Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

  1. Top 1 TocoToco
  2. Top 2 Ding Tea
  3. Top 3 Trà sữa Đô Đô
  4. Top 4 Mixue
  5. Top 5 Dragon Tea - Noo Tea Sơn Tây

Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

Kiều Nguyễn 2683 1 Báo lỗi

Dù cho là vùng quê hay thành phố, già hay trẻ thì đều có thể bị chinh phục bởi hương vị béo béo, thơm thơm và ngọt ngọt của một ly trà sữa to bự ăn kèm với các ... xem thêm...

  1. Top 1

    TocoToco

    Gọi điện

    TocoToco là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ Việt Nam với hơn 200 cửa hàng trà sữa phủ sóng trên toàn quốc bởi công thức trà sữa sạch khiến cho cái nhìn của khách hàng về TocoToco thêm thiện cảm. TocoToco khai thác tối đa các chức năng của những loại nông sản Việt Nam để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. TocoToco hoạt động gần 10 năm là quãng thời gian đủ để TocoToco chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng Việt nói chung và Sơn Tây, Hà Nội nói riêng. TocoToco chính thức vươn mình ra thế giới với thương hiệu trà sữa sạch, an toàn và được thị trường các nước đón nhận: Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…

    TocoToco
    Sơn Tây, Hà Nội là một không gian dễ thương, sang trọng và mang chút ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Menu thức uống của TocoToco cũng có sự cập nhật theo mùa, mùa hè là những thức uống mát lạnh lên ngôi, đông về lại là những món uống nóng có được sự yêu thương của người sử dụng. Mọi cửa hàng của TocoToco đều đảm bảo cùng sử dụng một loại nguyên liệu, 1 công thức chế biến để TocoToco là đồng nhất trên mọi miền đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Chùa Thông, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3399 9222
    Email: tocotocosontay@gmail.com
    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotoco316chuathong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      TocoToco
      TocoToco
      TocoToco
      TocoToco

    • Top 2

      Ding Tea

      Gọi điện

      Ding Tea là thương hiệu trà sữa xuất phát từ Đài Loan và đến nay Ding Tea là một trong những thương hiệu trà sữa có giá trị nhất Việt Nam. Ding Tea đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu vậy nên thương hiệu trà sữa Ding Tea là thương hiệu có mặt ở rất nhiều quốc gia châu Á: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapore, Việt Nam, Myanma, Brunei, v.v..

      Ding Tea có 1 cửa hàng ở Sơn Tây, Hà Nội để đảm bảo khách hàng có thể thuận tiện hơn khi đến với cửa hàng của Ding Tea mà không mất quá nhiều thời gian. Trà của Ding Tea là trà mang tinh hoa của Đài Loan, kết hợp với sữa béo ngậy tạo nên hương vị đặc trưng cho cốc trà sữa của Ding Tea trên thị trường Việt Nam. Ding Tea có menu thức uống đa dạng, riêng trà sữa Ding Tea sở hữu 16 công thức trà sữa khác nhau, mang hương vị khác nhau: hồng trà sữa, trà xanh sữa, trà sữa vị hoa nhài, trà sữa khoai môn, trà sữa mật ong, trà sữa thạch các loại, trà sữa rau câu, trà sữa Hokkaido,... Ly trà sữa của Ding Tea là ly trà sữa được tạo nên từ sự tỉ mỉ của người tạo lập, vậy nên đó cũng chính là nguyên do để Ding Tea đi sâu vào nhận thức của những tín đồ mê trà sữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 LKV16, KĐT HUD, Sơn Tây, Hà Nội
      Điện thoại: 024 2266 1313
      Website: https://dingtea.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087798025907
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        DING TEA
        DING TEA
        DING TEA
        DING TEA
      • Trà sữa Đô Đô với hình ảnh một chàng thanh niên thưởng thức trà sữa một cách vui vẻ, cùng nụ cười lạc quan, giống như hình ảnh của con người Việt Nam dù vất vả lo toan nhưng vẫn luôn yêu đời và biết cách hưởng thụ cuộc sống. Đô Đô đại diện cho chính sự vui tươi, niềm hạnh phúc, tinh thần lạc quan vào tương lai và ngày càng phát triển.


        Đô Đô hi vọng hương vị trong mỗi cốc trà sữa sẽ giúp mọi người xua tan đi mọi mệt mỏi khó khăn trong cuộc sống, giúp mọi người vui vẻ và hạnh phúc hơn. Với mô hình take away, Đô Đô mở rộng và phát triển thương hiệu trà sữa phân khúc bình dân với "Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ thân thiện", mang lại cho khách hàng trải nghiệm hài lòng với mức giá vừa túi tiền.


        Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà sữa Đô Đô hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Hãy đếnTrà sữa Đô Đô để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 112 Thanh Vị, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội
        Điện thoại: 0981 206 358
        Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
        Website: https://trasuadodo.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
        Gọi điện
        Trà sữa Đô Đô
        Trà sữa Đô Đô
        Trà sữa Đô Đô
        Trà sữa Đô Đô
      • Top 4

        Mixue

        Gọi điện
        Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Sơn Tây, Hà Nội là quán Trà Sữa Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.

        Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc,... được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn.

        Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Trà Sữa Mixue để thưởng thức những loại đồ uống và kem ngon nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 263 Chùa Thông, Sơn Tây, Hà Nội
        Điện thoại: 0962 479 234
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083213528044
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
        Gọi điện
        Mixue
        Mixue
        Mixue
        Mixue
      • Top 5

        Dragon Tea - Noo Tea Sơn Tây

        Gọi điện

        Dragon Tea - Noo Tea Sơn Tây là nơi có không gian vô cùng hợp lí cho các bạn sinh viên tụ tập học nhóm, vừa thoải mái, vừa yên tĩnh lại còn được thưởng thức đồ uống hot mang hương vị chuẩn Đài Loan. Nếu bạn đã chán ngấy không gian nóng bức của phòng trọ, chán ngấy cảnh ôn thi cuối hè của sinh viên, mệt mỏi vì công việc, áp lực với việc học một mình, bạn muốn học nhóm mà chưa tìm được không gian thích hợp vậy thì Dragon Tea - Noo Tea Sơn Tây chính là không gian dành cho bạn rồi.


        Dragon Tea - Noo Tea Sơn Tây luôn cố gắng đem hương vị truyền thống và hiện đại hòa quyện vào với nhau để nhằm mang đến cho các vị thực khách những ly trà thơm ngon lành mạnh cho sức khỏe nhất. Đến với quán bạn sẽ được hưởng sự phục vụ tuyệt vời từ những nhân viên chuyên nghiệp, vui tính và cực kì chu đáo. Đội ngũ pha chế rất có tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, tìm tòi và học hỏi những công thức pha chế mới, đồ uống và món mới để phục vụ khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 101 Cầu Trì, Sơn Tây, Hà Nội
        Điện thoại: 0353 483 734
        Email: nooteavietnam@gmail.com
        Website: https://www.nootea.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086498906331
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Dragon Tea - Noo Tea Sơn Tây
        Dragon Tea - Noo Tea Sơn Tây
        Dragon Tea - Noo Tea Sơn Tây
        Dragon Tea - Noo Tea Sơn Tây




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy