Top 7 Shop quần áo nữ đẹp nhất tại Phú Quốc

Vũ Hồng Ngọc 9584 1 Báo lỗi

Bất kì ở đâu, thời điểm nào sắc đẹp, thời trang, quần áo cũng luôn có sức hút kì lạ đối với phái đẹp. “Người đẹp vì lụa” quả không sai, mỗi người có một quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    AT Boutique

    Gọi điện

    Một cửa hàng không thể không kể đến, chuyên bán quần áo đẹp tại Phú Quốc đó là AT Boutique với nhiều mẫu mã độc đáo, ấn tượng luôn làm cho phái đẹp điên đảo mỗi khi tung ra các mặt hàng mới. Bộ sưu tập của AT Boutique đa dạng về mẫu mã, có đầy đủ các phong cách thời trang, từ dịu dàng thanh lịch đến cá tính ấn tượng, cho bạn tha hồ lựa chọn với sự đảm bảo về chất liệu vải bền đẹp cũng như luôn bắt kịp với xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất hiện nay đảm bảo đến với shop bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình phong cách phù hợp nhất.


    Hơn thế bạn không phải bỏ ra một chi phí quá lớn mới có thể sở hữu được những món đồ tại AT Boutique bởi vì giá cả ở đây ở mức phải chăng, sẽ không làm cho bạn bị cháy túi trừ khi bạn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của các bộ cánh đầy khí chất của nơi này. Đến với AT Boutique bạn sẽ không phải lo về kiểu dáng, chất lượng hay giá cả mà shop sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219B Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0963 426 442

    Fanpage: https://www.facebook.com/ATBOUTIQUEPHUQUOC

      Gọi điện
      AT Boutique
      AT Boutique
      AT Boutique
      AT Boutique

    • Top 2

      Kem Jolie Store

      Gọi điện

      Sở hữu mẫu mã thời trang mới, chất lượng đạt chuẩn Kem Jolie Store đã trở thành một trong những của hàng áo quần dành được sự tin tưởng của các bạn nữ tại Phú Quốc. Kem Jolie Store chuyên quần áo Quảng Châu, VNXK, hàng thiết kế, Unisex... đem đến cho khách hàng nhiều mẫu mã từ nhẹ nhàng, năng động, sang trọng, cá tính đến phong cách vintage đậm chất thơ với mức giá "mềm" nhất.


      Cùng với đó, Kem Jolie Store sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng nhiệt tình, am hiểu thời trang để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp với nhu cầu mua và sở thích cũng như cho khách hàng tâm thế thoải mái nhất khi mua hàng tại shop. Bên cạnh đó,các mặt hàng tại Kem Jolie Store về liên tục, mẫu mã được cập nhật mới trên thị trường, theo xu hướng là một trong những ưu thế của cửa hàng, được khách hàng ưu tiên lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 06 Hùng Vương, Dương Đông, Phú Quốc

      Điện thoại: 0348 990 613

      Fanpage: https://www.facebook.com/Kem-Jolie-Phú-Quốc-104032997694340/

      Gọi điện
      Kem Jolie Store
      Kem Jolie Store
      Kem Jolie Store
      Kem Jolie Store
    • Top 3

      9.eight Clothing

      Gọi điện

      9.eight Clothing tại Phú Quốc là cửa hàng áo quần thời trang với mặt hàng đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, chất lượng cam kết cực "xịn" qua chất liệu vải, đường chỉ, họa tiết... cùng đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng có cho từng khách hàng những bộ quần áo chất, xinh, lung linh và quyến rũ nhất.


      Thêm vào đó, 9.eight Clothing luôn chú trọng tuyển chọn kỹ lưỡng nguồn hàng uy tín để đảm bảo về chất liệu, mẫu mã, giá cả nên khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm tại shop sẽ mang lại cho khách hàng những lựa chọn hàng đầu về thời trang cùng với những với những xu hướng mới nhất hiện nay. Không những thế, 9.eight Clothing còn quan tâm đến khách hàng bằng chương trình ưu đãi hay chính sách dành cho khách hàng thân thiết nên hãy đến và rinh cho mình một bộ áo quần hợp phong cách và thời trang nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 51 Trần Phú, Khu phố 3, Dương Đông, Phú Quốc

      Điện thoại: 0799 504 075

      Email: 9eightclothing@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/9eightclothing/

      Gọi điện
      9.eight Clothing
      9.eight Clothing
      9.eight Clothing
      9.eight Clothing
    • Top 4

      YOK Nguyen

      Gọi điện

      YOK Nguyen tại Phú Quốc đem đến cho khách hàng nữ sự đa dạng về phong cách thời trang với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng quần áo bắt mắt, xu hướng giúp phái đẹp luôn toát lên nét đẹp trẻ trung nữ tính, sự năng động trendy của 1 cô gái trẻ hiện đại hay sự sang trọng của người phụ nữ thành công cùng với những chương tình ưu đãi hấp dẫn nên bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc online để rinh cho mình những bộ áo quần chất lượng nhất.


      Bên cạnh đó, không gian được YOK Nguyen bố trí rất thuận tiện cho quá trình tham quan mua sắm của khách hàng gồm lối đi rộng, đèn điện đầy đủ, điều hòa mát mẻ, hệ thống gương soi hợp lý kết hợp với một chút âm nhạc tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng trải nghiệm vui vẻ và nhanh chóng có cho mình những bộ áo quần hợp phong cách và thời trang nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 115 đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc

      Điện thoại: 0908 240 192

      Fanpage: https://www.facebook.com/yoknguyenbyhoaithuong/

      Gọi điện
      YOK Nguyen
      YOK Nguyen
      YOK Nguyen
      YOK Nguyen
    • Babibu Shop là một trong những shop chuyên bán quần áo bigsize tại Phú Quốc mà bạn nên tham khảo. Điểm đặc biệt của Babibu Shop là ở đây cung cấp những món đồ có đa dạng size mặc vừa từ 45kg đến 100kg, do đó mà ngay cả các cô nàng có thân hình đầy đặn cũng có thể sắm sửa cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất với bản thân mà không kém phần thời thượng, hiện đại.


      Quần áo tại Babibu Shop luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng với những mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc... cho bạn thoả sức lựa chọn. Đến với Babibu Shop, bạn có thể được tư vấn một cách tận tình và chu đáo nhất để có thể tìm ra bộ trang phục ưng ý theo mong muốn và nhu cầu của bản thân với giá cả vô cùng phải chăng. Đừng bỏ qua Babibu Shop nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một shop quần áo nữ bigsize dành riêng cho mình nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7A Lý Thường Kiệt, Dương Đông, Phú Quốc
      Điện thoại: 0966 139 867
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083001147686
      Gọi điện
      Babibu Shop
      Babibu Shop
      Babibu Shop
      Babibu Shop
    • Top 6

      Meo Store

      Gọi điện
      Với đặc trưng là mang đến phong cách trẻ trung, năng động nhưng lại không kém phần thanh lịch và quyến rũ, Meo Store là một trong những shop quần áo nữ đẹp nhất tại Phú Quốc mà bạn nên ghé qua tham khảo một lần. Tại đây có đa dạng quần áo, váy vóc với nhiều kiểu dáng và màu sắc, chất liệu, bắt kịp xu hướng thế giới cho chị em thoả sức lựa chọn và trở nên xinh đẹp, tự tin mỗi ngày. Trang phục mà Meo Store mang đến cho khách hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng.

      Meo Store
      không chỉ có số lượng hàng hoá đa dạng, chất lượng mà còn sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn có thể lựa chọn được mặt hàng theo đúng nhu cầu và sở thích, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, Meo Store còn có dịch vụ hỗ trợ sửa đồ theo yêu cầu nên bạn đừng ngại ngần gì khi đến với shop nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160E đường 30/04, Dương Đông, Phú Quốc
      Điện thoại: 0394 293 194
      Fanpage: https://www.facebook.com/meo160e
      Gọi điện
      Meo Store
      Meo Store
      Meo Store
      Meo Store
    • Top 7

      Lona Boutique

      Gọi điện
      Nếu nàng yêu thích phong cách điệu đà, sang chảnh thì chắc chắn không nên bỏ qua Lona Boutique ở Phú Quốc. Phong cách quần áo của Lona Boutique khá phù hợp với những cô nàng yêu thích thời trang tiểu thư và nữ tính với nhưng bộ trang phục có nhiều kiểu dáng, màu sắc vô cùng thanh lịch, kết hợp với cách phối đồ càng khiến vẻ đẹp quần áo được nâng tầm hơn.

      Lona Boutique
      luôn liên tục cập nhật các mẫu trang phục mới, bắt kịp xu hướng hiện đại để chị em có thể nhanh chóng sở hữu những mốt thời thượng nhất. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã và sự tự vấn nhiệt tình từ nhân viên của hàng. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm shop quần áo nữ đẹp nhất tại Phú Quốc thì Lona Boutique là nơi mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Hùng Vương (hẻm quán Gia Tường), Dương Đông, Phú Quốc
      Điện thoại: 0932 885 262
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063660782317
      Gọi điện
      Lona Boutique
      Lona Boutique
      Lona Boutique
      Lona Boutique




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy