Top 9 Shop quần áo nam đẹp tại tỉnh Nam Định được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Q & M Shop
  2. Top 2 T&T Shop
  3. Top 3 Yody Nam Định
  4. Top 4 Hoàng Tử Shop
  5. Top 5 Huấn Âu Shop
  6. Top 6 Shop Kenny Phạm
  7. Top 7 PT - Fashion
  8. Top 8 Vũ Tom Store
  9. Top 9 Sam Formen

Top 9 Shop quần áo nam đẹp tại tỉnh Nam Định được nhiều người lựa chọn

Trương Ngọc Nhi 17440 0 Báo lỗi

Nhu cầu thời trang không chỉ được phát triển mạnh ở phái đẹp mà hiện nay nam giới cũng rất quan tâm vấn đề này. Một bộ trang phục phù hợp sẽ giúp bạn ghi điểm ... xem thêm...

  1. Mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang chất lượng nhất nên Q & M shop không ngừng cải tiến, phát triển để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Những mẫu đồ mới nhất, hợp với phong cách của bạn nhất sẽ nhanh chóng được tìm thấy tại Q & M ngay thôi. Thử khám phá để khẳng định chắc hơn về điều này nhé!


    Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là Q & M luôn đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Bạn biết đấy nếu một sản phẩm dù có tốt đến đâu mà vẻ bề ngoài của nó không được mắt người nhìn thì chắc hẳn cũng không được ưu tiên chọn lựa. Trang phục cũng như vậy, hiểu được điều này nên Q & M shop luôn đi đầu xu thế với những mẫu đồ đột phá về kiểu dáng và là những gì mà khách hàng mong đợi. Chất liệu thì không cần bàn cãi gì rồi, một thương hiệu luôn chú trọng về mặt chất lượng của sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất vải của những trang phục tại Q & M shop.


    Tiếp theo là điểm mạnh về giá cả, không phải mua tại cửa hàng nào cũng có được mức giá phải chăng như khi mua tại Q & M đâu nhé, chất lượng tốt và giá cả phải chăng mới là ưu tiên hàng đầu cho mọi sự lựa chọn. Và hơn hết là nhân viên ở đây cực kỳ thân thiện, luôn làm hài lòng những khách hàng dù là khó chiều nhất. Còn gì tuyệt vời hơn cho một shop đồ phải không nào, nếu vậy thì mau mau nhanh chân đến ngay shop để không bỏ lỡ những bộ cánh tuyệt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Điện Biên, Cửa Bắc, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0968 238 486
    Website: qmshop.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Q-M-164-Điện-Biên-Nam-Định-419306955119611/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Q & M shop
    Q & M shop
    Q & M shop
    Q & M shop

  2. Với 3 cơ sở hiện đang hoạt động rất tốt tại Nam Định, T&T Shop là một trong những địa chỉ dễ tìm dễ mua và dễ mặc nhất tại Nam Định. Đây là một thương hiệu may mặc về thời trang nam được nhiều bạn trẻ lựa chọn ghé đến. Các cửa hàng của T&T được ví như một siêu thị thời trang nam vậy đấy. Không chỉ riêng quần áo đâu mà ở đây đa dạng các mặt hàng đủ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    Không chỉ riêng phái đẹp mới biết chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình đâu nhé, đến với T&T Shop bạn sẽ nhận ra rằng các chàng trai của mình cũng có nhu cầu không hề kém cạnh được thể hiện qua những sở thích cũng như các yêu cầu khác nhau của khách hàng nam tại đây. Hiều được điều này mà T&T luôn cập nhật những mẫu quần áo mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang để phục vụ khách hàng của mình. Những mẫu quần áo ở đây phong phú về kiểu dáng cũng như chất liệu. Phụ kiện đi kèm cũng đa dạng không kém từ giày, dép, ví, thắt lưng, tất,... tất cả đều được cung cấp với số lượng lớn và được bố trí tại những khu vực nhất định để khách hàng thoải mái chọn lựa.


    Nói về giá cả thì ít có shop nào tại Nam Định cạnh tranh lại bởi ở đây chất lượng quần áo rất tốt nhưng mức giá lại rất phải chăng. Hơn nữa nhân viên lại nhiệt tình, thân thiện, sắn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất nếu được yêu cầu. Có thể nói đây là thương hiệu thời trang nam số 1 tại Nam Định được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Còn gì ưng ý hơn khi tìm được một nơi có thể cung ứng đầy đủ những gì đang cần cho một vẻ bề ngoài tỏa sáng. Hãy đến ngay một trong 3 cơ sở dưới đây của T&T Shop để không bỏ lỡ bất kỳ một siêu phẩm nào nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 604 Điện Biên, Lộc Hoà, TP. Nam Định, Nam Định
    • 420 Trần Hưng Đạo, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0816 818 668 & 0816 818 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/tvtshopnd

      Gọi điện
      Các cửa hàng của T&T
      Các cửa hàng của T&T
      T&T Shop
      T&T Shop
    • Yody Nam Định là một trong những địa chỉ mua sắm thời trang lý tưởng bạn cho tất cả các bạn, trong đó có cả các bạn nam luôn nhé. Tại Yody Nam Định có đầy đủ các mặt hàng thời trang cho nam như: Áo polo nam Yody, Áo thun nam/ Áo phông, Áo Khoác Nam, Áo sơ mi nam, Áo vest nam, có đầy đủ chất liệu như: Quần Tây, Quần Âu Nam, Quần jean, Quần short, Quần kaki. Tại Yody Nam Định cũng có đồ mặc nhà cho nam và các phụ kiện khác. Nên bạn hoàn toàn mua tất cả mọi thứ tại đây nha.


      Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 151 Nguyễn Du, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 0886 856 258
      Website: http://yody.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/yodynamdinh

      Gọi điện
      Yody Nam Định
      Yody Nam Định
      Yody Nam Định
      Yody Nam Định
    • Nếu như bạn mong muốn trở thành một chàng hoàng tử bảnh trai thì có thể ghé Hoàng Tử Shop. Bởi vì đây là một shop thời trang nam khá nổi tiếng tại Nam Định. Nó cung cấp những mẫu thời trang đẹp với chất liệu cao cấp và bền và chất.

      Nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang hiện nay cho phái nam tại Nam Định, Hoàng Tử Shop ra đời với những phục trang sang trọng, chi tiết, năng động với nhiều loại áo sơ mi, áo thun mới nhất, thịnh hành, theo kịp thị hiếu nhất như: áo sơ mi kẻ caro, đơn sắc, họa tiết in hoa, họa tiết kẻ sọc, họa tiết động vật hay các loại quần như kaki, quần jean, quần tây, was, thêu, in cực đẹp, cực chuẩn men và điểm thêm một vài trang sức nhỏ đi kèm như nón, thắt lưng, đồng hồ... sẽ rất hữu ích giúp các bạn nâng lên tầm quý phái, tinh tế hơn.


      Các trang phục tại Hoàng Tử Shop luôn được ưu tiên với mức giá phù hợp lại bảo đảm chất lượng cho bạn. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại shop với những mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn và nhiều chương trình quà tặng đặc biệt. Hoàng Tử Shop là thương hiệu thời trang Nam số 1 Thị trấn Yên Định, Nam Định. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng số 100% hàng Quảng Châu. Nói không với hàng kém chất lượngLuôn là địa chỉ uy tín nhất với anh em trong vùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 82-84 TT Yên Định, Hải Hậu, Nam Định
      Điện thoại: 0868 979 991
      Email: hoangtu269119@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/HoangTushopp/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hoàng Tử Shop
      Hoàng Tử Shop
      Hoàng Tử Shop
      Hoàng Tử Shop
    • Chẳng gì tự tin bằng khi khoác lên mình một bộ cánh đẹp để xuống phố, phong cách rạng ngời và tỏa sáng sẽ thu hút biết bao ánh nhìn, muốn có được điều này thì ắc hẳn Huấn Âu Shop sẽ là cánh tay đắc lực của bạn khi có thể cung cấp những bộ trang phục chất ngất như thế.


      Huấn Âu, mỗi một sản phẩm được bày lên kệ đều đã được chọn lựa kỹ càng bởi những con mắt chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên dù là chất vải hay kiểu dáng thì bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm. Những set đồ phối sẵn được kết hợp tạo thành một style hoàn toàn mới, tạo được điểm nhấn riêng giúp bạn không cần phải đắn đo nhiều khi chẳng biết phải chọn áo nào đi chung quần nào thì hợp.


      Shop decor nhìn thích lắm, không gian không quá rộng nhưng nhờ vào cách bày trí mà mọi thứ trở nên hoàn hảo, tạo được cảm giác thoải mái khi chọn đồ. Từ ánh đèn cho đến cách phân khu khiến Huấn Âu Shop trở nên thật tinh tế, hệt như những sản phẩm mà shop cung cấp vậy đấy. Tủ đồ nhà mình nếu cần bổ sung thêm món gì thì nhớ đến ngay Huấn Âu để được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Hàn Thuyên, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 0848 286 666
      Fanpage: https://www.facebook.com/Huấn-Âu-Shop-59-Hàn-Thuyên-Nam-Định-558705797917088/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Huấn Âu Shop
      Huấn Âu Shop
      Huấn Âu Shop
      Huấn Âu Shop
    • Anh chàng nào vẫn còn trăn trở chưa tìm được một shop ruột để mua sắm khi có dịp thì liên hệ ngay đến Shop Kenny Phạm tại Nam Định này nhé. Đây là một cửa hàng chuyên sỉ lẻ thời trang, phụ kiện nam có tiếng được rất nhiều người lựa chọn đấy.


      Với những mầu quần áo, phụ kiện được nhập về liên tục, chất vải tốt thêm vào vẻ ngoài bắt mắt của Shop Kenny Phạm khiến biết bao người mê mẩn. Từ áo khoác, áo thun, sơ mi, quần ngắn, quần dài hay kể cả đồ bộ thì tại Kenny Phạm cũng đều có đủ. Chất liệu vải cũng đa dạng không kém gì mẫu mã của nó, dù là cotton, chất jean hay bò, kaki thì Kenny shop cũng sẽ cung cấp để đáp ứng yêu cầu của bạn.


      Không chỉ giới nam mà Kenny còn là địa chỉ phù hợp cho các bà, các mẹ, các chị khi muốn tận tay chọn cho người thân của mình những chiếc áo quần trông chỉn chu nhất, phù hợp nhất. Vì thế mỗi ngày lượng khách mà Kenny Shop tiếp đón khá đông, những giờ cao điểm thì số lượng này càng tăng lên đáng kể. Nếu đã sẵn sàng cho một phong cách hoàn hảo nhất thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với Shop Kenny Phạm đi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Nguyễn Du, Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 0949 166 666 & 0886 668 881
      Email: phamquituan1741989@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/pham.kenny.10004

        Shop Kenny Phạm
        Shop Kenny Phạm
        Shop Kenny Phạm với những mẫu đồ mới nhất, chất nhất
        Shop Kenny Phạm với những mẫu đồ mới nhất, chất nhất
      • PT - Fashion chuyên về kinh doanh sỉ lẻ đồ nam nên hầu hết những mẫu mới đẹp được săn lùng tại Nam Định đều đươc PT - Fashion cập nhật nhanh chóng, đây là một địa điểm có một không hai tại Nam Định khi muốn săn lùng bất kỳ những sản phẩm nào. Là một cửa hàng đồng giá nên dù là sản phẩm nào đi chăng thì bạn cũng có được mức giá như ý, đỡ phải phân vân sợ mắc rẻ luôn nhé.


        Giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng lại thêm nhân viên nhiệt tình nên PT - Fashion ngày càng được nhiều khách hàng ưu chuộng chọn lựa trở thành địa điểm uy tín để ghé mua thường xuyên. Hy vọng tại đây bạn sẽ có những mẫu đồ thật ưng ý để diện xuống phố nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 317 Điện Biên, Lộc Hoà, TP. Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0942 203 862
        Email: tranvanmanh9993@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/PT-Fashion-111184993648766

        Gọi điện
        Mạnh Linh shop
        Mạnh Linh shop
        Mạnh Linh shop
        Mạnh Linh shop
      • Chẳng cần đi đâu xa mà ngay tạo thành phố Nam Định bạn cũng có thể tìm cho mình một thiên đường thời trang với những mẫu đồ ưng ý nhất mà lại bắt kịp được xu hướng nữa. Không đâu khác chính là Vũ Tom Store, một cửa hàng thời trang nam với những items cực hot dành cho các chàng trai xứ này.


        Thay vì những mẫu mã phổ biến, tràn lan trên mạng thì những mẫu đồ tại Vũ Tom lại rất độc đáo, nó mang một nét phong cách riêng của store, form đồ chuẩn khiến cho dáng hình của bạn được tôn lên trông thấy, điều mà không phải bất kỳ cửa hàng nào cũng đáp ứng được.


        Ngoài quần áo thì Vũ Tom Store cũng cung cấp một số phục kèm như giày, nón, thắt lưng,.. giúp bạn có thêm sự lựa chọn và dễ hình dung trong việc phối đồ hơn. Hơn nữa cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mới nhất để cung cấp cho khách hàng, đảm bảo bất kỳ ai đến shop cũng có thể có cho mình một lựa chọn ưng ý. Chính bởi chiều khách như vậy nên hiện tại là một trong những cửa hàng đồ nam uy tín nhất tại Nam Định nhận được nhiều đánh giá cao từ chính khách hàng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 124 Mạc Thị Bưởi, Thống Nhất, TP. Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0948 731 989
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008031639295

        Gọi điện
        Vũ Tom Store
        Vũ Tom Store
        Vũ Tom Store
        Vũ Tom Store
      • Trang phục nam nhìn thì đơn giản thế thôi nhưng kỳ thực lại không phải vậy, cũng vẫn kiểu dáng đó nhưng chỉ cần chất vải khác đi một tẹo thì hiệu quả mang lại cũng chênh lệch thấy rõ đấy nhé.


        Do đó muốn chọn một bộ trang phục nam hoàn hảo thì cũng chẳng dễ dàng đâu. Tại Nam Định, có một gợi ý dành cho bạn để những sự lựa chọn trở nên dễ hơn, đó là Sam Formen. Có thể nói như vậy bởi các mặt hàng tại Sam Formen đều có chất lượng tốt, mẫu mã lại phong phú, tinh tế nên dù là mẫu nào đi chăng thì cũng sẽ mang lại hiệu ứng nhất định.


        Hài hòa về màu sắc, thiết kế mới mẻ, mẫu mã đa dạng là những cụm từ dùng để diễn tả quần áo của Sam Formen, đến đây bạn sẽ đắm chìm trong muôn vẻ đồ khác nhau, kiểu mẫu nào cũng có cả, việc duy nhất là chọn ra một sản phẩm phù hợp với bản thân mà thôi. Mà ngay cả điều này, nếu không tự tin thì nhân viên tư vấn sẽ sàng giúp đỡ bạn. Do đó một khi đã đến với Sam Formen thì chẳng cần lo lắng "hôm nay bận gì" nữa rồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 111 Hàn Thuyên, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0919 730 222 & 0859 375 678
        Fanpage: https://www.facebook.com/Samformen111HanThuyen

        Gọi điện
        Sam Formen
        Sam Formen
        Sam Formen
        Sam Formen




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy