Top 7 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 8530 0 Báo lỗi

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần, và không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác nhau và là tác phẩm ... xem thêm...

  1. Bạn muốn sở hữu một hình xăm trên cơ thể? Bạn phân vân chưa tìm được một tiệm xăm hình nghệ thuật uy tín tại TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh? Hoặc bạn phân vân giá cả đắt hay rẻ đi đôi với chất lượng hình xăm đẹp hay xấu? Đừng ngần ngại tìm đến Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức dưới sự dẫn dắt của chủ tiệm Đông Tribal, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất, nơi đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc ấy. Khi bạn đến với Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm.


    Đông Tribal có thể nhận xét là một ông chủ tiệm dễ thương, chiều khách, nhiệt tình và vui vẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm với nghề xăm, Đông Tribal luôn đưa ra những sự lựa chọn tùy theo sở thích của từng khách hàng. Từ bước tư vấn đến bước xăm hình ưng ý không chỗ chê thì quả là một địa chỉ xăm hình đẹp nên bỏ túi. Không những là một người nghệ sĩ xăm hình đẹp và chuyên nghiệp, Đông Tribal còn là một người thầy nhiệt tình, tâm huyết, tuổi trẻ tài cao được lòng học viên đến học việc.


    Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có. Đông Tribal rất chuyên nghiệp sẽ phát thảo hình xăm trước cho bạn, khi bạn cảm thấy hình xăm phù hợp thì mới tiến hành xăm cho bạn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tạo cho bạn hình xăm chuyên nghiệp nhất.


    Tại sao bạn nên chọn Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức?

    • Phòng xăm đạt chuẩn.
    • Dụng cụ tiệt trùng.
    • Mực và máy xăm nhập khẩu.
    • Xăm ủ tê không đau.
    • Miễn phí thuốc bôi sau khi xăm.
    • Bảo hành hình xăm trọn đời.
    • Cam kết mức giá tốt nhất thị trường.

    Với khẩu hiệu: Vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi, Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức tự tin sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng cho các bạn đam mê xăm hình nghệ thuật tại TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 763D Kha Vạn Cân, Linh Tây, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 900 657

    Email: thusinhvn09@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nghethuatxamthuduc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức
    Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức
    Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức
    Nghệ Thuật Xăm Thủ Đức

  2. Hiếu Tattoo Studio cũng được nhiều người tại Thủ Đức, TP HCM biết đến và công nhận tin tưởng là địa chỉ xăm hình uy tín chất lượng. Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, anh vẫn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, từ việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp và tốt nhất có thể. Là tay thợ xăm có kinh nghiệm, anh luôn tư vấn nhiệt tình để giúp các khách hàng của mình có hình xăm tuyệt vời và ưng ý nhất.


    Bạn phân vân chưa tìm được một tiệm xăm hình nghệ thuật uy tín? Hoặc bạn phân vân giá cả đắt hay rẻ đi đôi với chất lượng hình xăm đẹp hay xấu? Đừng ngần ngại tìm đến Hiếu Tattoo Studio, một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất.

    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo với những hình xăm đẹp hợp mệnh, hợp phong thủy và Hiếu Tattoo Studio luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Đường số 3, Trường Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0844 314 444

    Fanpage: www.facebook.com/xamthuduc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hiếu Tattoo Studio
    Hiếu Tattoo Studio
    Hiếu Tattoo Studio
    Hiếu Tattoo Studio
  3. Top 3

    S.T Tattoo & Shop

    Gọi điện

    Đối với những ai yêu nghệ thuật xăm hình tại TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh thì chắc hẳn S.T Tattoo & Shop đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại địa bàn trong thời gian gần đây.

    S.T Tattoo & Shop là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín tại Hà Nội. Với trang thiết bị hiện đại cùng nhóm nghệ sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, S.T Tattoo & Shop luôn đem đến những tác phẩm nghệ thuật làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây còn mở lớp dạy xăm cơ bản và nâng cao cho các bạn trẻ có đam mê trở thành thợ xăm chuyên nghiệp.


    Bạn đắn đo liệu nên có một hình xăm ấn tượng hay độc đáo, hoặc đơn giản là tạo nên những điểm nhấn trên cơ thể? S.T Tattoo & Shop chuyên thực hiện hình xăm tay, hình xăm mini, hình xăm phong thủy và tất cả thể loại khác, sẽ giúp đưa ra lời gợi ý và thực hiện tác phẩm xăm hình, đẹp, ấn tượng, phù hợp nhất như mong muốn của bạn.

    Những hình xăm của anh S.T Tattoo & Shop sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. S.T Tattoo & Shop luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 520/79 KP 6, Hiệp Bình Phước, QL 13, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 683 799 & 0933 680 338

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Sangtattooart/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100026418970130

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Không gian xăm hình tại S.T Tattoo & Shop
    Không gian xăm hình tại S.T Tattoo & Shop
    S.T Tattoo & Shop
    S.T Tattoo & Shop
  4. Hùng Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Thủ Đức là studio xăm hình nghệ thuật uy tín có trụ sở đặt tại TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 2014 bởi Artist Phan Hùng. Với kinh nghiệm được đúc kết bài bản tại trường đào tạo Tattoo Artist nổi tiếng, kèm theo sự đam mê cháy bỏng với nghề. Artist Phan Hùng đã thành lập Công Ty TNHH Hùng Tattoo cùng với những cộng sự trẻ tuổi, đầy sáng tạo trong mỗi tác phẩm nghệ thuật xăm. Chúng tôi thấu hiểu "Giá trị nghệ thuật Tattoo" và luôn tôn vinh vẻ đẹp ấy qua những nét mực xăm.


    Hùng Tattoo cũng được nhiều người tại TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh biết đến và công nhận tin tưởng là địa chỉ xăm hình uy tín chất lượng. Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, anh vẫn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, từ việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp và tốt nhất có thể. Là tay thợ xăm có kinh nghiệm, anh luôn tư vấn nhiệt tình để giúp các khách hàng của mình có hình xăm tuyệt vời và ưng ý nhất.

    Trong quá trình xăm hình, Hùng Tattoo luôn đặc biệt chú trọng đến vấn đề an toàn. Các dụng cụ xăm như: kim xăm, mực xăm, màu xăm, giấy scan… đều được nhập khẩu từ nước ngoài, thay mới và khử trùng sạch sẽ trước khi xăm hình. Từ kỹ thuật xăm đến dụng cụ, mực xăm của Hùng Tattoo đều là loại tốt nhất trên thị trường, có chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Hùng Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Thủ Đức
    đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 947 Kha Vạn Cân, Linh Tây, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0965 157 167 & 0386 179 179

    Email: phanthanhhung271992@gmail.com

    Website: http://hungtattoo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xamnghethuatthuduc/

    Gọi điện
    Hùng Tattoo
    Hùng Tattoo
    Hùng Tattoo - Studio luôn trong tình trạng đông khách
    Hùng Tattoo - Studio luôn trong tình trạng đông khách
  5. Top 5

    Tattoo79

    Gọi điện

    Với những gì bạn đam mê, bạn sẽ làm bằng cả tâm huyết và hoàn thành nó với sự khó tính nhất. Và anh chủ tiệm xăm này chính là một điển hình,...Tâm huyết của anh là Tattoo79. Vì vậy, trăm sự khó tính và tâm sức của anh đều gói gọn ở tiệm. Nhờ đó, mà tiệm xăm này không có gì ngoài:

    • Tay nghề chuyên nghiệp của anh chủ
    • Chất lượng dụng cụ, đồ nghề "cực đã"
    • Tư vấn nhiệt tình từ "A-Z" về hình xăm và xỏ khuyên

    Tattoo79 là địa chỉ xăm hình được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang hiện đại. Đảm bảo dùng kim xăm mới hoàn toàn 100%, mực được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng, đầy chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình xăm hình. Ngoài ra, tiệm còn sử dụng kỹ thuật ủ tê giúp giảm đau hơn 95% so với xăm thực nhưng vẫn không làm thay đổi chất lượng xăm.


    Chăm sóc, bảo hành hình xăm và lỗ xỏ Tattoo79 với những thợ xăm hình có kỹ thuật chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm hình. Thợ xăm tại tiệm được đào tạo các khóa học bài bản, chuyên nghiệp trước khi vào nghề. Thợ xăm ở đây là những thợ xăm chính, có tay nghề sẽ không làm bạn thất vọng. Tattoo79 đang nằm trong những tiệm xăm được yêu thích nhất ở Thủ Đức, TP HCM. Cùng với đó, Tattoo79 còn sở hữu nhân viên tư vấn khách hàng vô cùng vui vẻ, tạo cảm giác thân thiện đến mọi khách hàng. Mọi thắc mắc sẽ được nhân viên giải đáp một cách nhiệt tình.

    Hãy đến với Tattoo79 để có cho mình một hình xăm thật đẹp và ưng ý nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 03 Đường số 8, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh. (hẻm nằm trên đường Tô Vĩnh Diện, đối diện Vincom Thủ Đức)

    Điện thoại: 0988 747 700

    Email: tattoo79vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tattoothuduc/

    Gọi điện
    Tattoo79
    Tattoo79
    Tattoo79
    Tattoo79
  6. Leo Nghia Tattoo cũng được nhiều người tại TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh biết đến và công nhận tin tưởng là địa chỉ xăm hình uy tín chất lượng. Đến với Leo Nghia Tattoo, khách hàng sẽ được trải nghiệm một ngày xăm tuyệt vời những dịch vụ vô cùng hiện đại, sạch sẽ. Trang thiết bị xăm hình được đầu tư với công nghệ hiện đại, an toàn. Mực xăm được nhập khẩu chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Kim xăm được thay mới hoàn toàn công khai trước khách hàng nhằm tạo dựng lòng tin cũng như giúp khách hàng yên tâm, thoải mái trong lúc thực hiện hình xăm.

    Kèm theo đó, dịch vụ ủ tê với chi phí vô cùng hợp lý dành cho khách hàng chịu đau kém hoặc làm những hình lớn. Mọi dịch vụ tại tiệm đều mong muốn khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Không những thế, Leo Nghia Tattoo còn có chế độ bảo hành hình xăm hợp lí, việc chăm sóc khách hàng cực kỳ tỉ mỉ, chu đáo. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các tác phẩm do Leo Nghia Tattoo thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật của anh, cũng như sự tận tâm với khách hàng. Tại Leo Nghia Tattoo có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1036 tỉnh lộ 43, Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0975 947 763

    Fanpage:

    • www.facebook.com/leonghia89/
    • www.facebook.com/leo.nghia.75

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Leo Nghia Tattoo - Cá chép hóa rồng.
    Leo Nghia Tattoo - Cá chép hóa rồng.
    Leo Nghia Tattoo
    Leo Nghia Tattoo
  7. Ai cũng muốn làm đẹp cho cơ thể mình, và việc xăm hình cũng là một trong những cách làm đẹp, thể hiện sự yêu thích, hay đơn giãn bạn muốn ghi dấu ấn, kỷ niềm nào đó quan trọng trên cơ thể mình. Xăm hình là một nghệ thuật, hiện tại nghề xăm hình rất phát triển do nhu cầu ngày càng phát triển, nếu bạn cũng muốn có một hình xăm cho mình, tại sao không thử?


    Hiếu Hồ Tattoo một trong những địa chỉ xăm hình ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xăm hình của tất cả khách hàng, với sự đầu tư bài bản từ chuyên môn, phòng xăm và các dụng cụ được đảm bảo như:

    • Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ của bộ y tế đưa ra.
    • Kim mực USA mới chưa bóc tem.
    • Phòng xăm được bày trí theo phòng cách Trung Hoa, chuyên nghiệp sạch sẽ.
    • Hiếu Hồ Tattoo có hỗ trợ trả theo đợt cho những bạn nào thiếu kinh tế.
    • Hình xăm của bạn sẽ được Hiếu Hồ Tattoo bảo hành hình xăm trọn đời.
    • Hỗ trợ tê giảm đau đến 95%.
    • Tặng kem dưỡng hình xăm.
    • Tặng miếng dán bảo vệ hình xăm cho thể loại mini và khổ A3, A4.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 đường Linh Đông, Linh Đông, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0964 349 532 (Hiếu)
    Fanpage: www.facebook.com/Hohieutattoothuduc

    Gọi điện
    Hiếu Hồ Tattoo
    Hiếu Hồ Tattoo
    Hiếu Hồ Tattoo
    Hiếu Hồ Tattoo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy