Top 5 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận 6, TP. HCM

  1. Top 1 Âu Lâm Tattoo
  2. Top 2 Tattoo Min
  3. Top 3 An Bình Tattoo
  4. Top 4 Tattoo Michale Dũng
  5. Top 5 Cường Tattoo Art

Top 5 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận 6, TP. HCM

Hà Nguyễn 2192 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của đất nước. Nghệ thuật Tattoo ngày càng theo đó và phát triển lên, giới trẻ bây giờ bắt đầu muốn sở hữu cho mình những hình xăm nghệ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Âu Lâm Tattoo

    Gọi điện

    Đầu tiên mình xin giới thiệu đến các bạn tiệm xăm nghệ thuật tại Quận 6 đó là Âu Lâm Tattoo. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới và trên Fanpage luôn có lượng tương tác cao. Đến với Âu Lâm Tattoo bạn sẽ có được những hình xăm đẹp và mang nhiều phong cách. Nếu bạn yêu thích những hình xăm lớn, những hình xăm thú, chữ,…thể hiện khí chất bản thân, sự sành điệu của bản thân thì Âu Lâm Tattoo cũng có thể đáp ứng cho bạn.


    Đến với Âu Lâm Tattoo bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ xăm nghệ thuật chất lượng nhất, uy tín nhất và ưng ý nhất. Mỗi mẫu hình xăm tại đều được thợ xăm tỉ mỉ từng chút một, từng công đoạn và không bao giời gấp gáp cả. Trước hết bạn sẽ được tham khảo những mẫu hình xăm mới nhất, đẹp nhất để lựa chọn ra hình xăm phù hợp. Khách hàng cũng có thể yêu cầu hình xăm thiết kế theo yêu cầu cá nhân. Thợ xăm sẽ phác thảo hình xăm trước cho đến khi bạn hài lòng thì mới xăm trực tiếp lên da. Bạn yên tâm chất lượng, dịch vụ, thiết bị nơi đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2A lô U, cư Xá Phú Lâm, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
    • 165/44 Nguyễn Văn Luông, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 700 070
    Email: aulam789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aulamtattoo/
    Gọi điện
    Âu Lâm Tattoo
    Âu Lâm Tattoo
    Âu Lâm Tattoo
    Âu Lâm Tattoo

  2. Top 2

    Tattoo Min

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với tay nghề cao thì Tattoo Min luôn cho ra những hình xăm độc đáo và đầy ấn tượng, thể hiện nên sự tận tâm với nghề và sự tỉ mỉ cho từng sản phẩm. Các sản phẩm của anh luôn luôn đa dạng và phong phú: hổ, bông hoa, hình cô gái,...và rất nhiều kiểu xăm khác nhau cho bạn lựa chọn. Tại Tattoo Min có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư về số lượng lẫn chất lượng nên được nhiều khách hàng quý mến và đánh giá cao

    Dụng cụ được sử dụng tại Tattoo Min đều được đầu tư hiện đại, tốt nhất hiện nay, mực xăm luôn chất lượng, không bị phai màu, kim xăm được đổi mới, xăm không đau, không bị nhiễm trùng, đảm bảo an toàn, chế độ bảo hành của Tattoo Min cũng rất hợp lí, tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa những hình xăm đẹp, thời thượng, phù hợp cá tính và phong cách riêng. Tattoo Min cũng rất tập trung đầu tư cơ sở vật chất và không gian rộng và hiện đại tạo cho cảm giác thoải của khách hàng khi đến với Tattoo Min.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đường 46, Khu V, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 947 940
    Fanpage: www.facebook.com/Tattoo.and.Painting/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Tattoo Min
      Tattoo Min
      Tattoo Min
      Tattoo Min
    • Được khách hàng đánh giá rất cao ở thái độ phục chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc của một thợ xăm hình nghệ thuật, An Bình Tattoo xứng đáng lọt vào Top những tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Quận 6. Các mẫu xăm tại An Bình Tattoo luôn được kì công, sự sáng tạo cùng với đó là sự nổ lực không ngừng mà tạo nên. Không gian của An Bình Tattoo được bài trí rất đẹp, thoáng mát và rất thoải mái cho khách hàng. Dụng cụ kĩ thuật, màu xăm và tay nghề đều được đầu tư lớn, sử dụng loại tốt nhất trên thị trường, thường xuyên trau dồi nâng cao tay nghề.


      Đặc biệt, An Bình Tattoo tư vấn và thiết kế hình xăm dựa trên mong muốn và ý tưởng của khách hàng hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ tối đa để khách hàng có được những hình xăm ưng ý và đẹp nhất.


      Tại An Bình Tattoo có nhiều ý tưởng khác nhau, mỗi ngày khách hàng đến là mỗi ngày một ý tưởng, một cái mới. Vì An Bình Tattoo khá đông khách nên các bạn hãy gọi điện trước để book lịch nhé. Nếu bạn không book lịch thì phải chờ đợi hơi lâu đó. Nào hãy cùng đến để khám phá cho mình những hình xăm đẹp tại An Bình Tattoo nhé


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 249D Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 431 244
      Email: hoangngocanbinh1244@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/anbinhtatoo/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        An Bình Tattoo
        An Bình Tattoo
        An Bình Tattoo
        An Bình Tattoo
      • Hình xăm tại Tattoo Michale Dũng được thiết kế vô cùng độc đáo và sự tỉ mỉ trong từng đường vẽ, tận tâm và phác thảo hình đến quá trình xăm thật trên da và những hình xăm mang nhiều ý nghĩa. Xăm hình tại Tattoo Michale Dũng sử dụng thuốc ủ tê không đau, không đỏ, ngứa, không để lại sẹo và đặc biệt là đáp ứng được các bạ khi đang có nhu cầu chơi Tattoo nhé


        Với đội ngũ nhân viên và thợ phụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, cùng những chương trình khuyến mại lớn hấp dẫn và chế độ bảo hành rất tốt đã trở thành điểm thu hút lớn nhất của Tattoo Michale Dũng trên thị trường xăm hình nghệ thuật tại Quận 6. Ngoài các mẫu xăm lớn, cầu kì thì các mẫu xăm tên, thì Tattoo Michale Dũng còn tạo ra những hình xăm nhỏ vô cùng đáng yêu, với những bạn không thích xăm những hình lớn thì có thể xăm những hình nhỏ tạo nên cá tính của bạn. Nếu bạn đnag có nhu cầu xăm hình tại Quận 6 thì có thể tham khảo về địa chỉ này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 462 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 0935 575 923
        Fanpage: www.facebook.com/Tattoo-Michale-Dũng-Q6-665283623566946/
          Gọi điện
          Tattoo Michale Dũng
          Tattoo Michale Dũng
          Tattoo Michale Dũng
          Tattoo Michale Dũng
        • Top 5

          Cường Tattoo Art

          Gọi điện

          Cường Tattoo Art là cái tên đã quá quen thuộc trong giới xăm hình nghệ thuật, tiệm nổi tiếng với những hình xăm ấn tượng ở Quận 6, với nhiều năm làm nghề, có thể làm tốt tất cả thể loại: Á, Âu, Nhật cổ, tả thật mầu mè. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ đến từng chi tiết, thực hiện cho tới khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng. Thêm vào đó, tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu mã, họa tiết mới để đáp ứng nhu cầu của mọi người.


          Mực sử dụng đảm bảo chất lượng, không gây hại tới sức khỏe, màu mực rõ không bị phai. Có thuốc tê giảm đau trên 90%, Đặc biệt từng nét xăm vô cùng sắc nét vừa nhìn thôi đã thấy ấn tượng vô cùng. Với những ý tưởng Xăm Hình, Đính Đá, Sỏ Khuyên, Xăm Thẩm Mỹ hay khách hàng tự nghĩ ý tưởng rồi đưa đến cho thợ xăm đều được hoàn tất đẹp nhất. Dù hình xăm đơn giản hay phức tạp, dù khách hàng là nam hay nữ thì những người thợ cũng sẽ thực hiện đến nơi đến chốn, mang đến cho bạn sự hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 152 Đường số 10, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 0966 006 334
          Fanpage: www.facebook.com/cuongxam/
            Gọi điện
            Cường Tattoo Art
            Cường Tattoo Art
            Cường Tattoo Art
            Cường Tattoo Art




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy