Top 7 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nguyễn 7692 0 Báo lỗi

Mỗi một hình xăm đều mang đến một sự cuốn hút hay một ý nghĩa, kỷ niệm nào đó. Nhưng để có một hình xăm đẹp thì cần có một người thợ xăm tài giỏi. Sau đây, ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật xăm hình, Micae Tattoo & Piercing luôn tự hào là một trong những địa chỉ tattoo uy tín và lâu đời tại Việt Nam, đã đào tạo dạy học cho rất nhiều học viên đam mê nghệ thuật xăm hình. Thành lập đội ngũ gồm các thợ xăm trẻ đầy nhiệt huyết và yêu nghề, xuất thân từ các trường Mỹ Thuật và Thiết kế hội hoạ khác nhau.


    Bằng sức trẻ, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và lòng nhiệt huyết của mình, đội ngũ nghệ sĩ tại Micae Tattoo & Piercing không ngừng học hỏi trau dồi kỹ năng để có thể tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp hơn, tinh tế hơn đối với khách hàng tại Việt Nam, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, cũng như thị trường khó tính tại Châu Âu...

    Micae Tattoo & Piercing luôn luôn đảm bảo khắt khe an toàn tuyệt đối các thiết bị trong khâu xăm thẩm mỹ. Không những thế hàng năm các nghệ sĩ còn góp mặt tham gia vào các cuộc thi mang tầm ảnh hưởng trong ngành để cập nhật và trau dồi kĩ năng lẫn nhau.


    Khi đến với Micae Tattoo, bạn sẽ được các nghệ nhân xăm hình ở đây tư vấn trực tiếp và phác họa ra những mẫu hình xăm theo yêu cầu và sở thích của bạn. Cùng với đó là những chính sách ưu đãi hấp dẫn với mức giá hợp lý. Đặc biệt, sau khi xăm hình bạn còn được tư vấn rất kỹ về các bước chăm sóc và bảo quản hình xăm mới cũng như vùng da sau khi xăm một cách hợp lý nhất giúp da tái tạo nhanh và hình ảnh đạt mức độ sắc nét tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 102, Đ.40, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0917 269 692

    Email: micaedo315@yahoo.com

    Website: http://micaetattoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/micaetattoo

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Micae Tattoo & Piercing
    Micae Tattoo & Piercing
    Micae Tattoo & Piercing
    Micae Tattoo & Piercing

  2. Top 2

    Tâm Bi Tattoo

    Gọi điện

    Thật sự là một sự thiếu sót nếu một khi ta nhắc đến những tiệm xăm nghệ thật và chất lượng ở Quận 7 mà lại bỏ qua cái tên Tâm Bi Tattoo. Hoạt động từ những ngày đầu khi mới hội nhập nền Tattoo vào Việt Nam thì đến nay cái tên này đã trở thành một trong những điểm đến đầy quen thuộc của những người dân ở Quận 7 và khắp những quận khác. Mỗi ngày đến với Tâm Bi Tattoo là một bất ngờ, là một ngày vui và là một ngày được khám phá những điều mới lạ.

    Với các dịch vụ nổi bật như: xăm hình nghệ thuật, xăm những bông hoa,...và ngoài ra khách hàng cũng có thế góp ý thêm ý tưởng để tiệm xăm có thể xăm ý tưởng đó lên cho khách hàng, Tâm Bi Tattoo cùng đội ngũ thợ xăm lành nghề luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể. Rất nhiều sự phản hồi từ phía khách hàng về sự chuyên nghiệp, độ vui tính của chủ tiệm xăm,...Đặc biệt, những ai có niềm đam mê với nghệ thuật Tattoo thì có thể đến Tâm Bi Tattoo để học hỏi, nơi đây có nhận học viên với giá vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Đ. 25A, P. Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 034 383

    Email: tambi.vietnamtattoo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tambitattoo

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tâm Bi Tattoo
    Tâm Bi Tattoo
    Tâm Bi Tattoo
    Tâm Bi Tattoo
  3. Chiến Hồ Tattoo được tạo nên từ anh chủ tiệm xăm có niềm đam mê với nghề Tattoo và nơi đây đã dần dần được rất nhiều khách hàng thường xuyên lui tới. Đây chính là nơi những con người đam mê khám phá và phát triển bản thân. Chiến Hồ Tattoo hoạt động từ nhiều năm gần đây và là địa chỉ để những người trẻ khát khao thể hiện mình.


    Đến với Chiến Hồ Tattoo có các dịch vụ như:

    • Chuyên thiết kế các hình xăm mới.
    • Chỉnh sửa hình xăm bị hư - cũ.
    • Dụng cụ xăm luôn thay mới 100%, có nguồn gốc rõ ràng, và đều được nhập khẩu từ những thương hiệu xăm lớn.
    • Chiến Hồ Tattoo đảm bảo an toàn về sinh tuyệt đối.
    • Phòng xăm được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ.
    • Chủ tiệm xăm là một người nhiệt tình, vui vẻ, có niềm đam mê cao với nghề, có nhiều năm kinh nghiệm.

    Nếu bạn là 1 tín đồ Tattoo. Và đang tìm 1 tiệm xăm uy tín - chất lượng - an toàn vệ sinh - giá cả hợp lý thì Chiến Hồ Tattoo sẽ là nơi lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76 Số 49, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0937 110 700

      Email: chienhotattoo.vn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/chienhotattoo

      Gọi điện
      Chiến Hồ Tattoo
      Chiến Hồ Tattoo
      Chiến Hồ Tattoo
      Chiến Hồ Tattoo
    • Top 4

      Tomakiet Tattoo

      Gọi điện

      Từ một cửa hàng nhỏ tại Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Tattoo Toma Kiệt thành lập với mong muốn trở thành nơi giao lưu của các bạn trẻ yêu thích xăm nghệ thuật. Tại Tattoo, chủ yếu là xăm hình theo phong cách Nhật Bản và châu Mỹ, hoặc những hoa văn của thiên nhiên và điêu khắc đền chùa phương Đông. Từ những hình xăm tinh tế trên, Tattoo dần thu hút đông đảo bạn trẻ. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng trở thành khách hàng thân thiết của Tatto.


      Là một chàng trai chịu khó, kiên nhẫn và sáng dạ, Toma Kiệt mày mò tìm hiểu hình ảnh mới trong những cuốn truyện tranh, đôi khi là bức hình bất chợt trên đường phố, trên tường hay trong quán cà phê… Tất cả trở thành nguồn cảm hứng để Tuấn Kiệt hình dung và tập vẽ theo, tạo nên bộ sưu tập ảnh mới mang đậm dấu ấn cá nhân trong công việc của mình.

      Với đôi tay khéo léo và óc sáng tạo nghệ thuật xăm vẽ, năm 2014, Toma Kiệt tham dự cuộc thi Tattoo Convention Việt Nam và xuất sắc giành 2 giải nhì cho tác phẩm của mình. Trung tâm xăm nghệ thuật Tattoo Toma Kiệt dần trở thành địa chỉ uy tín và có địa chỉ hiện tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều bạn trẻ và giới nghệ sĩ lựa chọn để tạo nên những bức xăm thể hiện cá tính, phong cách trên cơ thể của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Lê Văn Thiêm, P. Phú Mỹ Hưng , Q.7, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0932 787 882
      Email: Kiettattoo231@gmail.com
      Website: http://tomakiet.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/tomakiet43vinhhoi
      • www.facebook.com/tomakiet

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:0

      Gọi điện
      Tomakiet Tattoo
      Tomakiet Tattoo
      Tomakiet Tattoo
      Tomakiet Tattoo
    • Top 5

      Tattoo Lê Lâm

      Gọi điện

      Tattoo Lê Lâm là một cái tên được nhắc đến trong việc xăm nghệ thuật nhiều năm gần đây tại Quận 7. Tattoo Lê Lâm mang đến cho khách hàng cảm xúc khác lạ và nơi đó khách hàng có thể lột xác để thể hiện cá tính bản thân.


      Khi đến với Tattoo Lê Lâm các bạn sẽ được cam kết chất lượng dịch vụ như:

      • Mực xăm Mỹ 100%, kim được sử dụng hoài toàn là kim mới, dụng cụ mới an toàn vệ sinh.
      • Giá cả xăm hợp lý nhất.
      • Nhiều mẫu xăm đẹp, độc, lạ để các bạn có thể lựa chọn.
      • Thiết kế hình xăm theo yêu cầu của khách hàng.
      • Sửa hình xăm hư, hỏng, cũ thành mới đẹp hoàn toàn.
      • Tại Lê Lâm có sử dụng thuốc tê đảm bảo 90% không đau.
      • Bảo hành hình xăm trọn đời
      • Luôn có ưu đãi cho khách quen.khách quay lại sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt.
      • Nhiều khách hàng khó khăn thì cũng có thể trả theo đợt.

      Đến với Tattoo Lê Lâm khách hàng nhận nhiều hơn một hình xăm đẹp. Vì là một tiệm xăm tại nhà nên giá cả không tính giá mặt bằng nên các bạn khỏi lo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30/7/11 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0365 966 966

      Fanpage: www.facebook.com/xamhinhlelam

      Gọi điện
      Tattoo Lê Lâm
      Tattoo Lê Lâm
      Tattoo Lê Lâm
      Tattoo Lê Lâm
    • Trung Tattoo đã là một cái tên khá quen thuộc cho những ai yêu thích với những hình xăm nghệ thuật tại Quận 7. Trung Tattoo luôn mang đến cho khách hàng một dịch vụ xăm chất lượng nhất. Xăm hình nghệ thuật thường là những khách hàng đã định hình và biết được phong cách của bản thân hoặc những khách hàng không biết về phong cách mình như thế nào thì cũng được những nhân viên tiệm xăm tư vấn cho khách những hình xăm phù hợp với từng khách hàng.


      Trung Tattoo là một người đã có nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao và luôn thấu hiểu được ý muốn của khách hàng. Trung Tattoo sở hữu tay nghề điêu luyện, với nhiều hình xăm khó thì khách hàng luôn tìm đến tiệm. Bên cạnh đó nét xăm phải phù hợp với cả cá tính cũng như sở thích của khách hàng khi tìm đến với Trung Tattoo. Cùng với đó, dụng cụ và thiết bị cũng đều được vệ sinh sạch sẽ, mực xăm là loại chất lượng được nhập khẩu và có nguồn gốc rõ ràng nên tiệm luôn được đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 531 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 125 159

      Email: hinhxamdepnhat@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063698632376

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Trung Tattoo - Tattoo Quận 7
      Trung Tattoo - Tattoo Quận 7
      Trung Tattoo - Tattoo Quận 7
      Trung Tattoo - Tattoo Quận 7
    • Đối với nhiều người hình xăm chính là thể hiện và nói lên 1 phần tính cách của họ và pha chút nổi loạn trong con người, vì dẫu biết rằng nhiều người vẫn còn kì thị người xăm hình. Tuy nhiên tốt hay xấu là do tính cách, ý thức không liên quan đến việc họ có xăm hình hay khoong, hơn thế nữa hình xăm còn được xem như một nghệ thuật.


      Tại Q.7 có nhiều địa chỉ xăm hình nghệ thuật với đủ mức giá và kiểu dáng mà tùy vào nhu cầu khách hàng lựa chọn và LinkTattoo Lê Trọng Linh là một địa chỉ xăm hình mà các bạn đang có ý định xăm nên tham khảo. Tại LinkTattoo Lê Trọng Linh chuyên Xăm hình - xỏ khuyên với các kích thước từ nhỏ đến lớn từ hình dáng mãnh thú dữ tợn đến những hình xăm nhỏ nhắn đáng yêu,... dù chỉ là một cửa tiệm xăm nhỏ nhưng tại đây luôn có khách ghé vào và ra, khách đến xăm cũng có, đến tư vấn mẫu xăm cũng có do đó bạn hoàn toàn yên tâm đến chất lượng hình vẽ, lên màu và bền màu của hình xăm khi làm tại LinkTattoo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      91 Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0707 678 179
      Fanpage:
      www.facebook.com/letronglinh

      Gọi điện
      LinkTattoo
      LinkTattoo
      LinkTattoo
      LinkTattoo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy