Top 10 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận 2, TP. HCM

Kiều Nguyễn 3000 0 Báo lỗi

Xăm hình là một loại hình nghệ thuật và nó đang dần khẳng định mình trong nhận thức của tất cả mọi người. Bởi lẽ nó không chỉ thể hiện cá tính và phong cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigon Ink

    Gọi điện

    Saigon Ink là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín tại quận 2. Thấu hiểu niềm đam mê nhưng phải đi với sự an toàn, vậy nên tiệm đã và đang lấy tiêu chí chất lượng làm kim chỉ nam để cung cấp những dịch vụ xăm hình tuyệt vời nhất cho khách hàng. Nơi đây đã thu hút vô số người tìm đến để tư vấn và lựa chọn dịch vụ xăm hình. Thái độ nhiệt tình, chu đáo, tay nghề cao kết hợp với những dụng cụ xăm hiện đại, nơi đây sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ đấy!


    Saigon Ink mang đến một dịch vụ chất lượng khi sở hữu:

    • Thợ xăm hình tay nghề cao, chuyên nghiệp.
    • Studio với những dụng cụ cao cấp và nguyên liệu sử dụng cho dịch vụ rõ nguồn gốc, an toàn cho khách hàng.
    • Tư vấn hình xăm theo đúng nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    Lấy cảm hứng từ thế giới hội họa và những ý nghĩa tâm linh sâu sắc mang đậm giá trị nghệ thuật, Saigon Ink ra đời với mong muốn phát triển một dịch vụ xăm mình chuyên nghiệp và xây dựng một ngành nghề nghệ thuật thực thụ tại Việt Nam, đóng góp một phần nhỏ cho văn hóa hội họa Việt Nam. Sau khi xăm hình lên sắc nét, đều màu, không phai màu, nét xăm mềm mại không hề khô cứng. Mỗi hình xăm trên da thịt sẽ giúp bạn ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ hoặc thỏa mãn niềm đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 114 771 & 0283 836 1090
    Email: contact@saigonink.net
    Website: https://saigonink.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonink/

    Gọi điện
    Saigon Ink
    Saigon Ink
    Saigon Ink
    Saigon Ink

  2. Một hình xăm đẹp đòi hỏi rất nhiều yếu tố kết hợp. Trong đó điều quan trọng nhất chính là phải đưa được cái hồn của mình vào tác phẩm. Và để thực hiện được điều đó thì người nghệ sĩ xăm cần có đủ kinh nghiệm và kĩ thuật xăm, cũng như sự am hiểu tường tận về mỹ thuật. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề xăm, Nghệ thuật xăm Thủ Đức chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hình xăm chân dung hoàn thiện nhất - chân thật nhất - chất lượng nhất.


    Nghệ thuật xăm Thủ Đức có bộ sưu tập những hình xăm đa dạng, đủ thể loại và mọi kích thước, thể hiện được những cá tính, ý nghĩ riêng. Tiệm lúc nào cũng đảm bảo có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, cập nhật xu hướng hiện nay, phù hợp với hoàn cảnh, lối sống, cá tính của từng đối tượng khách hàng. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và được anh chủ tiệm tư vấn nhiệt tình, thoải mái. Các loại kim xăm, ống mực và dụng cụ đi kèm được khử trùng và sử dụng một lần nên bạn không lo ngại về độ an toàn nhé! Ngoài ra, đây còn là địa chỉ che sẹo, sửa xăm cũ, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 763D Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 900 657
    Email: thusinhvn09@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nghethuatxamthuduc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nghệ thuật xăm Thủ Đức
    Nghệ thuật xăm Thủ Đức
    Nghệ thuật xăm Thủ Đức
    Nghệ thuật xăm Thủ Đức
  3. Top 3

    Wind Tattoo

    Gọi điện

    Một địa chỉ xăm hình nghệ thuật ở quận 2 mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Wind Tattoo. Nếu ai đã từng theo dõi các mạng xã hội của tiệm, có thể thấy các tác phẩm ở đây rất là đẹp mắt, thu hút và lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn đang băn khoăn khi tìm sự tư vấn và thiết kế hình xăm để làm nên cá tính của mình thì đừng ngần ngại trao đổi với đội ngũ nhân viên tại tiệm. Với kinh nghiệm và gu thẩm mỹ, nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn tìm ra những hình xăm phù hợp nhất với nhu cầu.


    Được đánh giá khá cao, Wind Tattoo đã tạo ra rất nhiều tác phẩm làm hài lòng bất kì khách hàng nào ghé đến đây. Từ hình xăm đơn giản cho đến phức tạp nhất cũng đều không làm khó được tiệm xăm này. Lợi thế của tiệm chính là có kinh nghiệm trong việc xử lý các hình có độ khó cao, phối màu hài hòa, nổi bật. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng, chỉ cần đến và nói ý tưởng của mình việc còn lại cứ để người thợ xăm lo. Mọi dụng cụ xăm đều được khử trùng và dùng một lần, đảm bảo mang đến những hình xăm không chỉ chất lượng mà còn an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/53/10B Đường số 10, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0333 717 758
    Fanpage: https://www.facebook.com/WindArtTattooAndMore

    Gọi điện
    Wind Tattoo
    Wind Tattoo
    Wind Tattoo
    Wind Tattoo
  4. Top 4

    Tattoo79

    Nằm trong danh sách những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại quận 2, cái tên Tattoo79 có lẽ không còn quá xa lạ với những bạn yêu thích bộ môn này. Tiệm xăm này chủ yếu phục vụ cho những bạn nam và cả bạn nữ, mọi thể loại và kích cỡ hình xăm nên bạn đừng ngần ngại ghé đến để được tư vấn. Những mẫu hình xăm luôn được cập nhật thường xuyên, từ đơn giản cho đến cầu kỳ, phù hợp với thị hiếu hiện nay của các tín đồ tattoo. Nếu bạn chưa chọn được cho mình mẫu hình xăm thì đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp bạn có được một hình xăm vừa đẹp lại vừa ý nghĩa.


    Tattoo79 chuyên thiết kế và xăm hình theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ thợ xăm có kinh nghiệm lâu năm, luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng đường kim đã tạo nên hàng nghìn tác phẩm nghệ thuật độc đáo và bắt mắt. Mực được sử dụng là loại mực chính hãng nhập khẩu nên an toàn cho da, khi lên da có độ tươi và đều màu. Các dụng cụ xăm đều được khử khuẩn và cam kết sử dụng một lần cho mỗi lần xăm. Tiệm xăm này luôn được đánh giá là có độ thẩm mỹ cao và tính nghệ thuật đã gây được ấn tượng với rất nhiều người, đặc biệt giá thành vô cùng ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 03 Đường số 8, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 098 874 770
    Email: tattoo79vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tattoothuduc

    Tattoo79
    Tattoo79
    Tattoo79
    Tattoo79
  5. Được biết đến là một tiệm xăm nghệ thuật, Tattoo Tuyền Nguyễn vẫn luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và ưng ý nhất. Khách hàng thân quen của tiệm luôn cảm thấy hài lòng sau mỗi lần sử dụng dịch vụ, đặc biệt là xăm hình nghệ thuật. Đó chính là nhờ vào đôi bàn tay điệu nghệ của đội ngũ thợ xăm giàu kinh nghiệm đã cho ra đời những tác phẩm rõ nét, đều màu và đẹp mắt. Thái độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo cũng chính là một điểm cộng.


    Khi đến với Tattoo Tuyền Nguyễn, ngay cả khi bạn chưa có sự lựa chọn nào thì tiệm vẫn luôn có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo và mới lạ, hợp xu hướng nhất. Bạn có thể chọn những mẫu hình xăm đầy cá tính, mạnh mẽ hoặc những mẫu nhẹ nhàng, trẻ trung, có kích thước nhỏ. Dù mẫu hình xăm nào thì các thợ xăm tại đây luôn cẩn thận và chú ý từng đường kim nét mực để giúp thành phẩm ra đời có hồn và thể hiện được ý nghĩa của nó. Không gian tiệm thoải mái cùng với các dụng cụ hiện đại, được khử trùng và sử dụng một lần sẽ khiến cho bạn cảm thấy yên tâm hơn về lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Đường Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 006 787
    Email: bubunguyen1521990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuyenNguyen152

    Gọi điện
    Tattoo Tuyền Nguyễn
    Tattoo Tuyền Nguyễn
    Tattoo Tuyền Nguyễn
    Tattoo Tuyền Nguyễn
  6. Top 6

    Cloud Tattoo

    Gọi điện

    Cloud Tattoo là thợ xăm hình tự do có được sự tin cậy của khách hàng qua từng tác phẩm xăm hình đẹp và chất lượng. Tuy chỉ là một tiệm xăm hình hình tự do với quy mô nhỏ nhưng không đồng nghĩa là dịch vụ không chất lượng. Tiệm luôn nỗ lực không ngừng để đảm bảo tay nghề, được đào tạo bài bản đồng nghĩa tay nghề tốt để có thể khắc họa linh hồn của những tác phẩm khách hàng mong muốn sở hữu.


    Cloud Tattoo đảm bảo rằng khách hàng sẽ được tư vấn những mẫu đẹp nhất, hợp thời và mang tính nghệ thuật cũng như có thể thể hiện một cách nổi bật nhất tính cách hoặc ý nghĩa khách hàng muốn truyền tải. Tiệm chỉ sử dụng mực có chất lượng tốt nhất trên thị trường, rõ nguồn gốc và đặc biệt là sản phẩm an toàn. Kim xăm thường sẽ đảm bảo tính sạch sẽ, vô nhiễm để khách hàng an tâm hơn khi đến tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Đường 24, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 993 812
    Fanpage: https://www.facebook.com/cloudtattooq2
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cloud Tattoo
    Cloud Tattoo
    Cloud Tattoo
    Cloud Tattoo
  7. Top 7

    Asia Tattoo

    Gọi điện

    Asia Tattoo hiện đang là địa chỉ xăm hình tốt và an toàn được tin cậy tại TP. HCM. Hiện đang có rất nhiều mẫu xăm đẹp đã được thợ xăm ở đây thực hiện cho khách hàng của mình. Những bạn đã lựa chọn đến đây đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ và cảm thấy hài lòng sau khi sở hữu một hình xăm ưng ý.


    Asia Tattoo tự hào sở hữu đội ngũ thợ xăm có niềm đam mê với nghệ thuật xăm, học và tìm hiểu đến lúc tay nghề có độ chính chắn nhất định để mang đến những hình xăm chất lượng nhất. Nếu bạn chưa tìm được hình xăm cho mình thì nhân viên sẽ luôn hỗ trợ, tư vấn giúp bạn lên ý tưởng để tạo nên những hình xăm cá tính, độc nhất. Những ý tưởng độc đáo, màu sắc hài hòa, ấn tượng, thợ xăm có tâm là những điểm mà bạn không nên bỏ qua ở đây. Không gian thoải mái và các dụng cụ xăm đều đảm bảo vệ sinh sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 118 434
    Email: nguyenphuctinh434@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Asia-Tattoo-111348824390335

    Gọi điện
    Asia Tattoo
    Asia Tattoo
    Asia Tattoo
    Asia Tattoo
  8. Khi lựa chọn xăm hình chính là lựa chọn đi cùng hình xăm ấy cả đời và không ít người đã phải đau đầu khi lựa chọn địa chỉ xăm uy tín. Một hình xăm đẹp, không thô cứng phải được tạo nên bởi đôi bàn tay của những người thợ chuyên nghiệp, có tay nghề tốt, tỉ mỉ và sự cẩn thận. Mắt nhìn nghệ thuật của những người thợ xăm cũng được bộc lộ qua những hình xăm đó. Quạ Tattoo chính là một gợi ý thú vị dành cho các bạn khi có nhu cầu xăm hình. Địa chỉ này đã được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


    Những hình xăm dù thể hiện cá tính mạnh mẽ hay nhẹ nhàng, mềm mại thì Quạ Tattoo đều đáp ứng được và còn giúp thể hiện được "cái hồn" riêng biệt của từng hình xăm. Từ hình xăm lớn cho đến những hình xăm mini đều có ý nghĩa riêng của nó. Những ý tưởng độc đáo, màu sắc hài hòa, ấn tượng, thợ xăm có tâm là những điểm mà bạn không nên bỏ qua ở đây. Không gian thoải mái và các dụng cụ xăm đều đảm bảo vệ sinh sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40A Đường số 5, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0392 086 917
    Email: gunsodep@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064075296590
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quạ Tattoo
    Quạ Tattoo
    Quạ Tattoo
    Quạ Tattoo
  9. Top 9

    Sơn Tattoo

    Gọi điện

    Sơn Tattoo là địa chỉ uy tín với những dịch vụ: xăm nghệ thuật, phun xăm thẩm mỹ, xăm môi mày các kiểu,... Đây là thiên đường các mẫu xăm để các tín đồ yêu loại hình xăm nghệ thuật thỏa sức lựa chọn mẫu cho riêng bản thân mình. Tại đây chuyên xăm hình nghệ thuật và sửa lại hình xăm bị hư thành một tác phẩm xăm nghệ thuật ấn tượng. Tiệm sở hữu đội ngũ thợ xăm chuyên nghiệp, cam kết trang thiết bị đều là những sản phẩm cao cấp, nguồn gốc rõ ràng nhằm đảm bảo sức khỏe của khách hàng tin tưởng vào dịch vụ của tiê


    Bất kể là con gái hay con trai, ý tưởng hình xăm to hay nhỏ thì Sơn Tattoo đều đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn. Tiệm luôn hỗ trợ tư vấn, giới thiệu những mẫu hình xăm độc đáo, mang nhiều ý nghĩa và phù hợp nhất đối với bạn. Mỗi hình xăm trên da thịt sẽ giúp bạn ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ hoặc thỏa mãn niềm đam mê của mình. Hãy để những thợ xăm lành nghề tại đây giúp bạn thực hiện điều ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đường 41, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 316 984
    Email: sontattoovt@gmail.com
    Website: https://xamhinhdephcm.weebly.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sontattoohcm/

    Gọi điện
    Sơn Tattoo
    Sơn Tattoo
    Sơn Tattoo
    Sơn Tattoo
  10. Xăm nghệ thuật Nam là địa chỉ xăm mình được nhiều bạn tre và tín đồ xăm hình TP.HCM biết đến và tin tưởng vào dịch vụ. Đây chính là một trong những địa chỉ xăm hình tự do nhưng lại rất chất lượng. Tiệm sở hữu thợ xăm có tay nghề tốt và am hiểu về loại hình nghệ thuật mà mình đang thực hiện. Vì là thợ xăm tự do nên thời gian cũng linh hoạt tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể thoái mái đặt lịch để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ một cách tốt nhất và tiết kiệm thời gian nhất.


    Xăm nghệ thuật Nam luôn cập nhật liên tục những mẫu xăm đẹp để tư vấn khách hàng cùng với đó là việc khách hàng được tư vấn những mẫu xăm phù hợp với cá tính, sở thích của mình. Chính điều đó đã mang lại sự hài lòng nhất đến cho biết bao nhiêu vị khách khi đặt chân đến đây. Tại đây đảm bảo thiết bị và nguyên liệu sử dụng cho dịch vụ xăm là những sản phẩm cao cấp nhất, đảm bảo an toàn nhưng lên màu vẫn chất lượng và cực đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Nguyễn Tư Nghiêm, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 282 584
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025700355153

    Gọi điện
    Xăm nghệ thuật Nam
    Xăm nghệ thuật Nam
    Xăm nghệ thuật Nam
    Xăm nghệ thuật Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy