Top 10 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 1478 0 Báo lỗi

Xăm mình không chỉ là một cách làm đẹp cho bản thân, mà còn đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống của mỗi người. Đây là một trong những cách phản ánh ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang lên ý tưởng cho 1 hình xăm để trang trí cơ thể thì Century Ink sẽ là gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Century Ink gây ấn tượng đầu cho khách hàng bởi sự chu đáo, đảm bảo được không gian thoáng và sáng sủa và chất lượng hình xăm với chất lượng "kim cương". Địa chỉ này thường được các bạn nữ chọn đến để xăm những họa tiết hoa lá cành xinh xắn, bạn nam thì tìm đến với những hình rồng phượng phóng khoáng, mạnh mẽ và cá tính.


    Với mong muốn mang bí quyết tattoo tuyệt vời đến để thỏa mãn niềm đam mê với những hình xăm của các bạn, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, thực hiện những phương thức xăm khoa học, "chuẩn không cần chỉnh". Century Ink cam kết mang đến cho mỗi khách hàng chất lượng như quảng cáo, không có chuyện chỉ "PR suông". Nếu bạn là tín đồ yêu thích chuyện làm đẹp bằng tattoo thì Century Ink chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 936 096
    Email: tattoo.bodyarts@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/centuryink9HV/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Century Ink
    Century Ink
    Century Ink
    Century Ink

  2. Với niềm đam mê và sáng tạo nghệ thuật cháy bỏng của mình, Mr. Tattoo trở thành một nét đẹp trong văn hóa sống của mọi người. Giúp mọi người “Ghi dấu kỷ niệm và những ước mơ” bằng những hình xăm đẹp. Nghệ thuật là phải có giá trị, ý nghĩa. Mr. Tattoo học Phật pháp, học Kinh dịch, học Phong Thủy… nghiên cứu về văn hóa của người Phương Đông.


    Mực xăm được sử dụng tại Mr. Tattoo là mực xăm Made in USA – được nhiên cứu và sản xuất bởi Artist Federico Ferroni. Tại Mr.Tattoo tất cả máy xăm luôn được cập nhật những mẫu mới và nâng cấp thường xuyên: từ những dòng Coil cổ điển đến Rotary hiên đại. Máy tốt với nhịp ổn định sẽ giúp cho đường nét hình xăm gọn – đẹp và không làm tổn thương da.


    Mr. Tattoo là đơn vị tiên phong trong xu hướng phục vụ: Xăm đẹp – Giá rẻ. Vì Mr.Tattoo mong muốn mang tattoo đến với tất cả mọi người, ai ai cũng đều có những hình xăm đẹp và đầy ý nghĩa. Mr.Tattoo tự hào là đơn vị xăm hình có mức giá thành hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 3, số 48 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0377 616 886

      Email: mrtattoo.xamnghethuat@gmail.com

      Website: http://xamnghethuathanoi.com/

      Fanpage: www.facebook.com/XamNgheThuatHaNoi

      Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

      Gọi điện
      Mr.Tattoo
      Mr.Tattoo
      Mr.Tattoo
      Mr.Tattoo
    • La Thành Tattoo studio được gây dựng từ tài năng, trình độ, và tinh thần của đội ngũ artist giàu kinh nghiệm. Với xuất thân từ trường mỹ thuật, team La Thành luôn hướng đến sự đa dạng trong tầm nhìn cùa giới trẻ đối với nghệ thuật.


      La Thành Tattoo bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm – một cái gì đó nhỏ hoặc một bộ đồ lót đầy đủ, từ chân dung truyền thống, cân thực, công việc đen, Dot Work, đến hình xăm Nhật Bản, La Thành Tattoo sẽ luôn cung cấp những lời khuyên vô tư, đáng tin cậy để bạn có thể tự tin rằng mình đã thực hiện quyết định đúng đắn.


      Bất cứ điều gì bạn không thích hay bất kỳ thay đổi nào bạn yêu cầu thì nghệ sĩ của La Thành Tattoo sẽ sẵn lòng làm lại thiết kế cho đến khi nó hoàn hảo cho bạn và chính xác những gì bạn muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 26B Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0901 612 626 & 0708 444 999
      Email: lathanhtats@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Lathanhtats

      Gọi điện
      La Thành Tattoo
      La Thành Tattoo
      La Thành Tattoo
      La Thành Tattoo
    • Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất Hoàn Kiếm, Hà Nội mà lại bỏ qua 1984 Tattoo Studio. Được thành lập trong những năm đầu của phong trào tattoo tại miền bắc, hiện nay cái tên này đã trở thành một trong những điểm đến uy tín quen thuộc của giới trẻ yêu bộ môn nghệ thuật tattoo tại đất Hà Thành.

      Với các dịch vụ nổi bật như: xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu,... và ngoài ra còn có thiết kế theo sở thích của khách hàng, 1984 Tattoo Studio cùng đội ngũ thợ xăm lành nghề luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể.

      Với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, có thể nói, bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, 1984 Tattoo Studio sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Mã Mây, Hòan Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6657 8484
      Email: booking.hanoi@1984studios.vn
      Website: https://1984studio.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/1984tattoostudio/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        1984 Tattoo Studio
        1984 Tattoo Studio
        1984 Tattoo Studio
        1984 Tattoo Studio
      • Bạn muốn sở hữu một hình xăm trên cơ thể? Bạn phân vân chưa tìm được một tiệm xăm hình nghệ thuật uy tín tại Hoàn Kiếm, Hà Nội? Hoặc bạn phân vân giá cả đắt hay rẻ đi đôi với chất lượng hình xăm đẹp hay xấu? Đừng ngần ngại tìm đến Silver Ant Tattoo, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Hoàn Kiếm, nơi đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc ấy.

        Khi bạn đến với Silver Ant Tattoo bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm. Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có. Silver Ant Tattoo rất chuyên nghiệp sẽ phát thảo hình xăm trước cho bạn, khi bạn cảm thấy hình xăm phù hợp thì mới tiến hành xăm cho bạn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tạo cho bạn hình xăm chuyên nghiệp nhất.


        Tại sao bạn nên chọn Silver Ant Tattoo?

        • Kim mực chuẩn nhập khẩu.
        • Vệ sinh an toàn tuyệt đối.
        • Free chế độ bảo dưỡng, bảo hành hình xăm trọn đời.
        • Giá cả phù hợp với túi tiền của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 2 96 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0967 236 691
        Email: silveranttattoo@gmail.com
        Website: https://silveranttattoo.com/
        Fanpage: www.facebook.com/SilverAntTattoo/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

          Gọi điện
          Silver Ant Tattoo
          Silver Ant Tattoo
          Silver Ant Tattoo
          Silver Ant Tattoo
        • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật vừa có những hình xăm cá tính nhưng lại vẫn có nét quyến rũ, mềm mại thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này được rồi nhỉ. Đây là một trong những studio được yêu thích và tin tưởng bởi tay nghề cao của các nghệ sĩ hỗ trợ cũng như chất lượng xăm siêu đỉnh cao của Hannya Tattoo đem lại với giá cả hợp lý.

          Hannya Tattoo
          luôn áp dụng quy trình xăm hình theo đúng quy trình như nước ngoài, đảm bảo chất lượng về mực xăm, công cụ sử dụng cũng như vệ sinh y tế cho khách hàng. Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì studio cũng tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, công việc của cá nhân.

          Khi đến với tiệm xăm của Hannya Tattoo, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại nơi này tạo nên cảm giác thoải mái, vui vẻ và cực hài lòng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 48 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0902 038 181 & 0981 781 666
          Email: hannyatattoo.vn@gmail.com
          Website: https://hannyatattoo.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/hannyatattoo.vn/

            Gọi điện
            Hannya Tattoo
            Hannya Tattoo
            Hannya Tattoo
            Hannya Tattoo
          • Lấy cảm hứng từ thế giới hội họa và những ý nghĩa tâm linh sâu sắc mang đậm giá trị nghệ thuật, B9 Tattoo Studio ra đời với mong muốn phát triển một dịch vụ xăm mình chuyên nghiệp và xây dựng một ngành nghề nghệ thuật thực thụ tại Việt Nam, đóng góp một phần nhỏ cho văn hóa hội họa Việt Nam.


            Trước khi xăm bạn sẽ được chọn kích cỡ của hình xăm, thợ tại B9 Tattoo Studio đeo găng tay rất vệ sinh, sử dụng kim xăm riêng để đảm bảo an toàn. Với những đường nét xăm được đi từng nét mực rất tỉ mỉ, nếu bạn chọn cỡ mini thì dù nhỏ nhưng hình lên vẫn rất sinh động toát lên ý nghĩa mà bạn muốn nói.


            Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của B9 Tattoo Studio trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 169 Hàng Buông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0848 486 996 & 0972 976 886
            Email: b9artstudio@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/b9tattoostudio
            Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

            Gọi điện
            B9 Tattoo Studio
            B9 Tattoo Studio
            B9 Tattoo Studio
            B9 Tattoo Studio
          • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật vừa có những hình xăm cá tính nhưng lại vẫn có nét quyến rũ, mềm mại thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ Toxic Tattoo Studio này được rồi. Mới chỉ nghe tên thôi là đã thấy cực chất rồi đúng không nào. Chưa có khách hàng nào trải nghiệm dịch vụ tại đây mà không hài lòng.


            Đây là một trong những studio được yêu thích và tin tưởng bởi tay nghề cao của các nghệ sĩ hỗ trợ cũng như chất lượng xăm siêu đỉnh cao của Toxic Tattoo Studio đem lại với giá cả hợp lý.


            Toxic Tattoo Studio luôn áp dụng quy trình xăm hình theo đúng quy trình như nước ngoài, đảm bảo chất lượng về mực xăm, công cụ sử dụng cũng như vệ sinh y tế cho khách hàng. Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì studio cũng tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, công việc của cá nhân.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 2 số 29B Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0964 123 060
            Email: toxictattoostudio@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/tattoostudio.toxic

            Gọi điện
            Toxic Tattoo Studio
            Toxic Tattoo Studio
            Toxic Tattoo Studio
            Toxic Tattoo Studio
          • Lấy cảm hứng từ thế giới hội họa và những ý nghĩa tâm linh sâu sắc mang đậm giá trị nghệ thuật, Hanoi Tattoo ra đời với mong muốn phát triển một dịch vụ xăm mình chuyên nghiệp và xây dựng một ngành nghề nghệ thuật thực thụ tại Việt Nam, đóng góp một phần nhỏ cho văn hóa hội họa Việt Nam. Qua đó, Hanoi Tattoo đem đến cho các bạn một thế giới hoàn toàn mới, Thế giới nghệ thuật - Thế giới của tâm hồn - Thế giới hội họa riêng biệt.


            Chính tất cả những điều đó mà mỗi tác phẩm từ Hanoi Tattoo không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính những người thực hiện và cả người sở hữu nó.


            Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của Hanoi Tattoo trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 31 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0833 338 587

            Email: hanoitattoo@yahoo.com

            Website: http://hanoitattoo.com/

            Fanpage: www.facebook.com/hanoitattoo.quyentattoo/

              Gọi điện
              Hanoitattoo
              Hanoitattoo
              Hanoitattoo
              Hanoitattoo
            • AZONE Tattoo Studio là một tập thể các nghệ sĩ cùng đam mê, cùng lý tưởng và theo đuổi những giá trị giống nhau. Xăm hình là một nghệ thuật và ở AZONE tin rằng mọi đam mê đều hướng đến sự hoàn hảo. Mỗi tác phẩm được thực hiện trên sự tôn trọng của khách hàng và nghệ sĩ. Và AZONE làm việc để đạt đến sự hoàn hảo này. Bất kể hình xăm của bạn lớn hay nhỏ, chúng đều đặc biệt đối với AZONE.


              Từ nguồn cảm hứng của bạn, qua hướng dẫn của một nghệ sĩ phù hợp sẽ tạo nên một tác phẩm hoàn hảo mà bạn muốn mang nó theo mình cả đời. AZONE vẽ thêm hành trình của bạn qua những hình xăm lưu giữ trên da. Tại AZONE Tattoo Studio, nơi đây quan tâm đến chất lượng công việc của mình. Từ loại mực và thết bị sử dụng đến việc tôn trọng quy trình vệ sinh để tạo nên những hình xăm chất lượng cao và độc đáo.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 102 ngõ 6 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 0981 318 686
              Email: azonetattoostudio@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/Azonetattoo/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

              Gọi điện
              AZONE Tattoo Studio
              AZONE Tattoo Studio
              AZONE Tattoo Studio
              AZONE Tattoo Studio




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy