Top 10 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 6587 0 Báo lỗi

Với những tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn những chiếc bánh kem có sức hút mạnh mẽ với họ. Bánh kem ngọt ngào với lớp kem ngậy béo, lớp cốt mềm mịn dễ dàng khiến ... xem thêm...

  1. Cửa hàng bánh ngọt Nguyễn Sơn Bakery không còn quá xa lạ với những bạn trẻ mê bánh kem, yêu đồ ngọt. Hệ thống bánh ngọt Nguyễn Sơn Bakery đã tìm được cho mình chỗ đứng vững chắc trong thị trường cung cấp các loại bánh ngọt. Điểm hút khách cửa chuỗi cửa hàng này là mẫu mã bánh đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ sinh nhật đến dịp lễ kỉ niệm quan trọng. Bánh kem với cốt bánh mềm mịn, vàng óng, đẹp mắt và lớp kem không bị ngọt quá mà thơm ngậy mùi bơ sữa.


    Đến Nguyễn Sơn Bakery, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách bánh khác nhau từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Pháp, Ý,… Mỗi phong cách bánh có một hình thức trang trí riêng, loại bơ kem riêng và giá cả riêng. Giá thành ổn định, dao động trên 200.000 đồng một chiếc bánh cỡ vừa. Giá cả tuy khá cao nhưng phù hợp với chất lượng mà cửa hàng mang lại. Không gian quán được bày biện khá ấm cúng, gần gũi, thêm vào đó là cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp bởi thế bất kì vị khách nào ghé qua Nguyễn Sơn đều hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 822 2228

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

      Gọi điện
      Nguyễn Sơn Bakery
      Nguyễn Sơn Bakery
      Nguyễn Sơn Bakery
      Nguyễn Sơn Bakery

    • Top 2

      Origato

      Gọi điện

      Origato đã quá quen thuộc với chúng ta, được khẳng định bởi độ ngon và chất lượng trên từng sản phẩm mà thương hiệu làm ra. Là một trong chuỗi cửa hàng bánh kem nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay, Origato sẽ chiều lòng bất kì thực khách khách khó tính nào khi ghé ngang đây. Cốt bánh mềm mịn, được nướng thơm ngon, phớt lên trên là lớp bơ kem sánh, ăn một miếng cảm giác như tan chảy trong miệng.


      Thương hiệu Origato luôn đổi mới và đa dạng các loại bánh ngọt để bạn có thể thoái mái chọn cho mình một chiếc bánh ưng ý: bánh gato moka, bánh socola sữa oval, bánh socola sữa, caramen,… Với sự tinh tế của người làm bánh, mỗi chiếc bánh ở đây đều mang hương vị khó quên. Đặc biệt, với sự du nhập giao lưu văn hóa hiện nay, hãng còn có những mẫu bánh mới mang phong cách nhật bản, châu âu rất thứ vị. Chất lượng tốt, giá cả lại vừa phải, còn ngại gì mà bạn không lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem tại Hải Hà Kotobuki Bakery - Nguyễn Trãi để thưởng thức nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 334 Nguyễn Trãi, Thanh xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 11 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0911 638 166 & 0243 624 9394

      Fanpage: https://www.facebook.com/origatocake

        Gọi điện
        Origato
        Origato
        Origato
        Origato
      • Top 3

        Tous les Jours

        Bánh kem Tous les Jours từ lâu đã trở thành hình ảnh đậm nét trong tâm trí mỗi người khi nhắc tới 1 nhãn hiệu làm bánh. Được thành lập từ năm 1996 đến nay là hơn 1 thập kỉ, Tous les Jours mang đến cho thực khách của mình hàng trăm loại bánh thơm ngon được làm từ 100% nguyên liệu đến từ thiên nhiên, không chất bảo quả và hương liệu độc hại. Không những an toàn và tươi mới, mọi sản phẩm bánh ra lò của Tous les Jours đều mang một mùi thơm không thể lẫn với bất cứ nhãn hàng nào khác.


        Mùi bột mì nướng lẫn với các nguyên liệu khác như hạt điều, hạnh nhân, vani, chocolate,… tạo nên một ấn tượng khó phai mờ cho thực khách ngay từ giây phút đầu tiên bước vào tiệm. Thưởng thức bánh của Tours les Jours cũng luôn khiến con người ta phải say đắm bởi cảm giác ấm nóng, thơm ngậy và mềm mại hay giòn rụm của mỗi loại bánh. Hiện nay Tous les Jours đã có mặt ở rất nhiều nơi mà tập trung chủ yếu ở Hà Nội và Sài Gòn. Một trong những chi nhánh được nhiều người quan tâm tại Hà Nội đó là Tous les Jours - Royal City. Cũng tại đây, bánh kem là cái tên khiến giới trẻ say mê.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 1, L1 R3 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

        Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Tous les Jours
          Tous les Jours
          Tous les Jours
          Tous les Jours
        • Top 4

          Anh Hòa Bakery

          Gọi điện

          Là hệ thống cửa hàng bánh kem có tiếng trên đất Hà Nội, Anh Hòa Bakery ghi điểm với khách hàng bởi sự tỉ mỉ, tinh xảo trong từng chiếc bánh. Anh Hòa Bakery - Khuất Duy Tiến là một trong những của hàng tiềm năng của chuỗi bánh kem này, cửa hàng tọa lạc tại 55 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân - vị trí thuận tiện giao thông, đông đúc người qua lại.


          Bánh ở đây cực kì đa dạng, thiết kế đẹp mắt lại luôn được cập nhật theo những xu hướng mới, hiện đại như: Fruit cake, Cappuccino, Red velvet vuông, Tiramisu vuông,… Bánh ở đây được thiết kế với cảm hứng từ phong cách Pháp, vừa nhẹ nhàng lại vừa lịch sự. Mỗi lần thưởng thức bánh tại Anh Hòa đem đến trải nghiệm riêng cho khách hàng, nhưng có thể tổng kết bánh tại Anh Hòa Bakery: cốt mềm mịn, bơ kem dày nhưng không quá ngấy, bánh thoang thoảng mùi thơm dịu dàng bơ sữa. Giá thành khá ổn định, giao động từ 200.000 - 400.000 đồng cho một chiếc bánh cỡ trung. Nếu muốn thưởng thức hương vị bánh ở đây, bạn có thể mua những phần bánh nhỏ để cảm nhận chất kem ngon mịn và cốt lết tươi xốp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 55 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0961 452 578 & 0965 288 674

          Website: https://anhhoabakery.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

            Gọi điện
            Anh Hòa Bakery
            Anh Hòa Bakery
            Anh Hòa Bakery
            Anh Hòa Bakery
          • Poeme - Japanese Bakery là thương hiệu kế thừa những công thức bánh tâm đắc nhất của chuyên gia ẩm thực Nhật Bản - ông Tetsuya Suzuki. Ẩn chứa trong bất cứ chiếc bánh nhỏ bé nào tại đây, vẫn là hương vị thơm ngon với tình yêu và niềm đam mê trọn vẹn. Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Poeme được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ.


            Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Poeme. Poeme phục vụ những sản phẩm sau: bánh kem, cookies, bánh mì. Tại Poeme bánh kem lên đến cả trăm loại khác nhau, với nhiều kích cỡ, giá cả. Có những chiếc bánh kem nhỏ nhỏ, xinh xinh như: baby cake, bát dâu tươi, baby syu,... có những chiếc cỡ lớn phục vụ sinh nhật, hội nghị, tiệc tùng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 103 - C20 Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

            Điện thoại: 0961 470 466

            Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery/

              Gọi điện
              Poeme
              Poeme
              Poeme
              Poeme
            • Một địa chỉ mua bánh kem không thể bỏ lỡ tại quận Thanh Xuân chính là Hunnie Cake - Xưởng Bánh Homemade. Những chiếc bánh tươi ngon ra mắt hàng ngày của Hunnie được bày biện trong tủ kính, khiến người qua lại thích thú bởi hình thức bánh đẹp mắt, trang trí tỉ mỉ. Cửa hàng bánh kem này mở được khá lâu bởi thế sở hữu một lượng lớn khách quen. Những vị khách đã từng mua bánh tại Hunnie Cake đều có những lời khen ngợi cho bánh kem ở đây: bánh lúc nào cũng xốp, mềm, thơm và độ ngọt vừa phải, bơ kem không quá ngấy.


              Bên cạnh những chiếc bánh kem xinh xinh phục vụ tiệc tùng, lễ kỉ niệm, Hunnie Cake còn tìm hiểu về thực đơn Keto, Lowcard và cho ra mắt những chiếc bánh ăn kiêng thơm ngon với mức giá cả hợp lý như: Bánh cacao kem sữa dừa keto, bánh cuộn kem phô mai keto, bánh pizza keto,... Hunnie Cake với nhân viên bán hàng đáng yêu, nhiệt tình sẽ tư vấn và gửi đến bạn những chiếc bánh kem tuyệt vời nhất. Mức chi phí cho mỗi chiếc bánh kem ở đây không quá đắt đỏ bởi thế Hunnie Cake chính là lựa chọn tối ưu cho tín đồ bánh kem quận Thanh Xuân.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 65/111 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 0366 622 666 & 0856 225 622 & 0983 002 989

              Fanpage: https://www.facebook.com/HunnieCakeBanhNgon/

                Gọi điện
                Hunnie Cake
                Hunnie Cake
                Hunnie Cake
                Hunnie Cake
              • Toạ lạc tại số 44 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội, Banana Bakery là một tiệm bánh luôn nhận được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm, kèm theo đó là dịch vụ hoàn hảo, tiện lợi. Đến với Banana Bakery, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu bánh kem có sẵn được trang trí tỉ mỉ hoặc đặt bánh theo ý thích của mình. Dù yêu cầu khó nhằn tới đâu, tiệm cũng sẽ nhanh chóng đáp ứng.

                Lớp bánh mềm mịn, tan chảy khi cho vào miệng, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Đặc biệt, Banana Bakery luôn cam kết về nguyên liệu bánh đảm bảo ngon, sạch tươi, tuân thủ theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính bởi sự chiều khách cùng thái độ niềm nở nhiệt tình khiến tiệm đã đông nay lại càng đông khách hơn. Lướt qua fanpage của tiệm bạn có thể thấy vô vàn những kiểu dáng hình thù bánh độc lạ đẹp mắt, vô cùng tinh tế. Tùy theo độ tuổi của khách hàng, tiệm sẽ tư vấn về kiểu dáng bánh để bạn có được sản phẩm vừa ý nhất. Vì số lượng khách đặt hàng rất đông nên bạn hãy liên hệ ngay với tiệm nếu có nhu cầu mua bánh nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 44 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

                Điện thoại: 0356 434 181

                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064008698209

                Gọi điện
                Banana Bakery
                Banana Bakery
                Banana Bakery
                Banana Bakery
              • Top 8

                Paris Gâteaux

                Gọi điện

                Thương hiệu bánh ngọt được ghép với tên của thủ đô nước Pháp, đất nước từng được mệnh danh là nơi khai sinh ra bánh ngọt và là nơi thu hút hàng nghìn thợ làm bánh nổi tiếng trên khắp thế giới. Ở Việt Nam, Paris Gâteaux là địa điểm nổi tiếng nhất về bánh ngọt. Xuất hiện sớm nhất tại Hà Nội, bánh của đơn vị sử dụng nguyên liệu ngoại nhập nên chất lượng bánh cũng khác biệt so với nhiều nơi khác.


                Không chỉ vậy, các loại bánh của cửa hàng đều do các chuyên gia Đài Loan thực hiện nên phần hình ảnh luôn được coi trọng để tạo nên sự độc đáo riêng. Bánh tại Paris Gâteaux được làm với nguyên liệu ngoại nhập và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, cửa hàng nằm ở vị trí trung tâm rất dễ tìm vì mang phong cách châu Âu sang trọng, cổ điển. Không gian bên trong xinh xắn để các bạn tha hồ selfie, chụp hình mang về những bức ảnh siêu Âu. Đây chắc chắn là cửa hàng bánh ngọt ngon và đẹp nhất Quận Thanh Xuân bạn không nên bỏ qua nha!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: R4, Khu đô thị Royal City, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
                Điện thoại: 0832 323 886
                Email: parisgateauxcom@gmail.com
                Website: parisgateaux.vn
                Fanpage: https://www.facebook.com/parisgateaux.vn
                Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
                Gọi điện
                Paris Gâteaux
                Paris Gâteaux
                Paris Gâteaux
                Paris Gâteaux
              • Tuy không nổi tiếng như những chuỗi bánh ngọt khác ở Hà Nội nhưng Somali Cat vẫn được nhiều người ở khu vực Thanh Xuân biết đến và yêu thích. Đây là một tiệm bánh xinh xắn với nhiều loại bánh ngọt có công thức riêng và sử dụng các nguyên liệu an toàn. Cửa hàng luôn cố gắng đảm bảo tiêu chuẩn là bánh được làm thủ công 100% và lấy ngay trong ngày. Cho phép khách hàng thưởng thức trọn vẹn hương vị của một chiếc bánh thơm ngon với mọi đơn đặt hàng.


                Bánh của Somali Cat lúc nào cũng đầy trên kệ, đảm bảo tươi ngon, ăn một lần là nhớ suốt đời. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh tại cửa hàng vì tất cả đều được làm thủ công 100% từ các người thợ lành nghề. Những chiếc bánh cửa hàng làm ra đều thỏa mãn tính nghệ thuật và ước mơ kinh doanh. Cửa hàng tin rằng một chiếc bánh không chỉ ngon, lung linh mà còn phải thể hiện tình yêu thương và sự nhớ nhung dành cho ngày trọng đại của các bạn. Vì vậy mà nếu như các bạn có nhu cầu tìm mua những chiếc bánh ngọt thơm ngon với chất lượng đảm bảo thì đây chắc chắn là địa chỉ không nên bỏ qua đó!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 142 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
                Điện thoại: 0868 379 930
                Fanpage: https://www.facebook.com/somalicatbakery
                Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
                Gọi điện
                Tiệm bánh Somali Cat
                Tiệm bánh Somali Cat
                Tiệm bánh Somali Cat
                Tiệm bánh Somali Cat
              • Top 10

                Fresh Garden

                Gọi điện

                Khởi đầu bằng niềm yêu thích bánh từ tháng 12 năm 2010, Fresh Garden luôn mang trong mình sứ mệnh mang đến những sản phẩm thơm ngon nhất với khẩu hiệu “Cakes Fresh Everyday”. Các cơ sở của Fresh Garden quận Thanh Xuân đều ở mặt phố, dễ tìm, không gian bên trong rộng rãi, thoáng mát. Các nhân viên phục vụ rất nhanh chóng và rất thân thiện. Bánh được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut,...nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.


                Nhắc đến bánh ngọt, chúng ta không thể không nhắc đến Fresh Garden, chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Mỹ với hàng chục nghìn cửa hàng trên khắp thế giới. Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, vì vậy rất tươi ngon và nên sử dụng trong ngày. Thế mạnh của Fresh Garden nằm ở những dòng bánh kem tươi mềm mịn ngọt dịu tươi mới, bánh mì nướng đặc biệt giòn thơm, bánh cuộn chuẩn Nhật với lớp kem sữa Hokkaido… rất được ưa chuộng. Bánh ở cửa hàng không chỉ có màu sắc sặc sỡ như bánh ở các cửa hàng khác nhưng hương vị của bánh ở đây thì không thể chê vào đâu được. Vì vậy mà đây chắc chắn là một trong những tiệm bánh ngọt ngon ở Thanh Xuân, còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay bạn nhỉ?



                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 76 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
                Điện thoại: 0243 856 3856
                Website: http://www.freshgarden.vn/
                Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
                Gọi điện
                Fresh Garden
                Fresh Garden
                Fresh Garden
                Fresh Garden




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy