Top 5 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 468 Tattoo
  2. Top 2 Tân Trần Tattoo
  3. Top 3 Cáo Tattoo
  4. Top 4 ARt.attoo Shop
  5. Top 5 Tattoo Mộc

Top 5 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nguyễn 2021 0 Báo lỗi

Trào lưu xăm hình nghệ thuật đang thu hút giới trẻ hiện nay. Việc bạn có cho mình một tấm hình xăm thôi cũng đủ thể hiện phong cách của bạn rồi. Nhưng có rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    468 Tattoo

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp ở Quận 5 thì cái tên 468 Tattoo chắc sẽ làm bạn hài lòng đó. Khi đến với 468 Tattoo bạn sẽ vô cùng choáng ngộp với không gian nơi đây cùng với đó những tấm hình xăm được treo đầy tường. Chưa có khách nào khi đến với 468 Tattoo mà không cảm thấy hài lòng cả. 468 Tattoo luôn áp dụng quy trình xăm đúng chuẩn và cùng với đó những thiết bị công nghệ hiện đại giúp cho hình xăm càng ngày càng đẹp hơn.

    Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì studio cũng tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, công việc của cá nhân. Dịch vụ xăm hình hoàn toàn không đau, không sưng rất được lòng khách hàng, cũng bớt đi nỗi lo của nhiều người khi chơi xăm với rất nhiều phong cách xăm khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn khi đến với 468 Tattoo.


    Trên Fanpage của 468 Tattoo luôn được nhiều khách hàng đánh giá tích cực và khen ngợi. Thêm vào đó, những hình xăm nơi đây luôn được cập nhập mới nhất, bạn đến với 468Tattoo sẽ được tư vấn trong việc lựa chọn hình xăm phù hợp với bạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207/11 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0946 805 468 & 0786 786 468

    Email: contact.468tattoosaigon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/468tattoo.Saigon.Studio

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    468 Tattoo
    468 Tattoo
    468 Tattoo
    468 Tattoo

  2. Năm 2015, Tân Trần – Người sáng lập nên Tân Trần Tattoo – Sau nhiều năm trao dồi kiến thức và làm việc, Tân Trần với niềm đam mê nghệ thuật của mình và cho ra đời thương hiệu Tân Trần Tattoo trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật.

    Cho đến nay với hơn 12 kinh nghiệm đã thực hiện rất nhiều tác phẩm theo xu hướng nhận được rất nhiều đánh giá và sự hài lòng từ phía khách hàng về chất lượng tác phẩm cùng với phong cách phục vụ tại studio. Để có được thành công ngày hôm nay, đội ngũ artist tại studio đã luôn miệt mài trau dồi kĩ năng và kinh nghiệm, luôn đặt cái tâm của người nghệ sĩ xăm dành trọn cho từng tác phẩm.


    Đội ngũ nghệ sĩ xăm hình tại Tân Trần Tattoo đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, tỉ mẩn trong từng thao tác xăm. Các nghệ sĩ xăm hình đã được đào tạo qua trường lớp, có chứng nhận ngành nghề và chứng chỉ hành nghề, đạt tiêu chuẩn. Ngoài các nghệ sĩ xăm hình, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệm có kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật túc trực hotline hoặc tư vấn trực tiếp cho khách hàng.


    Đến với Tân Trần Tattoo khách hàng sẽ được tiếp cận với các thiết bị xăm hiện đại, vệ sinh đạt chuẩn bộ y tế cùng đội ngũ artist với nhiều năm kinh nghiệm .

    Mỗi artist sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện nhằm tạo ra các tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ theo xu hướng và phù hợp với sở thích của khách hàng . Ngoài ra mỗi tác phẩm sau khi thực hiện sẽ được tư vấn về cách bảo quản và chăm sóc hình xăm và vùng da sau xăm dụa theo kinh nghiệm và chuẩn bộ y tế giúp da sau xăm tái tạo nhanh nhất .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 741 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 790 793
    Email: tantrantattoo@gmail.com
    Website: tantrantattoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/tantrantattoo/

    Gọi điện
    Tân Trần Tattoo
    Tân Trần Tattoo
    Tân Trần Tattoo
    Tân Trần Tattoo
  3. Các mẫu xăm tại Cáo Tattoo luôn đạt được những màu xắc cùng với khối tạo hình chất lượng. Ở đây, thợ xăm không chỉ tạo ra những bức hình đơn giản mà là cả tâm huyết, tập trung cao độ cùng với sự sáng tạo trong từng tác phẩm. Với tay nghề trên nhiều năm kinh nghiệm, có thể nói, bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, Cáo Tattoo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất.


    Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, Cáo Tattoo vẫn luôn nổ lực không ngừng để hoàn thiện chất lượng cùng với đó là việc nâng cao tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp và tốt nhất có thể. Mặt khác, khi đến với tiệm xăm của Cáo Tattoo, bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của người thợ, cùng với không gian thoáng mát sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 462A/3 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0977 193 888 (Mr. Cáo)

    Fanpage: www.facebook.com/CAOTATTOO888/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cáo Tattoo
    Cáo Tattoo
    Cáo Tattoo
    Cáo Tattoo
  4. Top 4

    ARt.attoo Shop

    Gọi điện

    ARt.attoo Shop là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật khá có tiếng ở Quận 5, hoạt động trong lĩnh vực Tatto nhiều năm qua và luôn tận tâm với nghề. Với xăm hình nghệ thuật ARt.attoo Shop luôn tạo nên một cá tính rất riêng trong từng mẫu hình xăm do anh tự mình sáng tạo ra. Với tay nghề được đào tạo cao cùng với nhiều năm kinh nghiệm, ARt.attoo Shop luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới.


    Vì vậy, các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh, chất lượng máy móc, mực xăm cũng được ARt.attoo Shop chú trọng kĩ lưỡng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi tới đây để xăm hình. ARt.attoo Shop hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những hình xăm thật đẹp và chất lượng nhất cùng với thiết bị hiện đại, mực xăm và kim xăm có nguồn gốc rõ ràng. Nếu muốn thể hiện cá tính, phong cách riêng của bản thân một cách hoàn hảo qua những hình xăm trên cơ thể, đừng quên ghé địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 294 204

    Email: unfaithful.tattoos@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ar.tattoo.shop.hcmc.vn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00 (T4 đóng cửa)

    Gọi điện
    ARt.attoo Shop
    ARt.attoo Shop
    ARt.attoo Shop
    ARt.attoo Shop
  5. Top 5

    Tattoo Mộc

    Gọi điện

    Tattoo Mộc thực sự là một địa chỉ được yêu thích của những người có thú chơi Tatto ở Quận 5. Với hơn 7000 người theo dõi trang cá nhân trên fanpage, số lượng tương tác nhiều có thể thấy rằng độ hot của Tattoo Mộc là như thế nào rồi đó. Tattoo Mộc được đầu tư rất kỹ lưỡng về chất lượng, công nghệ, máy móc và cũng như giá cả vô cùng hợp lí.


    Nếu bạn còn chưa quyết định được hình xăm của mình sẽ ra sao, các nhân viên tại Tattoo Mộc sẽ tư vấn cho bạn những hình xăm phù hợp với bạn nhất hoặc là sau khi nghe lời tư vấn của nhân viên ở đây, bạn nãy ra ý tưởng cho riêng mình thì cũng được nhân viên ở đây phác họa lại hình ảnh sao cho bạn ưng ý nhất rồi mới bắt đầu xăm.


    Đã có rất nhiều người bình chọn cao về Tattoo Mộc và được nhiều khách hàng thường xuyên ghé tới, thế nên nếu còn hoang mang thì bạn hãy đừng ngại ngần nữa nhé, chọn Tattoo Mộco để có được những hình xăm nghệ thuật thật đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25A Lầu 3 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 290 094 ‬

    Email: tattoommoc1989@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tattoo-Mộc-1429586167323143/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tattoo Mộc
    Tattoo Mộc
    Tattoo Mộc
    Tattoo Mộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy