Top 12 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kiều Nguyễn 3624 0 Báo lỗi

Làn sóng trà sữa du nhập vào Việt Nam và nó đã tạo một dấu ấn trong thị trường thức uống dành cho giới trẻ Việt. Những thương hiệu nổi tiếng đến các thương ... xem thêm...

  1. TocoToco là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ Việt Nam với hơn 200 cửa hàng trà sữa phủ sóng trên toàn quốc bởi công thức trà sữa sạch khiến cho cái nhìn của khách hàng về TocoToco thêm thiện cảm. TocoToco khai thác tối đa các chức năng của những loại nông sản Việt Nam để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


    TocoToco hoạt động gần 10 năm là quãng thời gian đủ để TocoToco chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng Việt nói chung và Thanh Xuân, Hà Nội nói riêng. TocoToco chính thức vươn mình ra thế giới với thương hiệu trà sữa sạch, an toàn và được thị trường các nước đón nhận: Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… TocoToco tại Thanh Xuân, Hà Nội là một không gian dễ thương, sang trọng và mang chút ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Menu thức uống của TocoToco cũng có sự cập nhật theo mùa, mùa hè là những thức uống mát lạnh lên ngôi, đông về lại là những món uống nóng có được sự yêu thương của người sử dụng. Mọi của hàng của TocoToco đều đảm bảo cùng sử dụng một loại nguyên liệu, 1 công thức chế biến để TocoToco là đồng nhất trên mọi miền đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • B2 R4 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 936

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

      Gọi điện
      Trà sữa TocoToco
      Trà sữa TocoToco
      Trà sữa TocoToco
      Trà sữa TocoToco

    • Ding Tea là thương hiệu trà sữa xuất phát từ Đài Loan và đến nay Ding Tea là một trong những thương hiệu trà sữa có giá trị nhất Việt Nam. Ding Tea đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu vậy nên thương hiệu trà sữa Ding Tea là thương hiệu có mặt ở rất nhiều quốc gia châu Á: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma, Brunei,...


      Ding Tea ở Thanh Xuân, Hà Nội có 2 cửa hàng khách hàng có thể thuận tiện hơn khi đến với cửa hàng của Ding Tea. Trà của Ding Tea là rà mang tinh hoa của Đài Loan và cũng là sự kết hợp giữa trà Đài Loan tạo nên hương vị đặc trưng cho cốc trà sữa của Ding Tea trên thị trường Việt Nam nói chung. Ding Tea có menu thức uống đa dạng, riêng trà sữa Ding Tea sở hữu 16 công thức trà sữa khác nhau, mang hương vị khác nhau: Hồng trà sữa, trà xanh sữa, trà sữa vị hoa nhài, trà sữa khoai môn, trà sữa mật ong, trà sữa thạch các loại, trà sữa rau câu, trà sữa Hokkaido.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 2003

      Website: http://dingtea.vn/

      Gọi điện
      Trà sữa Ding Tea
      Trà sữa Ding Tea
      Trà sữa Ding Tea
      Trà sữa Ding Tea
    • Top 3

      ChaGo Tea & Caf'e

      ChaGo Tea & Caf'e mang hương vị tinh hoa của trà cổ của Trung Quốc đến với thị trường Việt Nam với một thiện chí rằng chia sẻ món ngon với bạn bè trên năm châu. ChaGo Tea & Caf'e có màu chủ đạo là đen đỏ mang chút bí ẩn của một thương hiệu. ChaGo Tea & Caf'e có ly trà sữa thơm thơm vị trà tự nhiên, béo béo của vị sữa tạo nên một hương vị đặc trưng của trà sữa ChaGo. ChaGo Tea & Caf'e có gần 22 cửa hàng tại các tỉnh thành trên cả nước với mong muốn phục vụ những ly trà sữa ngon, đặc biệt và đạt chuẩn trà sữa sạch dành cho khách hàng.


      ChaGo Tea & Caf'e có các món trà sữa đặc trưng: trà sữa sợi QQ, trà sữa Tam Bảo, trà sữa trân châu và pudding, trà sữa thạch dừa, trà sữa tổ ong. ChaGo Tea & Caf'e hiện đang là thương hiệu trà sữa được các bạn trẻ ở Hà Nội yêu thích. Quán với một không gian ấm áp, gần gũi với nét thiết kế cổ. ChaGo Tea & Caf'e là địa điểm check in lý tưởng dành đến cho rất nhiều bạn có sở thích chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 328 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điên thoại: 0242 2833 777

      Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/

      ChaGo Tea & Caf'e
      ChaGo Tea & Caf'e
      ChaGo Tea & Caf'e
      ChaGo Tea & Caf'e
    • Top 4

      Royal Tea

      Gọi điện

      Royal Tea là một trong những thương hiệu trà sữa nhượng quyền từ Đài Loan có tiếng ở Việt Nam khi số lượng cửa hàng của Royal Tea phủ sóng trên khắp các tỉnh thành của Viêt Nam. Royal Tea có điểm mạnh khi chính thương hiệu này đang sở hữu vùng nguyên liệu sạch và đây cũng chính là yếu tố thúc đẩy sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa văn hóa trà Trung hoa và xu hướng khẩu vị của giới trẻ Châu Á về một ly trà sữa ngon, sạch, thơm, béo.


      Royal Tea cam kết nguyên liệu tạo nên cốc trà sữa đều là những nguyên liệu cao cấp, chất lượng, kể cả ly trà pha trà sữa cũng là trà pha mới ngay lúc khách hàng gọi món để giữ được hương vị tươi mới cho khách hàng thưởng thức được trọn vị hơn. Royal Tea sở hữu menu thức uoobsg đa dạng, ngoài món trà sữa nổi bật còn có các món: Royal Cheese, Cheese Tea, Matcha Chocolate, Fresh Juices Tea, Seasonal Fresh Juice,... rất đặc sắc và hấp dẫn người uống. Đặc biệt, công thức và định lượng tất cả các thức uống đều thông nhất trên tất cả các cửa hàng của Royal Tea. Vậy nên cửa hàng Royal Tea hình thành đồng nghĩa tao sự thuận lợi dành đến cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 515 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 176 383

      Gọi điện
      Royal Tea
      Royal Tea
      Royal Tea
      Royal Tea
    • Top 5

      The Alley

      Gọi điện

      Với những tín đồ đam mê trà sữa hay những người muốn tìm cho mình một không gian đẹp để gặp gỡ bạn bè, người thân tại khu vực Thanh Xuân, Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua trà sữa The Alley. The Alley được mọi người biết đến là thương hiệu sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng. Hương vị đặc biệt, trân châu mới lạ, hương thơm nguyên nhất của dòng sữa tươi Dalat Milk, vị ngọt vừa miệng chính là những điều ấn tượng nhất của thương hiệu thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày.


      Tuy nhiên các loại đồ uống khác tại The Alley như hồng trà, lục trà, kem chesee cũng rất ngon và được các bạn trẻ yêu thích không kém món sữa tươi trân châu đường đen. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi ly trà sữa có hương thơm và mùi vị đậm đà và ngắm nhìn đường phố Hà Nội từ một không gian tuyệt vời để chụp những bức ảnh kỉ niệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 3 Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
      • 151+153 Nguyễn Thị Định, Tổ 3, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
      • 77 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3851 5656

      Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/TheAlleyHN/

      Website: http://the-alley.vn/

      Email: marketing@thealley.vn

      Gọi điện
      The Alley
      The Alley
      The Alley
      The Alley
    • Top 6

      Trà sữa Pozaa Tea

      Với "fan cứng" của trà sữa thì không lạ lẫm với cái tên Pozaa Tea vì đây là một trong những thương hiệu trà sữa thịnh hành nhất hiện nay. Chủ nhân chuỗi trà sữa này đã cất công nghiên cứu trà sữa Đài Loan và biến tấu thành trà sữa dành cho người Việt. Chào sân thị trường kinh doanh đồ uống vào năm 2013, đến nay Pozaa Tea đã sở hữu hơn 200 chi nhánh, chiếm cảm tình của khách hàng bởi hương vị trà sữa thơm ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


      Từ khi thành lập đến nay, Pozaa Tea liên tục nghiên cứu thị hiếu người dùng và cập nhật menu. Menu Pozaa Tea hiện tại sở hữu hơn 40 loại đồ uống khác nhau. Các vị trà sữa bán chạy của quán phải kể đến trà sữa nướng trân châu bách nghệ, sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa pudding thượng hạng, trà sữa trân châu hoàng gia,… Nếu muốn đổi vị, hãy gọi những cốc trà hoa quả cực thanh mát, giải khát mùa hè hiệu quả như: trà đào cam sả, trà xanh chanh leo, lục trà táo xanh,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 20B Ngõ 460 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • B2 R3 - K7 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 038 875 9719
      Website: https://pozaatea.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/trasuapozaa/

      Trà sữa Pozaa Tea
      Trà sữa Pozaa Tea
      Trà sữa Pozaa Tea
      Trà sữa Pozaa Tea
    • Top 7

      Trà sữa Mixue

      Gọi điện

      Mixue là thương hiệu trà sữa Đài Loan du nhập vào Việt Nam từ rất sớm (1997). Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiều năm qua, Mixue vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tín đồ trà sữa. Menu thương hiệu chia thành 3 nhóm chính là kem tươi, trà sữa và trà hoa quả. Trà sữa Mixue không quá đa dạng nhưng đổi lại hương vị độc đáo, có chất riêng và giá cả vừa túi tiền học sinh - sinh viên (25.000 đồng/ cốc). Những loại trà sữa đang phục vụ tại hệ thống Mixue là trà sữa nướng, trà sữa 3Q, trà sữa 2J, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa thạch dừa.


      Nếu thích lai rai topping thì hãy order một cốc bá vương hoặc 3Q nhé. Hai loại trà sữa này đều sở hữu 3 topping: thạch đào, trân châu, thạch dừa. Đừng quên Trà sữa Mixue còn có thế mạnh về kem, bạn nhé! Chỉ 10.000 đồng, bạn đã có cây kem tươi béo ngậy vị sữa, ốc quế giòn tan. Sự kết hợp độc đáo của trà sữa và kem tươi, thêm một chút thạch đào hay mứt dâu trong món sữa kem lắc cũng khiến bao bạn trẻ u mê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0246 666 2111

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam/

      Gọi điện
      Trà sữa Mixue
      Trà sữa Mixue
      Trà sữa Mixue
      Trà sữa Mixue
    • Top 8

      Trà sữa Tiger Sugar

      Tiger Sugar xuất hiện cùng với sự nổi lên của sữa tươi trân châu đường đen. Mặc dù "bén duyên" với thị trường trà sữa Việt Nam chỉ trong 3 - 4 năm trở lại đây nhưng Tiger Sugar không hề kém cạnh các thương hiệu trà sữa "lão làng". Thương hiệu trà sữa này tự hào khi gây tiếng vang cả ở Singapore, Hàn Quốc,... Trà sữa Tiger Sugar luôn “chiều lòng” các tín đồ trà sữa với menu Original Tiger Sugar đa dạng. Đặc điểm chung của tất cả các loại trà sữa ở đây đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo ra nhiều hương vị khác nhau.


      Đặc biệt, Tiger Sugar còn mách bạn cách để thưởng thức trà sữa thơm ngon “đến giọt cuối cùng”: lắc đều 16 lần trước khi uống để trân châu có “độ Q” hơn. Đồ uống được phân chia theo những danh mục cụ thể cho khách hàng dễ lựa chọn như Recommended drinks (đồ uống quán gợi ý nên thử), Original Tiger Sugar series (các thức uống đặc trưng làm từ đường nâu), Mix Tiger Sugar series (một số gợi ý thức uống biến thể với đường nâu), Cream & Milk tea series (một số vị trà sữa Đài Loan phổ biến), và Topping thú vị tăng trải nghiệm vị giác cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 67 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 503 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Email: tigersugarvn@gmail.com
      Website: https://tigersugar.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugarvietnam/

        Trà sữa Tiger Sugar
        Trà sữa Tiger Sugar
        Trà sữa Tiger Sugar
        Trà sữa Tiger Sugar
      • Top 9

        Yu Tang

        Từng ly trà sữa Yu Tang dựa trên hương vị trà sữa truyền thống và thuần tuý tại Đài Loan, với một công thức rất đơn giản: trà + sữa + trân châu, từ những nguyên liệu tinh tuý và tự nhiên nhất có thể. Yu Tang có nghĩa là “House of Pearls". Hình ảnh viên ngọc chúng tôi muốn tạo ra không chỉ là những viên trân châu (pearl) mềm dẻo, thơm ngon nhất, mà còn là hình ảnh đại diện cho một món đồ uống vừa-đủ và hoàn chỉnh: một ly trà sữa thơm ngon, đơn giản, mang tới được một hương vị rõ ràng, tự nhiên và có chiều sâu, không màu mè, không kiểu cách. Mỗi ly đồ uống được đưa tới tay bạn đều là một “viên ngọc" quý của Yu Tang. Yu Tang mang những hương vị truyền thống của trà sữa Đài Loan trở lại, cùng những nguyên liệu cao cấp nhất và bàn tay pha chế tinh tế nhất.

        Yu Tang
        tập trung vào việc tạo ra sự hoà quyện hấp dẫn nhất của hai nguyên liệu cơ bản: hương vị lá trà đến từ vùng đồi chè chất lượng nhất tại Đài Loan và trên thế giới, cùng hương vị sữa cao cấp tươi ngon, với độ ngậy vừa đủ để tôn lên vị trà tự nhiên. Nhiệt độ đun trà, thời gian ủ trà, loại sữa phù hợp, tỉ lệ pha chế giữa trà và sữa,... tất cả đã được Yu Tang trực tiếp thử nghiệm cùng các chuyên gia trà sữa của Đài Loan và được điều chỉnh để đạt được hương vị trà sữa thủ công truyền thống, nguyên-bản cho từng khách hàng. Không hương liệu. Không lai trộn nhiều mùi vị. Không những topping nhiều màu. Yu Tang sẽ mang trở lại những giá trị ban đầu của trà sữa Đài Loan khi mới được hình thành cách đây gần 30 năm


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17T5 - T6 Trung Hòa - Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Website: https://yutang.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/yutangvn/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Yu Tang
        Yu Tang
        Yu Tang
        Yu Tang
      • Top 10

        Yihetang

        Yihetang là hệ thống quán trà sữa có được sự yêu thích cuả giới trẻ khi nó sở hữu một không gian trẻ trung, năng động, ấm áp và rất sang trọng cùng những hương vị trà sữa ngon, hấp dẫn phù hợp với tất cả các bạn trẻ ở Hà Nội. Yihetang mở tất cả các cửa hàng đều thống nhất một menu và đồng thời thống nhất nguồn nguyên liệu cũng như công thức định lượng thức uống để đảm bảo đi đâu chỉ cần uống trà sữa ở Yihetang thì sẽ có một hương vị chuẩn nhất để thưởng thức.


        Nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng. Bước vào Yihetang các bạn sẽ được nghe câu chào của nhân viên tại đây và khi ra về tắt nhiên cũng thế rồi. Bên cạnh đó là cách phục vụ nhanh nhẹ, pha chế nhanh và gọn gàng sạch sẽ. Quán khá đông nhưng bạn sẻ không phải chờ quá lâu cho đồ uống của mình đâu. Nhân viên ở các cửa hàng cũng rắt nhiệt tình và vui vẻ trong việc tư vắn chọn đồ uống cho từng khách hàng. Đặc biệt là nhân vỉên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vây mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách. Vì thể luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi đến quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 37 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Fanpage: https://www.facebook.com/yihetangvietnam.official
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:50

        Yihetang
        Yihetang
        Yihetang
        Yihetang
      • Top 11

        Koi thé

        Menu trà sữa Koi thé Hà Nội có hơn 30 vị khác nhau. Với các loại topping đặc sắc như trân châu đường đen, chân trâu hoàng kim, lô hội, sương sáo,… cho thực khách nhiều trải nghiệm. Để có những món đồ uống ngon nhất, các nhân viên của trà sữa Koi thé Hà Nội đều được trải qua quá trình đào tạo kỹ lưỡng. Từ thao tác pha chế, định mức đều được tính toán tỉ mỉ. Bên cạch đó, nguồn nguyên liệu làm nên thức uống tự nhiên, được chọn lọc để cho ra ly trà thơm làm hài lòng những thực khách khó tính.


        Trà sữa Koi Thé bắt đầu chinh phục thị trường Việt Nam từ 5 năm trước. Khởi điểm của thương hiệu bắt đầu ở thành phố Hồ Chí MInh. Trong cơn sốt trà sữa, giữa các thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, thì Koi của Singapore vẫn tạo được ấn tượng và có chỗ đứng riêng. Đến năm 2020, trà sữa KOI ra mắt giới trẻ Hà Nội và lập tức được nhiều người đón nhận. Những ly trà sữa chất lượng với hương vị thơm ngon, topping dai giòn đẹp mắt là những điểm cộng lớn. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: B1-R3-K4B, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
        Website: koithe.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

        Koi thé
        Koi thé
        Koi thé
        Koi thé
      • Top 12

        Miutea

        Trong bối cảnh thị trường trà sữa bùng nổ với rất nhiều tên tuổi trong nước và nước ngoài, Miutea cái tên khá mới nhưng thương hiệu trà sữa "made in Vietnam" với nguyên liệu được nhập khẩu tại Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc... này nhanh chóng chinh phục nhiều tín đồ trên khắp cả nước với 90 cửa hàng trải dài Bắc Trung Nam. Thực sự là minh chứng cho chuỗi cửa hàng đồ uống có sức hút không nhỏ với nhiều người.


        Trà sữa tại Miutea được ví như "trà sữa quốc dân" - dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon - rẻ - an toàn. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang "hot rần rần" trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây... Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một cốc trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Website: https://miutea.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/miuteavietnam/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Miutea
        Miutea
        Miutea
        Miutea




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy