Top 8 Tiệm bánh kem ngon nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Trần Minh Phương 4352 0 Báo lỗi

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh gato ở đâu ngon? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Huyền Lê Bakery

    Thanh Huyền Lê Bakery cung cấp những chiếc bánh sinh nhật độc đáo phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng, từ người lớn đến trẻ nhỏ. Đây là nơi lý tưởng để bạn đặt bánh kem theo ý thích của mình với kiểu dáng độc đáo. Ở đây, bánh kem được sản xuất từ các nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.


    Bánh được trang trí tinh tế, độc đáo và hấp dẫn. Nếu bạn muốn có phong cách trang trí riêng, chỉ cần thông báo cho cửa hàng và nhân viên sẽ thực hiện theo yêu cầu của bạn. Dù là trang trí đơn giản hay phức tạp, bánh vẫn sẽ là món độc nhất vô nhị dành riêng cho bạn. Lớp bánh mềm, ngọt nhẹ kết hợp với kem thơm, béo mà không quá ngấy. Các kích cỡ và kiểu dáng của bánh kem rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Tại Thanh Huyền Lê Bakery, mỗi chiếc bánh kem đều được thực hiện đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản đúng cách. Nguyên liệu sử dụng từ kem, sữa, bột đến trái cây, socola,... đều được chọn lựa kỹ càng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo khách hàng an tâm khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Ngô Quyền, Phường 5, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0915171210
    Fanpage: www.facebook.com/Banhkemsinhnhatdonghaquangtri
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Thanh Huyền Lê Bakery
    Thanh Huyền Lê Bakery
    Thanh Huyền Lê Bakery
    Thanh Huyền Lê Bakery

  2. Top 2

    Phương Thảo Bakery

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua bánh kem ngon cho sinh nhật hoặc để làm quà tặng, thì tiệm bánh Phương Thảo là lựa chọn tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh sinh nhật được làm đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi và có giá cả phải chăng. Chất lượng của các sản phẩm này cũng được đánh giá cao.


    Bánh sinh nhật ở đây được tạo hình theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm có đủ màu sắc và được trang trí độc đáo, từ những chiếc bánh dễ thương, ngộ nghĩnh đến những chiếc bánh đơn giản. Chủ tiệm cũng rất khéo léo trong việc tạo hình bánh theo từng yêu cầu của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới cho chiếc bánh sinh nhật dành tặng cho chính mình hoặc cho người thân, bạn bè của mình.


    Giá cả của các loại bánh kem ở Phương Thảo không quá đắt đỏ. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 150.000đ là đã có thể sở hữu một chiếc bánh kem nhỏ xinh xắn theo yêu cầu của mình. Ngoài ra, tiệm còn có các loại bánh kem kích cỡ to và nhỏ khác nhau. Điều quan trọng nhất là các sản phẩm luôn được làm mới theo từng đơn đặt hàng hàng ngày, giúp khách hàng yên tâm về độ tươi ngon và chất lượng bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Hà Đông, Quảng Trị
    Điện thoại: 0369 667 545
    Fanpage: facebook.com/phuongthao.lethi.37017/
    Giờ mở cửa: 08:00- 20:00
    Gọi điện
    Phương Thảo Bakery
    Phương Thảo Bakery
    Phương Thảo Bakery
    Phương Thảo Bakery
  3. Top 3

    Kim Lài Cake & Bakery

    Kim Lài Cake & Bakery là một sự đầu tư và sáng tạo về danh mục bánh kem có những loại bánh cách tân mặc dù vẫn hình tròn, chữ nhật hay vuông, vẫn bông lan, vẫn trứng nhưng lại sáng tạo hoàn toàn khác. Kim Lài Cake & Bakery tạo được nét riêng của hiệu bánh kem ngon, chất lượng và đầy tư duy sáng tạo của người thợ thực hiện. Một chiếc bánh kem nhìn bé thế thôi nhưng thời gian dành cho nó rất lớn cùng với sự khéo tay nên khi đưa đến khách hàng Kim Lài Cake & Bakery chọn những chiếc bánh ngon nhất và là những chiếc bánh mới ra lò của tiệm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với bánh của Kim Lài Cake & Bakery.

    Kim Lài Cake & Bakery đảm bảo bánh kem được làm nên từ những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nhất. Đặc biệt, nguyên liệu của Kim Lài Cake & Bakery là nguyên liệu tốt đồng nghĩa với sự an toàn cao và hương vị bánh sẽ ngon hơn cùng với đó độ tin cậy cũng như sự hài lòng của khách hàng ngày một tăng. Đã đến với Kim Lài Cake & Bakery chúng ta không thể từ chối những chiếc bánh kem dễ thương nhưng hương vị thơm ngon đồng thời được các đầu bếp tỉ mẫn tạo nên. Mỗi chiếc bánh là cả sự chờ mong của thợ làm bánh với sự công nhận của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Ngô Quyền, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0982 111 047
    Email: ducnguyenhoang88@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/kimlaicake/

    Kim Lài Cake & Bakery
    Kim Lài Cake & Bakery
    Kim Lài Cake & Bakery
    Kim Lài Cake & Bakery
  4. Top 4

    Gaby cakes and more

    Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Đông Hà, Quảng Trị, Gaby cakes and more đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Gaby cakes and more sử dụng những nguyên liệu chất lượng, kem, sữa, bột hay trái cây, kẹo,... đều có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ chuẩn để khách hàng yên tâm hơn với thương hiệu bánh kem Gaby cakes and more. Mỗi một chiếc bánh kem đều được tiến hành theo một quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản đúng cách.


    Bánh kem có lớp bông lan tơi, xốp, ngọt được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, dẻo không bị khô kết hợp với vị béo của lớp kem đó là một sự kết hợp hoàn hoàn cho trọn vị một chiếc bánh kem Gaby cakes and more. Hơn nữa dưới bàn tay khéo léo của thợ làm bánh những chiếc bánh được tạo hình xinh xắn, dễ thương và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0988 690 030
    Email: Camlan06Kx1@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Gaby.cakes.and.more/

    Gaby cakes and more
    Gaby cakes and more
    Gaby cakes and more
    Gaby cakes and more
  5. Top 5

    NiNa Bakery

    Gọi điện

    NiNa Bakery đã đi cùng ký ức ngọt ngào của nhiều thế hệ và lịch sử phát triển của tỉnh từ năm 1992. Tự hào là tiệm bánh lâu đời nhất tại Đông Hà, Quảng Trị, NiNa Bakery đã vinh dự nhận được sự tin tưởng đông đảo của người dân tại thành phố Đông Hà cũng như toàn tỉnh Quảng Trị, NiNa Bakery đã đồng hành cùng rất nhiều bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi hay tiệc kỷ niệm... Trong suốt những năm tháng hoạt động, NiNa Bakery luôn luôn mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh kim ngon nhất, đẹp nhất, sáng tạo nhất.


    NiNa Bakery là địa chỉ có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng bởi kỹ thuật làm bánh tốt, sáng tạo nên các mẫu bánh kem của NiNa Bakery đặc biệt đẹp và hút mắt người nhìn. Bánh kem NiNa Bakery có được quy trình đánh bột tốt vậy nên bông lan NiNa Bakery nướng lên lại rất ngon và thơm cùng với sự kết hợp với lớp kem dày ngọt, béo đã không thể cưỡng lại ánh nhìn cũng như sự thưởng thức của khách hàng đối với bánh kem NiNa Bakery.


    Tiệm luôn luôn đảm bảo khu vực làm bánh là khu vực sạch sẽ, hạn chế các loại côn trùng, vi khuẩn sinh sôi. Thực phẩm phải sạch - NiNa Bakery hiểu được điều đó vậy nên rất quan tâm và đảm bảo một quy trình sản xuất có quy chuẩn, có điều kiện để an toàn hơn cho thực khách. Bánh ngon, an toàn và hương vị bánh của NiNa Bakery rất ngon, cuốn hút thực khách và tạo sự yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu của NiNa Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/2 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0387 447 556
    Fanpage: facebook.com/ninabakery.dongha/

    Gọi điện
    NiNa Bakery
    NiNa Bakery
    NiNa Bakery
    NiNa Bakery
  6. Top 6

    Thuận Thành Bakery

    Thuận Thành Bakery cũng là một địa chỉ để bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật tuyệt hảo. Bánh của Thuận Thành Bakery rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Bánh của Thuận Thành Bakery được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.


    Nhìn bên ngoài, bánh không màu mè quá sặc sỡ, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng, mẫu mã rất ấn tượng. Tuy giá cả ở tiệm có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Khi tìm đến tiệm, không gian của tiệm khá thoáng và sạch sẽ, bánh đã thành phẩm được đặt trong một chiếc tủ lạnh cao để giữ cho lớp kem không bị chảy vì thời tiết. Bánh chỉ được làm khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Thuận Thành Bakery luôn quý trọng thời gian của khách hàng, vì thế bạn hãy yêu tâm vì nơi này sẽ không khiến bữa tiệc sinh nhật của bạn bị chậm trễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0822 545 357
    Fanpage: facebook.com/THUẬN-THÀNH-Bakery-109553834774718/

    Thuận Thành Bakery
    Thuận Thành Bakery
    Thuận Thành Bakery
    Thuận Thành Bakery
  7. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó 102 Lê Lợi - Cakes & Drinks ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.

    Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm.

    Với phương châm khách hàng là thượng đế, 102 Lê Lợi - Cakes & Drinks luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ như: Bánh kem hương vị bắp, Bánh kem hương vị chocolate, Bánh kem hương vị sữa tươi, Bánh kem hương vị trái cây đều chuẩn hương vị châu Âu từ Pháp. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0888 080 609
    Fanpage: facebook.com/banhkemdongha102/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    102 Lê Lợi - Cakes & Drinks
    102 Lê Lợi - Cakes & Drinks
    102 Lê Lợi - Cakes & Drinks
    102 Lê Lợi - Cakes & Drinks
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Khánh Nguyên Bakery and Pizza Gourmet chính là một nơi như vậy. Khánh Nguyên Bakery and Pizza Gourmet là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Hà Tĩnh yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách. Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt. Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt.

    Khánh Nguyên Bakery and Pizza Gourmet là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do Khánh Nguyên Bakery and Pizza Gourmet làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Hùng Vương, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0917 707 135
    Fanpage: facebook.com/Khánh-Nguyên-Bakery-and-Pizza-Gourmet-104313091085553/

    Gọi điện
    Khánh Nguyên Bakery and Pizza Gourmet
    Khánh Nguyên Bakery and Pizza Gourmet
    Khánh Nguyên Bakery and Pizza Gourmet
    Khánh Nguyên Bakery and Pizza Gourmet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy