Top 6 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Cần Thơ

Phương Trinh 5221 0 Báo lỗi

Một khi bạn muốn có một hình xăm trên cơ thể thì phải tìm đến một tiệm xăm hình đẹp, uy tín bởi nó sẽ theo bạn suốt đời. Nếu xăm không đẹp, chất lượng kém, dù ... xem thêm...

  1. Hình xăm giống như một bộ áo khoác thời trang khiến ta cảm thấy tự tin hơn khi khoác trên người chiếc áo đầy tính nghệ thuật này. Do đó, địa chỉ xăm hình nghệ thuật 9613 Tattoo ra đời với mong muốn tạo ra được nhiều bộ áo khoác mang tính nghệ thuật hơn bằng tâm huyết của người nghệ sĩ chân chính đến khách hàng của mình.


    Với thế mạnh về các thể loại hình xăm Châu Á, châu Âu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Là nơi đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm mình nghệ thuật, 9613 Tattoo & Piercing đảm bảo mang đến một quy trình xăm chuyên nghiệp bao gồm các thiết bị từ máy xăm đến mực xăm hiện đại, cùng với tay nghề cao của các nghệ sĩ tài hoa tại đây.

    Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối khi đến với 9613 Tattoo, khách hàng phải thông qua được quy trình tư vấn lựa chọn hình xăm tại đây. Những mẫu thiết kế tỉ mỉ được tạo ra theo ý muốn của khách hàng nhằm chắc chắn rằng sẽ yêu thích và tự tin với chính hình xăm mình đã chọn.

    Với tâm huyết của người trong nghề, 9613 Tattoo sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện bảo quản hình sau xăm sao cho hình xăm có thể đạt được mức độ đẹp nhất. Vì mỗi tác phẩm được tạo ra bằng cả tâm hồn nghệ sĩ của chính người thực hiện lẫn người sở hữu nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218/132 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0862 969 613

    Email: 9613tattoo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/9613tattoo.ct.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    9613 Tattoo & Piercing
    9613 Tattoo & Piercing
    9613 Tattoo & Piercing
    9613 Tattoo & Piercing

  2. Vũ Tattoo một cái tên đã không còn xa lạ đối với những ai yêu thích nghệ thuật xăm hình tại Cần Thơ. Đây là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt cái tâm lên trên hết và đã cho ra đời hàng ngàn tác phẩm đẹp và tâm huyết, ghi dấu trong lòng khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng.


    Khi tìm đến Vũ Tattoo, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp và thiết kế mẫu hình xăm theo yêu cầu và sở thích của các bạn, hướng dẫn cách giữ hình xăm khi xăm để hình nhanh lành và đạt mức độ sắc nét tự nhiên. Và các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả hợp lý theo từng tác phẩm đã được design. Kim và mũi xăm mới 100% chỉ dùng 1 lần, mọi dụng cụ khác đảm bảo vô trùng tuyệt đối, cùng sự điêu luyện của người nghệ sĩ xăm mình nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những tác phẩm nghệ thuật thật sự hài lòng. Tất cả thể loại hình xăm, họa tiết, hoa văn, chân dung, 2D, 3D,...điều có thể thực hiện chính xác.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Vũ Tattoo Cần Thơ?

    • Hình xăm thể hiện thần thái thực tế.
    • Phát họa những ý tưởng có ý nghĩa cho người đi xăm hình.
    • Tư vấn lựa chọn hình xăm đẹp không phản cảm.
    • Chọn vị trí xăm hình phù hợp trên cơ thể.
    • Giá cả hợp lý tùy theo kích thước hình xăm nghệ thuật khi bạn đến với Vũ Tattoo.

    Vũ Tattoo chính là đích đến cho những ai đam mê hình thức xăm nghệ thuật và muốn xăm trên mình những bức tranh đẹp. Hãy đến và thử, chỉ một lần nhưng biết đâu lại khiến bạn “nghiện” và muốn đến xăm hoài đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 56B1 Ung Văn Khiêm, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0978 424 535

    Fanpage: www.facebook.com/vutattoocantho/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vũ Tattoo Cần Thơ
    Vũ Tattoo Cần Thơ
    Vũ Tattoo Cần Thơ
    Vũ Tattoo Cần Thơ
  3. Mỗi hình xăm là mỗi câu chuyện, ý nghĩa riêng đặc biệt của người xăm lên nó. Nhưng để tìm một địa chỉ xăm hình uy tín ở Cần Thơ, một tiệm xăm hình đẹp, an toàn sức khỏe, giá xăm hình lại tốt thì không hề dễ dàng. Để giải quyết những vấn đề trên mời bạn tham khảo ANT Tattoo, và cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.

    Tại ANT Tattoo sở hữu đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật, họ tỉ mỉ từng đường kim dù là những chi tiết rất nhỏ để hình xăm đẹp, sắc nét tự nhiên nhất. Với sự phát triển công nghệ hiện nay, ANT Tattoo luôn áp dụng những dụng cụ xăm hình nghệ thuật tiên tiến nhất giúp rút ngắn thời gian làm, giảm đau hơn so với công nghệ xăm hình trước kia.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với đó chính là sự tận tình, nghiêm túc trong công việc, người thợ xăm hình ở ANT Tattoo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách khi đến đây. Không sai chút nào khi người ta nhận xét rằng: Người thợ xăm hình chính là người thổi hồn, gửi thông điệp ý nghĩa vào hình xăm. Còn do dự gì mà bạn không đến với ANT Tattoo ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu những hình xăm tuyệt đẹp nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79/57/25B Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0898 099 196

    Email: ant.tattoo.ct@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anttattooct/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    ANT Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Cần Thơ
    ANT Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Cần Thơ
    ANT Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Cần Thơ
    ANT Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Cần Thơ
  4. Các bạn muốn sở hữu một hình xăm trên cơ thể? Bạn muốn thể hiện cá tính của bản thân? Bạn muốn lưu giữ lại những kỷ niệm, dấu ấn riêng của bản thân? Bạn muốn sở hữu một hình xăm mang lại sự may mắn tài lộc? Bạn phân vân chưa tìm được một tiệm xăm hình nghệ thuật uy tín, nơi chuyên thiết kế và sửa hình xăm cũ? Hoặc bạn phân vân giá cả đắt hay rẻ đi đôi với chất lượng hình xăm đẹp hay xấu? Hãy đến với Trung Đìa Tattoo Cần Thơ, một trong những tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Cần Thơ mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay để cảm nhận sự khác biệt.


    Đội ngũ nghệ sĩ xăm hình tại Trung Đìa Tattoo Cần Thơ đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, tỉ mẩn trong từng thao tác xăm. Với kinh nghiệm, tâm huyết cùng đôi bàn tay tỉ mĩ, khéo léo và tư duy sáng tạo của mình, họ chắc chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những hình xăm đẹp, ý nghĩa nhất cùng sự hài lòng tuyệt đối.


    Tại Trung Đìa Tattoo Cần Thơ, các công cụ được sử dụng luôn được sát trùng kĩ càng trước khi được sử dụng trong quá trình thực hiện xăm hình. Kho hình xăm vô cùng lớn, đa dạng, mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn. Mực, máy và công nghệ phun xăm hiện đại tạo điều kiện cho ra đời những hình xăm đẹp, sống động và đảm bảo an toàn và ít gây đau đớn.


    Các dịch vụ tại Trung Đìa Tattoo Cần Thơ:

    • Xăm hình mới: Khách hàng sau khi chọn được mẫu xăm và vị trí xăm, thợ xăm sẽ tiến hành lên hình cho khách.
    • Sửa hình xăm và xăm che sẹo, khuyết điểm: Đối với những khách hàng đã có hình xăm cũ hoặc hình xăm xấu Trung Đìa Tattoo nhận dặm lại, hoặc xăm đè lên che đi hình xăm xấu đó. Tiệm cũng nhận xăm hình che các vết sẹo do mổ, sẹo lồi, sẹo lõm,…
    • Xỏ khuyên và nong tai: Tiệm nhận xỏ khuyên rốn, tai, môi, mủi và nong tai cho khách hàng.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ xăm hình tại Trung Đìa Tattoo Cần Thơ?

    • Trung Đìa Tattoo Cần Thơ cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh, sức khỏe cho khách hàng. Tiệm được cấp phép hoạt động theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh của nhà nước.
    • Kim xăm sử dụng loại kim tốt nhất thị trường. Đảm bảo kim mới 100%.
    • Mực xăm nhập từ Mỹ, từ các hãng mực lớn đảm bảo màu mực đẹp nhất, giữ màu bền và đặc biệt không gây kích ứng, an toàn cho da.
    • Máy xăm sử dụng những dòng máy chất lượng cao. Mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
    • Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng về ý tưởng, vị trí, kích thước. Thợ sẽ Design mẫu trước khi xăm.
    • Đối với những khách hàng sợ đau thì tiệm sẽ sử dụng thuốc tê, giúp giảm đau 98%.
    • Giá xăm tốt nhất. Có hỗ trợ khách hàng chia ra nhiều lần để trả tiền.
    • Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách kiên cữ và chăm sóc hình sau khi xăm. Chế độ bảo hành cực tốt, kéo dài đến 50 năm.
    • Phòng xăm chuyên nghiệp, thoáng mát, có điều hòa và nước uống, tạo cảm giác thoải mái khi thực hiện.

    Những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Trung Đìa Tattoo Cần Thơ cảm thấy rất hài lòng về chất lượng sản phẩm dịch vụ và phong cách phục vụ tại đây. Để có được thành công ngày hôm nay, các nghệ sĩ xăm hình tại Trung Đìa Tattoo Cần Thơ đã luôn miệt mài trau dồi kĩ năng và kinh nghiệm, luôn đặt cái tâm của người nghệ sĩ xăm dành trọn cho từng tác phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65/15A,Trần Hưng Đạo, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0878 519 519

    Email: huynhtantrrung130608@gmail.com

    Website: trungdiatattoo.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Trung-Đìa-Tattoo-Xăm-Hình-Nghệ-Thuật-101929155168320/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trung Đìa Tattoo Cần Thơ
    Trung Đìa Tattoo Cần Thơ
    Trung Đìa Tattoo Cần Thơ
    Trung Đìa Tattoo Cần Thơ
  5. Hình xăm giống như một người bạn theo bạn suốt một hành trình và chắn chắn một hình xăm đẹp, đầy tính nghệ thuật sẽ khiến ta cảm thấy tự tin hơn. Do đó, địa chỉ xăm hình nghệ thuật HT - INK Tattoo Xăm Hình Nghệ Thuật Cần Thơ ra đời với mong muốn tạo ra được nhiều hình xăm mang tính nghệ thuật hơn bằng tâm huyết của người nghệ sĩ chân chính đến khách hàng của mình.


    HT - INK Tattoo Xăm Hình Nghệ Thuật Cần Thơ luôn khiến khách hàng tin tưởng bởi tay nghề cao cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Áp dụng các quy trình xăm hình đúng quy chuẩn, đảm bảo chất lượng mực xăm, các công cụ sử dụng cũng như nguyên tắc vệ sinh y tế nghiêm ngặt chính là một trong những điểm cộng của HT - INK Tattoo Xăm Hình Nghệ Thuật Cần Thơ.

    Để có một hình xăm đẹp đòi hỏi nhiều yếu tố ở người thơ xăm như thơ xăm vừa phải có tay nghề, chất nghệ sĩ lẫn tính thẩm mĩ, đảm bảo mỗi tác phẩm là sự đầu tư về chất xám, dược thực hiện chăm chút, hiểu được những mong muốn của khách hàng HT - INK luôn cố gắng làm tốt hơn vai trò của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 123 Hoàng Văn Thụ, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 568 241
    Email: tuantattoo0209@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HTINKTATTOO

    Gọi điện
    HT - INK Tattoo Xăm Hình Nghệ Thuật Cần Thơ
    HT - INK Tattoo Xăm Hình Nghệ Thuật Cần Thơ
    HT - INK Tattoo Xăm Hình Nghệ Thuật Cần Thơ
    HT - INK Tattoo Xăm Hình Nghệ Thuật Cần Thơ
  6. Là một địa chỉ xăm hình uy tín và chất lượng ở Cần Thơ, Tintattoo cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Tintattoo với Artist nhiều năm kinh nghiệm cùng với máy móc và những trang thiết bị chuyên dụng, mực xăm chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu và hàng chục ngàn mẫu catalogue cho các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một hình xăm ưng ý nhất, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm với giá tiền hợp lý.


    Luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật của hình xăm nhưng Tintattoo can tho không quên đảm bảo an toàn vệ sinh, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, và phương pháp vệ sinh, khử trùng tuyệt đối, mọi khách hàng đều có thể yên tâm mỗi khi ra về cùng hình xăm đậm chất cá tính của mình.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ xăm hình tại Tintattoo Cần Thơ?

    • Được tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn lựa chọn mẫu phù hợp và đẹp nhất. Thiết kế hình xăm theo yêu cầu của bạn.
    • Thư viện hình Tattoo với vô số các mẫu phong phú, đa dạng mọi thể loại...
    • Vệ sinh sạch sẽ tuyệt đối 100 % (Thay kim mới 100% đối với mỗi khách,tuyệt đối không dùng lại kim cũ vì không bao nhiêu mà ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và quí khách có nhu cầu có thể mang kim về).
    • Thợ xăm chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm,đã thực hiện qua rất nhiều thể loại xăm.
    • Phòng xăm sạch sẽ và thoáng mát.
    • Hình xăm được thực hiện với loại mực tốt nhất của Mỹ (có đủ màu mực cho bạn lựa chọn).
    • Giá cả cực kỳ hợp lý.
    • Dặn dò chu đáo cách bảo quản hình xăm cách tốt nhất để giữ cho hình xăm luôn mới và đẹp.

    Từ hình xăm nghệ thuật đến xăm 3D với nhiều phong cách khác nhau thích hợp với từng sở thích của mỗi khách hàng. Họa tiết xăm tại Tintattoo thể hiện sắc nét tự nhiên, đúng phong thái. Các bạn hãy một lần đến và trải nghiệm: sự uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274/ Đường 30/4, Xuân Khánh, Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 667 090

    Email: daolinhnam4@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MADAOTATTOOCANTHO/

    Gọi điện
    Tintattoo Cần Thơ
    Tintattoo Cần Thơ
    Tintattoo can tho
    Tintattoo can tho




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy