Top 8 Quán trà sữa ngon nhất tại Kon Tum

Cúc Thảo Nguyên 8027 0 Báo lỗi

Trà sữa là loại thức uống đa dạng được tìm thấy ở nhiều nền văn hóa, bao gồm một vài cách kết hợp giữa trà và sữa. Với mỗi cách pha chế khác nhau mang lại một ... xem thêm...

  1. Nằm tại số 20 Bạch Đằng, Trà Sữa Zíc Zắc tận dụng thêm không gian vỉa hè nên là một nơi khá lý tưởng nếu bạn muốn hít thở khí trời, ngắm người qua lại. Với những bộ bàn ghế thấp, nhỏ xinh, các nhóm bạn sẽ có cơ hội quây quần bên nhau trong không gian thân thiện mà thưởng trà cùng các món đồ ăn vặt.


    Ban đêm, tại Trà Sữa Zíc Zắc rất vui mắt bởi khu pha chế ngay trên chiếc xe lưu động sơn trắng xinh xinh. Với thế mạnh là hương vị trái cây: bơ, lựu, mận, nho, chanh, cam,..với nguyên liệu sạch, tuyển lựa cẩn thận từ các nhà vườn, các siêu thị luôn mang lại sự tươi mới và an toàn cho người sử dụng, quán luôn là điểm thu hút đông đảo khách mọi lứa tuổi. Đặc biệt, trà sữa tươi trân châu đường đen của quán ngon, trân châu dai dai, giòn giòn, vị đường đen đậm nhưng không gây ngán. Một trong những loại trà sữa gây thương nhớ nhất ở Trà sữa Zíc Zắc là Hồng trà việt quất, nước trà thơm, ngọt bùi, đan xen mùi việt quất rất thơm, khi uống bạn có thể thêm hàm lượng hoặc giảm đá, giảm đường theo ý muốn. Ngoài ra, còn có trà sữa trân châu hoàng gia, trà Nhật đậu đỏ, trà sữa dâu tây… Và đây cũng là một quán trà sữa ngon tại Kon Tum có ship nhanh, tiện lợi cho bạn lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Bạch Đằng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0377 580 805

    Fanpage: www.facebook.com/Trà-sữa-Zíc-Zắc-389326551464545/

    Gọi điện
    Trà Sữa Zíc Zắc
    Trà Sữa Zíc Zắc
    Trà Sữa Zíc Zắc
    Trà Sữa Zíc Zắc

  2. Top 2

    Gong Cha Kon Tum

    Gọi điện

    Tên gọi GongCha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là Trà cung đình - loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc xưa ngự dùng. Ngày nay, Gong Cha là một thương hiệu phục vụ các loại trà tốt nhất cho thực khách. Kể từ khi được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với trên 1.500 cửa hàng và trở thành thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới. Gong Cha Kon Tum với một khung cảnh sang trọng không kém phần lãng mạn luôn mang lại cho khách hàng một cảm giác thoải mái, thư giãn.


    Tại Gong Cha Kon Tum, menu trà sữa gồm nhiều loại: trà sữa oolong, trà sữa trân châu trắng, trà sữa dậuding đậu đỏ, trà sữa sương sáo, trà sữa khoai môn, trà sữa matcha đậu đỏ, trà sữa trân châu cà phê,.. các loại hạt và nhiều loại trà trái cây khác. Menu đồ uống của quán khá cầu kỳ và đa dạng từ đồ ăn nhẹ, bánh mỳ, thịt hun khói đến các loại trà thơm ngon sánh ngọt như sữa chua trân châu đường đen, trà sữa bạc hà, socola, trà sữa mâm xôi đen, trà sữa đào mật, trà sữa lạc tiên….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Nguyễn Viết Xuân, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0977 413 779 & 0898 382 135

    Fanpage: www.facebook.com/GongChaKT/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gong Cha Kon Tum
    Gong Cha Kon Tum
    Gong Cha Kon Tum
    Gong Cha Kon Tum
  3. Nói đến Trà Sữa TocoToco, có lẽ các tín đồ không còn xa lạ gì vì đây là một trong những hãng trà khá nổi tiếng từ những ngày đầu trà sữa du nhập vào Việt Nam. Ngay từ đầu, Tocotoco đã định hình và lựa chọn con đường đi khác biệt. Đó là không chỉ đem đến những ly đồ uống chất lượng hảo hàng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, cảm xúc tuyệt vời nhất. Nếu đã đến TocoToco, bạn hãy thưởng thức những loại trà sữa độc đáo và làm khuynh đảo giới trà như: Trà sữa Panda, trà sữa kim cương đen Okinawa và trà sữa trân châu hoàng gia. Với topping phong phú và phần trà sữa thơm ngon, vừa việng, các món uống của TocoToco được nhiều người yêu thích.

    Các cửa hàng của Trà Sữa TocoToco đã trở thành địa điểm dành cho những người yêu thích trà, đặc biệt là trà sữa trên khắp Việt Nam. Địa chỉ tại 24 Tố Hữu, TP. Kon Tum cũng là một chi nhánh được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn thưởng thức trà. Không gian tại các quán thương hiệu này luôn đem lại cảm giác rất thanh nhã, hấp dẫn khi đi một mình hay cả địa điểm hẹn hò. Các nhân viên tại quán cũng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Tố Hữu, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0628 6789 & 0905 250 694
    Email: maituanvu91@gmail.com
    Website: tocotocotea.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasuatocotocokontum/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa TocoToco
    Trà Sữa TocoToco
    Trà Sữa TocoToco
    Trà Sữa TocoToco
  4. Top 4

    Passion Coffee

    Gọi điện

    Passion Coffee là một địa chỉ kinh doanh đồ uống nói chung và trà sữa nói riêng không thể không nhắc đến khi bạn ở Kon Tum. Ngoài đồ uống ngon thì quán còn có view đẹp, trang trí theo phong cách cổ điển, ấm cúng và thân thiện. Menu trà rất phong phú, mức giá giao động cũng rất hợp lý, không quá cao. Trong đó, có một loại trà khá độc đáo đó là Earl Grey. Earl Grey là loại trà được đặt theo tên của bá tước Grey, trà này thường có thêm bergamot là một loại cây họ cam. Không rõ là người ta đã dùng tinh dầu hay bộ phận nào của cây này để lấy hương thơm, nhưng nhìn chung bergamot có tính an thần, giúp ta thư giãn hơn.


    Và một sự kết hợp thú vị giữa cốt trà earl grey, những quả vải thơm ngon, mang đến một mùi vị rất riêng cho món trà vải. Passion Coffee thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, và nếu bạn không muốn ra ngoài hàng có thể gọi dịch vụ ship về tận nhà đó nhé. Một vài món tủ của Passion Coffee bạn có thể thử qua như: Trà sữa ô Long, trà sữa khoai môn, hồng trà, trà sữa thạch dừa, trà sữa trân châu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 548 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0909 137 115 & 0905 743 043

    Email: nguyenhuynhhuyvu1992@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Passion-Coffee-338044616993462/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Passion Coffee
    Passion Coffee
    Passion Coffee
    Passion Coffee
  5. Trà Sữa Chong Chóng là một trong những quán trà sữa được các tín đồ mê trà sữa tại Kon Tum yêu thích. Thương hiệu không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế trong thị trường trà sữa, trở thành điểm đến tin cậy của tín đồ ăn vặt. Với tiêu chí "ngon - rẻ - an toàn", Trà Sữa Chong Chóng chỉn chu, cẩn thận trong khâu tìm kiếm nguyên liệu và pha chế. Hầu hết nguyên liệu đồ uống Trà Sữa Chong Chóng nhập từ những nguồn uy tín, chất lượng và trải qua kiểm định.

    Đến với Trà Sữa Chong Chóng, khách hàng dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang “hot rần rần” trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây… Để thu hút thực khách và làm mới mẻ menu, thương hiệu thường xuyên “đổi gió” cho khách hàng, cứ 2, 3 tháng, bộ phận nghiên cứu lại sáng tạo ra những thức uống mới, trà trái đây mix các hương vị đặc trưng của miền nhiệt đới. Thay vì tốn cả trăm ngàn cho một ly trà sữa thì tại Trà Sữa Chong Chóng có giá rất bình dân, bạn đã có thể thưởng thức món đồ uống béo ngậy, "hot hit" này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 474 Hùng Vương, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 999 100
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuachongchong474/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Chong Chóng
    Trà Sữa Chong Chóng
    Trà Sữa Chong Chóng
    Trà Sữa Chong Chóng
  6. Trà Sữa King's Tea là nơi mà bạn có thể tìm thấy hương vị của một ly trà truyền thống đúng vị, một ly trà ô-long đúng nghĩa tại số 383 Trần Phú. Đến với King's Tea, bạn sẽ được đến với một không gian lịch sự, phong cách với những bức tranh tường thân thiện, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ luôn làm bạn hài lòng. Đặc biệt, ở đây có rất nhiều chương trình khuyến mãi thú vị cho bạn tham gia. Là thương hiệu trà sữa quen với giới trẻ mới xuất hiện ở Việt Nam những năm gần đây, nhưng ngay từ khi mới ra mắt, trà sữa King's Tea đã làm mưa làm gió khiến cho giới trẻ mê mệt hương vị thơm ngon đặc biệt này.


    Tại Trà Sữa King's Tea, có nhiều nhóm trà sữa: sữa tươi trân châu đường đen vị caramen, vị chocolate, vị matcha, vị dâu; trà sữa,... King's Tea, ô long, mat cha, chocolate, vị dâu, đậu biếc, matcha đậu đỏ; sữa tươi hồng trà, ô long sữa tươi, matcha sữa tươi, bí đao sữa tươi, sữa tươi bạc hà,.. với nguyên liệu cực sạch và đảm bảo chất lượng. Đến với Trà sữa King's Tea hãy thử lựa chọn một vài cái tên chất và được yêu thích này nhé: Sữa tươi trân châu đường đen, Trà sữa nướng hồng trà, Trà sữa socola, Trà sữa bạc hà…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 671 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0383 5835 & 026 0383 4835

    Email: kingsteamilktea@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trasuakingstea/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa King's Tea
    Trà Sữa King's Tea
    Trà Sữa King's Tea
    Trà Sữa King's Tea
  7. Top 7

    Trà Sữa Miix

    Gọi điện

    Nhắc đến trà sữa ở Kon Tum sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến Trà Sữa Miix. Ngoài bán tại địa điểm 01 Trần Hưng Đạo, nhận ship tận nơi cho khách hàng còn là một thế mạnh của Miix. Là một thương hiệu trà sữa có tiếng trà sữa Miix nổi tiếng với rất nhiều các loại trà sữa độc đáo khác nhau và đang “gây nghiện” cho giới trẻ bởi mang hương vị khác hẳn với những thương hiệu trà Đài Loan. Không chỉ chất lượng về hương vị mà còn về thái độ phục vụ tuyệt vời đã giúp Trà sữa Miix chiếm được thiện cảm của rất nhiều bạn trẻ.


    Ngoài rất nhiều loại trà hoa quả, trà sữa tươi đường nâu còn là một điểm nhấn tạo nên sự độc đáo của Miix. Vị ngọt tự nhiên, ngọt thanh, không quá gắt, thưởng thức đến cuối ly vẫn cảm nhận được sự đậm đà, không pha loãng theo đá, giữ nguyên được hương vị như lúc ban đầu là điểm khiến các fan trà sữa đổ gục. Trân châu của Trà Sữa Miix được làm từ bột sắn, nấu với đường nâu thành những mẻ nhỏ và được phục vụ ấm để chúng giữ được độ mềm, dai giòn sần sật rất vui miệng khi thưởng thức, làm thoả mãn vị giác của những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0355 690 020

    Email: quynhtakt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trucquynhkt

      Gọi điện
      Trà Sữa Miix
      Trà Sữa Miix
      Trà Sữa Miix
      Trà Sữa Miix
    • Về trà sữa, điểm nhấn của Trà Sữa Bubble Tea là chuẩn vị Đài Loan - quê hương món trà sữa. Các vị trà sữa bán chạy của quán phải kể đến: trà sữa đặc biệt, trà sữa socola, trà sữa ô long dâu, trà sữa khoai môn, trà sữa pudding thượng hạng, trà sữa matcha,… Nếu muốn đổi vị, bạn có thể gọi những cốc trà hoa quả thanh mát, giải nhiệt ngày hè như trà đào cam sả, trà dâu rừng,…

      Điểm cộng, Trà Sữa Bubble Tea luôn cập nhật, cải tiến menu thêm các món mới để ngày càng mang tới nhiều lựa chọn hơn nữa cho khách hàng. Trà Sữa Bubble Tea sở hữu menu đa dạng, phong phú với nhiều món thức uống khác nhau, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Và thương hiệu luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ "nguyên liệu sạch và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng mới có thể tạo ra những ly đồ uống đạt chất lượng về cả hương vị lẫn nguyên liệu cấu thành”. Vậy nên tín đồ trà sữa hãy luôn yên tâm mà order Trà Sữa Bubble Tea. Chắc hẳn chất lượng và dịch vụ của quán sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 650 Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0971 807 292 & 0775 413 503
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-Sữa-Bubble-Tea-100060741044278/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Trà Sữa Bubble Tea
      Trà Sữa Bubble Tea
      Trà Sữa Bubble Tea
      Trà Sữa Bubble Tea




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy