Top 7 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hoài Anh 4919 1 Báo lỗi

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Định kiến về những người mang hình xăm ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc thì Hung Dung Tattoo luôn là một trong những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hung Dung Tattoo có một môi trường hoạt động chuyên nghiệp, vừa đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng, vừa đảm bảo yếu tố an toàn – vệ sinh và các yêu cầu bảo mật riêng tư khác.


    Các tác phẩm xăm hình đều được thợ xăm Hung Dung Tattoo thổi hồn vào đó và mang lại những ý nghĩa đặc biệt. Hãy đến và thử, chỉ một lần nhưng biết đâu lại khiến bạn “nghiện” và muốn đến xăm hoài đấy. Không chỉ có vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình chu đáo cũng như luôn nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất. Bên cạnh đó, thái độ nghề nghiệp rất có trách nhiệm với khách hàng đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của cơ sở này.


    Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, Hung Dung Tattoo vẫn luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, từ việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp và tốt nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 Trần Phú, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0987 759 987
    Email: thietkecongnghiep9987@gmail.com
    Website: https://hungdungtattoo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Xamvinhyenhungdungtattoo

    Gọi điện
    Hung Dung Tattoo Vĩnh Phúc
    Hung Dung Tattoo Vĩnh Phúc
    Hung Dung Tattoo Vĩnh Phúc
    Hung Dung Tattoo Vĩnh Phúc

  2. Kiên xăm Vĩnh Phúc gây ấn tượng đầu cho khách hàng bởi sự chu đáo, đảm bảo được không gian thoáng và sáng sủa và chất lượng hình xăm với chất lượng "kim cương". Địa chỉ này thường được các bạn nữ chọn đến để xăm những họa tiết hoa lá cành xinh xắn, bạn nam thì tìm đến với những hình rồng phượng phóng khoáng, mạnh mẽ và cá tính. Anh thợ xăm cực dễ thương, tay nghề tốt, những họa tiết nhỏ nhưng vẫn được chăm chút rất tỉ mỉ.


    Mực xăm cũng được sử dụng loại tốt nên xăm rất trơn tru, tuy phải chịu đau một tí nhưng vì sở thích và cái đẹp nên khách hàng vẫn sẽ chấp nhận được. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và lịch sự với khách hàng. Đó cũng là một điều làm nên sự chất lượng của Kiên Xăm.


    Với mong muốn mang bí quyết tattoo tuyệt vời đến để thỏa mãn niềm đam mê với những hình xăm của các bạn, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, thực hiện những phương thức xăm khoa học, "chuẩn không cần chỉnh", giải thoát cho một bộ phận khách hàng khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề sẹo bỏng hay rạn da. Shop cam kết mang đến cho mỗi khách hàng chất lượng y như ảnh quảng cáo, không có chuyện chỉ "PR suông".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 607 Mê Linh, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0919 197 336

    Fanpage: www.facebook.com/kien.xamvinhphuc

    Gọi điện
    Kiên xăm Vĩnh Phúc
    Kiên xăm Vĩnh Phúc
    Kiên xăm Vĩnh Phúc
    Kiên xăm Vĩnh Phúc
  3. HQH Tattoo Room là một tiệm xăm uy tín ở Vĩnh Phúc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Khi bạn đến với HQH Tattoo Room bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm. Thợ xăm của HQH Tattoo Studio đeo găng tay rất vệ sinh, kim xăm riêng. Thợ xăm rất cẩn thận lắm, đi mũi kim rất nhẹ và kĩ từng nét.


    Hơn cả một hình xăm mà đó chính là tác phẩm nghệ thuật mà mỗi thợ xăm gửi gắm vào đó. Ở đó có sự dịu dàng của nét vẽ thanh thoát, có sự phóng khoáng của những hình xăm nam tính và có cả tính nghệ thuật mà chỉ người chơi tattoo mới hiểu rõ được. Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận ra những hình xăm mà HQH Tattoo Studio mang đến không chỉ là một món trang sức mà nó còn khẳng định được cái chất riêng của từng người đang sở hữu nó, mà còn tôn lên được cái vẻ đẹp của bức hình khi gắn trên cơ thể mình.

    Thái độ “hết lòng vì khách hàng” từ khâu tư vấn cho đến khâu xăm, các nhân viên đều thực hiện rất chu đáo, tỉ mẩn từng chút một khiến khách hàng luôn cho HQH Tattoo Studio điểm cao về mức độ hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 20 ngách 3 ngõ 29a đường Nguyễn Tất Thành, Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh phúc
      Điện thoại: 0326 076 110
      Fanpage: www.facebook.com/xam.hinh.vinh.yen

      Gọi điện
      HQH Tattoo Studio
      HQH Tattoo Studio
      HQH Tattoo Studio
      HQH Tattoo Studio
    • Với kinh nghiệm và tay nghề xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp, Tùng Tattoo (Tùng xăm Vĩnh Yên) luôn tận tâm trong từng công đoạn để tạo nên những hình xăm mới lạ vừa phù hợp với ngoại hình và sở thích của mỗi khách hàng. Ngoài ra, đây còn là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ có tiếng tại TP. Vĩnh Yên cho chị em tham khảo đấy nhé.


      Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, Tùng Tattoo (Tùng xăm Vĩnh Yên) có mặt tiền đơn giản, nhưng cũng vừa đủ gây ấn tượng cho những khách lần đầu ghé nơi đây. Ngay trong không gian đầy tính nghệ thuật này, không khó để bạn bắt gặp khuôn mặt vừa háo hức vừa hồi hộp khi được "nghệ nhân" xăm lên đôi tay hay những bộ phận cơ thể mình, hồi hộp chờ đợi được xem thành quả sẽ "ngầu, chất" như thế nào?


      Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong lĩnh vực tattoo, Tùng Tattoo (Tùng xăm Vĩnh Yên) luôn không ngừng cập nhật những sản phẩm mực xăm mới và chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của tiệm chính là thái độ, tác phong phục vụ cực chuyên nghiệp và chu đáo từ chủ tiệm cho đến nhân viên, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 216 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0334 311 989
      Email: tientattoo89tn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tungxamvinhyen/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

        Gọi điện
        Tùng Tattoo (Tùng xăm Vĩnh Yên)
        Tùng Tattoo (Tùng xăm Vĩnh Yên)
        Tùng Tattoo (Tùng xăm Vĩnh Yên)
        Tùng Tattoo (Tùng xăm Vĩnh Yên)
      • Nếu các bạn TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc yêu thích những hình xăm đẹp và ấn tượng thì nhất định không thể bỏ qua Black Bear Tattoo. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại địa bàn trong thời gian gần đây.

        Với mong muốn giúp các chàng trai, cô gái muốn F5 hình ảnh bản thân trở nên mạnh mẽ, quyến rũ hơn hay đơn giản là gây dấu ấn mới mẻ đối với người ấy, các hình mẫu tattoo của Black Bear Tattoo đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và sáng tạo. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực.


        Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "Đẹp - Độc - Chất lượng", các sản phẩm hình xăm của nhà Black Bear Tattoo đều cam kết giá thành hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với Black Bear Tattoo bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ những nhân viên shop tận tình đáng yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 103 Trần Phú, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên. Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0968 243 222
        Email: blackbeartattoo.vy@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/BlackBearTattoo.VinhYen/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Black Bear Tattoo
          Black Bear Tattoo
          Black Bear Tattoo
          Black Bear Tattoo
        • Top 6

          King Tattoo

          Gọi điện

          Thêm một địa chỉ chuyên xăm hình nghệ thuật ấn tượng tại TP. Vĩnh Yên, đó chính là King Tattoo. Sẽ là điều nuối tiếc nếu bạn bỏ qua bộ sưu tập tattoo của shop vì loạt hình xăm của shop đẹp đến nao lòng luôn, được đầu tư tỉ mỉ từ chất lượng đến thời gian. Bộ sưu tập với phong cách đa dạng vô cùng, nào là hình xăm cho các nàng bánh bèo công chúa với chút hình nhỏ xíu đáng yêu đến tiệc tùng hay phá cách với hình rồng phượng phóng khoáng đều hội tụ đủ cả.

          Với các dịch vụ nổi bật như: xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu,... và ngoài ra còn có thiết kế theo sở thích của khách hàng, luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa.


          Hãy nhanh chóng ghé thăm King Tattoo để săn ngay những tattoo được vẽ, phối màu độc lạ, không dễ đụng hàng chút nào với mức giá tầm trung mà thôi. Với giá cả phải chăng, lại đi kèm chất lượng tuyệt vời, thật khó lòng nếu phải chọn chỉ vẽ duy nhất một hình xăm phải không các bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 343 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 0982 082 875
          Email: linhbi221201@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/vukhuongtattoo

            Gọi điện
            King Tattoo
            King Tattoo
            King Tattoo
            King Tattoo
          • Một trong những địa chỉ xăm hình kỳ cựu và lão làng tại TP. Vĩnh Yên, không ai là không biết đến đó chính là Trường Kha Tattoo Studio. Trường Kha Tattoo Studio luôn áp dụng quy trình xăm hình theo đúng quy trình như nước ngoài, đảm bảo chất lượng về mực xăm, công cụ sử dụng cũng như vệ sinh y tế cho khách hàng.


            Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì Trường Kha Tattoo Studio cũng tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, công việc của cá nhân. Đây là một trong những địa chỉ xăm được yêu thích và tin tưởng bởi tay nghề cao của các nghệ sĩ hỗ trợ cũng như chất lượng xăm siêu đỉnh với giá cả hợp lý.


            Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Có thể nói, bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, Trường Kha Tattoo Studio sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 70 Phố Chiền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
            Điện thoại: 0973 375 753
            Email: phamtruongkha28@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/TruongKhaArt

            Gọi điện
            Trường Kha Tattoo Studio
            Trường Kha Tattoo Studio
            Trường Kha Tattoo Studio
            Trường Kha Tattoo Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy