Top 4 Tiệm bánh kem ngon nhất tại Sóc Sơn, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 4455 0 Báo lỗi

Với những tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn những chiếc bánh kem có sức hút mạnh mẽ. Bánh kem ngọt ngào với lớp kem ngậy béo, lớp cốt mềm mịn dễ dàng khiến người ta ... xem thêm...

  1. Một cái tên khác không hề kém cạnh về làm bánh kem đó là Tiệm bánh Kem-Bơ. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian quán rộng rãi và đẹp mắt, không chỉ mua bánh kem mang về mà bạn có thể ăn tại quán, bởi ở đây còn phục vụ rất nhiều món bánh khác không kém phần hấp dẫn như: Bánh bông lan trứng muối, tiramisu, flan gato,...

    Bánh ở đây trang trí bắt mắt với những hình dáng, phong cách khác nhau, không hề nhàm chán. Bánh mềm mịn,thơm pha chút béo nhưng không hề khô. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy năng động và nhiệt huyết, cùng với phương châm đem sự tâm huyết nhất để phục vụ khách hàng,sẽ khiến bạn phải quay lại quán lần nữa để thưởng thức đấy. Tiệm còn có dịch vụ ship tận nơi, vì thế các bạn quá bận rộn thì cũng yên tâm nhé, bạn chỉ cần lên Fanpage của quán, chọn loại bánh mình thích, bánh sẽ được trao đến tay bạn trong giây lát thôi. Nào hãy cùng bạn bè đến phá đảo thế giới bánh ngọt Tiệm bánh Kem-Bơ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 3, Dược Hạ, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 222 183
    Email: tiembanhkembo2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhahuonggau/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh Kem-Bơ
    Tiệm bánh Kem-Bơ
    Tiệm bánh Kem-Bơ
    Tiệm bánh Kem-Bơ

  2. Bổ sung thêm vào danh sách này phải kể đến Bánh Sinh Nhật Minh Anh. Điểm nổi bật tại đây có lẽ là giá cả hợp lý nhưng chất lượng bánh không hề kém cạnh với những thương hiệu nổi tiếng. Bánh không quá ngọt, mềm và có độ xốp, được làm thủ công nên mỗi chiếc bánh đều chứa đựng sự tỉ mỉ, tận tâm của người làm ra nó. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bánh tại Bánh Sinh Nhật Minh Anh.

    Bánh Sinh Nhật Minh Anh
    được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao những năm gần đây. Ngoài bánh sinh nhật thì tiệm được đông đảo khách hàng yêu thích bởi món bánh bông lan trứng muối. Cốt bánh được tiệm làm rất mềm xốp, không quá ngọt, mềm và tan trong miệng ngay khi thưởng thức những miếng đầu tiên. Đặc biệt, giá bánh kem tại tiệm được đánh giá là khá mềm và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Bánh Sinh Nhật Minh Anh bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu bánh khác nhau. Ngoài ghé cửa hàng để mua trực tiếp bạn cũng có thể đặt hàng online. Tất cả các mẫu bánh đều được làm trong ngày để đảm bảo độ tươi mới và hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 14, Phú Thịnh, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 319 095 - 0979 777 460
    Email: khacdung109@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhsinhnhatminhanh/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh Sinh Nhật Minh Anh
    Bánh Sinh Nhật Minh Anh
    Bánh Sinh Nhật Minh Anh
    Bánh Sinh Nhật Minh Anh
  3. Nếu nhắc đến bánh kem ở Sóc Sơn thì không thể bỏ qua quán Bánh sinh nhật Minh Châu Bakery 1. Tiệm làm bánh rất ngon và của thể đáp ứng hầu như mọi yêu cầu của khách hàng. Bánh kem ở Minh Châu Bakery 1 được làm rất cẩn thận, đẹp mắt, với lớp kem mịn màng, thơm ngon nhưng không quá béo phủ bên ngoài. Lớp bánh bên trong thì mềm, ngọt thanh, không gắt kèm với hương thơm của sữa chắc chắn sẽ khiến bạn ngã gục trước sự quyến rũ của những chiếc bánh tại đây. Cửa tiệm có một công thức làm bánh riêng nên miếng bánh có vị thơm, lạ và rất hấp dẫn. Ăn vào là ghiền ngay.

    Bánh sinh nhật Minh Châu Bakery 1
    còn có rất nhiều loại bánh đa dạng, và được yêu thích vì chất lượng bánh rất mềm, thơm, ngon. Đặc biệt, chủ quán ở đây vô cùng nhiệt tình đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng đến đây. Hãy nhanh tay liên hệ với tiệm để được thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo nhất nào. Các sản phẩm được lựa chọn, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt sản phẩm được sản xuất trong ngày, Bánh sinh nhật Minh Châu Bakery 1 luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đình Hiền Lương, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 358 482
    Website: https://banhsinhnhatminhchaubakery1.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh sinh nhật Minh Châu Bakery 1
    Bánh sinh nhật Minh Châu Bakery 1
    Bánh sinh nhật Minh Châu Bakery 1
    Bánh sinh nhật Minh Châu Bakery 1
  4. Top 4

    Hoà Anh Bakery

    Gọi điện

    Được xem là một trong những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Sóc Sơn, Hoà Anh Bakery chắc chắn là địa điểm thu hút đối với những bạn nào đang tìm kiếm một địa điểm mua bánh với tiêu chí “ngon - rẻ - chất lượng”. Hoà Anh Bakery thu hút bởi những mẫu bánh sinh nhật, bánh kem độc đáo, mới mẻ với kiểu dáng lạ mắt mà chẳng thế lẫn vào đâu được. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ làm bánh, những chiếc bánh với đủ hình dáng, màu sắc, kích cỡ ra đời phù hợp yêu cầu của khách hàng. Ngay cả những mẫu bánh khó, cần có tay nghề cao, được khách hàng yêu cầu cũng được tỉ mỉ hoàn thành.


    Vào những dịp đặc biệt như giáng sinh hay valentine, khi đến với Hoà Anh Bakery, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ bởi những mẫu bánh độc đáo, đẹp mắt, phù hợp với xu hướng thịnh hành hiện nay. Mỗi chiếc bánh ở đây đều mang một màu sắc riêng biệt khiến bạn sẽ phải đau đầu khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 Đường Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 662 669

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoaanh.bakery

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hòa Anh Bakery
    Hòa Anh Bakery
    Hòa Anh Bakery
    Hòa Anh Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy