Top 6 Quán chè ngon và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 10891 0 Báo lỗi

Quận Thanh Xuân sầm uất, náo nhiệt, là nơi tụ hội của nhiều trường cấp 3, trường Đại học. Chúng ta không quá khó để tìm thấy những quán ăn vặt, đặc biệt là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè dừa Thái Lan 365 Khương Đình

    Gọi điện

    Nằm tại 148 Khương Đình, quán chè dừa Thái Lan này chẳng còn lạ lẫm với các bạn sinh viên Nhân văn - Tự Nhiên và người dân trục đường Nguyễn Trãi. Quán nằm ngay mặt đường Nguyễn Trãi, tuy nhiên mặt tiền hơi nhỏ nên cần đề ý một chút nếu không bạn sẽ lướt qua quán. Xét về không gian, quán không quá sang trọng, chỉ xếp một ít bàn con con phục vụ khách ăn tại quán. Quán không đầu tư nhiều về không gian vì phần lớn khách hàng của quán chè này mua mang về hoặc đặt giao hàng tận nhà.


    Nếu bạn là một tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn bạn sẽ bị kích thích bởi menu quá nhiều các loại chè, kem, sữa chua, caramen khác nhau. Món chè ngon nhất ở quán này phải nhắc đến chè Thái sầu: chè không quá ngọt; cơm sầu riêng nhuyễn mịn, thơm nức; topping thạch và trân châu mềm dẻo. Nếu bạn không thể ăn được sầu riêng, thì hãy thưởng thức chè dừa non béo vị sữa, sần sật miếng dừa non hay sữa chua mít với mít cắt sợi, sương sa, chân châu nhé. Mỗi bát chè hay sữa chua đều đầy ú ụ mà giá cả chỉ dao động 15.000 - 20.000 đồng. Còn gì tuyệt hơn những ngày oi bức được thưởng thức bát chè mát lạnh, tươi ngon của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:148 Đường Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 964 422
    Fanpage: https://www.facebook.com/chekhuongdinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Menu chè dừa Thái Lan 148 Khương Đình
    Menu chè dừa Thái Lan 148 Khương Đình
    Chè tại 148 Khương Đình
    Chè tại 148 Khương Đình

  2. Top 2

    Chè Anh Béo - Nguyễn Huy Tưởng

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một bát chè không ngọt khé cổ, cũng không nhạt loãng đến phát hờn, hay bạn đang tìm kiếm một quán chè đủ món, đủ màu nhưng không phải là sản xuất theo kiểu “công nghiệp" thì bạn hãy nhanh chân đến với Chè Anh Béo nhé. Phương châm của Anh Béo "ăn thế nào, bán thế đấy", có lẽ vậy mà những bát chè ở đây về hình thức thì đầy đặn, về hương vị thì thơm ngon.


    Những món chè được yêu thích nhất tại quán đó là: dừa non lá nếp, thảo mộc Đài Loan. Vị ngọt nhẹ của nước cốt dừa, thơm ngậy đến giọt cuối cùng, chỉ cần "ăn là mê". Nước cốt dừa được pha trước 1 đêm và ướp lạnh. Riêng nước cốt dừa phải thật lạnh thì mới có thể cảm nhận được sự ngậy béo, hấp dẫn của nó. Có thể nói nước cốt dừa chính là linh hồn của chè Anh Béo, món nào ở đây cũng có nước cốt dừa ăn kèm.


    Caramen Anh Béo luôn nhận được những lời khen có cánh, ai đã từng nếm qua caramen ở đây thì chẳng muốn ăn ở những quán khác nữa. Caramen của Chè Anh Béo được nướng trong lò nên có vị thơm khác biệt hơn hẳn với các caramen thông thường. Các bạn có thể ăn cùng với mít, trân châu hay chè thảo mộc đều rất hợp vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 023 318
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheanhbeo/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè thập cẩm thêm caramen
    Chè thập cẩm thêm caramen
    Menu chè Anh Béo
    Menu chè Anh Béo
  3. Hiện nay, Hà Nội xuất hiện rất quán chè treo biển hiệu "Chè Sầu Liên Đà Nẵng". Tại Nguyễn Qúy Đức cũng có một quán chè sầu Liên rất ngon, nhiều người đánh giá: Hương vị khá giống phiên bản chè Đà Nẵng chính gốc. Bát chè sầu ở đây gồm nhiều loại topping: rau câu, dừa nạo, cơm sầu riêng, mít,... được thả trong nước cốt dừa trắng ngần. Chè Thái, chè bưởi, chè khoai dẻo, sâm dứa phô mai đây cũng được đánh giá cao.


    Với mức giá cả dao động từ 20.000 - 30.000 đồng/ bát chè, nhiều khách hàng cho rằng đây là mức giá cả hợp lí. Điểm trừ duy nhất cho quán chè này chính là không gian hơi nhỏ. Tuy quán nhỏ nhưng rất sạch sẽ, chủ quán niềm nở và có sử dụng hình thức bán hàng giao tận nơi. Nếu bạn lên cơn thèm đồ ngọt hãy liên hệ chè sầu Liên - Nguyễn Qúy Đức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 878 151
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=10004806488714
    Gọi điện
    Menu chè sầu Liên - Nguyễn Qúy Đức
    Menu chè sầu Liên - Nguyễn Qúy Đức
    Chè sầu Đà Nẵng
    Chè sầu Đà Nẵng
  4. Top 4

    Chè ngon Vy Vy

    Gọi điện

    Đến với chè ngon Vy Vy bạn đến với thế giới của chè và caramen. Bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của những bát chè đầy ú ụ, màu sắc hài hòa nơi đây. Những loại chè luôn lọt "top bán chạy" của quán như: chè khúc bạch, chè dừa non, chè xoài. Nếu như chè khúc bạch với nước chè thơm ngon, khúc bạch mềm mịn và có nhiều nhãn tươi thì chè dừa non còn đặc sắc hơn, không những có khúc bạch mà lại thêm cả dừa nạo, dừa non, trân châu. Những ngày nắng nóng mà được thưởng thức bát chè Vy Vy mát lạnh thì mọi mệt mỏi, oi bức như được đánh tan.


    Quán chè ngon Vy Vy còn níu chân thực khách với siêu phẩm bánh crep. Bánh crep được kết hợp bởi kem tươi và các loại hoa quả. Bên ngoài bọc bằng lớp vỏ bánh mỏng dai, thơm vị lá nếp, được làm bằng bột tự pha theo công thức riêng, không dùng bột pha sẵn. Kem tươi dùng làm bánh là kem Ancher, 1 trong những loại kem ngon và đắt nhất thị trường hiện nay, được chế biến đặc biệt không gây cảm giác ngấy và ngán khi thưởng thức.

    Quán chè ngon Vy Vy hơi nhỏ, chỉ bày một số bộ bàn ghế phục vụ khách hàng có nhu cầu thưởng thức chè tại quán. Liên kết với Now, Grab Food bởi vậy quán thúc đẩy buôn bán bằng hình thức giao hàng. Những chiếc hộp đựng chè take away xinh xắn cũng là điều khiến khách hàng ấn tượng về quán Vy Vy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ngõ 69A, Đường Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 296 368
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChengonVyVy/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Chè ngon Vy Vy
    Chè ngon Vy Vy
    Chè ngon Vy Vy
    Chè ngon Vy Vy
  5. Top 5

    Chè dừa Thái Lan - 351 Nguyễn Trãi

    Gọi điện

    Nằm ở 351 Nguyễn Trãi, quán chè dừa Thái Lan không ai là không biết đến. Quán tọa lạc ngay ngã tư rất dễ nhìn. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với không gian rộng, sạch sẽ và trang trí đặc biệt. View quán đẹp phù hợp cho các bạn vừa thưởng thức chè vừa sống ảo nhé. Nhân viên quán thì phục vụ vô cùng nhiệt tình luôn. Chè dừa Thái Lan có vị ngậy và thơm từ nước cốt dừa khác lạ so với các loại chè khác, chè ở đây không quá ngọt topping cho vừa phải, sợi dừa rất mềm và ngon chính từ điểm này đã níu chân các vị khách quay lại quán thêm nhiều lần.


    Ngoài các loại chè thì quán còn thu hút thực khách với các loại kem, sữa chua, sinh tố và đồ ăn vặt, đặc biệt là món nộm bò khô siêu nhiều bò cho các bạn. Với mức giá vô cùng phải chăng phù hợp với sinh viên dao động từ 15.000đ - 30.000đ thì tại sao các bạn còn chưa đến đây để thưởng thức nhỉ? Hoặc cũng có thể liên hệ quán để được ship tới tận nơi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 320 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/chethai351
    Giờ mở cửa: 07:00–22:59
    Gọi điện
    Chè dừa Thái Lan
    Chè dừa Thái Lan
    Chè dừa Thái Lan
    Chè dừa Thái Lan
  6. Top 6

    Chè Thạch Mây

    Gọi điện

    Tuy quận Thanh Xuân có rất nhiều quán ăn vặt, nhưng để tìm ra một quán ăn hợp ý thì không phải là dễ. Chè Thạch Mây ở ngõ 144 Quan Nhân nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội, được đa số các bạn trẻ đánh giá là "điểm 10 của chất lượng".


    Chè Thạch Mây là nét vẽ nhẹ nhàng đặc biệt gữa hàng ngàn các quán chiên xào, ăn vặt trên đường Quan Nhân. Điểm ấn tượng đầu tiên về quán mà thực khách nào khi tới quán cũng sẽ cảm thấy đó chính là không gian rộng rãi, thoáng mát và quan trọng là rất sạch sẽ.


    Quán sở hữu khá nhiều món chè thạch ngon nhưng lại rất hợp túi tiền như: món chè thạch mây thanh mát, tự nhiên, bơ ngọt thanh, đầy ắp cùng phần caramen béo ngậy, món chè bưởi hợp ý với phần cùi bưởi dai giòn, không bị đắng, ngọt dịu quyện trong phần nước cốt dừa thơm và phần thạch giòn không bị nhũn,…


    Ngoài ra, quán còn một số món giải khát khác như cacao sữa đá, nước chanh leo, nước chanh tươi, chanh muối,..cũng rất được lòng các bạn trẻ. Lựa chọn một cốc chè hay một ly nước ép vào những ngày oi ả quả thực không hề tệ. Hãy liên hệ quán Chè Mây để được thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 144 Đường Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 681 983
    Fanpage: https://www.facebook.com/chethachmay/
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    Chè Thạch Mây
    Chè Thạch Mây
    Chè Thạch Mây
    Chè Thạch Mây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy