Top 10 Shop quần áo nữ đẹp nhất tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Vũ Việt 17994 0 Báo lỗi

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tobe House

    Gọi điện

    Tobe House là một trong những địa chỉ hàng đầu về thời trang được mọi cô nàng yêu thích và lựa chọn tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Để các khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích tại đây luôn về mới các sản phẩm quần áo đa dạng kiểu cách, mẫu mã như: Quần cullotes, quần baggy vải, quần bò, áo blazer, váy xinh, áo trễ vai, áo thun dài tay, rất nhiều váy suông, maxi, sơ mi, áo phông, croptop, ngoài ra tại Tobe House còn có phụ kiện, túi cói, kính, giày dép, tuia xách, túi kẹp nách..... Hầu như tất cả những phong cách thời trang bạn muốn đều sẽ xuất hiện tại đây khiến mọi nàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.


    Hơn nữa Tobe House cũng thường xuyên cho ra mắt những bộ lookbook mới nhất, đẹp nhất và luôn bắt kịp những xu hướng thời trang hiện nay. Tobe House phục vụ mọi cô nàng với những phong cách linh hoạt, bánh bèo, cá tính hay công sở lịch sự đều có cả. Vậy nên nếu chưa biết mặc gì hoặc muốn sắm những bộ cánh mới, yêu thích shopping thì bạn hãy ghé qua địa chỉ của Tobe House nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Đội Cấn, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0979 999 060
    Fanpage: www.facebook.com/Tobe.h0use
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tobe House
    Tobe House
    Tobe House
    Tobe House

  2. Top 2

    Huong Boutique

    Gọi điện

    Huong Boutique shop là địa chỉ chuyên thiết kế và bán sẵn thời trang công sở cao cấp dành cho phái nữ, cùng rất nhiều các sản phẩm thời trang nữ độc đáo dành cho các bạn trẻ. Huong Boutique đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng với nhiều sản phẩm đẹp - độc - lạ, không chỉ đa dạng về mẫu mã, giá cả các sản phẩm ở đây đều rất cạnh tranh và phù hợp về chất lượng cũng như giá trị của sản phẩm.


    Những thiết kế sơ mi với form dáng cách điệu hơn, được Huong Boutique khéo léo nhấn nhá bằng các chi tiết như thắt nơ, tay phồng hoặc phá cách với thiết kế áo sơ mi dáng crop-top, đem đến sự mới mẻ và trẻ trung cho những thiết kế áo sơ mi cơ bản. Nàng có thể khéo léo phối thêm cùng chân váy dáng chữ A, chân váy xếp ly và những món phụ kiện xinh xắn là đã có thể sẵn sàng tự tin xuống phố.


    Đặc biệt, Huong Boutique shop luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ đi chơi cực đáng yêu hoặc những bộ cánh vô cùng sang trọng để đi dự tiệc. Bên cạnh đó, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và cảm thấy thực sự thoải mái khi đến với shop. Bạn có thể đến xem mẫu trực tiếp tại shop hoặc lựa chọn các thiết kế qua fanpage của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Bà Triệu, Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0906 524 888 & 0976 396 808
    Email: haviet59@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Huong-Boutique-Vinh-Yen-1412430795657186/

    Gọi điện
    Huong Boutique
    Huong Boutique
    Huong Boutique
    Huong Boutique
  3. Tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc hiện nay ddax có rất nhiều cửa hàng thời trang mới hiện đại hoạt động tại đây vậy nên các cô nàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn. Cái tên 1993 Boutique là một trong những cửa hàng được các bạn trẻ đánh giá cao về chất lượng thời trang cũng như phong cách phục vụ tại đây. 1993 Boutique chính là nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng quần áo HOT GIRL, áo pull, áo cặp cao cấp hàng đầu trong khu vực này. Không chỉ quan tâm đến kiểu dáng, 1993 Boutique cũng đề cao đến chất liệu quần áo.


    Thời trang tại 1993 Boutique luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành của mọi sản phẩm. Không gian của 1993 Boutique có một decor trang nhã, lịch sự và rất đẹp mắt. Nhất là những cô nàng hơi bánh bèo, công chúa, tiểu thư một chút thì đặc biệt hợp với phong cách của shop này. Kiểu dáng, chất liệu cũng như từng đường kim mũi chỉ đều được 1993 Boutique lựa chọn rất kỹ khiến mọi khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối điện trà sữa Chago)
    Điện thoại: 0965 119 214
    Fanpage:

    • www.facebook.com/1993-Boutique-191878997658984
    • www.facebook.com/ham.heo.98
    Gọi điện
    1993 Boutique
    1993 Boutique
    1993 Boutique
    1993 Boutique
  4. Top 4

    URI Cuckoo Shop

    Gọi điện

    Thời trang luôn là một niềm yêu thích bất tận cho các bạn nữ, là nguồn cảm hứng bất tận, URI Cuckoo Shop ra đời cũng là vì niềm đam mê với thời trang và muốn lan toả hơn nữa, mang đến những sản phầm đẹp và chất lượng nhất.


    URI Cuckoo Shop là shop luôn thu hút phái đẹp bởi những bộ váy thướt tha, những chiếc sơ mi kiểu cách hoặc những sản phẩm có mẫu mã cá tính rất đa dạng hiện nay. Hơn nữa shop luôn thường xuyên cập nhật những mẫu thời trang mới nhất và bắt kịp mọi xu hướng thời trang các mùa trong năm. Hầu hết các sản phẩm đều rất đẹp từ chất liệu cho đến giá thành khiến cho mọi khách hàng hài lòng.


    URI Cuckoo Shop có không gian bày trí rất đẹp mắt và gọn gàng khiến bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm mà mình muốn. Nhân viên bán hàng tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời vời và rinh về cho mình những món đồ thời trang ưng ý tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0367 638 811
    Email: uricuckoo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/uricuckoo.shop
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    URI Cuckoo Shop
    URI Cuckoo Shop
    URI Cuckoo Shop
    URI Cuckoo Shop
  5. Nakamura Boutique được rất nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng. Giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới thường xuyên nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Hầu như shop lúc nào cũng rất đông đúc và tấp nập khách. Bởi tại đây luôn sẵn sàng có các sản phẩm àng Cao Cấp giá siêu yêu thương và cạnh tranh trên thị trường


    Các sản phẩm của Nakamura Boutique Shop được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý và shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Ngoài ra, với sự phục vụ và tư vấn chu đáo của nhân viên cũng là một trong các yếu tố giúp Nakamura Boutique thu hút được đông đảo khách hàng.


    Lạc vào Nakamura Boutique Shop có thể sẽ làm bạn bị choáng đấy vì có quá nhiều món đồ, phụ kiện yêu thích, nhân viên thì tâm lý, tận tình, bạn hãy mô tả sở thích của mình nhân viên sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp nhất, hoặc để bạn có không gian riêng tự do lựa chọn mà không bị làm phiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35 Đội Cấn, Ngô Quyền, TP, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0978 468 686

    Fanpage: www.facebook.com/NakamuraBoutique/

    Gọi điện
    Nakamura Boutique Shop
    Nakamura Boutique Shop
    Nakamura Boutique Shop
    Nakamura Boutique Shop
  6. Top 6

    Tây

    Gọi điện

    Tây là một trong những shop quần áo chất lượng chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu - TQXK uy tín tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc hiện nay. Các bạn trẻ rất yêu thích mẫu mã và kiểu dáng trang phục tại đây bởi sự trẻ trung, hiện đại và rất bắt trend với nhiều phong cách khác nhau. Vậy nên bạn có thể đến địa chỉ 79 phố Chiền, Ngô Quyền, Vĩnh Yên để chọn được những sản phẩm phù hợp với mình.


    Không gian mua sắm tại Tây cũng rất thích hợp và đẹp mắt khiến bạn thoải mái khi shopping tại đây. Cách phối đồ cũng như chọn lựa trang phục tại Tây rất có phong cách và hợp mắt với nhiều người. Đó cũng là điểm cộng mà khách hàng yêu thích đối với cửa hàng này. Nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình và rất thẩm mỹ khiến bạn chắc chắn hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 phố Chiền, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0984 204 688 & 0977 952 588
    Email: nguyenhau709@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tayvnxktqxk

    Gọi điện
    Tây
    Tây
    Tây
    Tây
  7. Top 7

    Thời Trang Seven.AM

    Gọi điện

    Thời Trang Seven.AM ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.


    Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.


    Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai. Sản phẩm cao cấp - bảo hành trọn đời. Hỗ trợ đổi trả trong trường hợp hàng lỗi từ Seven.AM.

    Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Big C Vĩnh Phúc, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 1900 633 694 & 021 1371 1037
    Email: banhangonline@sevenam.vn
    Website: www.sevenam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/SevenAMVinhPhuc

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thời Trang Seven.AM
    Thời Trang Seven.AM
    Thời Trang Seven.AM
    Thời Trang Seven.AM
  8. White Ant Vĩnh Phúc là một trong những cửa hàng quần áo nữ hàng đầu tại Vĩnh Phúc, chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, một vài mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được "chất" riêng. Đến với 105 Phố Lê Xoay, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những phong cách phù hợp với mình


    Đặc biệt, White Ant Vĩnh Phúc có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, cộng với mức giá cả hợp lý sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho những cô nàng sành điệu! Không gian mua sắm tại đây không quá rộng nhưng cũng đủ để bạn có thể thoải mãn tâm hồn shopping của mình. Chắc chắn, mỗi khi ghé shop các bạn sẽ phải dặn lòng mình kiềm chế nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Viết Xuân, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0888 212 982 & 0888 466 982 & 0966 762 287 & 0359 674 136
    Fanpage: www.facebook.com/thanhoavufashion
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    White Ant shop
    White Ant shop
    White Ant shop
    White Ant shop
  9. Nút House có địa chỉ tại 117 Hùng Vương, Tích Sơn, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, không khó để bạn có thể tìm được nơi này nếu chưa từng đến đây. Bạn có thể tìm thấy mọi trang phục, đi làm, đi chơi, đồ ở nhà hay thậm chí là đồ tắm thì shop cũng có luôn để bạn lựa chọn. Thêm vào đó, bạn cảm thấy rất bắt mắt bởi không gian mua sắm có ánh sáng đầy đủ, bày trí gọn gàng.


    Nút House với những bộ trang phục màu sắc tươi sáng, chất liệu đa dạng, đường may chắc chắn khiến chúng thực sự có sức hút và giá trị đối với mọi người. Thêm vào đó là bạn có thể thoải mái lựa chọn và thử trang phục tại chỗ và ngắm nhìn luôn được kiểu dáng xem có thực sự đẹp khi bạn mặc lên không. Dù bạn có thử nhiều nhiều mà chưa vừa ý và không mua được sản phẩm nào thì vẫn được chào đón với sự thân thiện nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0986 797 968
    Fanpage: www.facebook.com/Nuthouse117
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nút House
    Nút House
    Nút House
    Nút House
  10. Khi nhắc đến thời trang công sở dành cho phái đẹp thì chắc chắn nhiều bạn ở Vĩnh Phúc sẽ biết đến Shop thời trang Odessa Vĩnh Phúc, thời trang công sở tại đây sẽ giúp bạn diện thật đẹp và chất mỗi ngày đi làm. Bộ sưu tập nổi bật nhất của Odessa chính là sự kết hợp các set áo sơ mi thiết kế độc đáo cùng với chân váy hay quần âu/quần ống rộng phù hợp với "tạo hình" của cô nàng công sở chính hiệu vừa đảm bảo gu thời trang hiện đại và thanh lịch.


    Là thương hiệu thời trang công sở và dạo phố uy tín đảm bảo chất lượng vải bền đẹp cao cấp, Odessa Vĩnh Phúc luôn cập nhật không ngừng những mẫu mã mới nhất theo từng mùa thời trang để mang đến sự lựa chọn đa dạng và hoàn hảo cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, mức giá tại đây cũng khá cao so với thị trường nhưng nó đi kèm với chất lượng quần áo và thường có chương trình khuyến mãi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 Mê Linh, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1372 8678
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangodessavinhphuc/

    Gọi điện
    Shop thời trang Odessa Vĩnh Phúc
    Shop thời trang Odessa Vĩnh Phúc
    Shop thời trang Odessa Vĩnh Phúc
    Shop thời trang Odessa Vĩnh Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy