Top 10 Shop quần áo nam đẹp ở Hà Tĩnh được nhiều người lựa chọn

Cúc Thảo Nguyên 6830 0 Báo lỗi

Thời trang hiện nay không chỉ còn là mối quan tâm riêng của phái nữ mà còn là mối quan tâm của nhiều đấng mày râu. Một bộ quần áo đẹp, hợp thời trang, phù hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Owen Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Owen là thương hiệu thời trang công sở dành cho nam hàng đầu tại Việt Nam, Đã từ rất lâu Owen đã trở thành thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trên thị trường, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm và lựa chọn mỗi năm bởi uy tín, chất lượng và các thiết kế thời trang, thanh lịch, giúp mang lại sự tự tin, lịch lãm cho mỗi người mặc.


    Áo sơ mi nam công sở Owen luôn được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết dù rất nhỏ, chất liệu cao cấp, cùng với đó là phong cách sang trọng và lịch lãm. Nếu bạn là một người đàn ông làm văn phòng yêu thích sự phá cách trong cách phối trang phục công sở thì Owen là thương hiệu hoàn hảo nhất để cho bạn lựa chọn. Owen không chỉ dừng lại ở chất liệu thời trang và phong cách như những thương hiệu khác đang làm. Owen mang tới giải pháp thời trang, đem lại sự tự tin cho nam giới. Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, Owen là người bạn đồng hành trong những chặng đường chinh phục thử thách của đàn ông Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    OWEN HÀ TĨNH 27-TRẦN PHÚ

    • Địa chỉ: 27 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh
    • Điện thoại: 0975 951 225
    • Email: doannumaiphuong@gmail.com
    • Fanpage: www.facebook.com/thoitrangcongsoowenhatinh

    OWEN HÀ TĨNH - 03 PHAN ĐÌNH PHÙNG

    • Địa chỉ: 03 Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh
    • Điện thoại: 0975 951 225
    • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063610680979
      OWEN 50 HÀM NGHI - HÀ TĨNH
      • Địa chỉ: 50 Hàm Nghi, Hà Tĩnh
      • Điện thoại: 023 9657 6576
      • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063520212747
      Điện thoại: 1900 8079
      Email: owen.cskh@kowil.com.vn
      Website: https://owen.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00
      Gọi điện
      Owen
      Owen
      Owen
      Owen

    • Top 2

      Adam Store Hà Tĩnh

      Gọi điện

      Với xu thế phát triển của xã hội hiện nay thì nhu cầu làm đẹp chính mình không còn là đặc thù của phái đẹp nữa mà cũng là nhu cầu rất chính đáng của phái mạnh chúng ta. Adam Store ra đời với mong muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu thời trang mới nhất bắt kịp với xu hướng của thời trang thế giới, với những phong cách đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Và hơn ai hết Adam Store hiểu rằng nhu cầu của mỗi khách hàng là tìm được những sản phẩm đẹp không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và hợp lý về giá thành.


      Adam Store Hà Tĩnh cung cấp các các loại đồ nam đa dạng từ các bộ suit lịch lãm, đến các loại áo thun, áo polo chất liệu co dãn, thoáng khí thích hợp để mặc thường ngày nhưng vẫn giữ được phom dáng thanh lịch, lịch sự. Adam Store chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn thích phong cách lịch lãm, sang trọng. Hãy để Adam Store mang tất những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Adam Store.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: LK10 Khu liền kề Vinhomes Hà Tĩnh, Đường Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0372 323 210
      Email: adamstorehatinh@gmail.com
      Website: https://adamstorevn.com/
      Fanpage: www.facebook.com/adamstorehatinh/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
      Gọi điện
      Adam Store Hà Tĩnh
      Adam Store Hà Tĩnh
      Adam Store Hà Tĩnh
      Adam Store Hà Tĩnh
    • Top 3

      Việt Tiến

      Gọi điện

      Không ngừng cải tiến với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, từ tháng 1/2016, Việt Tiến giới thiệu một diện mạo mới với hệ thống cửa hàng Viettien House tại thị trường Việt Nam. Việt Tiến thương hiệu thời trang nổi tiếng này được đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã trẻ trung phong cách đầy lịch lãm mang đến cho người mặc sự tự tin đậm chất nam tính trong mắt phái đẹp. Không chỉ có vậy thương hiệu này được nhiều người lựa chọn còn bởi giá thành sản phẩm thời trang rất hợp lý, phù hợp với hầu hết mọi người tiêu dùng.


      Đồng hành cùng quý ông Việt với phong cách thời trang tinh tế, thời thượng, thương hiệu Việt Tiến không ngừng cải tiến và cập nhật xu hướng thời trang xanh, ứng dụng các chất liệu thân thiện môi trường, mang đến những sản phẩm thời trang, lịch lãm phù hợp đa dạng nhu cầu phái mạnh. Cửa hàng trưng bày những bộ sưu tập mới nhất của tất cả các dòng sản phẩm từ môi trường công sở đến môi trường thư giãn, năng động.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 22 Trần Phú, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 0942 233 533
      • Thị Trấn Kỳ Anh, Huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh - 096 1167 555
      • 10 Trần Phú, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 0942 233 533
      Email: viettien@viettien.com.vn
      Website: https://www.viettien.com.vn/vi/trang-chu
      Gọi điện
      Việt Tiến
      Việt Tiến
      Việt Tiến
      Việt Tiến
    • Top 4

      YoFaSo Shop

      Gọi điện

      YoFaSo Shop là thương hiệu thời trang nam, nữ dành cho giới trẻ được thành lập vào năm 2013 với slogan " Hàng đẹp - Giá rẻ ". YoFaSo luôn đi đầu về xu hướng thời trang, cung cấp sản phẩm đa dạng với giá cả hợp lý và không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ để trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của khách hàng. Năm 2017, YoFaSo có mặt tại Hà Tĩnh và là điểm đến ưa thích của nhiều tín đồ thời trang trẻ tại đây.


      Thời trang nam YoFaSo mang lại sự hòa hợp về cá tính, cảm giác thoải mái từ bên trong và tự tin ở bên ngoài với các sản phẩm thời trang quốc dân như áo polo, áo thun, áo sơ mi, quần jean. Dù bạn là tín đồ của bất cứ phong cách nào thì đến với YoFaSo bạn cũng sẽ tìm được outfit với mình nhất bởi cửa hàng sở hữu đa dạng mẫu mã kiểu dáng trang phục cho bạn tha hồ lựa chọn.


      Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, YoFaSo luôn cố gắng phấn đấu khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng và thị trường thời trang bằng những sản phẩm chất lượng nhất. Đội ngũ YoFaSo không ngừng tìm tòi, học hỏi và trau dồi kiến thức để có thể đưa thương hiệu Việt - YoFaSo phủ sóng toàn quốc và vươn xa ra tầm thế giới! Các chàng trai nào đang muốn tìm kiếm một cửa hàng thời trang vừa có thể sắm sửa đồ cùng bạn gái mình thì YoFaSo sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0868 175 060
      Email: yofaso90hahuytap@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/yofasohatinh
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      YoFaSo Shop
      YoFaSo Shop
      YoFaSo Shop
      YoFaSo Shop
    • Top 5

      Gió Quảng Châu

      Gọi điện

      Có tiếng là một trong những shop thời trang mẫu mã đa dạng nhất tại Hà Tĩnh, Gió Quảng Chây là một shop đồ nam đẹp giá rẻ được giới trẻ ưa chuộng. Phong cách ở đây chủ yếu dành cho giới tuổi teen hoặc tuổi dưới trung niên.


      Gió Quảng Châu cập nhật liên tục các mẫu mã mới nhất, trendy nhất để phục vụ khách hàng:

      • Áo gió nhiều màu, gam tối, sáng và có cả rực rỡ như vàng, cam.
      • Đồ bộ thể thao chất nỉ thu - đông.
      • Áo sơ mi dài tay, ngắn tay kẻ ca rô gam trầm.
      • Quần jeans mẫu cực hot màu xanh và đen.
      • Áo khoác bò phong cách bụi.

      Các sản phẩm tại Gió Quảng Châu không chỉ có form dáng đẹp mà chất liệu cũng rất thoáng mát, năng động, cẩn thận từ đường kim mũi chỉ để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, tại Gió Quảng Châu, còn có nhiều phụ kiện đi kèm như ví da, thắt lưng, giày, dép nam thời trang, balo, túi sách. Free ship nội thành và nhận ship hàng trên toàn quốc, giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của cả học sinh, sinh viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Lý Tự Trọng, Phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0826 733 338
      Email: gioquangchauhatinh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/giostoremenswear
      Gọi điện
      Gió Quảng Châu
      Gió Quảng Châu
      Gió Quảng Châu
      Gió Quảng Châu
    • Top 6

      Biluxury Hà Tĩnh

      Gọi điện

      Biluxury - Thương hiệu thời trang thiết kế - đẳng cấp dành cho phái mạnh!

      Đến với Biluxury Hà Tĩnh, các bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với đặc điểm " mạnh mẽ và cá tính" là những gì mà nơi đây mang đến cho bạn trong bộ đồ thời trang tại shop. Bộ ưu tập những phục trang sang trọng, chi tiết, năng động với nhiều loại áo sơ mi, áo thun mới nhất, thịnh hành, theo kịp thị hiếu nhất như: áo sơ mi kẻ caro, đơn sắc, họa tiết in hoa, họa tiết kẻ sọc, họa tiết động vật hay các loại quần như ka ki, quần jean, quần tây, was, thêu, in cực đẹp, cực chuẩn men và điểm thêm một vài trang sức nhỏ đi kèm như nón, thắt lưng, đồng hồ… sẽ góp phần giúp các bạn nâng lên tầm quý phái và tinh tế.

      Những ưu điểm nổi bật của trang phục Biluxury:

      • Các nhà thiết kế đã truyền tải chính xác những gì nam giới cần qua cách lựa chọn màu sắc, chất liệu vải và thêm vào sự thoải mái cho người mặc khi giới thiệu những thiết kế mới.
      • Tập trung vào những màu sắc trung tính, gia tăng độ ấm áp và thu hút thị giác, sắc sảo trong từng đường nét cắt may từ chi tiết - bản giao hưởng thời trang hoàn hảo.
      • Biluxury tổng hợp những thiết kế quần âu bán chạy nhất trên toàn hệ thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Biluxury Hà Tĩnh
      • Địa chỉ: 36 Trần Phú, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      • Điện thoại: 0973 396 063 & 0911 885 929
      • Email: vanphan38vcu@gmail.com
      • Fanpage: www.facebook.com/biluxury.hatinh/
      • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Biluxury Thạch Hà:

      • Địa chỉ: 01 Lý Tự Trọng, TT Thạch Hà, Hà Tĩnh
      • Điện thoại: 0783 291 555
      • Email: Hoanghaits@gmail.com
      • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61551399727025
      Email: cskh@biluxury.vn
      Website: https://biluxury.vn/
        Gọi điện
        Biluxury
        Biluxury
        Biluxury
        Biluxury
      • Top 7

        Shop HÀO NAM

        Gọi điện

        Nhắc đến các cửa hàng thời trang nam chất lượng mà giá thành hợp lý tại Hà Tĩnh thì thật là thiếu sót nếu bỏ qua HÀO NAM Store. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu xuất khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Levi's, D&G, Adidas, Nike, Zara,.. Với mong muốn mang đến cho phái mạnh những trang phục chất lượng tôn lên vẻ nam tính, cuốn hút vì vậy các sản phẩm của HÀO NAM Store đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, phù hợp với form dáng của người Việt.


        HÀO NAM Store luôn không ngừng cập nhật những mẫu thời trang hot nhất và trưng bày sản phẩm phù hợp theo mùa đáp ứng tốt nhất thị hiếu của khách hàng. Sản phẩm ở đây đa dạng từ quần jean, short kaki, áo khoác, áo sơ mi cho đến áo thun các kiểu. Ngoài ra shop còn cung cấp các phụ kiện thời trang đi kèm như giày dép, nón, kính, ba lô... giúp nhấn nhá thêm cho bộ trang phục của nam giới thêm toàn diện hơn.


        Đã đến HÀO NAM bạn chắc chắn sẽ rinh về được những bộ cánh ưng ý nhất bởi khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tiếp đón, sẵn sàng hỗ trợ bạn từ việc lựa chọn size số đến tư vấn cho bạn những set đồ phù hợp với phong cách cá nhân. Đặc biệt, shop còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá để tri ân khách hàng thân thiết đã tin tưởng và ủng hộ cừa hàng trong thời gian dài. HÀO NAM Store cam kết đem đến cho phái mạnh những sản phẩm đẹp nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0967 697 379
        Fanpage www.facebook.com/profile.php?id=100063733833110
        Gọi điện
        Shop HÀO NAM
        Shop HÀO NAM
        Shop HÀO NAM
        Shop HÀO NAM
      • Top 8

        Shop Hoàng Thành

        Gọi điện

        Tại Shop Thời Trang Nam Hoàng Thành, bạn sẽ chọn lựa được cho mình những bộ quần áo lịch lãm, nam tính mà cũng vô cùng thoải mái, năng động. Shop Hoàng Thành đáp ứng nhu cầu thời trang ngày càng đa dạng của những quý khách hàng có gu ăn mặc sành điệu. Những sản phẩm phục vụ khách hàng bao gồm: áo thun, áo sơ mi, quần jeans, quần kaki, phụ kiện như tất, giày dép, thắt lưng…


        Tại đây có các sản phẩm chất lượng như:

        • Sơ mi dài tay họa tiết đang rất phù hợp cho thời tiết giao mùa; chất liệu bamboo mềm mịn, phù hợp với mọi loại da, form slim ôm vừa vặn.
        • Quần áo Thu - Đông thoải mái, dễ chịu với đầy đủ những ưu điểm vượt trội: thiết kế tinh tế gọn gàng và thoải mái trong từng chuyển động cơ thể; Chất liệu cotton cao cấp cho bề mặt vải mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, dễ chịu cho da; Đàn hồi tốt, co giãn 4 chiều mang đến sự thoải mái tối đa trong mọi hoạt động; Gam màu nam tính, thời thượng;...có thể xem như phần thưởng ngọt ngào cho phái mạnh sau một ngày làm việc căng thẳng, trong những bộ áo quần chỉn chu quen thuộc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 114 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0948 288 883
        Email: huongxynk23@yahoo.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063553181166
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
        Gọi điện
        Shop Hoàng Thành
        Shop Hoàng Thành
        Shop Hoàng Thành
        Shop Hoàng Thành
      • Top 9

        Thời trang Phan Nguyen

        Gọi điện

        Nói đến shop quần áo nam đẹp thì chắc hẳn ai cũng gật gù đưa cái tên Phan Nguyễn lên top và ở Hà Tĩnh thì điều này gần như là hiển nhiên vì tầm ảnh hưởng của Phan Nguyễn đối với phái mạnh trong nhu cầu mua sắm áo quần phải nói là rộng rãi. Phát triển trong ngành đã hơn 10 năm nên rất dễ hiểu khi Phan Nguyễn sở hữu lên đến 30 Showroom trên cả nước, và Showroom tại Hà Tĩnh là một trong số đó, chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng hàng đầu cho các chàng trai.


        Hướng đến phong cách lịch lãm, khí chất của người đàn ông nên các sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp phần lớn nhìn rất chín chắn, tuy vậy vẫn không làm mất đi vẻ trẻ trung của người mặc. Vest và sơ mi là hai loại trang phục được chú trọng nhiều nhất tại Phan Nguyễn, kết hợp với đó là những mẫu quần Âu chuẩn form, sang trọng. Bên cạnh đó áo thun cũng tại đây cũng được nhiều khách hàng hài lòng, dễ chọn lựa, dễ mặc mà chất lượng chẳng thể chê vào đâu được.


        Những sản phẩm tại Phan Nguyễn đáp ứng các tiêu chí:

        • Hợp thời trang nhưng không kém phần lịch lãm.
        • Sang trọng, chuẩn phom, tôn dáng quý ông Việt.
        • Đường may may tỉ mỉ tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ.

        Mang trong mình sứ mệnh và hướng đến mục tiêu thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng nên từ những năm đầu khi phát triển chuỗi cửa hàng, Phan Nguyễn đã không ngừng học hỏi, tìm tòi những mẫu mới cũng như khai thác nhu cầu, thị yếu của người tiêu dùng. Do đó nơi đây luôn cung cấp đa dạng các mẫu mã, phù hợp với xu hướng thời trang luôn biến đổi theo thời gian.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Phan Nguyễn Hà Tĩnh:
        • Địa chỉ: 60B Trần Phú, TP.Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        • Điện thoại: 0949 786 668
        • Email: pnf.hatinh@gmail.com
        • Fanpage: www.facebook.com/Phannguyenhatinh/
        • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Phan Nguyễn Hồng Lĩnh:

        • Địa chỉ: 01, Tổ 8, Phường Bắc Hồng, Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
        • Điện thoại: 0968 051 559
        • Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyenhonglinh
        • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Email: Business@pnf.vn
        Website: https://pnf.vn/
        Gọi điện
        Phan Nguyễn
        Phan Nguyễn
        Phan Nguyễn
        Phan Nguyễn
      • Top 10

        ARISTINO

        Gọi điện

        Aristino là một thương hiệu thời trang mà bạn nên nghĩ đến khi cần có một bộ trang phục đẹp dành cho phái mạnh.

        Aristino đã có mặt ở Hà Tĩnh với những mặt hàng thời trang được yêu thích nhất hiện nay cho giới trẻ như: quần áo, quần Kaki, quần Jean, quần tây, Skinny, áo sơ mi, áo thun body… Shop luôn thường xuyên nhập những mẫu hàng hot nhất trên thị trường, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tất cả tạo đều tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh.


        Phong cách phục vụ khách hàng của nhân viên luôn thân thiện, tư vấn chu đáo, sản phẩm rất phù hợp túi tiền nhằm đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Với sự trẻ trung, hiện đại ARISTINO sẽ mang lại gu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ.

        Ưu điểm nổi trội của thời trang Aristino tại Hà Tĩnh:

        • Mẫu mã đa dạng
        • Chất lượng đảm bảo.
        • Giá cả phải chăng.
        • Chế độ bảo hành và giao hàng linh hoạt.
        • Đổi trả hàng hợp lý.

        Các trang phục tại shop luôn được ưu tiên với mức giá phù hợp lại bảo đảm chất lượng cho bạn. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại shop với những mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 59 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0949 157 638
        Email: thuha15881@gmail.com
        Website: https://aristino.com/
        Fanpage: www.facebook.com/AristinoHaTinh/
          Gọi điện
          ARISTINO
          ARISTINO
          ARISTINO
          ARISTINO




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy