Top 7 Shop quần áo nữ đẹp nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 IVY Moda
  2. Top 2 Orchid
  3. Top 3 YoFaSo
  4. Top 4 KB Fashion
  5. Top 5 Odessa
  6. Top 6 LinhBee
  7. Top 7 Uni Korean Fashion

Top 7 Shop quần áo nữ đẹp nhất tỉnh Hà Tĩnh

Linh Chu 8739 0 Báo lỗi

Để tiếp nối các bài viết chủ đề shop thời trang ở các tỉnh thành trên cả nước, Toplist xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ mua sắm quần áo đẹp chất tại vùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY Moda

    Gọi điện

    IVY moda là thương hiệu thời trang của Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Với hướng đi khác biệt, Ivy Moda từng bước chuyển mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế dẫn đầu về thời trang xu hướng trên thị trường Việt Nam.

    IVY moda còn đặt biệt nổi bật là dòng thời trang công sở với những mẫu thiết kế nữ tính, sang trọng, có phần đứng đắn phục vụ cho nhu cầu đi làm hằng ngày. Trong đó có thể kể đến các sản phẩm nổi bật của dòng này như sơ mi, juyp cổ điển, đầm, midi skirt, crop top và quần culottes thời trang. Chất liệu, họa tiết và thiết kế phù hợp với giới công sở hiện đại, thanh lịch. Ngoài ra, các sản phẩm của IVY moda giúp người mặc làm nổi bật cá tính chính mình, các sản phẩm được thiết kế với phong cách thoải mái, tự tin dạo phố, hay những thiết kế cá tính năng động như áo thun, áo khoác trẻ trung.

    Theo ý kiến của nhiều khách hàng, Ivy Moda là những sản phẩm thời trang thuộc "hàng hiệu" nhưng các sản phẩm tại Ivy có giá thấp hơn và phù hợp hơn với người dùng tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phan Đình Phùng, Nam Hà, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 024 3205 2222 & 0905 898 683
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda
    Giờ mở cửa: 8:15 – 21:00
    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda

  2. Top 2

    Orchid

    Orchid tự hào là điểm hẹn lí tưởng cho những quý cô công sở luôn tất bật với công việc văn phòng nhưng vẫn mong muốn sở hữu diện mạo đẹp và hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Với những thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc, Orchid luôn làm "xiu lòng" nhiều cô nàng ngay từ lần đầu tiên trông thấy chúng. Sản phẩm của cửa hàng được thiết kế riêng đặc trưng theo từng mùa, với chất liệu vải cao cấp, đảm bảo form chuẩn ôm dáng.


    Với hơn nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng, đây chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Orchid trong lòng giới sành thời trang Hà Tĩnh, với cơ sở duy nhất tại 39 Hà Huy Tập. Và càng không ngạc nhiên khi Orchid Hà Tĩnh luôn đứng top đầu trong danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên địa bàn tỉnh nổi tiếng này.


    Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thời trang cho mọi khách hàng một cách đơn giản, dễ dàng và an toàn, thương hiệu Orchid ra đời cung cấp sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu bạn dùng. Với Dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội: tư vấn sử dụng sản phẩm; tư vấn chọn mua hàng; chính sách giao hàng, hoàn tiền, đổi - trả hàng dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0982 367 838

    Email: orchid.tpht@gmail.com

    Website: https://orchid.net.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OrchidFashionHaTinh

    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30

    Orchid Hà Tĩnh
    Orchid Hà Tĩnh
    Orchid Hà Tĩnh
    Orchid Hà Tĩnh
  3. Top 3

    YoFaSo

    Gọi điện

    YoFaSo Shop là nơi chuyên bán các loại quần áo nam và nữ, đặc biệt là quần áo trung niên với nhiều phong cách, đa dạng các loại kiểu dáng, mẫu mã nên YoFaSo Shop đã được nhiều phái nữ yêu thích và quan tâm. Mặc dù YoFaSo Shop chuyên về các loại quần áo trung niên, nhưng YoFaSo Shop vẫn có những sản phẩm phù hợp với các bạn nữ trẻ tuổi với nhiều phong cách như thanh lịch, gợi cảm và quyến rũ.

    Hơn thế nữa, khi đến với YoFaSo Shop, bạn sẽ có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với nhu cầu của bản thân ví dụ như đi dạo phố, đi du lịch, đi tiệc,... hoặc những cô nàng công sở cũng có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp. Mỗi thiết kế tại YoFaSo Shop đều được thiết kế tỉ mỉ, giúp bạn tôn lên vóc dáng của mình, bên cạnh đó giá cả các loại quần áo tại YoFaSo Shop cũng rất phải chăng nhưng lại phù hợp với chất lượng sản phẩm, nên khách hàng có thể an tâm khi đến đây để lựa chọn cho mình những bộ trang phục theo nhu cầu của bản thân. Nhân viên tại cửa hàng luôn nhiệt tình, thân thiện và luôn niềm nở chào đón, tư vấn tận tình. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến YoFaSo Shop nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0868 175 060

    Email: yofaso90hahuytap@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/yofasohatinh

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    YoFaSo Shop
    YoFaSo Shop
    YoFaSo Shop
    YoFaSo Shop
  4. Top 4

    KB Fashion

    KB là thương hiệu thời trang cao cấp, dẫn đầu xu hướng và cập nhật thường xuyên cùng thời trang thế giới , đáp ứng các tiêu chí : chất liệu ngoại nhập cao cấp, phom dáng chuẩn, tinh tế, sang trọng và phù hợp với khách hàng Viet Nam, Asia và định hướng phát triển với thời trang thế giới.


    KB Fashion Hà Tĩnh lại là tiếng nói đầy ấn tượng và quyến rũ đến từ một trong những "kinh đô thời trang xa hoa bậc nhất thế giới" - thành phố Paris của Pháp. Được may chi tiết và cẩn thận từ vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, mỗi sản phẩm của KB Fashion như: Áo, quần, đầm, đồng phục, áo dài,...đều là các thiết kế độc đáo và duy nhất, dẫn đầu trong mọi xu hướng.


    KB hiện nay có vô vàn lợi thế trên thị trường thời trang đầy sôi động về chất liệu ngoại nhập cao cấp, phom dáng chuẩn, tinh tế, sang trọng và phù hợp với khách hàng Viet Nam, Asia và định hướng phát triển với thời trang thế giới! Mức giá của KB Hà Tĩnh nằm ở mức khoảng 1.000.000 - 3.000.000 đồng cho mỗi set đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 92 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9385 7888

    Email: saleonlinekb@gmail.com

    Website: https://kbfashion.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041431386298

    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

    KB Fashion Hà Tĩnh
    KB Fashion Hà Tĩnh
    KB Fashion Hà Tĩnh
    KB Fashion Hà Tĩnh
  5. Top 5

    Odessa

    Khép lại danh sách những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh đó chính là Thời trang Odessa Hà Tĩnh. Nếu bạn là phái nữ, bạn sẽ cần những bộ trang phục để có thể tôn lên vẻ đẹp của bản thân cho nên Thời trang Odessa Hà Tĩnh sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn nếu bạn muốn trở nên xinh đẹp hơn. Thời trang Odessa Hà Tĩnh chuyên cung cấp các loại quần áo nữ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau và có đa dạng các loại phong cách nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm kiếm những bộ trang phục đẹp cho mình.

    Bên cạnh đó, các thiết kế tại Thời trang Odessa Hà Tĩnh luôn được cập nhật xu hướng mới và hợp thời trang, giá cả cũng phải chăng phù hợp với chất lượng nên Thời trang Odessa Hà Tĩnh cũng được khá nhiều các bạn nữ yêu thích. Nhân viên bán hàng tại Thời trang Odessa Hà Tĩnh cũng rất nhiết tình và thân thiện, tận tâm hỗ trợ khách hàng chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào thì hãy đến Thời trang Odessa Hà Tĩnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9246 6136 & 0984 779 394

    Email: shoponline@Odessa.vn

    Website: https://odessa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/odessahatinh

    Thời trang Odessa Hà Tĩnh
    Thời trang Odessa Hà Tĩnh
    Thời trang Odessa Hà Tĩnh
    Thời trang Odessa Hà Tĩnh
  6. Top 6

    LinhBee

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng tại Hà Tĩnh đó chính là LinhBee. Với nhiều loại quần áo với những kiểu mẫu đa dạng, nhiều size, màu sắc nên LinhBee đã trở thành một trong những shop đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn nữ tại Hà Tĩnh.


    Bên cạnh đó, cửa hàng LinhBee luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nên các mẫu quần áo tại đây đa số rất hợp thời trang thích hợp cho bạn đi tiệc, đi dạo phố,...vv. Hơn thế nữa, các loại quần áo tại LinhBee cung cấp đa số là có sẵn nên khách hàng chỉ cần đến shop chọn lựa những bộ phù hợp với mình và mang ngay về nhà. Đặc biệt, tại cửa hàng LinhBee cũng khá rộng rãi và thoáng mát, nhân viên bán hàng dễ thương, nhiệt tình và thân thiện, luôn hỗ trợ, đáp ứng khách hàng của mình một cách tốt nhất nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây.


    Chính vì vậy, LinhBee sẽ là một gợi ý phù hợp cho bạn nếu bạn đang có ý định mua sắm quần áo mới, nếu có cơ hội bạn hãy đến ngay với cửa hàng tại Hà Tĩnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0968 513 612
    Email: emmanuel.22368@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Linhbeehatinh/

    Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

    Gọi điện
    LinhBee
    LinhBee
    LinhBee
    LinhBee
  7. Top 7

    Uni Korean Fashion

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cô gái và đang ở Hà Tĩnh đồng thời bạn đang phân vân không biết những địa chỉ nào bán các loại quần áo đẹp và chất lượng, nếu vậy thì Uni Korean Fashion Hà Tĩnh sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn đấy. Là shop chuyên về các loại quần áo nữ, Uni Korean Fashion Hà Tĩnh cung cấp đa dạng những loại sản phẩm về quần áo với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau. Từ phong cách ngọt ngào, dễ thương cho đến phong cách sexy, quyến rũ,...vv, nên khi bạn đến Uni Korean Fashion Hà Tĩnh bạn sẽ có thể chọn cho mình những bộ trang phục thật ưng ý.

    Bên cạnh đó, Uni Korean Fashion Hà Tĩnh luôn cập nhật xu hướng thời trang nên các loại quần áo tại đây luôn có nhiều mẫu mới và trendy, với nhiều màu sắc, nhiều size đồng thời các thiết kế được lên form rất chuẩn. Hơn thế nữa, tại Uni Korean Fashion Hà Tĩnh còn có những nhân viên bán hàng dễ thương và nhiệt tình, tân tâm hỗ trợ cho khách hàng, chính vì vậy nếu bạn đang phân vân chưa biết đến đâu thì hãy thử ghé qua Uni Korean Fashion Hà Tĩnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0329 440 223

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026627833911

    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

    Gọi điện
    Uni Korean Fashion Hà Tĩnh
    Uni Korean Fashion Hà Tĩnh
    Uni Korean Fashion Hà Tĩnh
    Uni Korean Fashion Hà Tĩnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy