Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Sóc Sơn, Hà Nội

  1. Top 1 Smile Tea
  2. Top 2 Ahihi Tea
  3. Top 3 Tubó Tea
  4. Top 4 NooTea
  5. Top 5 BaBon Tea

Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Sóc Sơn, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1904 0 Báo lỗi

Thời tiết nào rồi cũng muốn uống một ly trà sữa mình yêu thích khi đó thật sự thỏa mãn lòng mong ước. Đến với Sóc Sơn chúng ta có thể đến với các quán trà sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Smile Tea

    Gọi điện

    Giữa muôn ngàn quán trà sữa có hệ thống chuỗi cửa hàng, thương hiệu lớn mạnh thì Smile Tea Sóc Sơn là một quán trà sữa nhỏ được hình thành sau muộn nhưng luôn đảm bảo yếu tố chất lượng để khi khách hàng đến với Smile Tea Sóc Sơn vẫn sẽ hài lòng, vẫn sẽ yêu mến và yêu thích hương vị của Smile Tea Sóc Sơn. Smile Tea Sóc Sơn sở hữu một menu thức uống rất ngon và hình thức rất đẹp có nhiều món trà sữa: trà sữa dâu, trà sữa matcha, trà sữa truyền thống, sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa socola,...


    Ấn tượng đầu tiên khi tới Smile Tea Sóc Sơn đó chính là quán có phong cách hoàn toàn mới trẻ trung, thời thượng và năng động từ ngoại cảnh, đồ ăn, thức uống đến cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp. Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Smile Tea Sóc Sơn vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu Sóc Sơn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 122A, Đường 2, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 266 805
    Email: xuanle.vic@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SmileTeaCoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Smile Tea
      Smile Tea
      Smile Tea
      Smile Tea

    • Top 2

      Ahihi Tea

      Gọi điện

      Ahihi Tea là thương hiệu trà sữa uy tín, chất lượng ở Sóc Sơn. Ahihi Tea luôn sử dụng nguyên liệu đảm bảo 100% nhập khẩu Đài Loan, các nguyên liệu sử dụng phải vượt qua tất cả các quy định kiểm định về an toàn vệ sinh thực phẩm của Việt Nam. Ahihi Tea luôn đáp ứng một ly trà sữa to với vị chát của trà, vị ngọt của sữa, trà với sữa kết hợp thành một thức uống tuyệt hảo. Trà sữa của Ahihi Tea là một thức uống được lòng giới trẻ của thành phố Hà Nội, trà sữa đậm đà, thơm ngon nên cứ sau mỗi giờ học các bạn học sinh, sinh viên cứ muốn ra quán Ahihi Tea chỉ để gọi vị trà sữa mình mong muốn.


      Ahihi Tea không chỉ có trà sữa mà còn có trà trái cây, thức ăn nhanh,... phục vụ khách hàng trong một không gian hiện đại, đẹp, rộng và thoáng mát. Khách hàng rất hài lòng với dịch vụ do Ahihi Tea cung cấp: "Đồ uống siêu ngon luôn, view đẹp, nhân viên phục vụ cực kì thân thiện, vui tính."


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phố Nỉ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
      Email:
      nghiavt220891@gmail.com

      Điện thoại: 0973 051 094

      Fanpage: https://www.facebook.com/ahihiteaphony/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Ahihi Tea
        Ahihi Tea
        Ahihi Tea
        Ahihi Tea
      • Top 3

        Tubó Tea

        Gọi điện

        Tubó Tea là thương hiệu trà sữa Đài Loan về với giới trẻ Việt Nam. Tubó Tea với sự năng động, trẻ trung của mình đã dần khẳng định vi trí trong nhận thức của khách hàng. Tubó Tea có một hệ thống cửa hàng trên các quận của Hà Nội, đặc biệt mỗi lần đi đâu cần tìm kiếm quán nước, trà sữa hỏi đến người dân sẽ được chỉ ngay đến Tubó Tea. Tubó Tea sở hữu cho mình một danh sách các món thức uống chất lượng: trà sữa siêu ngon - topping thoả thích, trà sữa socola tuyệt đỉnh, hồng trà chân trâu đen, sữa tươi chân trâu đường đen, trà sữa Bạc Hà puding, trà xanh vị táo xanh, trà dâu rừng thạch thuỷ tinh,...


        Mỗi món mang lại một hương vị đặc biệt dành đến khách hàng thưởng thức. Tubó Tea đầu tư một không gian rất trẻ, hiện đại và thoáng, rộng rãi để có thể đón tiếp khách hàng một cách tốt nhất. Tubó Tea là nơi check in lý tưởng dành đến cho các nhóm bạn trẻ mong muốn lưu giữ những khoảng khắc bên nhau bởi góc nào của quán cũng rất đẹp. Tubó Tea Sóc Sơn phục vụ cả đồ ăn vặt: nem chua rán, khoai tây chiên, bánh gạo cay, gà chiên,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 49, Phố Khuông Việt, KĐT Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội

        Điện thoại: 0981 048 912

        Email: vuconghung1@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/tuboteasocson/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

          Gọi điện
          Tubó Tea
          Tubó Tea
          Tubó Tea
          Tubó Tea
        • Top 4

          NooTea

          Gọi điện
          Trà sữa tại NooTea đặc biệt với vị trà thơm nhẹ quyện cùng vị sữa ngọt ngào và đa dạng topping mlem như trân châu dai dai, thạch giòn giòn, pudding núng nính,... Mỗi một món đồ uống đều được dày công nghiên cứu, từ việc kiểm tra chất lượng đầu vào của từng nguyên liệu, cho đến sự kết hợp với cốt trà, tạo nên những thứ đồ uống từ bàn tay sáng tạo của người Việt, khác biệt so với các dòng trà sữa đến từ các nước khác.


          Tất cả các dòng trà của NooTea như trà sữa, trà trái cây, trà chanh,... đều được chế biến bởi 100% lá trà từ nguồn trà Lâm Đồng chất lượng cao. Điều này không chỉ mang đến hương vị đậm đà tự nhiên cùng màu sắc bắt mắt cho mỗi ly thức uống mà còn rất tốt cho sức khỏe. Menu không chỉ có các loại trà mà quán còn phục vụ nhiều loại đồ ăn vặt đa dạng như bánh tráng, pizza,... Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, NooTea hứa hẹn là một điểm đến đáng nhớ!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 148, Đường 2, Phủ Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
          Điện thoại: 0393 808 984
          Email: Nguyendinhhieu.xda@gmail.com
          Website: Nootea.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/dragonteaphulo
          Gọi điện
          NooTea
          NooTea
          NooTea
          NooTea
        • Top 5

          BaBon Tea

          Gọi điện

          Trong thời gian vừa qua BaBon Tea vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Menu nhà BaBon Tea rất phong phú món, luôn được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là món nào cũng ngon không kém.


          Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Bạn có thể lựa chọn trà sữa kem trứng vụn dừa nướng, trà sữa thập cẩm, trà sữa sầu riêng,... có vị ngọt, vị béo rất vừa, trân châu dai không bị bở, quả thật ngon khó cưỡng, chỉ từ 20k. Ngoài ra quán còn cho lên kệ rất nhiều đồ ăn vặt như: bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, mỳ cay, cơm cuộn chiên, bánh gạo lắc phô mai,... cho các bạn chinh phục. BaBon Tea không chỉ phục vụ bạn dùng tại quán mà còn giao hàng tận nơi nữa đấy! Trưa mà nắng nóng quá cứ nhấc máy gọi ngay BaBon Tea sẽ có shipper giao hàng nhanh chóng. Lập kèo cùng hội bạn bè để thưởng thức những ly trà sữa siêu ngon đã bỏ lỡ trong mùa giãn cách vừa qua nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 12, Đường 2, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
          Điện thoại: 0384 848 274
          Fanpage: https://www.facebook.com/BaBon-Tea-713170199117029/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          BaBon Tea
          BaBon Tea
          BaBon Tea
          BaBon Tea




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy