dinh dưỡng được tính toán đảm bảo. Quán có rất nhiều món ăn khỏe, phong phú cho sự lựa chọn của bạn như: beauty combo healthy, energy combo, wrap, bánh mì đen, chicken caesar wrap, pumpkin chicken wrap, hawaiian chicken wrap, pomelo chicken wrap,... Đặc biệt, nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn ăn gì thì đừng lo, bạn đã có nhân viên Cela. Họ sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn từ đồ ăn đến nước uống để bạn có được bữa ăn phù hợp nhất với thể chất cơ thể của mình. Đến Cela, bạn vừa được ăn ngon, vừa được ăn đảm bảo sức khỏe cho cơ thể, không béo phì mà vẫn no căng bụng khi ra về thì chẳng còn lí do gì khiến bạn từ chối Cela - Healthy Fastfood phải không nào?!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 024 7309 8788
        Website: https://cela.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/celahealthyfastfood/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Món ăn tại Cela
          Món ăn tại Cela
          Cela - Healthy Fastfood
          Cela - Healthy Fastfood
        • Top 4

          Cô Ba Bánh Mì

          Gọi điện

          Với các bạn trẻ Hà Nội, dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng bánh mì chảo không phải là một món ăn được liệt vào hàng "phải ăn khi tới Hà Nội", "món đặc sản Hà Nội"...Tuy nhiên, bánh mì chảo lại là một trong những món ăn quen thuộc bậc nhất trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Ngon miệng, nhanh gọn, dễ no, có lẽ là những đặc điểm chính khiến bánh mì chảo được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Và một trong những quán bánh mì chảo được yêu thích tại Hà Nội có thể kể đến đó chính là Cô Ba Bánh Mì

          Cô Ba Bánh Mì
          với không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Bánh mì ở đây không có nước sốt như những nơi khác nhưng có đầy đủ thứ như pate, trứng, thịt nguội ăn đậm đà lắm. Một suất ăn cũng thấy nhiều rồi mà lại kèm thêm dưa chuột nữa, ăn không hề ngán, giá một suất là 30.000 không quá đắt nói chung là rất bình dân, mặc dù nằm ngay khu trung tâm. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên rất được lòng thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 107 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0979 713 738

          Website: https://co-ba-quan-restaurant.business.site/

          Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

          Gọi điện
          Cô Ba Bánh Mì
          Cô Ba Bánh Mì
          Cô Ba Bánh Mì
          Cô Ba Bánh Mì
        • Ra đời gắn liền cùng niềm đam mê học hỏi của ông chủ. Nhà hàng Thành Vịt đã và đang dần lớn mạnh để khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Hà Thành. Nhà hàng có không gian thoải mái, rộng rãi đủ để cho mọi người có thể tụ họp với gia đình cũng như bạn bè. Bên cạnh đó, nhân viên cũng phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, đồ ăn được lên khá nhanh và lúc nào cũng nóng hổi.


          Thực đơn phong phú cùng chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, bạn phải lưu ngay địa chỉ này vào sổ tay của mình thôi. Nhà hàng có đa dạng các món từ lẩu, miến, bún và nhiều món chế biến từ vịt như xào sả ớt, áp chảo, rang me.....Với dịch vụ giao hàng mang về của Nhà hàng Thành Vịt, bạn không cần phải đến tận cửa hàng mà vẫn có thể thưởng thức vịt mẹt cùng những món vịt đầy hấp dẫn khác ngay tại nhà riêng hay văn phòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ
          : Số 68 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại
          : 0966 995 446
          Giờ mở cửa
          : 9:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà Hàng Thành Vịt
          Nhà Hàng Thành Vịt
          Nhà Hàng Thành Vịt
          Nhà Hàng Thành Vịt
        • Nằm trên con phố Ngụy Như Kon Tum quán ăn đặc sản Đà Nẵng - Bánh Tráng Thịt Heo Vân Béo là điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn trẻ và giới văn phòng thưởng thức những món ăn mang đậm chất Đà Nẵng tại Hà Nội. Thịt heo ở đây vừa thơm, vừa mềm, vừa ngọt và không quá béo, thịt luộc ra có phần mỡ rất trong. Quý khách có thể chọn thịt heo Luộc hoặc thịt heo quay. Đây là món ăn với hương vị giản dị đã tạo nên biết bao nhiêu nỗi "nhớ thương" cho các bạn trẻ từng được nếm qua.


          Theo chị Vân – chủ quán đặc sản Đà Nẵng Bánh Tráng Thịt Heo Vân Béo thì để làm nên món ăn này người ta thường chọn thịt heo mông vì loại thịt heo này được hấp để giữ vị thơm ngon, ngọt sắc đậm của thịt, khi miếng thịt cắt ra có mỡ trong là đạt tiêu chuẩn. Ăn kèm với bánh tráng cuốn thịt heo là chén nước mắm nêm được pha rất đậm đà, thơm phức. Bên cạnh đó, ăn bánh tráng cuốn thịt heo mà không có rau sống thì coi như là một sự thiếu sót rất quan trọng. Dĩa rau sống bắt mắt với đủ loại, tươi non góp phần không nhỏ làm nên vị ngon tuyệt vời. Mà rau sống để ăn cùng phải được chuẩn bị cầu kỳ không kém, theo như chủ quán giới thiệu thì rau sống ở đây nhập theo tiêu chuẩn rau sống chất lượng VIETGAP nên an toàn và cực kỳ sạch sẽ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 69 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0818 811 000

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bánh tráng cuốn Vân Béo
          Bánh tráng cuốn Vân Béo
          Bánh tráng cuốn Vân Béo
          Bánh tráng cuốn Vân Béo
        • Nhắc đến Bún Bò Huế tại Hà Thành, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Ngự Uyển. Ngự Uyển là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.


          Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 73 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0925 650 363

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bún Bò Huế Ngự Uyển
          Bún Bò Huế Ngự Uyển
          Bún Bò Huế Ngự Uyển
          Bún Bò Huế Ngự Uyển
        • Quán Lẩu Riêu 72 trên đường Ngụy Như Kon Tum có không gian khá nhỏ, nhưng ấm cúng và phù hợp với những bữa ăn gia đình quây quần, ha bạn bè tụ tập. Như tên quán, tại đây chủ yếu chỉ có lẩu riêu cua nên thực đơn cũng hơi khiêm tốn một chút. Tuy nhiên, nước lẩu riêu cua của quán được chế biến khá đậm, ngon và quan trọng là rất chuẩn vị riêu cua.


          Cua được để riêng ra bát con, lúc ăn mới bỏ vào nồi, nên không hề lo sợ là đồ không sạch hay đã dùng rồi. Nước lẩu có cà chua nên màu sắc cũng rất đẹp, lại thêm vị chua chua ăn rất đã vào một buổi lành lạnh. Một nồi lẩu sẵn ở Quán Lẩu Riêu 72 gồm có nước dùng vàng óng, hấp dẫn của riêu cua đồng, thơm mùi giấm bỗng. Thịt bò nhúng lẩu là phần bắp bò, hoặc ba chỉ bò Mỹ ngọt thơm. Không thể thiếu nhiều loại rau nhúng như mồng tơi, thiên lý, rau sống, mướp, hay rau ngót. Lẩu riêu cua ăn kèm bún hay mỳ tôm cũng đều ngon. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các đồ thịt nhúng khác nếu có nhu cầu. Nhìn chung, với mức giá trung bình như vậy, bạn cũng đã có một bữa ăn chất lượng rồi!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 11 Ngõ 40 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0906 695 555
          Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00

          Gọi điện
          Quán Lẩu Riêu 72
          Quán Lẩu Riêu 72
          Quán Lẩu Riêu 72
          Quán Lẩu Riêu 72
        • Phố Ngụy Như Kon Tum có rất nhiều cửa hàng ăn uống khác nhau, nhưng Quán Cơm Hằng vẫn giữ được sức hút của mình với những món ăn ngon và đa dạng, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau như cơm văn phòng, cơm gia đình hay đặt cỗ cho đám hiếu hỉ, họp lớp.


          Quán Cơm Hằng được biết đến với menu đa dạng và thay đổi theo ngày, đầy đủ những món ăn quen thuộc như thịt kho trứng, gà luộc, gà rang gừng, bò xào cần tỏi, chả lá lốt, đậu sốt cà chua, canh các loại… Những món ăn được chế biến tinh tế, tươi ngon, hương vị đậm đà, đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy hứng thú. Bên cạnh đó, cơm Lý còn chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng, sử dụng nguyên liệu tươi sạch và không sử dụng chất bảo quản trong quá trình chế biến, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Không chỉ có đa dạng về món ăn, cơm Lý còn được đánh giá cao bởi cơm ngon dẻo, hương vị thơm ngon, không bị gắn và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Không chỉ phục vụ tại chỗ, cơm Lý còn có dịch vụ ship cơm, thuận tiện cho những khách hàng bận rộn không có thời gian đến quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 78 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0392 689 415
          Gọi điện
          Quán cơm Hằng
          Quán cơm Hằng
          Quán cơm Hằng
          Quán cơm Hằng



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy