Top 4 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Đỗ Nhân Tatoo Studio
  2. Top 2 Saigonese Tattoo
  3. Top 3 Tattoo Phuong Rock
  4. Top 4 Shin Tattoo

Top 4 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Lê 945 0 Báo lỗi

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Định kiến về những người mang hình xăm ... xem thêm...

  1. Đỗ Nhân Tatoo Studio là một trong những địa điểm xăm hình nghệ thuật uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Studio này được thành lập vào năm 2011 bởi artist Đỗ Nhân, tính đến nay đã có hơn 8 năm trong nghề. Mỗi tác phẩm do các thợ xăm tại đây tạo nên không chỉ đơn giản là một hình xăm mà còn chứa đựng những giá trị tinh thần của cả người thực hiện và người sở hữu nó.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Đỗ Nhân Studio đã trang bị những thiết bị hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, Mỹ như máy xăm Pen Hawk - hãng máy xăm số một thế giới của Đức, mực enternal nhập khẩu từ Mỹ thích hợp với mọi loại da mà không gây nên dị ứng. Kim xăm tại đây luôn được dùng mới 100% và chỉ sử dụng một lần, các dụng cụ khác luôn được đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Nhận thấy nhu cầu của khách hàng, Đỗ Nhân luôn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình và tận tâm nhất. Nếu như bạn đang mong muốn sở hữu một hình xăm thì hãy liên hệ tới Đỗ Nhân Studio ngay để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 480/10 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0888 466 166

    Email: donhantattoostudio@gmail.com

    Website: https://donhantattoo.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/tattoodonhan
    • www.facebook.com/xamhinhnghethuat2011
    Gọi điện
    Đỗ Nhân Tatoo Studio
    Đỗ Nhân Tatoo Studio
    Đỗ Nhân Tatoo Studio
    Đỗ Nhân Tatoo Studio

  2. Saigonese Tattoo gây ấn tượng đầu cho khách hàng bởi sự chu đáo, đảm bảo được không gian thoáng và sáng sủa và chất lượng hình xăm với chất lượng "kim cương". Địa chỉ này thường được các bạn nữ chọn đến để xăm những họa tiết hoa lá cành xinh xắn, bạn nam thì tìm đến với những hình rồng phượng phóng khoáng, mạnh mẽ và cá tính. Anh thợ xăm cực dễ thương, tay nghề tốt. Những họa tiết nhỏ nhưng vẫn được chăm chút rất tỉ mỉ.


    Với mong muốn mang bí quyết tattoo tuyệt vời đến để thỏa mãn niềm đam mê với những hình xăm của các bạn, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, thực hiện những phương thức xăm khoa học, "chuẩn không cần chỉnh", giải thoát cho một bộ phận khách hàng khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề sẹo bỏng hay rạn da. Đặc biệt, các sản phẩm mực xăm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vậy nên không khó hiểu khi Saigonese Tattoo được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn là tín đồ yêu thích chuyện làm đẹp bằng tattoo thì xin chúc mừng, đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    137/3 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0769 960 246 (Tân)

    Email: tan1904vcbvcb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/saigonesetattoo/

    Gọi điện
    Saigonese Tattoo
    Saigonese Tattoo
    Saigonese Tattoo
    Saigonese Tattoo
  3. Hình xăm sẽ giúp bạn lưu giữ lại những kỷ niệm, những hình ảnh, những cột mốc đáng nhớ và khoảng thời gian bạn hạnh phúc cũng như đau khổ mà qua việc thể hiện, khắc ghi lên cơ thể để theo ta suốt cuộc đời, hoặc đơn giản bạn chỉ muốn một hình xăm mini đáng yêu thì hãy theo dõi danh sách này nhé. Bằng sự sáng tạo, kinh nghiệm và nhiệt huyết hãy cho Tattoo Phuong Rock cơ hội để được thực hiện những ý tưởng của bạn vào chính cơ thể của bạn.


    Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, Tattoo Phuong Rock vẫn luôn nổ lực không ngừng để hoàn thiện chất lượng cùng với đó là việc nâng cao tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp, không bị trổ màu và tốt nhất có thể.


    Mặt khác, khi đến với tiệm xăm của Tattoo Phuong Rock, bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của người thợ, cùng với không gian thoáng mát sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161b/17 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 897 972

    Website: http://www.tattoophuongrock.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tattoophuongrock

    Gọi điện
    Tattoo Phuong Rock
    Tattoo Phuong Rock
    Tattoo Phuong Rock
    Tattoo Phuong Rock
  4. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp ở Quận 11, TP. Hồ Chí Minh thì cái tên Shin Tattoo chắc sẽ làm bạn hài lòng đó. Khi đến với Shin Tattoo, bạn sẽ vô cùng choáng ngộp với không gian nơi đây cùng với đó những tấm hình xăm được treo đầy tường. Chưa có khách nào khi đến với Shin Tattoo mà không cảm thấy hài lòng cả. Shin Tattoo luôn áp dụng quy trình xăm đúng chuẩn và cùng với đó những thiết bị công nghệ hiện đại giúp cho hình xăm càng ngày càng đẹp hơn.


    Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì studio cũng tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, công việc của cá nhân. Dịch vụ xăm hình hoàn toàn không đau, không sưng rất được lòng khách hàng, cũng bớt đi nỗi lo của nhiều người khi chơi xăm với rất nhiều phong cách xăm khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn khi đến với Shin Tattoo.


    Trên Fanpage của Shin Tattoo luôn được nhiều khách hàng đánh giá tích cực và khen ngợi. Thêm vào đó, những hình xăm nơi đây luôn được cập nhập mới nhất, bạn đến với Shin Tattoo sẽ được tư vấn trong việc lựa chọn hình xăm phù hợp với bạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    341/52B Lạc Long Quân, Phường 5, Quân.11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0933 040 682

    Email: thanhdat.shintattoo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kushintattoo/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Shin Tattoo
    Shin Tattoo
    Shin Tattoo
    Shin Tattoo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy