Top 10 Địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Nam Định, Nam Định

Hoàng Thủy 23802 0 Báo lỗi

Hôm nay Toplist xin chia sẻ đến mọi người danh sách một số địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại TP Nam Định. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chị Em Hair Spa

    Gọi điện

    Nhiệt tình, chuyên nghiệp là những điều dành cho Chị Em Hair Spa. Đây là một salon tóc thu hút được lượng lớn khách hàng và lượt theo dõi Facebook của giới trẻ. Salon được trang hoàng khá đẹp, chỗ ngồi thoải mái, giá thành phù hợp ,chất lượng đảm bảo. Đặc biệt với đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, những sản phẩm chăm sóc tóc đảm bảo chất lượng cùng tuân theo quy trình một cách nghiêm túc nhất giúp khách hàng có được những sản phẩm đẹp như mong đợi.


    Nhân viên Chị Em Hair Spa rất nhiệt tình, chu đáo, có thể quay lại để kiểm tra nếu có vấn đề gì về tóc, giá cả phải chăng. Hiện nay, salon đang cung cấp một số dịch vụ cơ bản đến với khách hàng như: Dịch vụ cắt gội nam nữ, dịch vụ hấp dầu, hấp phục hồi hư tổn, áp dụng được với cả những tóc đã bị tổn thương sâu hay các dịch vụ hóa chất cơ bản (uốn, ép, nhuộm).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0852 737 688 & 0852 737 686

    Email: cuongbaochi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TocChiEm/
    Giờ mở cửa
    : 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chị Em Hair Spa
    Chị Em Hair Spa
    Chị Em Hair Spa
    Chị Em Hair Spa

  2. Top 2

    NewKing Hair SaLon

    Gọi điện

    NewKing Hair SaLon là một trong những địa chỉ chăm sóc tóc hàng đầu tại TP. Nam Định hiện nay, là trung tâm đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới, kỹ thuật tiên tiến vào trong tạo mẫu tóc và luôn bắt kịp với xu hướng ở cả trong và ngoài nước. Salon đã trải qua một quá trình xây dựng, hoạt động và phát triển lâu dài, tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Có lẽ vì thế, đây luôn là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

    NewKing Hair SaLon
    luôn rất khắt khe trong việc tuyển chọn nhân viên, đảm bảo được kỹ năng cũng như sự tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, việc áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, những sản phẩm chăm sóc tóc đảm bảo chất lượng cùng tuân theo quy trình vận hành một cách nghiêm túc nhất giúp khách hàng có được những sản phẩm đẹp như mong đợi. Hiện nay, salon đang cung cấp một số dịch vụ cơ bản đến với khách hàng như dịch vụ cắt gội nam nữ, dịch vụ hấp dầu, hấp phục hồi hư tổn, áp dụng được với cả những tóc đã bị tổn thương sâu hay các dịch vụ hóa chất cơ bản (uốn, ép, nhuộm).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Trần Huy Liệu, TP.Nam Định

    Điện thoại: 0354 013 572

    Email: dattc14@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonNewKing

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    NewKing Hair SaLon
    NewKing Hair SaLon
    NewKing Hair SaLon
    NewKing Hair SaLon
  3. Top 3

    Salon Toniviet

    Gọi điện

    Nếu bạn luôn mong muốn có được cho mình một kiểu tóc thật cá tính, phong cách thì Salon Toniviet xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời. Salon được thành lập và quản lý bởi nhà tạo mẫu tóc Toni Việt, khá trẻ trung, có nhiều ý tưởng, tạo ra những sản phẩm đẹp mang đậm chất nghệ thuật. Đến với salon, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây. Ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ được các chuyên gia tóc hàng đầu xem xét về kiểu tóc, mức độ hư tổn, từ đó đưa ra quy trình chăm sóc, phục hồi tóc một cách hiệu quả nhất cũng như mang lại một mái tóc đẹp nhất, phù hợp với hình dáng khuôn mặt, vóc người, sở thích và xu hướng hiện hành.


    Không chỉ sở hữu những chuyên gia tóc hàng đầu, Salon Toniviet cũng có một đội ngũ thợ phụ lành nghề không kém. Sự thân thiện, hài hước, dễ mến đó sẽ giúp bạn quên đi khoảng thời gian chờ đợi làm tóc dài đằng đẵng. Với phương châm hoạt động luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, Salon Toniviet ngày càng hoàn thiện và phát triển, khẳng định vị trí đứng của mình trong giới tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Hàng Thao, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0915 621 555

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063764044502

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Toniviet
    Salon Toniviet
    Salon Toniviet
    Salon Toniviet
  4. Top 4

    On Hair Salon

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những salon làm tóc hàng đầu hiện nay tại Nam Định, On Hair Salon đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đem đến một cái nhìn thật ấn tượng, thật hoàn hảo cho các khách hàng thân yêu thông qua những kiểu tóc độc đáo nhất. Trong suốt thời gian qua, On Hair Salon vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo thật nhiều những mẫu tóc mới cũng như liên tục cập nhật các xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trên thế giới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về một mái tóc đẹp, hợp mốt, hợp thời.


    Đặc biệt, On Hair Salon còn nổi tiếng bởi kỹ thuật nhuộm tóc đúng chuẩn, đảm bảo tóc lên màu 90% như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn bởi những sản phẩm được sử dụng tại đây đều thuộc những thương hiệu uy tín. Không chỉ mang lại những dịch vụ với chất lượng tốt nhất mà khách hàng còn đánh giá cao ở salon chính là phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hết sức chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0948 318 678
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064108471980
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    On Hair Salon
    On Hair Salon
    On Hair Salon
    On Hair Salon
  5. Top 5

    Hoàng Lam Hair Salon

    Gọi điện

    Một cái tên khác không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là Hoàng Lam Hair Salon. Đây luôn là một salon nằm trong top những địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín và chất lượng nhất tại TP. Nam Định, để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng chỉ sau một lần đến và trải nghiệm. Hoàng Lam Hair Salon hiện nay đang sở hữu những nhân viên lành nghề nhất, nhiệt tình và gắn bó với công việc dưới sự quản lý của nhà tạo mẫu tóc Hoàng Lam.


    Bên cạnh đó, với những thiết bị chuyên dụng được nhập từ những nơi sản xuất uy tín và chất lượng, đảm bảo chuẩn quy trình cùng với các sản phẩm hóa chất đã được qua kiểm định an toàn cho người sử dụng thì đây chắc chắn là một trong những địa chỉ mà chị em nên đến. Hiện nay, Hoàng Lam Hair Salon đang cung cấp một số dịch vụ cơ bản đến với khách hàng như: dịch vụ cắt gội nam nữ, dịch vụ hấp phục hồi, hấp dầu, sấy tạo kiểu, các dịch vụ hoá chất cơ bản thông dụng như ép, uốn, nhuộm...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61Trương Hán Siêu, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0942 678 862

    Fanpage: www.facebook.com/Hoanglamhairsalon/

    Giờ mở cửa: 08:0 - 19:30

    Gọi điện
    Hoàng Lam Hair Salon
    Hoàng Lam Hair Salon
    Hoàng Lam Hair Salon
    Hoàng Lam Hair Salon
  6. Top 6

    PĐK HairSalon

    Gọi điện

    Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc nhưng chưa biết phải lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Hay bạn đang muốn nhuộm một màu tóc mới trong thật trẻ trung, năng động nhưng lại phải làm nổi bật gương mặt của riêng mình? Nếu còn đang băn khoăn về những điều đó thì đừng chần chờ gì nữa, hãy đến ngay với PĐK HairSalon để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ. Nơi đây chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng dù là khó tính nhất cũng phải hài lòng.

    PĐK HairSalon
    trải qua một quá trình dài xây dựng, hoạt động và phát triển, đến nay đã trở thành một trong những trung tâm chăm sóc tóc chất lượng nhất trên địa bàn Nam Định. Bên cạnh việc sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, vui tính, salon còn cung cấp đến khách hàng những mẫu tóc thiết kế mới nhất, đẹp nhất, bắt kịp với xu hướng làm đẹp chung bây giờ. Hiện nay, PĐK HairSalon đang cung cấp đến khách hàng một số dịch vụ như dịch vụ trị liệu phục hồi hư tổn, dịch vụ cắt, gội, sấy tạo kiểu, dịch vụ hóa chất cơ bản (uốn, ép, nhuộm)...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Hàn Thuyên, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0379 696 805

    Email: pkha24498@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khaphan244

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    PĐK HairSalon
    PĐK HairSalon
    PĐK HairSalon
    PĐK HairSalon
  7. Mái tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục cũng như các phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Viện tóc Asia với những thợ chăm sóc tóc chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ làm tóc đẹp tự nhiên mà không sợ bị không hư tổn. Viện tóc Asia với không gian được thiết kế sang trọng, thoáng. Đến với Asia bạn sẽ như được đắm mình trong không gian chuyên nghiệp để được thư thái và sảng khoái tinh thần.


    Viện tóc Asia với lối thiết kế hiện đại, tiện nghi cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Nắm bắt thị hiếu của đa số khách hàng, Viện tóc Asia sẽ mang đến cho khách hàng những kiểu uốn, duỗi, nhuộm hiện đại nhất. Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ không lấy đi của bạn quá nhiều thời gian nhưng vẫn giúp bạn luôn tự tin với vẻ trẻ trung, năng động. Hay với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh để được biến hóa phong cách mỗi ngày với phong cách dịu dàng và nữ tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Phan Bội Châu, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0528 564 444

    Email: dsang9480@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vientocasia0528564444
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện tóc Asia
    Viện tóc Asia
    Viện tóc Asia
    Viện tóc Asia
  8. Có một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe là điều mọi phụ nữ mong muốn. Nhưng để tìm được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt đôi khi là một thử thách với bạn, bên cạnh chế độ chăm sóc tóc hợp lí cần có sự quan tâm, tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Nếu bạn còn băn khoăn khi không tìm thấy một địa chỉ chăm sóc tóc ưng ý, hãy đến Hoàn Hải Hoàn Hair Salon để có được những lời tư vấn cùng một kiểu tóc hoàn hảo nhất.


    Hoàn Hải Hoàn Hair Salon với các dịch vụ tạo kiểu thời thượng được ưa chuộng từ uốn, ép, nhuộm màu, hấp phục hồi… sẽ đáp ứng được mọi sở thích của khách hàng. Bên cạnh đó, với kiểu tóc nhuộm màu ấn tượng, bạn sẽ trở nên thật trẻ trung và cá tính. Hoàn Hải Hoàn Hair Salon cam kết sử dụng các nhãn hiệu chăm sóc tóc chính hãng như Olaplex, Loreal,... các máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp, lành nghề sẽ tư vấn cho bạn các kiểu tóc, màu tóc phù hợp với phong cách và vóc dáng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Mạc Thị Bưởi, Thống Nhất, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0949 732 589
    Email: doduonghoan2508@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoanHaiHoanHairSalon/

    Gọi điện
    Hoàn Hải Hoàn Hair Salon
    Hoàn Hải Hoàn Hair Salon
    Hoàn Hải Hoàn Hair Salon
    Hoàn Hải Hoàn Hair Salon
  9. Top 9

    Mạnh Linh HairSalon

    Gọi điện

    Làm đẹp cho mái tóc là nhu cầu thiết thực và vô cùng quan trọng không chỉ với phái nữ mà còn với cả nam giới. Tuy nhiên điều quan trọng không kém là bạn phải chọn cho mình một địa chỉ salon tóc thật uy tín và chất lượng. Và tại Nam Định, Mạnh Linh HairSalon cũng là một điểm đến lý tưởng để chăm sóc mái tóc của bạn. Một kiểu tóc mái đẹp, phù hợp sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm và gương mặt sẽ trông cân đối, hài hòa hơn. Vì mỗi khuôn mặt đều có những đường nét khác nhau, bạn cần ý kiến của những người có kinh nghiệm để chọn được một kiểu tóc thật phù hợp với mình.


    Bạn muốn thay đổi phong cách cho mái tóc của mình, tại Mạnh Linh HairSalon, một mái tóc ngắn trẻ trung hiện đại hay một mái tóc xoăn bồng bềnh theo phong cách Hàn Quốc mà không cần phải vuốt keo hay sấy tạo kiểu đang chờ đón bạn. Mạnh Linh HairSalon luôn sử dụng các trang thiết bị và dụng cụ làm tóc hiện đại, các dòng sản phẩm salon cao cấp nên các khách hàng có thể yên tâm và hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Song Hào, Trần Quang Khải, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0964 787 529
    Email: buiduclinhxt@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100023993205187

    Gọi điện
    Mạnh Linh HairSalon
    Mạnh Linh HairSalon
    Mạnh Linh HairSalon
    Mạnh Linh HairSalon
  10. Top 10

    Vũ Điền HairDressing

    Gọi điện

    Bạn đang ấp ủ một ý định thay đổi diện mạo mới cho bản thân mình, và bạn không biết bắt đầu từ đâu? Hãy đến với Vũ Điền HairDressing tọa lạc ở TP. Nam Định để thay đổi hình ảnh mới hãy bắt đầu cho mình ngay từ kiểu tóc bạn nhé. Một kiểu tóc mới lạ và phù hợp với khuôn mặt sẽ làm cho hình ảnh của bạn cũng thay đổi không kém.


    Tại Vũ Điền có không gian salon hiện đại, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị, máy móc, phòng máy lạnh. Các chuyên gia làm tóc nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, sáng tạo và đưa ra những kiểu tóc thịnh hành, thời trang nhất và phù hợp nhất cho bạn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự sáng tạo cũng như tư vấn nhiệt thành từ Vũ Điền HairDressing để có một kiểu tóc hợp thời trang và đang thịnh hành nhất trên thế giới hiện nay. Hiện nay, Vũ Điền HairDressing đang cung cấp đến khách hàng một số dịch vụ chăm sóc như: Dịch vụ hấp điều trị hư tổn, hấp dầu, các dịch vụ uốn, ép, nhuộm với nhiều hóa chất cao cấp, dịch vụ cắt, sấy tạo kiểu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Hưng Yên, Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0946 688 194
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054324108696

    Gọi điện
    Vũ Điền HairDressing
    Vũ Điền HairDressing
    Vũ Điền HairDressing
    Vũ Điền HairDressing




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy