Top 7 Spa làm đẹp uy tín nhất tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Vũ Việt 18606 4 Báo lỗi

Với tính chất công việc bề bộn mà nhiều người không có thời gian chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày khiến nhan sắc càng đi xuống. Vì vậy, các spa làm đẹp sẽ là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ Sofia

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Sofia là một trong những spa làm đẹp chất lượng tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc với công nghệ chăm sóc hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, sử dụng các dược mỹ phẩm thiên nhiên, chất lượng, đảm bảo nguồn gốc mang đến cho khách hàng làn da mịn màng, trắng sáng, đôi môi quyến rũ, đôi lông mày hợp với nét mặt, hài hòa cân đối nhất cùng mức chi phí hợp lý nhất.


    Một số dịch vụ được cung cấp tại Viện Thẩm Mỹ SOFIA gồm:

    • Chăm sóc da
    • Điều trị mụn
    • Phun xăm thẩm mỹ
    • Làm móng
    • Nối mi...

    Viện Thẩm Mỹ Sofia cam kết với khách hàng rằng:

    • Sản phẩm chăm sóc và làm đẹp chất lượng, rõ nguồn gốc, độ thẩm thấu chuyên sâu.
    • Se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màn căng bóng.
    • Làm mờ các đốm nâu, thâm mụn.
    • Dưỡng da trắng hồng, trắng thật không trắng ảo.
    • Da căng bóng và độ đàn hồi tốt hơn.
    • Không xâm lấn, không tổn thương da
    • Đôi môi, lông mày, mí mắt cân đối, hài hòa với dáng mắt, nét mặt...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L35 The City Light Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • Shophouse 05 Lafortuna, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0989 239 999 & 0888 888 918

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammysofia/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Royal Spa Vĩnh Yên
    Royal Spa Vĩnh Yên
    Royal Spa Vĩnh Yên
    Royal Spa Vĩnh Yên

  2. Top 2

    Sen Shine Spa & MB Vĩnh Phúc

    Gọi điện

    Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc về địa chỉ làm đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Sen Shine Spa & MB Vĩnh Phúc. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các chuyên viên lành nghề, nổi tiếng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng một danh sách các dịch vụ trải dài ở các lĩnh vực hit hot nhất, bao gồm: trị mụn, phun xăm thẩm mỹ, tiêm tiêm filler, chăm sóc da, triệt lông, giảm béo, nhấn mí, cắt mí...


    Trong quá trình làm việc, Sen Shine Spa & MB Vĩnh Phúc luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, thế nên rất được nhiều các mẹ, các chị, các em… tin yêu và mến mộ sử dụng các dịch vụ tại spa trong suốt thời gian qua. Với phương châm ''Sự hài lòng của khách hàng là sự sống còn của Sen Shine Spa & MB Vĩnh Phúc”, vì thế tất cả dịch vụ tại spa đều được chuyên viên tư vấn và thực hiện nghiêm túc nhất, an toàn nhất với chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Trần Nguyên Hãn, Quốc Lộ 23, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    • Tầng 1, Chung Cư Khai Minh, Tôn Đức Thắng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0987 686 709

    Email: haotatm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066271013347

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sen Shine Spa & MB Vĩnh Phúc
    Sen Shine Spa & MB Vĩnh Phúc
    Sen Shine Spa & MB Vĩnh Phúc
    Sen Shine Spa & MB Vĩnh Phúc
  3. Top 3

    Viện Thẩm Mỹ Hansoha

    Gọi điện

    Bạn cảm thấy mệt mỏi vì đã quá bận rộn cùng nhịp chạy của công việc? Bạn luôn tất bật cùng cuộc sống gia đình và chẳng có thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, chăm sóc cho bản thân? Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ spa làm đẹp thật sự uy tín tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc? Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng tại địa phương này, Viện Thẩm Mỹ Hansoha chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


    Tại đây, có vô số các dịch vụ làm đẹp đáp ứng hầu hết nhu cầu của chị em, song trong đó nổi bật nhất phải kể đến điều trị mụn. Viện Thẩm Mỹ Hansoha có thể giúp bạn trị dứt điểm tất cả các loại mụn như: mụn ẩn, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm sưng tấy, mụn cám, mụn đầu đen... với liệu trình điều trị nhanh chóng, hiệu quả trả lại cho bạn làn da mịn, trắng sáng, đặc biệt không có dấu tích của "mụn", để thật tự tin, rạng ngời trong cuộc sống. Bên canh đó, Viện Thẩm Mỹ Hansoha còn có một số dịch vụ thế mạnh như: lăn kim, trị rỗ, thâm, là phẳng da, vi kim tái tạo làn da căng bóng, ủ dưỡng cho da khô,...


    Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Viện Thẩm Mỹ Hansoha vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Viện Thẩm Mỹ Hansoha luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9, S3 Trần Phú, KĐT Hà Tiên, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0984 834 500

    Website: https://hansoha.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VTMHansohaVinhYen/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
  4. Top 4

    Mi Xinh Spa

    Gọi điện

    Mi Xinh Spa hiện đang là địa chỉ đang được nhiều khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực, xóa sửa thiết kế tạo mẫu phun thêu, tán bột chân mày, môi, mí mắt đẹp tự nhiên và điều đặc biệt không sưng, không đau không kiêng cữ, làm xong đẹp ngay, khách hàng chỉ thanh toán phí khi khách hàng cảm thấy đẹp và hài lòng với dịch vụ đã làm.


    Mi Xinh Spa hướng đến mục tiêu luôn đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo, đem lại sự hài lòng với tất cả mọi người khi đã tin tưởng và lựa chọn Mi Xinh. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo và tích cực học tập kinh nghiệm, cũng như có vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ, sẽ mang lại cho khách hàng những hiệu quả tốt nhất.


    Ngoài ra nếu có thắc mắc gì chưa được rõ ràng, bạn có thể gọi điện trực tiếp để được tư vấn hết mình. Nhân viên tại Mi Xinh Spa luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Đầm Vạc, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0989 665 522

    Email: mixinhphunxam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phunxammixinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mi Xinh Spa
    Mi Xinh Spa
    Mi Xinh Spa
    Mi Xinh Spa
  5. Thẩm mỹ viện bác sỹ Huyền được thành lập năm 2000, với cơ sở chính tại Hà Nội. Tại thẩm mỹ viện bác sỹ Huyền có đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên được đào tạo chuyên khoa với tay nghề cao và giàu kinh nghiệm đã hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu khắt khe về làm đẹp của tầng lớp trí thức tại Việt Nam. Đến nay, thẩm mỹ viện bác sỹ Huyền đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình đối với khách hàng, vì vậy để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, thẩm mỹ viện bác sỹ Huyền đã khai trương thêm 1 cơ sở thẩm mỹ thứ 2 tại 147 phố Bà Triệu, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.


    Đến với thẩm mỹ viện bác sỹ Huyền, khách hàng sẽ được khám và tư vấn miễn phí, tỉ mỉ để lựa chọn những dịch vụ, phương pháp làm đẹp phù hợp với mình nhất. Đặc biệt, tại đây có chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, lịch sự, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và thoải mái khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào tại thẩm mỹ viện thẩm mỹ viện bác sỹ Huyền.

    Một số dịch vụ tại thẩm mỹ viện bác sỹ Huyền như: nâng mũi S-line, bấm mí Hàn Quốc, độn cằm V-line, tạo môi trái tim, phun thêu tán bột lông mày, triệt lông bằng ánh sáng IPL, công nghệ xóa nhăn ThermageCông nghệ giảm béo Liposonix, phun mí mở tròng mắt,...


    Đặc biệt, thẩm mỹ viện bác sỹ Huyền luôn sáng tạo và cải tiến phương pháp làm đẹp để hoàn thiện và khẳng định vị thế của mình đứng vững trong xã hội hiện đại thời nay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 147 Bà Triệu, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0912 817 129

      Email: thammynhatlinh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tmvbacsihuyen/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện bác sỹ Huyền
      Thẩm mỹ viện bác sỹ Huyền
      Thẩm mỹ viện bác sỹ Huyền
      Thẩm mỹ viện bác sỹ Huyền
    • Thủy Vi Spa là một trong những spa uy tín hàng hàng đầu hiện nay tại tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là địa điểm làm đẹp lý tưởng giúp bạn có vẻ đẹp như ý. Spa Thủy Vi mang trong mình một không gian đơn giản nhưng rất thoải mái & đẹp mắt, mang đến cho khách hàng địa điểm chăm sóc da thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt.


      Thủy Vi Spa tự hào với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đã được đào tạo bài bản, và cam kết mang đến những lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ này thể hiện rõ trong mọi chi tiết, từ quy trình làm đẹp đến sự tận tâm và hết lòng vì khách hàng.

      Các gói sản phẩm tại Thủy Vi Spa không chỉ được xây dựng với tiêu chí sạch, an toàn mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và am hiểu về nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Thủy Vi Spa không chỉ đơn thuần là một địa chỉ làm đẹp mà còn là địa điểm đáng tin cậy, luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu


      Một số dịch vụ tại Thủy Vi Spa:

      • Chuyên điều trị về dị ứng, mụn nám, tàn nhang không để lại vết thâm, tái tạo da
      • Xóa hình xăm công nghệ cao không để lại sẹo
      • Phun màu mắt
      • Triệt lông vĩnh viễn
      • Điêu khắc lông mày 3D,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1, Lô S4, KĐT Hà Tiên, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0859 197 197 & 0988 013 888

      Email: thuyvispa@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thuyvispa/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

      Gọi điện
      Thủy Vi Spa
      Thủy Vi Spa
      Thủy Vi Spa
      Thủy Vi Spa
    • Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Hải Yến Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Hải Yến Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của bạn. Nụ cười hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là thước đo của sự thành công của Hải Yến Spa.


      Hải Yến Spa chuyên phun xăm thẩm mỹ, phẫu thuật và tất cả các dịch vụ về spa:

      • Tiêm hàm tạo dãnh cười là dịch vụ thú vị giúp bạn tự tin với khuân mặt gọn gàng và tươi trẻ
      • Phun xăm thẩm mỹ: phun xăm điêu khắc lông mày cà môi theo dáng hiện đại và được ưu chuộng nhất hiện nay
      • Độn cằm V line
      • Nhấn Mí theo công nghệ hàn quốc nhanh chóng và không xưng
      • Cắt môi tim, môi hờn dỗi, là dịch vụ tiểu phẫu tạo dáng môi đẹp và gợi cảm

      Phẫu thuật nâng mũi Sline công nghệ hàn quốc hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay
      Hải Yến Spa mang đến những kiến thức chuyên môn chuyên nghiệp và cả kỹ thuật tiên tiến để có thể phục vụ tốt nhu cầu làm đẹp của mọi người hiện nay. Hải Yến Spa luôn đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả dành đến cho khách hàng của mình. Vậy nên, Hải Yến Spa là một trong những địa chỉ điển hình cho mục tiêu làm đẹp tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 20S8 KĐT Chùa Hà Tiên, Nguyễn Tuân, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0985 746 656 & 0976 033 368

      Email: lehoang3d@gmail.com

      Website: https://haiyenbeauty.com/

      Fanpage: www.facebook.com/haiyenbeautys

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Hải Yến Spa
      Hải Yến Spa
      Hải Yến Spa
      Hải Yến Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy