Top 3 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Tomakiet Tattoo
  2. Top 2 KAY Tattoo
  3. Top 3 Zimtattoo Quận 4

Top 3 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nguyễn 1789 0 Báo lỗi

Bạn đáng muốn sở hữu một hình xăm đẹp để thể hiện phong cách của mình. Nhưng có rất nhiều địa chỉ xăm hình mà bạn lại không biết địa chỉ nào đảm bảo chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tomakiet Tattoo

    Gọi điện

    Từ một cửa hàng nhỏ tại Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Tattoo Toma Kiệt thành lập với mong muốn trở thành nơi giao lưu của các bạn trẻ yêu thích xăm nghệ thuật. Tại Tattoo, chủ yếu là xăm hình theo phong cách Nhật Bản và châu Mỹ, hoặc những hoa văn của thiên nhiên và điêu khắc đền chùa phương Đông. Từ những hình xăm tinh tế trên, Tattoo dần thu hút đông đảo bạn trẻ. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng trở thành khách hàng thân thiết của Tatto.


    Là một chàng trai chịu khó, kiên nhẫn và sáng dạ, Toma Kiệt mày mò tìm hiểu hình ảnh mới trong những cuốn truyện tranh, đôi khi là bức hình bất chợt trên đường phố, trên tường hay trong quán cà phê… Tất cả trở thành nguồn cảm hứng để Tuấn Kiệt hình dung và tập vẽ theo, tạo nên bộ sưu tập ảnh mới mang đậm dấu ấn cá nhân trong công việc của mình.


    Với đôi tay khéo léo và óc sáng tạo nghệ thuật xăm vẽ, năm 2014, Toma Kiệt tham dự cuộc thi Tattoo Convention Việt Nam và xuất sắc giành 2 giải nhì cho tác phẩm của mình. Trung tâm xăm nghệ thuật Tattoo Toma Kiệt dần trở thành địa chỉ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, được nhiều bạn trẻ và giới nghệ sĩ lựa chọn để tạo nên những bức xăm thể hiện cá tính, phong cách trên cơ thể của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 787 882 (Toma Kiệt)

    Email: Kiettattoo231@gmail.com

    Website: tomakiet.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/tomakiet
    • www.facebook.com/tomakiet43vinhhoi
    Gọi điện
    Tomakiet Tattoo
    Tomakiet Tattoo
    Tomakiet Tattoo
    Tomakiet Tattoo

  2. Top 2

    KAY Tattoo

    Gọi điện

    KAY Tattoo là một tiệm xăm nghệ thuật có sự đầu tư về không gian xăm hình nghệ thuật, nó mang cá tính, sự chỉnh chu và chất lượng nhất dành cho khách hàng của KAY Tattoo. Thợ xăm ở KAY Tattoo là những người yêu nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, yêu những hình xăm cũng như có sự đầu tư hoàn hảo nhất cho tay nghề của mình để phục vụ cho khách hàng đến với KAY Tattoo.


    Ngoài ra, nếu bạn đang đắn đo không biết “vẽ”, Không biết hội hoạ, thì liệu có học được “xăm hình nghệ thuật” hay không? Bạn đang băn khoăn về học phí quá cao không đủ khả năng? Và học xong có làm được hay không? Hãy đến với KAY Tattoo sẽ hướng dẫn bạn 1 cách phù hợp nhất theo khả năng của từng bạn, bên cạnh những thiết bị scan hình hiện đại KAY sẽ giúp bạn từng bước từng bước từ cơ bản đến nâng cao đến khi thành thạo và ra nghề. Các bạn cũng sẽ được thực hành trên mẫu thật trong quá trình học nên sẽ tự tin nâng cao tay nghề. Bạn có thể tham khảo những tác phẩm mà KAY Tattoo trên fanpage của studio nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Hẻm 56/6 Khánh Hội, Phường 4, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0976 113 539

    Email: bajamaika@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kaynguyen1810

    Gọi điện
    KAY Tattoo
    KAY Tattoo
    KAY Tattoo
    KAY Tattoo
  3. Zimtattoo Quận 4 là địa chỉ luôn sẵn sàng lắng nghe ý tưởng của từng khách hàng, dù đơn giản, phức tạp hoặc theo phong cách cá tính,...Zimtattoo Quận 4 sẽ phác họa và thiết kế nên những bức hình hoàn chỉnh, biến nó thành một tác phẩm mang đậm dấu ấn riêng của bạn. Bằng sự đam mê với nghề, cùng với sự sáng tạo phong phú thì Zimtattoo Quận 4 sẽ không làm bạn thất vọng khi đến với tiệm.


    Zimtattoo Quận 4 với đội ngũ thợ xăm có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự tận tâm, chăm sóc khách hàng một cách tỉ mỉ và có trách nhiệm với khách hàng. Các dụng cụ và mực xăm được sử dụng tại đây đều có chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn y tế, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, vào những ngày lễ lớn, tiệm luôn có chương trình khuyến mại dành cho khách hàng. Các mẫu xăm sẽ được phác thảo trên giấy hoàn thiện trước và được khách hàng ưng ý thì studio mới tiến hành trực tiếp trên da đảm bảo quy trình và độ an toàn cho khách và được mong muốn của khách hàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà số 2, Đường 17, Phường 4, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 239 811

    Fanpage: www.facebook.com/zimtattoo.net/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Zimtattoo Quận 4
    Zimtattoo Quận 4
    Zimtattoo Quận 4
    Zimtattoo Quận 4




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy