Top 6 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Long Khánh, Đồng Nai

  1. Top 1 An Tattoo Studio
  2. Top 2 Hải Đặng Tattoo
  3. Top 3 Long Phan
  4. Top 4 Lê Trung Tattoo
  5. Top 5 Long Trịnh (Độc Cô Nhĩ)
  6. Top 6 Hiệp Tattoo Long Khánh

Top 6 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Long Khánh, Đồng Nai

Trang Nguyễn 2966 0 Báo lỗi

Quyết định đi xăm hình là xác định một hình xăm sẽ gắn bó với bạn suốt đời. Vì vậy, ai cũng muốn tìm kiếm nơi uy tín để có thể đặt niềm tin, mong muốn có một ... xem thêm...

  1. Địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn ở Long Khánh đó là An Tattoo Studio. Đây là một địa chỉ được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn để đem hình xăm mang lên cơ thể mình. Phải nói rằng, những hình xăm ở An Tattoo Studio được thợ xăm lên ý tưởng và hoàn thành nó như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Những hình xăm sắc nét, đường đi kim tinh tế, dứt khoát.


    Khi bạn đến với An Tattoo Studio thì các bạn đang phân vân không biết xăm hình nào ý nghĩa và đặc biệt để có thể gắn liền cả đời thì tại đây bạn sẽ được tư vấn về các hình xăm và ý nghĩa của các hình bạn sẽ xăm. Mỗi mẫu hình mà An Tattoo Studio xăm lên đều chất lượng từ hình xăm cho đến màu xăm.


    Về chất lượng hình xăm vô cùng ổn, mọi thứ dụng cụ và màu xăm đều được vệ sinh có nguồn gốc rõ ràng. Việc của khách hàng là cùng người thợ xăm phối hợp thống nhất từ ý tưởng cho đến sự kiên trì trong quá trình xăm. An Tattoo Studio cũng nhận che sẹo và sửa hình xăm cũ nên mọi người cứ thoải mái nhận tư vấn xăm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu. Tx Long Khánh. Đồng Nai Long Khánh, Đồng Nai

    Số điện thoại: 0909 090 291

    Facebook: https://www.facebook.com/antattoolk

      Gọi điện
      An Tattoo Studio
      An Tattoo Studio
      An Tattoo Studio
      An Tattoo Studio

    • Tuy không phải là một cái tên nổi tiếng nhưng Hải Đặng Tattoo lại là một thợ xăm có tâm và nhiệt huyết đối với nghề. Bạn đang lo lắng khi lựa chọn thợ xăm vì đó là người quyết định thành hay bại của hình xăm? Bạn có thể tham khảo trên facebook, có thể thấy có rất nhiều các tác phẩm do chính tay Hải Đặng tỉ mỉ tạo ra.


      Khi đến với Hải Đăng Tattoo bạn hãy yên tâm về chất lượng hình xăm vì ở đây có những công cụ, kim xăm hiện đại nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn cho da của bạn khi lên hình. Có đội ngũ nhân viên xăm kỹ thuật, tỉ mỉ và thân thiện. Và đặc biệt hơn những hình xăm tại Hải Đăng Tattoo vô cùng sắc nét và màu thì vô cùng chất lượng, tại đây bạn còn sẽ được bảo hành hình xăm.


      Dù chưa có nhiều kinh nghiệm về việc tự sáng tạo và thiết kế hình xăm riêng nhưng Hải Đặng Tattoo đang ngày càng học hỏi và từng bước thực hiện nó. Những đường kim tinh tế, cẩn thận, sự sáng tạo trong phối màu mực làm sao để cho ra những hình xăm tốt nhất đều được Hải Đặng Tattoo cố gắng đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Các bạn có thể liên hệ qua facebook để đặt lịch nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Xã Bầu Trâm, Long Khánh, Đồng Nai

      Số điện thoại: 0355 471 906

      Facebook: https://www.facebook.com/haidangtattu

        Gọi điện
        Hải Tattoo
        Hải Tattoo
        Hải Tattoo
        Hải Tattoo
      • Địa chỉ được đưa ra tiếp theo để phục vụ những vị khách có nhu cầu xăm hình nghệ thuật ở Long Khánh, Đồng Nai có tên Long Phan. Với niềm đam mê môn nghệ thuật đặc biệt này, Long Phan luôn cố gắng phát triển từng ngày nâng cao tay nghề để cho ra những hình xăm chất lượng nhất.


        Long Phan sử dụng màu xăm ổn, kim xăm được đảm bảo vệ sinh mỗi khi xăm cho khách hàng. Những hình xăm nhỏ nhắn cho các bạn gái hay những hình xăm to bao trọn cơ thể hoặc một bộ phận nào đó có độ khó phức tạp, sửa chữa hình xăm hỏng, cũ cũng không làm khó được tay nghề của thợ xăm. Ngoài ra, tiệm còn nhận nối mi và bán các sản phẩm mĩ phẩm hay thảo dược có xuất sứ Hàn Quốc nhé.


        Ngoài ra nhân viên ở Long Phan luôn nhiệt tình với khách hàng và luôn tập trung khi đang làm việc để có thể cho ra một hình xăm đẹp và ý nghĩa cho khách hàng. Vì vậy Long Phan luôn là địa điểm xăm uy tín và chất lượng từ hình xăm đến nhân viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 78/1 Nguyễn Trung Trực, Long Khánh, Đồng Nai (gần chợ Long Khánh)

        Số điện thoại: 0836 606 760

        Facebook: https://www.facebook.com/long.phan.1656854

          Gọi điện
          Long Phan tattoo
          Long Phan tattoo
          Long Phan tattoo
          Long Phan tattoo
        • Lê Trung Tattoo nghe có vẻ mới mẻ nhưng bạn hãy yên tâm rằng mọi hình xăm từ đơn giản nhất cho đến cầu kỳ nhất đều được tiến hành một cách khéo léo, tinh tế. Khi bạn đến với Lê Trung Tattoo thì điều đầu tiên bạn nhận được chính là sự thân thiện của anh chủ quán và nhân viên xăm tiếp đón bạn nhiệt tình.


          Lê Trung Tattoo luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, phục vụ hết mình. Để giúp khách hàng tìm được hình xăm ưng ý ở đây sẽ tư vấn kĩ về các loại hình xăm theo ý bạn. Hoặc bạn có thể nói rõ ý tưởng để cửa hàng để xăm theo mẫu sẳn có.


          Bên cạnh đó, Lê Trung Tattoo chuyên cung cấp dụng cụ xăm với chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Vì vậy, các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh, chất lượng máy móc, mực xăm cũng được Lê Trung Tattoo chú trọng kĩ lưỡng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi tới đây để xăm hình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 27 Phạm Thế Hiển, Long Khánh, Đồng Nai

          Số điện thoại: 0987 444 019

          Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012098860937

            Gọi điện
            Lê Trung Tattoo
            Lê Trung Tattoo
            Lê Trung Tattoo
            Lê Trung Tattoo
          • Long Trịnh được rất nhiều người tin tưởng để gửi gắm hình xăm của mình. Xét về độ thẩm mỹ thì rất nhiều các tác phẩm ở đây mang tính nghệ thuật cao và có độ phức tạp lớn. Do đó, thợ xăm hẳn là cũng phải có những tay nghề tốt, tỉ mỉ khi tiến hành xăm hình.


            Long Trịnh sẽ mang đến cho bạn những hình xăm nghệ thuật thật đẹp và ý nghĩa, bạn hãy yên tâm về chất lượng hình ảnh ở đây nếu có lỡ hư hình hay nhạt màu bạn chắc chắn sẽ được bảo hành hình xăm nhé. Và không những thế khi bước đến Long Trịnh bạn sẽ thích thú ngay vì sự thân thiện của nhân viên nơi đây.

            Long Trịnh hứa hẹn đem đến những hình xăm chất lượng nhất đến khách hàng, bạn hoàn toàn có thể an tâm về các trang thiết bị hay mực xăm tại đây. Nếu muốn thể hiện cá tính, phong cách riêng của bản thân một cách hoàn hảo qua những hình xăm trên cơ thể, đừng quên địa chỉ chất lượng này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 152-154 Nguyễn Trãi, KP.2, P. Xuân Hoà, TP. Long Khánh, Đồng Nai

            Số điện thoại: 0855 555 821 & 0347 741 552

            Facebook: https://www.facebook.com/chuzzchuzz.kendy

                Gọi điện
                Long Trịnh Tattoo
                Long Trịnh Tattoo
                Long Trịnh Tattoo
                Long Trịnh Tattoo
              • Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ xăm hình đẹp, sắc nét và chất lượng tại Long Khánh, Đồng Nai thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ Hiệp Tattoo Long Khánh bạn nhé. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật, đội ngũ thợ đông đảo, chuyên nghiệp, tay nghề cứng, chiều khách.


                Mỗi tháng ở Hiệp Tattoo Long Khánh tất cả các thợ đều được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Chính vì sự nhiệt thuyết và yêu sáng tạo nên Hiệp Tattoo uy tín và chất lượng về hình xăm lẫn cả nhân viên.


                Bất kì hình xăm nào dù khó đến đâu đều được xử lý nhanh chóng, đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng. Mặc dù không gian cửa hàng không quá rộng nhưng dụng cụ trang thiết bị đầy đủ, thiết kế cực chất, vừa bước vào thôi đã thấy ấn tượng vô cùng. Rất nhiều người là khách quen của tiệm chỉ sau 1 lần tình cờ ghé qua. Giá thành phải chăng, tương xứng với chất lượng. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ Hiệp Tattoo Long Khánh bạn nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                Bảo Quang, Long Khánh, Đồng Nai
                Số điện thoại:
                0356 938 287
                Facebook:
                https://www.facebook.com/hieptattoo98/

                Gọi điện
                Hiệp tattoo Long Khánh
                Hiệp tattoo Long Khánh
                Hiệp tattoo Long Khánh
                Hiệp tattoo Long Khánh




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy