Top 8 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Kiều Nguyễn 5145 0 Báo lỗi

Bánh kem là loại bánh quen thuộc với tất cả mọi người bởi nó sở hữu sự phổ biến trong các dịp lễ, sinh nhật, kỷ niệm,... tất cả đều có thể sử dụng bánh kem để ... xem thêm...

  1. Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5 là tiệm bánh kem sở hữu lượng khách hàng đông đảo khi mà hằng ngày quán có những mẫu bánh kem đẹp, bánh kem ngon mọi người cứ truyền tai nhau vậy là Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5 ngày một đón được nhiều khách hàng hơn, nhiều khách hàng biết đến hương vị của bánh kem Ngọc Phát hơn.


    Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5 là địa chỉ có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng bởi kỹ thuật làm bánh tốt, sáng tạo nên các mẫu bánh kem của Ngọc Phát đặc biệt đẹp và hút mắt người nhìn. Bánh kem Ngọc Phát có được quy trình đánh bột tốt vậy nên bông lan Ngọc Phát nướng lên lại rất ngon và thơm cùng với sự kết hợp với lớp kem dày ngọt, béo đã không thể cưỡng lại ánh nhìn cũng như sự thưởng thức của khách hàng đối với bánh kem Ngọc Phát.


    Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5 luôn luôn đảm bảo khu vực làm bánh là khu vực sạch sẽ, hạn chế các loại côn trùng, vi khuẩn sinh sôi. Thực phẩm phải sạch Ngọc Phát hiểu được điều đó vậy nên rất quan tâm và đảm bảo một quy trình sản xuất có quy chuẩn, có điều kiện để an toàn hơn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169B Trần Phú, khóm 5, phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0914 560 139‬

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhkemsadec/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5
      Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5
      Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5
      Tiệm Bánh Kem Ngọc Phát 5

    • Vẫn tiếp tục là một tiệm bánh kem rất được yêu thích tại TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp cho các bạn tham khảo. Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. Những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Đó chính là điều mà Bảo Thanh Bakery sẽ mang đến cho bạn.


      Bảo Thanh Bakery chuyên nhận đặt các loại bánh kem liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi,...với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Màu sắc của những chiếc bánh cũng rất hài hòa, được phối hợp khéo léo những gam màu ấn tượng để tạo ra sản phẩm làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách. Giá cả hợp lí cũng là lí do khiến tiệm trở thành điểm dừng chân ưa thích của nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc bánh sinh nhật ngon và chất lượng thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé ngay Bảo Thanh Bakery.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      15 Hoàng Diệu, khóm1, phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Bảo-Thanh-Bakery-107827238158232

      Bảo Thanh Bakery
      Bảo Thanh Bakery
      Bảo Thanh Bakery
      Bảo Thanh Bakery
    • Top 3

      Cici's Kitchen

      Gọi điện

      Cici's Kitchen là một sự đầu tư về danh mục bánh kem có những loại bánh cách tân mặc dù vẫn hình tròn, vẫn bông lan, vẫn trứng nhưng hương vị hoàn toàn khác. Cici's Kitchen tạo được nét riêng của hiệu bánh kem ngon, chất lượng và đầy tư duy sáng tạo của người thợ thực hiện.


      Cici's Kitchen đảm bảo bánh kem được làm nên từ những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nhất. Đặc biệt, nguyên liệu của Cici's Kitchen là nguyên liệu tốt đồng nghĩa với sự an toàn cao và hương vị bánh sẽ ngon hơn cùng với đó độ tin cậy cũng như sự hài lòng của khách hàng ngày một tăng.


      Đã đến với Cici's Kitchen chúng ta không thể từ chối những chiếc bánh kem dễ thương nhưng hương vị thơm ngon đồng thời được các đầu bếp tỉ mẫn tạo nên. Mỗi chiếc bánh là cả sự chờ mong của thợ làm bánh với sự công nhận của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 492 Trần Hưng Đạo, khóm 3, phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0902 350 127 & 0946 011 333

      Fanpage: https://www.facebook.com/bakewithcici/

        Gọi điện
        Cici's Kitchen
        Cici's Kitchen
        Cici's Kitchen
        Cici's Kitchen
      • Thêm một địa chỉ bán bánh kem chất lượng nữa tại Sa Đéc mà bạn không nên bỏ qua đó là Nhà Bánh Sa Đéc. Tại đây, bánh được làm vô cùng cẩn thận từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh được làm mới mỗi ngày vì thế bạn có thể yên tâm về độ tươi ngon.

        Nhà Bánh Sa Đéc phân chia ra nhiều loại bánh khác nhau từ bánh tầm trung cho tới bánh cao cấp. Và dù lựa chọn sản phẩm bánh nào thì chắc chắn bạn sẽ đều hài lòng khi nhận. Bánh được làm từ những nguyên liệu ngon, sạch, được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa và thái độ chăm chỉ của người thợ.

        Nhà Bánh Sa Đéc có dịch vụ giao hàng tận nơi cho những ai không thể trực tiếp ghé tiệm. Bạn chỉ cần cung cấp ý tưởng, tất cả đã có tiệm lo. Đây thực sự là gợi ý vô cùng hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu chiếc bánh riêng biệt độc lạ không trộn lẫn. Đến với Nhà Bánh Sa Đéc để có được chiếc bánh sinh nhật ưng ý bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 141A Trần Phú, khóm 5, phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
        Điện thoại: 0767 040 461
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhabanhsadec/

        Gọi điện
        Nhà Bánh Sa Đéc
        Nhà Bánh Sa Đéc
        Nhà Bánh Sa Đéc.
        Nhà Bánh Sa Đéc.
      • Ngày sinh nhật của người thân, bạn bè đang tới gần, bạn mong muốn có được chiếc bánh kem chất lượng đẹp mắt. Nếu ở Sa Đéc, Đồng Tháp, Bách Phương Cakes là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Tiệm sở hữu số lượng bánh kem lớn với đủ hình dáng, hương vị và cách thức trang trí khác nhau, phù hợp với khách hàng ở nhiều độ tuổi.

        Bách Phương Cakes thường xuyên cập nhật những kiểu bánh mới, hương vị mới để làm hài lòng mọi khách hàng. Vì mỗi chiếc bánh được làm ra trải qua công đoạn vô cùng công phu, mang trọn tâm huyết của người làm ra nó, nên muốn đặt bánh bạn hãy liên hệ trước từ 2 đến 3 ngày để nhận được chiếc bánh ưng ý nhất.

        Vì sao nên chọn bánh tại Bách Phương Cakes?

        • Bánh chất lượng, rất ngon
        • Nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh
        • Nhận làm bánh theo yêu cầu
        • Giá thành cạnh tranh trên thị trường

        Bách Phương Cakes là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do Bách Phương Cakes làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 09 Nguyễn Tất Thành, khóm 4, phường 1, TP. Sa Đéc

        Điện thoại: 0799 589 169

        Fanpage: https://www.facebook.com/ThichAnBah/

        Gọi điện
        Bách Phương Cakes
        Bách Phương Cakes
        Bách Phương Cakes
        Bách Phương Cakes
      • Tiệc sinh nhật sẽ trở nên kém vui nếu không có sự xuất hiện của bánh kem. Số lượng cửa hàng bán bánh kem mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì thế bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Tại Sa Đéc, Bếp Nhà Mon - chuyên về bánh kem thiết kế chính là gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể yên tâm cả về hình thức lẫn hương vị bên trong.

        Nguyên liệu mà tiệm lựa chọn đều đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Thợ làm bánh cẩn thận lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất với mong muốn tạo ra chiếc bánh kem hoàn hảo. Bếp Nhà Mon luôn đảm bảo bánh sạch, đẹp, tinh tế và ngon mắt. Chắc chắn khi đến với tiệm bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ niềm nở của chủ tiệm.

        Bánh kem tại Bếp Nhà Mon được đóng gói cẩn thận, chắc chắn, dù có di chuyển cũng không ảnh hưởng đến chất lượng và hình dáng bánh bên trong. Ngoài ra tiệm có rất nhiều vị trái cây mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn vào mùa hè. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Bếp Nhà Mon chọn bánh thôi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: đường Nguyễn Huệ, K1, P2, Sa Đéc, Đồng Tháp

        Điện thoại: 0335 390 990

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083620275613

        Gọi điện
        Bếp Nhà Mon
        Bếp Nhà Mon
        Bếp Nhà Mon
        Bếp Nhà Mon
      • Là một trong những tiệm bánh hàng đầu tại Sa Đéc, Tiệm bánh Kim Ngân chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật làm theo yêu cầu với đủ kích thước, màu sắc khác nhau. Đây là địa chỉ đảm bảo về uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

        Bất kì yêu cầu nào của khách hàng đều được chủ tiệm tiếp thu và thực hiện. Lớp bánh kem xốp mềm mịn ăn tới đâu ghiền ngay tới đó. Phần trang trí cầu kì, đảm bảo đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tiệm bánh Kim Ngân còn thường xuyên cập nhật và học hỏi những mẫu bánh mới chất lượng phục vụ khách hàng.

        Ngoài bánh sinh nhật, tiệm còn nhận làm bánh mừng khai trương, thôi nôi, bánh kỉ niệm, bánh cưới, mừng thọ...Tất cả đều được làm tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tiệm bánh Kim Ngân thực sự là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho những ai ở khu vực Sa Đéc, Đồng Tháp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • CS1: 3A Khu dân cư rạch rẫy( Khu cây nước), phường An hoà, tp Sa Đéc
        • CS2: Kế quán cà phê Minh Thư, ngay Đô Thị ngã 3 Phong Hoà.

        Điện thoại: 0793 452 575, 0776 882 196, 0919 234 484

        Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemkimngansadec

        Gọi điện
        Tiệm bánh Kim Ngân
        Tiệm bánh Kim Ngân
        Tiệm bánh Kim Ngân
        Tiệm bánh Kim Ngân
      • Với mong muốn mang lại những chiếc bánh gato ngon nhất, những món quà ý nghĩa, là những gì thân thương nhất đến tất cả mọi người, Bánh Kem Diễm Minh đã được ra đời và trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người dân tại khu vực Sa Đéc, Đồng Tháp.


        Tại Bánh Kem Diễm Minh, bánh kem luôn làm từ những nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhiều mẫu bánh kem đẹp, đặc biệt và sáng tạo nhiều mẫu bánh kem, hương vị mới và luôn làm trong ngày để giữ được hương vị ngon nhất của bánh

        Với mỗi loại bánh, nếu bạn chọn nguyên liệu làm bánh khác nhau sẽ mang đến những hương vị khác nhau, vì thế muốn có bánh ngon bạn phải chọn những nguyên liệu chất lượng. Đến ngay Bánh Kem Diễm Minh để chọn được hương vị bánh tuyệt vời nhất bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 186 Đ. Trần Phú, Khóm 2, Sa Đéc, Đồng Tháp

        Điện thoại: 0915 863 614

        Gọi điện
        Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
        Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
        Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
        Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy