Top 7 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 5012 0 Báo lỗi

Xăm hình nghệ thuật là một dịch vụ ngày càng phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Ngày nay xăm hình nghệ thuật ... xem thêm...

  1. Hình xăm là dấu ấn riêng, nó sẽ đi cùng bạn từ nay đến hết về sau hoặc chí ít trong một thời gian rất dài, lựa chọn một địa điểm xăm uy tín là vô cùng quan trọng. Tú Nguyễn xăm hình nghệ thuật là một địa điểm xăm tốt và chất lượng, các thiết bị được vệ sinh sạch sẽ, kim dùng một lần, có đầy đủ các dụng cụ khử trùng y tế, thợ xăm luôn mang găng trong quá trình xăm. Thuốc tê đảm đảo sử dụng có đúng liều lượng, quy cách. Mực xăm có xuất xứ nguồn gốc, không gây kích ứng da, an toàn cho sức khỏe người xăm và bền màu,... Chính vì sự tỉ mỹ và chuyên nghiệp, Tú Nguyễn- Một nghệ nhân xăm có tiếng tại Gia Lai đã không còn xa xạ với nhiều bạn trẻ và khách hàng ở mọi độ tuổi có niềm đam mê với môn nghệ thuật này.


    Một số ưu điểm tại Tú Nguyễn xăm hình nghệ thuật:

    • Nghệ nhân xăm có tay nghề cao, đảm bảo an toàn
    • Các trang thiết bị: Máy xăm, mực xăm,... có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
    • Các vật dụng, dụng cụ như kim, mực,… được vệ sinh an toàn tuyệt đối và chỉ sử dụng một lần duy nhất
    • Giá thành hợp lý

    Với những khách hàng từng đến đây, họ vô cùng hài lòng với sản phẩm họ nhận được. Với nhiệt huyết và đam mê, luôn thể hiện hết mình trên các hình xăm tâm huyết Tú Nguyễn xăm hình nghệ thuật là địa điểm đảm bảo được uy tín và phục vụ tận tình đến khách hàng với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại : 0332 545 562

    Email: tu.n94@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuathoxam96/

    Gọi điện
    Tú Nguyễn xăm hình nghệ thuật
    Tú Nguyễn xăm hình nghệ thuật
    Tú Nguyễn xăm hình nghệ thuật
    Tú Nguyễn xăm hình nghệ thuật

  2. Mỗi hình xăm là mỗi câu chuyện, ý nghĩa riêng đặc biệt của người xăm lên nó. Nhưng để tìm một địa chỉ xăm hình uy tín ở TP. Pleiku, một tiệm xăm hình đẹp, an toàn sức khỏe, giá xăm hình lại tốt thì không hề dễ dàng. Để giải quyết những vấn đề trên mời bạn tham khảo Teddy Tattoo Gia Lai, và cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc thu hút chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ. Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, Teddy Tattoo trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.


    Với sự tận tình, nghiêm túc trong công việc, Teddy Tattoo Gia Lai chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách khi đến đây. Không sai chút nào khi người ta nhận xét rằng: Người thợ xăm hình chính là người thổi hồn, gửi thông điệp ý nghĩa vào hình xăm. Nguyễn Toàn - Người có nhiều năm kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, nhiệt huyết, sự táo bạo và sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ cho bạn để tạo ra một hình xăm như ý, phù hợp với cá tính của chính bạn. Còn do dự gì mà bạn không đến với Teddy Tattoo ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu những hình xăm tuyệt đẹp nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63D Vạn Kiếp, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại :
    0968 228 181 & 0934 123 282

    Fanpage: www.facebook.com/toan.gf

    Gọi điện
    Teddy Tattoo Gia Lai
    Teddy Tattoo Gia Lai
    Teddy Tattoo Gia Lai
    Teddy Tattoo Gia Lai
  3. Top 3

    Lê Hải Tattoo

    Gọi điện

    Tại TP. Pleiku, Gia Lai, Lê Hải Tattoo được biết đến là nơi chuyên thực hiện những hình xăm nghệ thuật chuyên nghiệp và an toàn bởi những nghệ nhân có tay nghề cao. Chính vì thế, trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Những tác phẩm hình xăm tại đây sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có.

    Lê Hải Tattoo chuyên:

    • Xăm Nghệ Thuật theo catalog và thiết kế theo ý tưởng khách hàng.
    • Chuyên Cover, sửa và lấp hình xăm hư, lỗi cũ.
    • Chuyên che lấp khuyết điểm lấy lại sự tự tin cho khách hàng bị sẹo lồi, lõm, rạn da, sẹo mổ sau phẫu thuật.
    • Đào tạo học viên Tattoo.

    Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những tác phẩm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Lê Hải Tattoo luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ từ kim, mực và các dụng cụ xăm sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Nếu bạn đang có dự định thực hiện một quả “Tattoo” cực chất lên cơ thể mà chưa tìm được một nơi uy tín. Hãy đến ngay Lê Hải Tattoo để mình tự trải nghiệm từng nét sắc sảo được chính tay các nghệ nhân có tay nghề cao thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0972 330 998

    Email: tatoogialai@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/XamHinhGiaLaii/

    Gọi điện
    Lê Hải Tattoo
    Lê Hải Tattoo
    Lê Hải Tattoo
    Lê Hải Tattoo
  4. Tuấn Lê Tattoo một cái tên đã không còn xa lạ đối với những ai yêu thích nghệ thuật xăm hình tại TP. Pleiku, Gia Lai. Và các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả hợp lý theo từng tác phẩm đã được design. Kim và mũi xăm mới 100% chỉ dùng 1 lần, mọi dụng cụ khác đảm bảo vô trùng tuyệt đối, cùng sự điêu luyện của người nghệ sĩ xăm mình nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những tác phẩm nghệ thuật thật sự hài lòng. Tất cả thể loại hình xăm, họa tiết, hoa văn, chân dung, 2D, 3D ..vv, điều có thể thực hiện chính xác.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Tuấn Lê Tattoo?

    • Hình xăm thể hiện thần thái thực tế
    • Phát họa những ý tưởng có ý nghĩa cho người đi xăm hình
    • Tư vấn lựa chọn hình xăm đẹp không phản cảm
    • Chọn vị trí xăm hình phù hợp trên cơ thể
    • Giá cả hợp lý tùy theo kích thước hình xăm nghệ thuật

    Khi tìm đến Tuấn Lê Tattoo, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp và thiết kế mẫu hình xăm theo yêu cầu và sở thích của các bạn, hướng dẫn cách giữ hình xăm khi xăm để hình nhanh lành và đạt mức độ sắc nét tự nhiên. Đây là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt cái tâm lên trên hết và đã cho ra đời hàng ngàn tác phẩm đẹp và tâm huyết, ghi dấu trong lòng khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng. Đây chính là đích đến cho những ai đam mê hình thức xăm nghệ thuật và muốn xăm trên mình những bức tranh đẹp. Hãy đến và thử, chỉ một lần nhưng biết đâu lại khiến bạn “nghiện” và muốn đến xăm hoài đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    397 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0829 817 777
    Email: x9.romano@gmail.com

    Website: https://tuanletattoo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/gialaitattoovip/

    Gọi điện
    Tuấn Lê Tattoo
    Tuấn Lê Tattoo
    Tuấn Lê Tattoo
    Tuấn Lê Tattoo
  5. Cũng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến tại TP. Pleiku, Gia Lai, Tattoo Nhân Nguyễn cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm. Mỗi hình xăm đều được làm cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo. Vì thế, rất nhiều bạn trẻ cảm thấy vô cùng yên tâm khi giao hình xăm của mình cho nhân viên của cửa hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa hình xăm, cỡ hình và vị trí xăm phù hợp nhất với bản thân. Cách chăm sóc hình sau khi xăm cũng được Tattoo Nhân Nguyễn hướng dẫn nhiệt tình.

    Tattoo Nhân Nguyễn
    đã không còn là địa điểm xa lạ của nhiều khách hàng tại Pleiku, Gia Lai vì chất lượng dịch vụ và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Có thể nói, bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, Tattoo Nhân Nguyễn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn An Ninh, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0343 355 316

    Email: leroiminhtoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/leroiminhtoi

    Gọi điện
    Tattoo Nhân Nguyễn.
    Tattoo Nhân Nguyễn.
    Tattoo Nhân Nguyễn.
    Tattoo Nhân Nguyễn.
  6. Nói đến những địa điểm xăm hình nghệ thuật chất nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai chắc chắn không thể không nhắc tới Xăm Hình Nghệ Thuật ,Pleiku Tattoo với Tín Tatto- Một thợ xăm có tay nghề cao và nhiều tác phẩm độc lạ. Với nhiều năm tâm huyết trong nghề, đây là tiệm xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp uy tín được nhiều khách hàng biết đến. Các thợ xăm tin rằng mỗi tác phẩm không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của người thực hiện và người sở hữu nó. Bên cạnh đó, việc ứng dụng những công nghệ hiện đại sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm xăm hình cùng những hình xăm tuyệt vời nhất.


    Đặc biệt tại Xăm Hình Nghệ Thuật ,Pleiku Tattoo, những mẫu xăm hoa "mini", đáng yêu nhẹ nhàng dành cho các nàng ngày nắng mới luôn sẵn sàng, đơn giản chỉ là những nhành hoa nhỏ xinh, để tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp trên cơ thể của các nàng, một sự lựa chọn tuyệt vời, mà không quá cầu kỳ cho mùa hè năm nay. Còn gì tuyệt vời hơn, khi bạn sở hữu những mẫu xăm “mini” nhiều màu sắc, và đáng yêu như này phải không nào? Bạn muốn có một hình xăm thật đẹp nhưng không biết xăm hình ở vị trí nào cho thích hợp. Các bạn hãy đến đây để được hỗ trợ tư vấn, trải nghiệm nghệ thuật và sự chuyên nghiệp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 309 Phạm Hùng, Tân Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0365 188 017

    Fanpage: www.facebook.com/Xăm-Hình-Nghệ-Thuật-Pleiku-Tattoo-2120966977980831/

    Gọi điện
    Xăm Hình Nghệ Thuật ,Pleiku Tattoo
    Xăm Hình Nghệ Thuật ,Pleiku Tattoo
    Xăm Hình Nghệ Thuật ,Pleiku Tattoo
    Xăm Hình Nghệ Thuật ,Pleiku Tattoo
  7. Xăm Hình Pleiku Gia Lai - BT Ink Tattoo là một địa chỉ xăm hình uy tín và chất lượng ở Gia Lai, tại đây thực hiện nhiều hình xăm nghệ thuật đến xăm 3D với nhiều phong cách khác nhau, thích hợp với từng sở thích của mỗi khách hàng. Mỗi họa tiết xăm thể hiện sắc nét tự nhiên, đúng phong thái vốn có và cái hồn trong từng hình xăm mà người nghệ nhân muốn mang đến. Vì vậy với niềm đam mê, sự ham học hỏi và kỹ thuật điêu luyện tinh tế, họ đã tạo ra nhiều tác phẩm đẹp và ý nghĩa cho hàng nghìn người yêu môn nghệ thuật này, từ đó dần tạo ra một cái nhìn khác cho mọi người về văn hóa xăm và nghề xăm tại Việt Nam.


    Xăm Hình Pleiku Gia Lai - BT Ink Tattoo với các ưu điểm:

    • Nhiều mẫu mã, phong cách đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của bạn
    • Giá thành hợp lý, chủ tiệm lại rất thoải mái tư vấn nhiệt tình
    • Đội ngũ nghệ nhân xăm lành nghề, tỉ mỉ và giàu kinh nghiệm
    • Chất lượng vệ sinh tốt và dịch vụ chuyên nghiệp
    • Màu xăm được bảo hành bền đẹp theo thời gian

    Nếu bạn đang có ý định muốn thực hiện một hình xăm trên cơ thể, hãy tạo cho mình một dấu ấn nổi bật, không lẫn vào đâu được với sự giúp đỡ của các nghệ nhân đầy tài năng ở Xăm Hình Pleiku Gia Lai - BT Ink Tattoo bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Cù Chính Lan, TP.Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0363 819 407

    Email: BTInkTattoo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/btinktattoos/

    Gọi điện
    Xăm Hình Pleiku Gia Lai - BT Ink Tattoo
    Xăm Hình Pleiku Gia Lai - BT Ink Tattoo
    Xăm Hình Pleiku Gia Lai - BT Ink Tattoo
    Xăm Hình Pleiku Gia Lai - BT Ink Tattoo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy