Top 10 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hà Nguyễn 4566 1 Báo lỗi

Với sự phát triển và phổ biến của thị trường xăm, phần lớn khách hàng lại chưa chọn lọc được những nơi uy tín, nên không thể tránh được tình trạng khách hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Morgen Tattoo

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ xăm hình đẹp ở Phan Thiết, Bình Thuận thì không thể bỏ qua cái tên Morgen Tattoo được. Đây là một cái tên có tiếng trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Các mẫu hình xăm ở đây rất đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Nhìn vào đó không chỉ là một hình xăm bình thường mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết của người thợ xăm hình. Ngoài những thời gian làm việc, Morgen Tattoo nhận đào tạo học viên, cùng nhau học tập, tìm hiểu sâu thêm về nghệ thuật xăm hình và chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, những kỹ năng trong suốt quá trình làm nghề.


    Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, Morgen Tattoo tự tin có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Morgen Tattoo không chỉ xăm những hình nhỏ mà còn hoàn thiện các tác phẩm lớn có thể đến 10 - 15 ngày mới xong. Các thợ xăm tại Morgen Tattoo lắng nghe và quan tâm đến những mong muốn của khách hàng của mình chứ không chỉ đơn giản là làm những điều mình thích và cho rằng đó là đẹp. Do đó, "Địa chỉ xăm hình đẹp, uy tín, giá cả phải chăng’ hay ‘ông chủ nhiệt tình, vui vẻ" là những phản hồi tích cực mà khách hàng dành cho Morgen Tattoo. Bên cạnh đó, sự đa dạng độc đáo về hình xăm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo. Đồng thời sử dụng các dụng cụ và mực xăm chất lượng tốt nên Morgen Tattoo luôn được khách hàng yêu mến quay lại những lần sau. Chắc chắn khi nói đến top địa chỉ xăm hình đẹp ở Phan Thiết, Bình Thuận thì đừng quên lưu lại cái tên Morgen Tattoo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161/15 Nguyễn Hội Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0329 230 154
    Email: morgen.tats@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/morgen.tats
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
      Gọi điện
      Morgen Tattoo
      Morgen Tattoo
      Morgen Tattoo
      Morgen Tattoo

    • Top 2

      Đặng Thanh Phi - Baby Big Ink Tattoo

      Gọi điện

      Đặng Thanh Phi - Baby Big Ink Tattoo là địa chỉ xăm hình được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang hiện đại. Đảm bảo dùng kim xăm mới hoàn toàn 100%, mực được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng, đầy chất lương và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình xăm hình. Ngoài ra, tiệm còn sử dụng kỹ thuật ủ tê giúp giảm đau hơn 95% so với xăm thực nhưng vẫn không làm thay đổi chất lượng xăm.


      Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Baby Big Ink Tattoo mang đến với khách hàng rất nhiều các dịch vụ xăm luôn làm hài lòng được khách hàng như:

      • Xăm hình nghệ thuật: thực hiện tất cả các phong cách xăm hình từ Châu Á, Châu Âu đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng nhất.
      • Sửa hình xăm: Làm mờ hình xăm cũ và hoàn thiện các hình xăm bị mờ, bị hỏng, bị nhòe mực.
      • Xăm che sẹo: cứu nguy cho những vết sẹo kém thẩm mỹ trên da
      • Dịch vụ cao cấp: xăm chân tóc, xăm màu da, xăm toàn thân.

      Tatto Đặng Thanh Phi với những thợ xăm hình có kỹ thuật chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm hình. Thợ xăm tại tiệm được đào tạo các khóa học bài bản, chuyên nghiệp trước khi vào nghề. Thợ xăm ở đây là những thợ xăm chính, có tay nghề sẽ không làm bạn thất vọng. Kho hình ảnh đa dạng mẫu mã, từ có sẵn đến thiết kế độc quyền do. Mọi khâu xăm hình đều tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định về an toàn y tế. Tatto Đặng Thanh Phi đang nằm trong những tiệm xăm được yêu thích nhất ở Phan Thiết. Cùng với đó, Tatto Đặng Thanh Phi còn sở hữu nhân viên tư vấn khách hàng vô cùng vui vẻ, tạo cảm giác thân thiện đến mọi khách hàng. Mọi thắc mắc sẽ được nhân viên giải đáp một cách nhiệt tình. Hãy đến với Tatto Đặng Thanh Phi để có cho mình một hình xăm thật đẹp và ưng ý nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 108 Nguyễn Phúc Nguyên, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0933 755 463
      Email: babybig.cholo@gmai.com
      Fanpage: facebook.com/phi.dang.900
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Phòng xăm hiện đại tại Đặng Thanh Phi - Baby Big Ink Tattoo
        Phòng xăm hiện đại tại Đặng Thanh Phi - Baby Big Ink Tattoo
        Đặng Thanh Phi - Baby Big Ink Tattoo
        Đặng Thanh Phi - Baby Big Ink Tattoo
      • Top 3

        Xăm Nghệ Thuật Phan Thiết - Tattoo 86

        Gọi điện

        Trào lưu xăm hình nghệ thuật đã gia nhập và trở nên phổ biến ở Việt Nam từ lâu, cho đến ngày nay càng xuất hiện thêm nhiều địa chỉ xăm hình. Nhưng để chọn ra một địa chỉ xăm hình uy tín và chất lượng đủ đáp ứng những yêu cầu của cá nhân bạn thì không phải dễ dàng. Đặc biệt đối với những bạn tiếp xúc lần đầu với xăm hình nghệ thuật. Nếu bạn đang muốn có một hình xăm ý nghĩa gắn liền với bản thân những vẫn còn đang phân vân thì trong việc lựa chọn tiệm xăm thì có thể tham khảo địa chỉ xăm hình Xăm Nghệ Thuật Phan Thiết - Tattoo 86


        Với những cam kết từ Tattoo 86:

        • Đảm bảo 100% kim, mực mới, an toàn vệ sinh chất lượng
        • Thiết kế hình xăm theo yêu cầu khách
        • Sửa hình xăm chuyên nghiệp
        • Kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có lòng nhiệt huyết, yêu nghề.
        • Bảo hành hình xăm trọn đời
        • Có thuốc tê giảm đau đến 90%
        • Đặc biệt khách hàng sẽ được tư vấn, decor rất kĩ trước khi xăm

        Xăm Nghệ Thuật Phan Thiết - Tattoo 86 chuyên thiết kế hình xăm chuyên nghiệp, theo ý tưởng khách hàng, sửa hình xăm cũ, xăm che sẹo, che khuyết điểm và xăm tác phẩm lớn, kín tay, kín lưng, kín chân, ngực, bụng, full body. Với những hình xăm sắc nét, chất lượng, giá thành rất hợp lý nếu không muốn nói là khá rẻ so với mặt bằng chung với chế độ bảo hành hình xăm vĩnh viễn. Với những lời giới thiệu từ Toplist chắc chăn bạn sẽ hài lòng khi đến với Tattoo 86.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 70 Nguyễn Trãi, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0933 055 780
        Email: tuyentattoo@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/miautattooteam
        Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
          Gọi điện
          Xăm Nghệ Thuật Phan Thiết - Tattoo 86
          Xăm Nghệ Thuật Phan Thiết - Tattoo 86
          Xăm Nghệ Thuật Phan Thiết - Tattoo 86
          Xăm Nghệ Thuật Phan Thiết - Tattoo 86
        • Đến với Xăm hình nghệ Thuật Phan Thiết - Witch Tattoo, hãy yên tâm rằng mọi hình xăm từ đơn giản nhất cho đến cầu kỳ nhất đều được tiến hành một cách khéo léo, tinh tế. Witch Tattoo luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, phục vụ hết mình. Các tác phẩm xăm hình đều được thợ xăm Witch Tattoo thổi chăm chút từng đường kim, thổi hồn từng nét mực. Với tín đồ tatto chắc chắn chỉ một lần nhưng biết đâu lại khiến bạn “nghiện” và muốn đến xăm hoài đấy.


          Với những dịch vụ được đảm bảo khi đến Witch Tattoo :

          • Toàn bộ là kim, mực (USA)
          • Vệ sinh, an Toàn, sạch sẽ, đảm bảo đúng chuẩn quy trình y tế
          • Lấy uy tín chất lượng làm thương hiệu phát triển
          • Phòng xăm chuyên nghiệp, mát mẽ, thoải mái
          • Cam đoan với các bạn là sẽ không đau vì đã có thuốc tê giảm đau 90%
          • Nhận thiết kế riêng và độc quyền
          • Đặc biệt là che khuyết điểm trên cơ thể, che sẹo lớn.

          Tại Witch Tattoo - Tattoo Phan Thiết luôn có những thợ xăm có nhiều kinh nghiệm trong nghê, khách hàng được các Tatto có tay nghề giỏi ở đây trực tiếp thực hiện để các bạn có thể sở hữu hình xăm tinh tế nhất. Ngoài ra, sau khi xăm hình khách hàng còn được tư vấn kỹ về chế độ chăm sóc và bảo quản hình xăm mới cùng như vùng da sau khi xăm một cách hợp lí, giúp da tái tạo một cách nhanh nhất. Ngoài ra, Witch Tattoo còn mở các lớp đào tạo cho các bạn yêu căm hình hay nâng cao tay nghề. Để đảm bảo chất lượng nên mỗi khóa học Witch Tattoo chỉ nhân từ 2 đến 3 học viên. Các học viên sẽ được dạy vẽ và hướng dẫn sử dụng máy móc, kỹ thuật, kim mực sao cho hợp lí và vệ sinh sạch sẽ đúng chuẩn quy trình y tế.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 173/8 Thủ Khoa Huân, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0972 196 214
          Email: phuc.171096@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/witchtattoo.art
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
            Gọi điện
            Xăm hình nghệ Thuật Phan Thiết - Witch Tattoo
            Xăm hình nghệ Thuật Phan Thiết - Witch Tattoo
            Xăm hình nghệ Thuật Phan Thiết - Witch Tattoo
            Xăm hình nghệ Thuật Phan Thiết - Witch Tattoo
          • Top 5

            Hieu Art Tattoo Studio

            Gọi điện

            Tọa lạc tại con phố Trần Lê ngay gần bờ biển xinh đẹp TP. Phan Thiết, Hieu Art Tattoo Studio một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Hieu Art có kinh nghiệm về lĩnh vực Tattoo trong 7 năm và 2 năm trong hội họa với tài năng, gu thẩm mỹ khác biệt về xăm hình nên tạo được những hình xăm đẹp, độc và mang tính thẩm mỹ cao. Đến với studio, khách hàng luôn bị hớp hồn với không gian nhẹ nhàng với tông trắng vàng nhạt cùng không khí xanh mát. Cách thiết kế, decor khác với các tiệm xăm hình underound, thiên về gam tối, Hieu Art Tattoo Studio sẽ mang lại trải nghiệm khác lạ và thoải mái cho khách hàng như đi spa. Các tiêu chí về y tế, vệ sinh, an toàn sức khỏe luôn là ưu tiên số một trong quy trình hoạt động.

            Artis Hiếu thiên về thực hiện các mẫu xăm đẹp và ý nghĩa cho khách hàng với nhiều thể loại như xăm chữ, xăm mini, họa tiết, maori, chân dung, hình xăm theo phong cách châu Âu, châu Á, xăm che sẹo, sửa xăm. Không phải cứ xăm hình lớn, nhiều màu là chuyện nghiệp mà hnh xăm nét càng nhỏ càng khó vì nó cho phép biên độ kim đi sai rất hẹp. Artis Hiếu là một tay thợ xăm lành nghề nên mỗi nét đi kim đều chuẩn chỉ, không lem mực, không tổn thương da. Hình chuẩn thì sau 1 tháng, mực lên màu đều đậm rõ nét, sau vài năm độ nở nét ở mức thấp nhất chứ không nhòe nhẹt.


            Ngoài xăm hình mực thường, Hieu Art Tattoo Studio kết hợp xăm sáng tạo mới từ mực dạ quang vừa đẹp vừa chất đã gây bão trong giới xăm hình suốt một thời gian dài. Hoặc tại đây, bạn có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có. Hieu Art Tattoo Studio đảm bảo uy tín và phục vụ tận tình đến khách hàng với chất lượng tốt nhất nên khách đến đây luôn để lại đánh giá hài lòng với sản phẩm họ nhận được. cũng luôn đảm bảo uy tín và phục vụ tận tình đến khách hàng với chất lượng tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 239 Trần Lê, Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
            Điện thoại: 0366 665 388
            Email: hieuarttattoostudio@gmail.com
            Fanpage: facebook.com/HieuArtTattooStudio
            Giờ mở cửa: 10:00 -20:00
            Gọi điện
            Hieu Art Tattoo Studio
            Hieu Art Tattoo Studio
            View phòng xăm Hieu Art Tattoo Studio
            View phòng xăm Hieu Art Tattoo Studio
          • Top 6

            Tattoo Phan Thiết - Xăm Hình Nghệ Thuật

            Gọi điện

            Tattoo Phan Thiết - Xăm Hình Nghệ Thuật là địa chỉ xăm lâu năm, chuyên thiết kế và xăm hình nghệ thuật an toàn chuyên nghiệp tại Phan Thiết. Hơn 8 năm hoạt động, các Artist của Tattoo Phan Thiết luôn nâng cao những kĩ năng, nghiên cứu về những phong cách, trường phái, xu hướng phát triển xăm hình trên thế giới để mang tới những kiến thức cũng như những tác phẩm hoàn hảo nhất đến với khách hàng.


            Tattoo Phan Thiết được giới xăm hình đánh giá cao vì:

            • Đảm bảo các dụng cụ vô trùng, 100% kim, mực (USA) mới, dùng một lần
            • Thiết kế hình xăm theo yêu cầu, ý tưởng
            • Kinh nghiệm lâu năm trong nghề với đội ngũ đông đảo
            • Rất nhiều mẫu xăm có sẵn tại cửa hàng
            • Phòng xăm chuyên nghiệp, không gian thoáng, thoải mái
            • Bảo hành hình xăm trọn đời
            • Có thuốc tê giảm đau đến hơn 90%
            • Trước khi xăm luôn được tư vấn, vẽ demo.

            Các trường phái hình xăm được ưa chuộng nhất tại đây là hình xăm châu Âu gồm Old/New School, tả thực đậm chất 2D, 3D với bố cục lớn hoặc hình xăm châu Á, hình xăm Mandala với hoa văn vũ trụ, ý nghĩa văn hóa, tôn giáo. Tattoo Phan Thiết thường thiên về các hình thức xăm lớn như toàn lưng, tay, ngực và fullbody. Đã xác định xăm hình đẹp và an toàn là chi phí sẽ không rẻ. Giá của một hình xăm chắc chắn sẽ phải phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của người thợ, diện tích, công nghệ, vị trí và độ khó của hình xăm. Với hình xăm nhỏ, nét đơn giản chỉ từ 100.000 đồng - 500.000 đồng còn hình xăm trung bình tại ngực, bắp tay, bắp chân, 1 góc lưng giá giao động từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Những mẫu xăm kín tay trở lên phải hoàn thành trong thời gian dài, giá giao động tầm hơn 7 triệu thậm chí vài chục triệu đồng. Vì vậy Tattoo Phan Thiết hỗ trợ chia nhỏ thanh toán theo từng đợt và chỉ cần trả trước 30% tổng chi phí. Hãy liên hệ ngay đến Tattoo Phan Thiết qua thông tin bên dưới để được tư vấn giúp bạn hiểu sâu và rõ hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 12 Lê Quang Đạo, Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
            Điện thoại: 0354 859 182
            Email: phandinhvu2095@gmail.com
            Fanpage: facebook.com/xamhinhphanthiet.tattoo86
            Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
            Gọi điện
            Tattoo Phan Thiết - Xăm Hình Nghệ Thuật
            Tattoo Phan Thiết - Xăm Hình Nghệ Thuật
            Tattoo Phan Thiết - Xăm Hình Nghệ Thuật
            Tattoo Phan Thiết - Xăm Hình Nghệ Thuật
          • Top 7

            Sĩ Phong Tattoo

            Gọi điện

            Với những ai yêu thích xăm nghệ thuật tại Phan Thiết thì chắc hẳn Sĩ Phong Tattoo đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách tại Phan Thiết trong nhiều năm qua. Các dịch vụ xăm hình nghệ thuật của Sĩ Phong Tattoo giúp các bạn có được một tác phẩm đẹp và để đời. Mỗi một tác phẩm tại Sĩ Phong Tattoo đã được thợ của tiệm tạo ra không đơn giản là một hình xăm mang ý nghĩa của dịch vụ mà nó còn là kết quả của sự kiên nhẫn và tâm hồn của người tạo nên tác phẩm.


            Sĩ Phong Tattoo cam kết với khách hàng:

              • Công nghệ xăm hiện đại, không đau nhức, sưng tái
              • Tại đây có tất cả hình xăm lớn, bé và nhiều mẫu xăm đẹp
              • Sĩ Phong TattooĐảm bảo 100% dụng cụ, kim, mực mới và an toàn vệ sinh
              • Khách hàng được tư vấn kỹ trước thực hiện xăm
              • Thợ xăm có chứng nhận đào tạo và kinh nghiệm lâu năm trong nghề
              • Thợ xăm sử dụng thuốc tế an toàn
              • Tất cả các mẫu đều được bảo hành trọn đời


              Sĩ Phong Tattoo luôn hiểu rõ hình xăm sẽ vĩnh viễn gắn liền với bạn trong suốt cuộc đời, sẽ là một kí hiệu đặc biệt trên cơ thể bạn nên khi đến với tiệm xăm hình nghệ thuật Sĩ Phong Tattoo, bạn sẽ sở hữu một hình xăm hoàn toàn theo ý muốn của bản thân. Bên cạnh đó, giá cả cũng vô cùng hợp lý, từ sinh viên đến dân chơi chuyên nghiệp cũng đều thực hiện được. Sĩ Phong Tattoo đặt cả tâm huyết của mình trên mỗi tác phẩm đảm bảo làm đến khi hài lòng nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 101/2, Hiền Vương, Thanh Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
              Điện thoại: 0377 474 505
              Fanpage: facebook.com/siphongtattoo
              Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
                Gọi điện
                Sĩ Phong Tattoo
                Sĩ Phong Tattoo
                Sĩ Phong Tattoo
                Sĩ Phong Tattoo
              • Top 8

                Dokan Tattoo Studio

                Gọi điện

                Dokan Tattoo Studio xuất hiện trên thị trường xăm hình ở Phan Thiết từ năm 2019, được biết đến và công nhận tin tưởng là địa chỉ xăm hình uy tín chất lượng, luôn nỗ lực để đem lại những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất. Bằng sự lắng nghe và tư duy nghệ thuật độc đấo, thợ xăm tại Dokan Tattoo Studio đã có nền tảng được đào tạo chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn chiều lòng hết yêu cầu của khách hàng.


                Những kiểu xăm, trường phái xăm chủ đạo tại Dokan Tattoo Studio:

                • Kiểu xăm châm kim (Single Needle/Dot-work tattoo): Sử dụng nhiều kỹ thuật phức tạp để đi chi tiết nhỏ trên hình xăm đòi hỏi thợ xăm phải rất kiên nhẫn và đi nét chuẩn xác nhất.
                • Hình xăm Blackwork: thường xăm đen có hoặc không điểm màu với những đường xăm nét sắc sảo, tinh tế, dứt khoát và có độ tương phản cao
                • Hình xăm Minimalistic: dành cho những bạn thích sự đơn giản, mẫu nhỏ, màu sắc nhẹ nhàng.
                • Hình xăm Maori, Tribal: xuất phát từ nền văn hóa mang yếu tố hoa văn cổ đại.
                • Hình xăm Line Work: đi nét chính phụ theo độ thanh độ đậm khác nhau tạo nên sự 3D của hình xăm có chiều sâu.
                • Hình xăm truyền thống của châu Âu: những hình xăm bao phủ lớn có thể là toàn bộ cơ thể với họ tiết cầu kì mang ý nghĩa văn hóa, triết lý.

                Ngoài những hình mẫu xăm có sẵn, Dokan Tattoo Studio ưu tiên những thiết kế hình xăm theo ý tưởng. Mỗi thiết kế tại Dokan đều mỗ lực mang lại sự phù hợp với từng vị trí cơ thể của khách hàng. Thợ xăm biết cách làm cho mỗi thiết kế là duy nhất mang chất riêng. Không đi theo phong cách hầm hố, thay vào đó thường ưu ái lựa chọn những mẫu đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế. Ngoài xăm mình Dokan Tattoo Studio còn có dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp, nếu có dịp hãy ghé qua và trải nghiệm nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 10/2 Mai Thúc Loan, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
                Điện thoại: 0944 539 498
                Email: dokhanh.pt01091998@gmail.com
                Fanpage: facebook.com/dokantattoo
                Giờ mở cửa: 09:00 - 11:30 & 19:00 - 21:00
                Gọi điện
                Dokan Tattoo Studio
                Dokan Tattoo Studio
                Mẫu xăm thực hiện tại Dokan Tattoo Studio
                Mẫu xăm thực hiện tại Dokan Tattoo Studio
              • Top 9

                102 Tattoo Studio

                Gọi điện

                102 Tattoo Studio cũng được nhiều người tại Phan Thiết biết đến và công nhận tin tưởng là địa chỉ xăm hình uy tín chất lượng. Đến với 102 Tattoo Studio, khách hàng sẽ được trải nghiệm một ngày xăm tuyệt vời những dịch vụ vô cùng hiện đại, sạch sẽ. Trang thiết bị xăm hình được đầu tư với công nghệ hiện đại, an toàn. Mực xăm được nhập khẩu chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, mình bạch. Kim xăm được thay mới hoàn toàn công khai trước khách hàng nhầm tạo dựng lòng tin cũng như giúp khách hàng yên tâm, thoải mái trong lúc thực hiện hình xăm. Kèm theo đó, dịch vụ ủ tê với chi phí cô cùng hợp lí dành cho khách hàng chịu đau kém hoặc làm những hình lớn. Mọi dịch vụ tại tiệm đều món muốn khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.


                102 Tattoo Studio sở hữu một đội ngũ thợ xăm hình trẻ, nhiệt huyết có gu thẩm mỹ mới, độc đáo, khác biệt giúp cho rất nhiều khách hàng có những hình xăm đẹp ý nghĩa với bản thân. Những tác phẩm hình xăm từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết đều được 102 Tattoo Studio chăm chút theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng ưa thích hình xăm chữ, ký hiệu, hình ảnh về gia đình, người yêu để bày tỏ tình cảm, ghi lại kỷ niệm. Không những thế, 102 Tattoo Studio còn có chế độ bảo hành hình xăm trọn đời, việc chăm sóc khách hàng cực kì tỉ mì, chu đáo.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 17A Tuyên Quang, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
                Điện thoại: 0334 635 065
                Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100040409636036
                Giờ mở cửa: 11:00- 20:00
                  Gọi điện
                  Xăm ảnh gia đình tại 102 Tattoo Studio
                  Xăm ảnh gia đình tại 102 Tattoo Studio
                  102 Tattoo Studio
                  102 Tattoo Studio
                • Top 10

                  Huy Tattoo

                  Gọi điện

                  Ở Phan Thiết, nếu bạn là một người yêu thích xăm nghệ thuật thì chắc chắn không thể không biết đến Huy Tattoo. Với nhiều năm hoạt động ở trên thị trường xăm và vẫn đang phát triển ổn định bằng chất lượng và uy tín mà tiệm đã xây dựng nên Huy Tattoo được rất nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Mỗi tác phẩm xăm ở Huy Tattoo đều chứa đụng sự yêu thương vô bờ bến từ anh chủ thợ xăm, tỉ mỉ từng chút một tạo nên những tác phẩm đẹp.


                  Huy Tattoo có gì mà được bao người tin tưởng?

                  • Mực được nhập khẩu từ những hãng có tiếng nó thích hợp cho mọi loại da mà không bị dị ứng
                  • Dụng cụ, kim, mũi xăm được mới 100% chỉ dùng qua một lần
                  • Quy trình chuẩn chỉ, khắt khe và đảm bảo vô trùng tuyệt đối
                  • Anh chủ tay nghề cao tư vấn nhiệt tình, kiên nhẫn giải đáp những thắc mắc của khách hàng
                  • Khách hàng được thoải mái nêu ý tưởng, mong muốn và chọn mẫu sẵn hoặc tự thiết kế
                  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh thị trường

                  Anh chủ Huy có tính cách phóng khoáng, vui vẻ cùng với sự am hiểu về về kỹ thuật xăm, biết cách tạo nên những tác phẩm đẹp một cách "ảo diệu" khiến người ta phải ngưỡng mộ. Những hình xăm tại Huy Tattoo đều được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, nó không đơn giản là một hình xăm bình thường, mang tính chất dịch vụ mà nó còn là nơi chứa đựng sự tâm huyết, tận tìn. Với Huy Tattoo chất lượng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu. Anh chủ và thợ xăm học việc được đào tạo bài bản, luôn cố gắng học hỏi để nâng cao tay nghề tạo nên những tác phẩm đẹp.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 537 Trần Hưng Đạo, Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
                    Điện thoại: 0918 865 619
                    Fanpage: facebook.com/huytatt
                    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
                      Gọi điện
                      Huy Tattoo in Muine
                      Huy Tattoo in Muine
                      Huy Tattoo in Muine
                      Huy Tattoo in Muine




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy