Top 8 Shop quần áo nữ đẹp nhất tại Bến Tre

Phương Trinh 15546 0 Báo lỗi

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...

  1. Top 1

    YaMe Shop

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang này thành lập năm 2010. Đây là khoảng thời gian khá sớm cho với các local brand trên thị trường. Điều này cũng khẳng định một phần tên tuổi cũng như những giá trị và YaMe mang đến. Cho đến nay, thương hiệu này vẫn được ủng hộ nhiệt tình bởi lượng khách hàng lớn. Với các sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu như áo thun, áo sơ mi, quần jogger,... và các loại phụ kiện thời trang như thắt lưng, nón, tất, balo, túi...


    YaMe ngay từ những ngày đầu thành lập đã chọn cho mình một phong cách khác lạ. Với các thiết kế bắt trend, mới lạ cùng những câu quote thể hiện tình cảm. Thời trang YaMe phù hợp với các bạn trẻ đang yêu nhau và những cặp đôi có phong cách cá tính, năng động, cool một chút.


    Các sản phẩm tại YaMe luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và yêu thích về kiểu dáng thiết kế, màu sắc. Chính vì sự đa dạng này, YaMe có thể tự tin khẳng định rằng chỉ cần đến với cửa hàng, các bạn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thời trang hàng ngày: đi học, đi chơi, đi làm, du lịch, tiệc tùng, thể thao,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, Bến Tre

    Điện thoại: 0287 307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Website: https://yame.vn/

    Gọi điện
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop

  2. Top 2

    The Blues - Blue Exchange

    Gọi điện

    The Blues Fashion là thương hiệu anh em với thương hiệu Blue Exchange thuộc Công ty TNHH MTV Blue Exchange (hay còn gọi là Công ty Thời trang Xanh Cơ Bản).


    The Blues xuất hiện từ năm 2001, mang hình hài của một trung tâm thời trang, kinh doanh đa dạng các dòng sản phẩm và thương hiệu từ quần áo đến các phụ kiện thời trang như giày, dép, túi, ví, mũ, dây nịt…cho người lớn và trẻ em. Với vị trí và diện tích cửa hàng lớn, The Blues mong muốn khách hàng có được không gian mua sắm thoải mái hơn với dịch vụ hoàn hảo nhật.


    Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2001 đến nay, công ty Blue Exchange đã mở rộng hệ thống phân phối với 300 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Ban đầu sản phẩm của Blue Exchange mang tính tiện lợi, năng động cao, chủ yếu nhắm đến đối tượng là giới trẻ và trung niên với các dòng sản phẩm như quần jeans, khaki, áo thun, áo sơ mi… Đến nay Blue Exchange đã đa dạng hóa các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nhu cầu và thị hiếu của khách hàng đã cho ra đời một số dòng sản phẩm chất lượng về chất liệu và kiểu dáng như: Blue Man, Blue Lady, Miss Blue, Crysral Blue, Magents, Red Eagle, Vintage Blue, Premium… liên tục được bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn.


    Tiêu chí lớn nhất của Blue Exchange là luôn mong muốn đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng với chất liệu, mẫu mã và giá cả tốt nhất. Xa hơn nữa, chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu thời trang The Blues không chỉ lớn mạnh trong nước mà còn có thể là một thương hiệu thời trang đại diện cho ngành thời trang Việt Nam vươn ra thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 495b Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, Bến Tre - 0977 697 988
    • 73A Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, Bến Tre - 0319 990 591
    • 3/2 Trần Quốc Tuấn, Khu Phố 2, Phường 4, Bến Tre
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://theblues.com.vn/store/

    Email: vanphongtheblues@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheBluesBlueExchange

    Website: https://theblues.com.vn/

    Gọi điện
    The Blues - Blue Exchange
    The Blues - Blue Exchange
    The Blues - Blue Exchange
    The Blues - Blue Exchange
  3. Top 3

    Tiệm của Mây

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Tiệm của Mây tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Ngoài quần áo Tiệm Của Mây còn nổi tiếng với thế giới phụ kiện như túi, mũ, băng đô, tất và cả mỹ phẩm siêu chất lượng và dễ thương nữa.


    Đến với Tiệm của Mây khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của cô chủ quán siêu dễ thương.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 212/1 Đại Lộ Đồng Khởi, Phường 4, Bên Tre
    • 270 Quốc Lộ 60, Thị Trấn Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

    Điện thoại: 0902 391 281

    Email: nhunguyen312@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiem.nho.may.1988
    Website:
    http://tiemcuamay.vn/ Gọi điện
    Tiệm của Mây
    Tiệm của Mây
    Tiệm của Mây
    Tiệm của Mây
  4. Top 4

    Shop TORO Bến Tre

    Gọi điện

    Shop TORO Bến Tre mang đến cho người mặc phong cách thời trang năng động và đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và dịu dàng. Bên cạnh các bộ váy điệu đà, Shop TORO Bến Tre còn có cả những items chưa bao giờ hết hot: set đồ shorts, áo sơ mi, áo thun, quần culottes… tất cả đều là những trang phục dễ mặc, dễ phối và không sợ bị lỗi mốt. Với những bộ trang phục bắt mắt, shop còn bán kèm những phụ kiện lung linh giúp nàng có thể diện cùng với bộ cánh của mình mà không cần phải đi tìm kiếm ở đâu xa xôi.


    Đặc biệt, hàng của shop luôn được đánh giá cao ở chất lượng, đảm bảo bền đẹp 100 %. Mặt khác, khi đến với Shop TORO Bến Tre bạn sẽ nhận được phục vụ tư vấn hết sức nhiệt tình của chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại đây cung như thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân mình. Với mức giá phải chăng cùng một chất lượng không phải bàn cãi gì nữa, Shop TORO Bến Tre chính xác là thiên đường mua sắm của phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 B1 Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, Bến Tre


    Điện thoại: 0902 219 221 & 0932 932 429
    Fanpage: https://www.facebook.com/admintoroshop


    Gọi điện
    Shop TORO Bến Tre
    Shop TORO Bến Tre
    Shop TORO Bến Tre
    Shop TORO Bến Tre
  5. Top 5

    Bigsize Shop

    Gọi điện

    Bigsize Shop được nhiều chị em đánh giá cao, lựa chọn tin tưởng để sắm đồ theo mùa để đi chơi, đi du lịch, đi làm. Tại đây, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn trang phục theo gu thẩm mỹ riêng, nhiều phong cách cũng như chất liệu.


    Ngoài ra, Bigsize Shop chuyên kinh doanh thời trang nữ bigsize cho các cô gái từ 55 - 100kg. Nếu ưa chuộng sự năng động, trẻ trung, những set đồ áo phông, chân váy chữ A, váy ngắn, váy xòe hay áo len, nỉ, hoodies,... sẽ là gợi ý hàng đầu. Với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, các loại váy thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, màu sắc nhã nhặn phù hợp hơn hết.


    Điểm mạnh của Bigsize Shop là sản phẩm đa dạng, chất lượng, mẫu mã đẹp, phong cách phục vụ chuyển nghiệp, nhanh gọn và đặc biệt bạn được hưởng tất cả điều đó với mức giá hợp lý nhất. Bởi sự đa dạng của mẫu mã, chất lượng ổn định, nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp. Nên Bigsize Shop đã trở thành một địa chỉ mua sắm quen thuộc của rất nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Nguyễn Thị Định, Phường Phú Tân, Bến Tre

    Điện thoại: 0943 700 140

    Email: dambigsizedep.bigsizefashion@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dambigsizedep

    Gọi điện
    Bigsize Shop
    Bigsize Shop
    Bigsize Shop
    Bigsize Shop
  6. Top 6

    Kim Cương Store

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của những bộ quần áo đẹp, thì ắt hẳn bạn không thể nào bỏ qua cái tên Kim Cương Store. Với đa dạng các loại thiết kế với nhiều mẫu mã và nhiều phong cách khác nhau như là nữ tính, gợi cảm, quyến rũ, thanh lịch,...vv thích hợp với nhiều trường hợp như đi tiệc, đi dạo, đi học,... hay những cô nàng công sở đều có thể chọn cho mình những thiết kế phù hợp, chính vì thế nên Kim Cương Store đã thu hút được rất nhiều khách hàng về cho mình. Đặc biệt đây là thế giới của đầm dự tiệc với đa dạng các kiểu dáng và phong cách nên bạn đến đây chắc chắn sẽ mê mẩn thế giới đầm mà shop đưa đến.


    Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng tại Kim Cương Store rất thân thiện và nhiệt tình, luôn tư vấn kỹ càng cho mỗi khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn chưa biết mình nên lựa chọn nơi nào để mua sắm thì Kim Cương Store sẽ là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 883, Xã Quới Sơn, Huyện Châu Thành, Bến Tre

    Điện thoại: 0364 486 154

    Email: baby_thichonline2003@yahoo.com


    Fanpage: https://www.facebook.com/Kim-Cương-Store-210054649797617/


    Gọi điện
    Kim Cương Store
    Kim Cương Store
    Kim Cương Store
    Kim Cương Store
  7. Top 7

    Diệp Minh Châu Shop

    Gọi điện

    Cũng là thiên đường mua sắm đích thực cho các chị em tại Bến Tre, Diệp Minh Châu Shop sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách của Toplist ngày hôm nay. Sự đa dạng và phong phú cùng kiểu dáng đẹp chính xác là những gì có thể mô tả về shop thời trang rất được yêu thích này.


    Phong cách thời trang của shop khá hợp với các bạn trẻ yêu thích sự đơn giản, năng động, phóng khoáng. Diệp Minh Châu Shop không những cung cấp cho chị em những bộ sưu tập thời trang với sự tinh tế và thanh lịch toát lên bởi các item đơn giản nhưng mang đậm khí chất hiện đại và cuốn hút, góp phần tôn vinh vẻ đẹp riêng của mỗi người mặc, Diệp Minh Châu Shop còn được chị em lựa chọn vì nơi đây có nhiều mẫu quần áo có thiết kế biến tấu đa dạng với nhiều hình thái cá tính thể hiện độ chất độc đáo. Và nếu bạn muốn tìm váy đầm đi tiệc thì cũng có thể tìm đến Diệp Minh Châu Shop, nơi đây có sẵn một BST nho nhỏ đủ các mẫu váy áo thịnh hành nhất, kiểu dáng đẹp đúng chuẩn sang trọng, quý phái có thể khiến bạn bị mê hoặc chỉ trong khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy.


    Diệp Minh Châu Shop luôn cam kết uy tín về chất lượng vật liệu an toàn và bền bỉ, cùng với đó là sự tư vấn hết sức nhiệt tình, sẵn sàng đồng hành cùng bạn để khám phá và sáng tạo bộ sưu tập thời trang dành riêng cho chính bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 60, Mỏ Cày Nam, Bến Tre ( Cách bến xe Mỏ Cày 400m hướng về cầu Mương Điều )

    Điện thoại: 0365 327 490

    Email: nguyenthikimphung1118@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/diepminhchaushop

    Gọi điện
    Diệp Minh Châu Shop
    Diệp Minh Châu Shop
    Diệp Minh Châu Shop
    Diệp Minh Châu Shop
  8. Top 8

    THUY NGA BẾN TRE

    Gọi điện

    Shop Thúy Nga chắc chắn đã không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ tại Bến Tre. Shop Thúy Nga luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, từ chất vải, kiểu dáng đến đường may đều được chăm chút rất tỉ mỉ. Chính vì chất lượng sản phẩm vô cùng tốt đã khiến cho cửa hàng trở thành shop đồ nữ đẹp và giữ cho shop có được một lượng khách hàng trung thành đông đảo.


    Shop Thúy Nga cam kết các hình ảnh trên fanpage sử dụng 100% ảnh do shop tự chụp và tư vấn khách nhiệt tình cụ thể để khách hàng luôn mua được đồ ưng ý. Cam kết nhận đổi trả sản phẩm trong vòng 5 ngày nếu khách hàng không ưng ý vì hàng lỗi hoặc không giống như hình ảnh.


    Ngoài ra, Shop Thúy Nga quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của mình mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16/2, Trần Quốc Tuấn, Phường 4, Bến Tre

    Điện thoại: 0946 673 038

    Email: tranthixuan0803@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuanbentre/

    Gọi điện
    THUY NGA BẾN TRE
    THUY NGA BẾN TRE
    THUY NGA BẾN TRE
    THUY NGA BẾN TRE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy