Top 5 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

  1. Top 1 Salon Hà Lan
  2. Top 2 Hair Salon Lê Hiếu
  3. Top 3 Hair Salon Vân Huỳnh
  4. Top 4 Hair Salon Tam Phúc
  5. Top 5 Salon A Tú Colorworks

Top 5 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Thanh Lê 6176 0 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là góc con người" chỉ cần thay đổi kiểu tóc là thấy như thay đổi cả khuôn mặt. Vì vậy lựa chọn địa chỉ salon làm tóc uy tín là điều vô cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Hà Lan

    Gọi điện

    Nếu còn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ salon tóc đẹp tại Sa Đéc Đồng Tháp thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ Salon Hà Lan bạn nhé. Tiệm có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, yêu nghề, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách. Dù là dịch vụ cắt, uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Khi đến với Salon Hà Lan, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc ngắn, dài phù hợp với khuôn mặt nhất. Đội ngũ chuyên viên tại salon là những người được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, vững kiến thức ngành tóc và luôn cập nhật những công nghệ, xu hướng mới trong làm tóc sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc như ý.


    Bên cạnh cung cấp các dịch vụ về tóc, Hà Lan còn phục vụ chị em làm đẹp như cấy tảo, dưỡng trắng da, điện di C... Bạn sẽ như trẻ hơn cả chục tuổi khi sử dụng dịch vụ tại shop Hà Lan. Uy tín và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu duy nhất mà Salon theo đuổi và thực hiện.


    Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa quá trình làm đẹp cho các chị em. Một mái tóc hợp thời trang còn mang đến sự tự tin và nhiều niềm vui trong cuộc sống cho các bạn. Vậy nên hãy ghé ngay salon Hà Lan để tân trang lại bản thân thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đ. Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0909 375 383

    Email: phongtran7879@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BeautySalonHaLan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Hà Lan
    Salon Hà Lan
    Salon Hà Lan
    Salon Hà Lan

  2. Top 2

    Hair Salon Lê Hiếu

    Gọi điện

    Hair Salon Lê Hiếu là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua nếu nhắc đến những salon tóc đẹp ở Sa Đéc Đồng Tháp. Bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian của tiệm ngay khi vừa mới đặt chân vào. Tất cả được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Đến đây bạn sẽ có những phút giây thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và trình độ làm tóc ở đây cũng tỉ lệ thuận với hình thức của tiệm. Đội ngũ thợ được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, có gu thẩm mỹ, sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất, tôn lên đường nét trên gương mặt.


    Thêm nữa, khách hàng có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Các loại hóa chất được sử dụng đều là hàng chính hãng, đảm bảo an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Toàn bộ quy trình đều diễn ra ngay trước mắt khách hàng, tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng. Hair Salon Lê Hiếu triển khai các chương trình ưu đãi vào những ngày lễ tết lớn trong năm. Đây thực sự là dịp làm đẹp lý tưởng cho các chị em, theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 396/9 Nguyễn Tất Thành, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0908 773 032
    Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Lê-Hiếu-754809897903875/

    Gọi điện
    Hair Salon Lê Hiếu
    Hair Salon Lê Hiếu
    Hair Salon Lê Hiếu
    Hair Salon Lê Hiếu
  3. Top 3

    Hair Salon Vân Huỳnh

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi băn khoăn kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp tại Sa Đéc đó là Hair Salon Vân Huỳnh. Tiệm có không gian không quá rộng nhưng trang thiết bị máy móc hết sức hiện đại, được bổ sung liên tục, phục vụ đến mức tối đa nhu cầu làm đẹp của chị em. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, mang đến cho bạn sự hài lòng. Từ tóc thẳng đến tóc xoăn, tóc ngắn đến tóc dài đều được thực hiện vô cùng tỉ mỉ. Đặc biệt tiệm sở hữu những màu nhuộm cực chất, nổi bật cá tính của bạn. Bên cạnh các dịch vụ uốn duỗi nhuộm thông thường thì salon cũng có dịch vụ phục hồi mái tóc hư tổn với các sản phẩm cao cấp an toàn cho sức khỏe như: BES, Loreal, Kinactif, Schwarzkopf, Godlwell....


    Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách hàng kéo tới tiệm cực đông dù chẳng cần quảng cáo PR gì nhiều. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn, đừng quên lưu lại thông tin để tới Hair Salon Vân Huỳnh làm đẹp khi có nhu cầu bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Tất Thành, P. 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0936 403 314 & 0904 788 479
    Fanpage: www.facebook.com/salonvanhuynh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Vân Huỳnh
    Hair Salon Vân Huỳnh
    Hair Salon Vân Huỳnh
    Hair Salon Vân Huỳnh
  4. Top 4

    Hair Salon Tam Phúc

    Gọi điện

    Hair Salon Tam Phúc nổi tiếng không chỉ bởi kĩ thuật làm tóc điêu luyện mà còn ở thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách. Bất kì kiểu tóc nào, tình trạng tóc ra sao dù có hư tổn hay khô xơ đều sẽ nhanh chóng được xử lý bởi bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Tiệm sẽ làm tóc theo yêu cầu của bạn, cắt ngắn, uốn lọn hay ép, phục hồi đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mỗi một khách hàng khi đến với tiệm đều có thể thoải mái yêu cầu thợ thực hiện theo mẫu tóc mà mình muốn.


    Tùy vào dịch vụ và loại thuốc bạn lựa chọn thì sẽ có mức giá khác nhau. Hair Salon Tam Phúc tuyệt đối không chèo kéo khách hàng sử dụng một lúc quá nhiều dịch vụ. Thêm nữa, các sản phẩm mà tiệm dùng đều là hàng chính hãng 100%, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Salon có không gian thoáng, rộng, tuy nhiên rất đông khách vào những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi qua để không phải chờ nhé.


    Hơn nữa,với giá thành hết sức phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Nhờ vậy mà lượng khách kéo tới đây ngày càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 463 Hùng Vương, P. 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0909 063 830
    Fanpage www.facebook.com/Hair-Salon-Tam-Phúc-480591898981974/

    Gọi điện
    Hair Salon Tam Phúc
    Hair Salon Tam Phúc
    Hair Salon Tam Phúc
    Hair Salon Tam Phúc
  5. Salon A Tú Colorworks là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín mà bạn không nên bỏ qua, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cơ hội sở hữu mái tóc phong cách nhất để rạng ngời, tự tin xuống phố.


    Tại đây có nhiều dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc cho khách hàng lựa chọn, bao gồm cắt tạo kiểu, sấy gội, duỗi tóc, nhuộm màu, highlight thời trang... Nhiệt tình tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp tóc. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, salon với thợ làm tóc tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới. Các công đoạn làm tóc được thực hiện rất tỉ mỉ, cẩn thận, tuyệt đối không làm cẩu thả.


    Chủ salon tâm huyết, tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại, hứa hẹn mang đến cho bạn kiểu tóc vừa ý và dịch vụ tốt nhất. Với phương châm “Đẹp, Hiện Đại, Chuyên nghiệp”, Salon A Tú Colorworks tự hào là một trong những địa chỉ salon được tin tưởng nhất tại Sa Đéc hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177A Trần Phú, K.5, P. 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0918 366 292
    Fanpage: www.facebook.com/TULOREAL
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Salon A Tú Colorworks
    Salon A Tú Colorworks
    Salon A Tú Colorworks
    Salon A Tú Colorworks




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy